459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dâu new Zealand Đà Lạt

280.000VND Giá gốc: 300.000VND


Vũ Thị Hà
Vũ Thị Hà Rau củ sạch Đà Lạt

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0973 693 971
107/112 Quang Trung Phường 10 Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đến Đà Lạt thứ đầu tiên bạn muốn ăn là gì ? Bánh tráng nướng ,các loại salad được làm từ những cây rau tươi ngon ,bánh căn ... và rất là nhiều thứ thơm ngon khác phải không !
Còn một loại đặc sản mà khi nhắc đến là tất cả chúng ta mới nghĩ thôi là đã chảy nước miếng rồi ! Đó chính là trái dâu tây ,nó là loại trái cây đem đến nhiều danh tiếng cho Đà Lạt , các loại vitamin có trong trái dâu thì không cần nói thì tất cả chúng ta ai cũng biết rồi .
Dâu Newzealand Đà Lạt có một vườn dâu tây như thế đó ,vườn của mình nhỏ xinh và bình yên nằm ở một nơi mà có thể ngắm được toàn thành phố Đà Lạt xa xa ,vườn có những trái xấu hình không bắt mắt vì không bơm thuốc lúc cây bị dịch bệnh ,nhưng khi bạn ăn thì nó lại hoàn toàn khác với hình dáng bên ngoài .
Với tình yêu to lớn cho vườn dâu này bọn mình đã và đang hoàn thiện mỗi ngày .
Hi vọng một ngày không xa nó sẽ là điểm đến của fan yêu dâu tây .
Cung cấp rau sạch Đà Lạt áp dụng CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 với bất kỳ phản hồi chưa hài lòng nào của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Dâu new zealand đà lạt0

Dâu new zealand đà lạt

Dâu new zealand đà lạt1

Dâu new zealand đà lạt

Dâu new zealand đà lạt2

Dâu new zealand đà lạt


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Vũ Thị Hà tại 107/112 Quang Trung Phường 10 Thành phố Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0973 693 971)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Vũ Thị Hà Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Vũ Thị HàRau củ sạch Đà Lạt, Dâu new Zealand Đà Lạt Mới 100%

107/112 Quang Trung Phường 10 Thành phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Dâu new Zealand Đà Lạt