459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đèn chùm

Đèn chùm ốp trần, đèn mâm ốp trần phòng khách hiện đại trên MuaBanNhanh

Đã xem: 815

Đồ dùng trang trí nội thất trên MuaBanNhanh, xem ngay giá đèn chùm, cách lựa chọn đèn chùm trang trí.

Nguồn video trên Fanpage Nội thất MuaBanNhanh: Đèn chùm phòng khách đẹp I MuaBanNhanh I Trang trí nội thất



Ưu điểm nổi bật của đèn chùm ốp trần phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà bạn, nơi đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình bạn mà còn là nơi để tiếp đón những vị khách quý ghé thăm. Chính vì thế, việc lựa chọn một mẫu đèn ốp trần đẹp để trang trí cho phòng khách là việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Chiếc đèn không chỉ thể hiện được cá tính, gu thẩm mĩ của bạn mà còn mang đến cho không gian phòng khách một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, ấn tượng.

An toàn và tiết kiệm điện năng

Tất cả các mẫu đèn mâm, đèn chùm mới nhất đều sử dụng bóng LED chiếu sáng sử dụng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Ưu điểm của bóng LED là mang tới chất lượng ánh sáng tốt nhất, không gây nóng, không tổn hại tới mắt.

Mẫu mã đa dạng, phong cách thiết kế đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn ốp trần được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ đơn giản như hình tròn, hình vuông đến phức tạp như pha lê... Ngoài ra, chúng còn được làm theo rất nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển, cá tính, nghệ thuât... đủ để đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Điểm chung của chúng là tạo cho không gian trở lên lung linh, lộng lẫy và sang trọng hơn.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Các mẫu đèn chùm hiện đang có trên thị trường đều được làm từ các chất liệu cao cấp như: Khung hợp kim hoặc đồng, pha lê, thủy tinh, đá tự nhiên, đặc biệt ứng dụng đèn led cho các sản phẩm đèn chùm.

Sự hòa hợp giữa các chất liệu với nhau tạo nên đa dạng các mẫu mã, sự kết hợp đó làm nổi bật được sản phẩm và không gian sử dụng nó.

Mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp

Dưới đây là hình ảnh một số mẫu đèn chùm đẹp sử dụng cho phòng khách gia đình, sảnh hay phòng khách sạn.

Nguồn hình ản sử dụng trên Internet.

1

Đèn ốp trần pha lê cao cấp hình bông hoa

2

Đèn chùm pha lê cao cấp

3

Đèn chùm ốp trần treo sảnh khách sạn

4

Đèn ốp trần pha lê hình chữ nhật

Cách vệ sinh đèn chùm, đèn mâm ốp trần

Các bước vệ sinh đèn chùm trong không gian phòng khách đẹp, vệ sinh đèn chùm là công việc không hề khó nhưng nó cần một người cẩn thận và tỉ mỉ. MuaBanNhanh sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh đèn chùm đúng cách với 6 bước đơn giản.

Bước 1

Rút phích cắm hoặc tắt điện trong phòng khi làm việc. Trong khi để cho bóng đèn nguội, bạn hãy di chuyển tất cả những đồ nội thất và đồ dễ vỡ ra phỏi khu vực liên quan.

Bước 2

Đặt một chiếc chăn dày lên sàn, dưới đồ vật, đề phòng trường hợp bóng đèn vô tình bị rơi xuống. Trước khi bạn gỡ đèn, hãy chú ý chụp một vài bức ảnh về chiếc đèn để sau lắp ráp lại cho dễ.

Bước 3

Trèo lên thang và gỡ bóng tất cả các bóng đèn ra. Đặt chúng sang một bên. Đặt hai chiếc khăn lên hai nơi khác nhau: một là dành cho những miếng pha lê bẩn và một cho những miếng pha lê sạch. Bạn cũng có thể đặt trong những chiếc chậu to.

Bước 4

Cẩn thận gỡ những miếng pha lê từ chiếc đèn chùm và đặt chúng lên chiếc khăn đầu tiên. Rửa chúng với nước xà phòng, làm sạch với nước nóng và lau khô. Tiếp theo đặt chúng lên chiếc khăn thứ hai. Sau khi bạn làm xong, lắp lại vào vị trí cũ trước khi lấy những miếng tiếp theo. Lặp lại cho đến khi làm sạch được toàn bộ những miếng pha lê.

Chú ý: Những chiếc dây nhỏ nối các miếng pha lê với đèn có thể gây khó khăn cho việc tháo gỡ. Một chiếc kìm mũi kim có thể làm được việc cho bạn. Cố gắng không uốn cong và làm thẳng nếu không cần thiết vì chúng có thể bị gãy.

Bước 5

Làm sạch khung đèn với giẻ có thấm nước xà phòng sau đó lau khô. Hãy cẩn thận không để những đường dây bị ẩm ướt. Các khung kim loại cần được làm sạch với dung dịch chuyên dụng. Hãy để cho khung khô hoàn toàn.

Bước 6

Lắp ráp một cách cẩn thận, không để xoay đèn chùm quá nhiều vì bạn có thể làm nới lỏng nó.

Trên đây là 6 bước đơn giản giúp bạn có thể tự vệ sinh đèn chùm của gia đình, chúc bạn thành công. 

#DenChum #DenChumOpTran #DenMamOpTran #DenChumOpTranPhongKhach #DenChumLedOpTran #DenChumPhaLeOpTran #MuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Xem thêm:

Đèn chùm ốp trần, đèn mâm ốp trần phòng khách hiện đại trên MuaBanNhanh

Đèn chùm, đèn mâm ốp trần phòng khách hiện đại trên MuaBanNhanh

Thanh Huyền
Đèn chùm Mới 100%