459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Kem dưỡng trắng da mặt

Kinh nghiệm tìm mua kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc uy tín tại HCM

Đã xem: 1421

Xem giá kem dưỡng trắng da mặt, kem dưỡng da Hàn Quốc từ nhiều đại lý bán hàng trên Mua Bán Nhanh tại  Kem dưỡng trắng da mặt

Dịch vụ kết nối mua bán online,mỹ phẩm kem dưỡng da uy tín, chính hãng đưa sản phẩm vươn tầm thế giới, tiếp cận khách hàng tiềm năng đã có trên Partner, VIPmuabannhanh 



Mỹ phẩm dưỡng trắng da mặt có xuất xứ từ Hàn Quốc được nhiều người tin dùng

Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng được phổ biến trên thị trường các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, dưỡng da. Sự thay đổi cải tiến về công thức làm trắng da, công thức dưỡng ẩm da mặt để chống chọi với cái lạnh khắc nghiệt của xứ sở kim chi lại rất phù hợp với cái lạnh căm căm của Việt Nam vào mùa đông phía Bắc hoặc các tỉnh miền Trung, Đà Lạt.

Rất nhiều công ty đã đưa mỹ phẩm Hàn Quốc về để phục vụ nhu cầu làm đẹp dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân, cấp ẩm, khóa ẩm cho da.giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để sản sinh ra vẻ ngoài khỏe mạnh của da. Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc rất được các nhà sản xuất chú ý đến khâu truyền thông sản phẩm.

Công dụng của kem dưỡng trắng da mặt  có xuất xứ từ Hàn Quốc 

  • Cung cấp nước và độ ẩm cho da nhằm hồi phục và tái tạo làn da bị hư tổn, giúp da đàn hồi và đầy sức sống
  • Hình thành lớp màng bảo vệ da: Tạo một lớp màng mỏng để ngăn cản sự thoát hơi nước qua da, duy trì da luôn ở tình trạng đủ ẩm
  • Hồi phục làn da bị lão hóa trở nên trắng hồng và mềm mại, khôi phục lại nét thanh xuân trên làn da

Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc luôn là sản phẩm được thiết kế bắt mắt thu hút người dùng,thiết kế bào bì, mẫu có tính thẩm mỹ cao, cũng như từ đáng yêu tới sang trọng, tinh tế. Việc sử dụng có diện mạo “mãn nhãn” khiến cho việc chăm sóc da và làm đẹp trở nên thú vị thay vì những việc “làm cho có”.

Mỹ phẩm dưỡng trắng da mặt có xuất xứ từ Hàn Quốc được nhiều người tin dùng

Kem dưỡng trắng da mặt của Hàn Quốc được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới

Cầu thủ bóng đá U23 Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy cũng tạo nên làn sóng sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc với son môi, mặt nạ dưỡng trắng da và được chính những người đồng đội của mình ngợi khen như Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng...

Tại Sao kem dưỡng trắng da Hàn Quốc lại được người dùng tin cậy

  • Công ty mỹ phẩm Hàn Quốc luôn hướng tới chất lượng cao nhất, công thức kem dưỡng trắng da mặt chuẩn, công thức dưỡng trắng da chống lão hóa hiệu quả bền vững. 
  • Sử dụng các thành phần từ tự nhiên  trong đó phải kể đến những thành phần làm ra kem dưỡng trắng da chỉ duy nhất có danh tiếng tại Hàn Quốc là tinh chất tinh chất sâm núi, đông trùng hạ thảo, lộc nhung. Ngoài ra phải kế đến các thành phần bí truyền chuyên dành cho nữ hoàng vua chúa cũng đã được đưa vào kem dưỡng trắng da. Mỹ phẩm Hàn Quốc thường chứa nhiều thành phần để dưỡng cho da. Hầu hết mỹ phẩm OHUI - Whoo - Su:m37 Hàn Quốc xuất từ thiên nhiên với đa dạng các chủng loại như: nhân sâm, hoa thủy tiên, linh chi, cống hoàn đơn, nộc độc rắn, rượu ven lên men. Mật ong, lô hội, cám gạo vừa thân thiên với làn da lại vừa có thể giữ gìn vẻ đẹp lâu dài.

Tại Sao kem dưỡng trắng da Hàn Quốc lại được người dùng tin cậyMỹ phẩm Hàn Quốc  thường chứa nhiều thành phần để dưỡng cho da

  • Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc không những có thể cải thiện vẻ đẹp ,chất lượng làn da đang bị tổn thương do mụn, viêm nhiễm, nám, tàn nhang, da đên, xám, không đều màu thiếu sức sống ....mà còn không gây tác dụng phụ nào.
  • Thêm nữa, các sản phẩm này luôn có mức giá cả rất phải chăng, hợp túi tiền với nhiều người. Đặc biệt, dù có chất lượng khá cao nhưng các sản phẩm mỹ phẩm này lại có giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.  Khách hàng có tài chính thường quan tâm đến các loại kem dưỡng  trắng da mặt Sulwhasoo, SU:M37°,OHUI, LANEIGE, INNISFREE, ETUDE HOUSE,MISSHA, SKINFOOD, THE FACE SHOP...
  • Mỹ phẩm Hàn Quốc được Ưa chuộng nhờ ảnh hưởng của các diễn viễn người mẫu người nổi tiếng quảng cáo cho sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt. Nhìn những nam - nữ diễn viên lên phim đến vào cảnh xấu nhưng da mặt vẫn đẹp rạng rỡ tươi sáng, nhìn  vào mặt diễn viên toát lên năng lượng tích cực thì một người dù đang chán nản cũng phải nghĩ mình phải dưỡng da, phải làm đẹp để có nhiều cơ hội hơn,sống tích cực, hữu ích hơn.
  • Sản phẩm kem dưỡng da mặt của Hàn Quốc đi nghiên cứu chuyên sâu vào thành phần, đối tượng người dùng. Các nhà khoa học, y học, dược phẩm,… của hãng đầu tư vào nghiên cứu về da đặc điểm da, tóc,… Sau đó nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm phù hợp nhất với loại da của người châu Á. Ví dụ, nghiên cứu chỉ ra rằng, người châu Á thường có bọng mắt to, da mỏng, da vùng mắt này dễ bị tổn thương. Vì vậy các nhà khoa học ở các thương hiệu này bổ sung thêm nhiều dưỡng chất trong kem dưỡng vùng mắt vừa dưỡng trắng da mặt vùng mắt vừa có công dụng chống nếp nhăn vùng mắt duy trì sự tươi trẻ cho người làm đẹp.

Review kem dưỡng trắng da mặt cao cấp Hàn Quốc

Nội dung giới thiệu 1 số kem dưỡng trắng da mặt đình đám của Hàn Quốc từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay.

Kem Dưỡng Trắng Da Innisfree Whitening Pore Cream

Sử dụng kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream vào bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, lấy một lượng vừa đủ lên tay rồi thoa lên mặt và cổ của bạn, kết hợp với massage giúp kem dễ thấm nhanh vào da.  Kem dưỡng da Innisfree phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc chiết xuất từ vỏ quýt, nước ép từ múi quýt cung cấp vitamin C, vitamin E và Flavonoid giúp dưỡng trắng da, mờ các vết thâm, mờ các đốm sạm, trắng đều các vùng da không đều màu Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream với hàm lượng vitamin E trong Whitening Pore được tăng lên gấp 4 lần sẽ mang lại cho bạn 1 làn da cực mịn màng và tràn đầy sức sống, dưỡng da trắng sáng, se lỗ chân lông, giảm thiểu tối đa quá trình lão hóa và ngăn ngừa các nếp nhăn hình thành.

Review kem dưỡng trắng da mặt cao cấp Hàn QuốcKem dưỡng da Innisfree phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Đặc biệt Moisture-filled CREAM - tăng cường gấp đôi lượng kem và tinh chất dưỡng ẩm, bạn có thể dưỡng ẩm cả sáng và tối chỉ với kem dưỡng da Innisfree.

9 lí do chọn sử dụng kem dưỡng trắng da mặt  Innisfree Whitening Pore Cream Hàn Quốc

  • Dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm, các đốm sạm trên da giúp da sáng hơn.
  • Tăng cường gấp đôi tinh chất dưỡng ẩm cho da.
  • Se khít lỗ chân lông tạo một làn da thật mịn màng.
  • Kem dưỡng da Innisfree ức chế sự phát triển của sắc tố melanin gây xỉn màu trên da.
  • Giúp làm sáng da từ bên trong và se khít lỗ chân lông.
  • Tái tạo lại làn da thật khỏe mạnh và rạng rỡ.
  • Kem dưỡng da Innisfree tạo lớp rào chắn giữ ẩm, ngăn không cho độ ẩm thoát ra bên ngoài.
  • Có mùi thơm rất dễ chịu, thành phần lành tính không gây hại cho da.
  • Khả năng làm trắng vượt trội.

Giá kem dưỡng trắng da mặt  Innisfree Whitening Pore Cream Hàn Quốc khoảng 550.000đ 

Sulwhasoo Snowise Brightening Cream - Kem dưỡng trắng da và chống lão hóa

Một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1967 bởi chủ tịch của tập đoàn là Sung Whan Suh. Dòng sản phẩm chăm sóc da mà ông ấy tạo ra từ thảo dược của Hàn Quốc – pha trộn giữa thảo dược Đông y lấy từ kiến thức cổ trong triết lý “Sang-seng” mà giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để sản sinh ra vẻ ngoài khỏe mạnh của da

Sulwhasoo đã có các chi nhánh trên thế giới. Năm 2014 hãng đẩy mạnh vào thị trường Hồng Kông và sau đó vào năm 2010 bắt đầu bán các sản phấm tại Bergdorf Goodman, New York

Sulwhasoo Snowise Brightening Cream - Kem dưỡng trắng da và chống lão hóa- Chiết xất từ hoa Bách Hợp làm dịu da, mang lại vẻ căng mượt và có tác dụng dưỡng trắng da. 

Kem dưỡng hình thành lớp màng dưỡng ẩm, nâng cao hiệu quả bảo vệ da và duy trì độ ẩm bền lâu cho da.Dung tích: 50g

Sử dụng vào mỗi buổi sáng và buổi tối, cho vào lòng bàn tay một lượng thích hợp, thoa lên mặt nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da và thoa lên cổ.

Khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẫm làm đẹp Ohuiwhoo Hàn Quốc thường dùng kèm  theo nguyên set các sản phẩm như kem dưỡng trắng, tinh chất làm trắng, sửa rửa mặt trắng da, nước cân bằng dưỡng ẩm... để giúp cho hiệu quả làm trắng da mặt được tốt nhất.

Giá mỹ phẩm Dưỡng trắng Da Mặt Ohuiwhoo

  • Sulwhasoo Snowise Brightening Cream - Kem dưỡng trắng da và chống lão hóa-  2.350.000đ
  • Mặt nạ dạng kì dưỡng trắng bạch sâm của sulwhasoo loại bỏ tế bào chết dưỡng trắng da: 1.500.000d
  • Sulwhasoo snowise brightening spot treatment - Tinh chất đặc trị đóm nâu, nám tàn nhang , đồi mồi 2.800.000d
  • Sét Nước Hoa Hồng Và Sữa Dưỡng Sulwhasoo Trắng Bạch Sâm Giúp Trắng Mướt Căng Mịn, Chống Lão Hóa Da 3.000.000đ
  • Sữa rửa mặt dưỡng trắng - Sulwhasoo Snowise EX Cleansing Foam -  800.000
  • Nước cân bằng và dưỡng trắng Sulwhasoo Snowise EX Whitening Water   1.300.000đ
  • Sữa dưỡng trắng dịu nhẹ Sulwhasoo Snowise EX Whitening Fluid : 1.400.000đ
  • Tinh chất dưỡng trắng Sulwhasoo Snowise Brightening Serum : 4,200.000
  •  Mặt nạ dưỡng trắng da Sulwhasoo Snowise Brightening Mask: 2.600.000
  • Kem chống nắng và dưỡng trắng Sulwhasoo Snowise EX UV Protection Cream : 1.500.000
  • Kem đặc trị và dưỡng trắng vùng mắt Sulwhasoo Snowise EX Whitening Eye Treatment: 1.500.000
  • Tẩy tế bào chết và dưỡng trắng Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Gel 1.100.000d
  •  Bộ sản phẩm dưỡng da chuyên sâu cho Nam Sulwhasoo men age defying  2.500.000đ

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Whoo White Moisture Cream 100ml

Kem dưỡng trắng whoo loại bỏ mọi vết thâm nám, vùng da không đều màu đồng thời bổ sung độ ẩm thiết yếu giúp da luôn sáng đẹp, căng mịn. Sản phẩm giúp bổ sung những dinh dưỡng cần thiết cho da.

Chiết xuất từ ngọc trai và nhân sâm núi Cho làn da trắng hơn, giảm vết xạm trên da, giúp da hấp thụ nhanh các dưỡng chất, chống lão hóa, làm cho da mịn màng và tươi trẻ.

Với thành phần thất hương bát bạch tán và chiết xuất cam cúc hấp thụ sâu vào da, đem lại sắc da sáng trong như bạch ngọc. Dạng kem mềm mại như kem tươi, dàn trải nhẹ nhàng trên da, thành phần độ ẩm phong phú giúp duy trì độ ẩm mịn lâu dài trên da.

Cảm giác khô thoáng như bột ngay khi thoa, thể hiện sắc da sáng rạng rỡ cùng cảm giác láng mượt được duy trì đến tận hôm sau.

Giá Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Whoo White Moisture Cream 100ml khoảng 4.300.000đ

Bộ  sản phẩm thương hiệu Whoo đi kèm khi dùng kem dưỡng trắng da chống lão hóa Whoo Moisture Cream

  • Whitening moisture Cream. Kem Whoo dưỡng trắng da chống lão hóa 3,400,000 đ
  • Kem dưỡng trắng da ban ngày. Whoo Gongjinhyang Seol Whitening 2,400,000 đ
  • Tinh Dầu dưỡng Trắng chính thống Hoàng Cung  Whoo Whitening Essence - 2,900,000 đ
  • Nước hoa hồng dưỡng trắng da Whoo Radiant White Balancer 1,300,000 đ
  • Bộ sản phẩm dưỡng trắng và trị nám Đông Y cao cấp Sé Whoot gongjinhyang Seol Royal Whitening 9pcs -  12,000,000 đ
  • Sét Nước hoa hồng, sữa dưỡng trắng da Whoo Whitening Soel Đông Y Hoàng Cung 2,850,000 đ
  • Sét Tinh Chất Ampoule đậm đặc chuyên sâu điều trị nám , tàn nhang, dưỡng trắng căng mướt hoàn hảo 6,400,000 đ
  • Sét Ký và Sữa rửa mặt Whô trắng da 1,400,000 đ
  • Sét Whoo Soel Radianl Da Trắng Mịn Căng Bóng Từ Trong Ra Ngoài Mà Không Lo Bắt Nắng- Bộ Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da Trị Nám - Tàn Nhang- Chống Lão Hoá 5,000,000 Đ
  • Set Whoo Cao Đăc Trị Nám, Tàn Nhang Trắng Da Đông Y 850,000 Đ

Kem dưỡng trắng da mặt Sum37 Ultimate Whitening Ampoule in Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da Su:m37 White Award Ultimate Whitening Ampoule in Cream Có hàm lượng protein ngọc trai vi mô lên men TM đậm đặc nhất và cho hiệu năng cao nhất dòng hàng White Award. Kem dưỡng trắng da Sum37 Ultimate Whitening Ampoule in Creamkết hợp với viên nang (capsule) chứa phức hợp đạm ngọc trai lên men cao nhất, cho sắc da sáng hơn gấp 2 lần và săn chắc từ bên trong.

Su:m37 White Award là dòng sản phẩm dưỡng trắng chứa phức hợp đạm ngọc trai lên men và thành phần NAPS mang lại ánh sáng cho làn da, cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong và săn chắc.

Thành phần bám dính tuyệt vời, thân thiện vượt trội với da. Ứng dụng kỹ thuật độc quyền: Ampoul capsule chỉ tan chảy trong white Award cream

Trước khi sử dụng mở vỉ chứa đựng các viên nang tinh chất protein ngọc trai trộn vào hộp kem và khuấy đều 1 lần duy nhất cho các viên nang tan vào kem và sử dụng bình thường như các loại kem khác. dùng ở bước cuối cùng lấy lượng kem vừa đủ thoa lên các điểm trán, 2 gò má mũi, cằm rồi dàn trải đều ra khắp mặt.

Gía bán Kem dưỡng trắng da Su:m37 White Award Ultimate Whitening Ampoule in Cream  khoảng 2.400.000đ

Bộ mỹ phẩm Su:m37  đi kèm kem dưỡng trắng da mặt Su:m37 White Award Ultimate Whitening Ampoule in Cream 

  • Set Su:m37 White Award siêu Dưỡng Trắng Trị Nám Tàn Nhang - Làm đều màu da Loại bỏ Thâm  Sạm đỉnh cao của dòng mỹ phẩm lên Men tự nhiên Su:m37 2,700,000 đ
  • Sét Tinh chất trắng cải thiện sạm nám, đốm da tối màu Su:m37 White Award Ultimate White Spot Essence Ex 2,400,000 đ
  • Sét Su:m37 White Award dưỡng trắng da, trị nám, tàn nhang, đốm nâu sậm màu 3,100,000 đ
  • Mặt nạ Su:m37 dưỡng trắng lên men White Award Luminous Mask 1,950,000 đ
  • Sét Su m37 Bright Award bubble De Mask Black Special - Mặt nạ thải độc trắng da trị mụn than hoạt tính 1,100,000 đ
  • Kem dưỡng trắng da Su:m37 White Award Ultimate Whitening Ampoule in Cream 2,400,000 đ
  • Sữa dưỡng trắng da Su:m37 White Award Moisture Balancing Emulsion 1,300,000 đ
  • Tinh chất dưỡng trắng ban đêm Su:m37 White Award Ultimate Regenerate Night 3,900,000 đ
  • Tinh chất trắng cải thiện sạm nám, đốm da tối màu Su:m37 White Award Spot Essence 2,300,000 đ
  • Nước hoa hồng dưỡng trắng da Su:m37 White Award Micro Clear Toner 1,200,000 đ
  • Bột rửa mặt Su:m37 dưỡng trắng da Bright Award Enzym Power Wash 1,250,000 đ
  • Sữa rửa mặt Su:m37 dưỡng trắng da Bright Award Micro Whipping Deep Cleansing Foam 800,000 đ

Kem Dưỡng Trắng Da The Face Shop Yehwadam Pure Brightening Cream 50ml

Kem Dưỡng Trắng Da The Face Shop Yehwadam Pure Brightening Cream 50ml phù hợp với da tối màu, mọi loại da. Công thức dưỡng trắng da từ 7 loại thảo dược truyền thống giúp phục hồi cho da sáng khỏe , mang đến giải pháp chăm sóc cho những làn da tối màu, gặp vấn đề về đốm nâu và lão hóa cho bạn một làn da trắng hồng và mịn màng.

Thành phần kem dưỡng trắng da mặt từ đông y giúp da sáng khỏe từ sâu bên trong, phục hồi bề mặt da kém săn chắc cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng và hoàn toàn tươi trẻ sau khi sử dụng. Cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da, hạn chế tình trạng thất thoát độ ẩm, nguyên nhân gây nên tình trạng da khô, thiếu ẩm.The Face Shop Yehwadam Pure Brightening Cream từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp tạo lớp màng bảo vệ và khóa dưỡng chất cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Trắng Da The Face Shop Yehwadam Pure Brightening Cream 50ml. Sử dụng 2 lần sáng và tối.

Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Dùng bông tẩy trang hoặc khăn lau nhẹ, để da mặt khô trước khi bôi kem .Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm ở 5 vùng của mặt (trán, mũi, hai bên má, cằm). Nhẹ nhàng massage chuyển động tròn hướng lên trên, tránh để tay chuyển động hướng xuống dưới hoặc kéo da khiến da bị chùng xuống và chảy xệ.

Giá Kem Dưỡng Trắng Da The Face Shop Yehwadam Pure Brightening Cream 50ml  khoảng 1.500.000đ

Kem dưỡng trắng da Skinfood Tomato Whitening Cream Hàn Quốc

Bước dưỡng cuối cùng sau 3 bước dùng Toner (Nước hoa hồng), Essence (Tinh chất dưỡng), và Emulsion (Sữa dưỡng).

Là loại kem dưỡng da Phù hợp cho làn da sạm tối không đều màu, Premium Tomato Whitening kem dưỡng trắng da chiết xuất từ Arbutin và cà chua giàu Lycopene, Vitamin và khoáng chất, đem lại làn da trắng sáng mượt mà, căng mịn và đầy sức sống. Sản phẩm giúp giảm nám, giảm các dấu hiệu lão hóa da.

Kem làm sáng có chứa 20% cà chua hữu cơ và làm trắng sáng những vùng da sạm, tối màu.

1. Vitamin C được ether hóa (Ethyl Ascorbyl Ether) Tăng cường hiệu quả làm trắng. Phản ứng nhẹ nhàng hơn so với các thành phần làm trắng khác. Cung cấp chất chống oxy hóa cao và kích thích tổng hợp collagen cho làn da.

2. Tăng cường hiệu quả làm trắng cực mạnh. Sepicalm VG: giảm thiểu tác hại của tia nắng mặt trời. W-PEP Solution: ức chế sản sinh melanin. Maackia Extract: dưỡng ẩm da, cung cấp chất chống oxy hóa cao.

3. Thành phần chất lượng cao từ cà chua hữu cơ Hàm lượng tính năng cao chiết xuất từ cà chua hữu cơ. Hàm lượng chiết xuất từ cà chua được in trên nhãn.

4. Kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn và đơn giản. Mẫu chai thủy tinh cũ được thay thế bằng mẫu chai nhựa. Chai nhẹ nên tiện cho việc sử dụng. Dạng tuýp thuận tiện, dễ dàng sử dụng.

5. Hoàn toàn không chứa 4 hóa chất độc hại làm trắng cho sự trải nghiệm làn da hoàn toàn trắng sáng Không chứa thuốc nhuộm nhân tạo, benzophenone, sulfates, and triethanolamine.

Review kem dưỡng trắng da mặt cao cấp Hàn Quốc Nguyên tắc dinh dưỡng Skinfood “Bảo vệ làn da của bạn suốt 14 năm, không chỉ trong 14 ngày

Nông trại được lựa chọn bởi Hiệp Hội Quản Lý Chất Lượng Nông Sản của Hàn Quốc với phương pháp trồng trọt và sản xuất chất lượng cao. Các cây trồng được thụ phấn bằng phương pháp tự nhiên nhờ ong, phát triển từ nguồn nước lấy từ độ sau 150 m dưới mặt đất và được bón phân hữu cơ tốt nhất. Một hàm lượng lớn Vitamin C đã được thanh lọc và làm sáng da. Hàm lượng lớn Lycopene trong cà chua giúp chống lại những oxy hóa nguy hại Sản phẩm thu hoạch giá cao hơn các sản phẩm khác nhưng chất lượng tốt cho sức khỏe.

Skinfood là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này được chiết xuất từ các thực phẩm dinh dưỡng với tiêu chí: “Beauty food for the urban sweety”. Với quan điểm “Thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, qua nhiều năm nghiên cứu Skinfood đã có mặt và được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng mỹ phẩm trước đây: “Mỹ phẩm thực phẩm”. Nguyên tắc dinh dưỡng của Skinfood “Bảo vệ làn da của bạn suốt 14 năm, không chỉ trong 14 ngày”. Sau hơn 56 năm thành lập, Skinfood đã có hơn 411 cửa hàng tại Hàn Quốc và khoảng 300 cửa hàng tại thị trường nước ngoài với hơn 1000 chủng loại sản phẩm.

Giá Kem dưỡng trắng da Skinfood Tomato Whitening Cream Hàn Quốc khoảng 700.000đ

Kinh nghiệm mua kem dưỡng trắng da mặt từ các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

Đa số phụ nữ Việt khi chăm sóc da đều chỉ dùng sữa rửa mặt và kem dưỡng da.Về chăm sóc thì chia ra là chăm sóc da mặt (mắt, mũi, vùng chữ T,…) và chăm sóc theo tác dụng (dưỡng da, đặc trị, chống nhăn,…). . Đôi khi có dùng thêm nước hoa hồng. Nhưng thật ra có rất nhiều loại khác nhau nên khi mua mỹ phẩm khi đi du lịch Hàn Quốc, Người mua nên chú ý các bước:

Cleanser cream/gel/oil: bước này thường để làm sạch toàn bộ chất bẩn, nhờn và đặc biệt là các lớp trang điểm.

-Cleanser foam/powder/foam: những sản phẩm này giúp làm sạch nốt những chất bẩn, mỹ phẩm tồn dư. Làm sạch sâu hơn và đem lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng cho làn da.

Toner/Refiner: có dạng dung dịch, tuỳ loại mà có tác dụng khác nhau.

Essence/Emulsion: tuỳ hãng quy định khác nhau. Tuy nhiên nên dùng essence vào ban ngày và emulsion vào ban đêm.

 Cream: đây có thể coi là bước cuối cùng trong quy trình. Có kem ngày và kem đêm.

Ngoài ra còn các sản phẩm dùng định kì như: kem massage tẩy da chết (massage cream), lột nhẹ (peeling), mặt nạ (pack, mask).

Kinh nghiệm mua kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc đối với khách đi du lịch Hàn Quốc

Nhìn chung thì mức giá của kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc khi bán trong nước sẽ có giá rẻ hơn so với việc mua tại Việt Nam.

Nếu đi Hàn Quốc vào dịp giảm giá thì du khách có cơ hội mua được kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc với giá vô cùng rẻ, có khi giảm đến 70%.

Kinh nghiệm mua kem dưỡng trắng da mặt từ các thương hiệu mỹ phẩm Hàn QuốcKem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc khi bán trong nước rẻ hơn so với việc mua tại Việt Nam

Nếu không tin tưởng thì du khách đừng nên mua kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc trên đường phố mà hãy ghé vào cửa hàng chi nhánh của những thương hiệu kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc đó.

Có thể ghé mua kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc tại những cửa hàng miễn thuế ở sân bay trước khi về nước. Vì giá  kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc sẽ rẻ hơn trong trung tâm mua sắm.

Kinh nghiệm mua kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc tại Việt Nam

  • Chọn mua Kem dưỡng trắng da mặt của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc tại Các cửa hàng đại diện chính hãng
  • Chọn mua tại các sotore mỹ phẩm trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm lớn, uy tín. Giá kem dưỡng trắng da mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc thường không có sự chênh lệch so với giá bán online tại các website của cửa hàng đó.
  • Các sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt thường có khuyến mãi quà tặng đi kèm.Ví dụ như mua kem dưỡng trắng da mặt ban ngày, Ban đêm được tặng kèm mặt nạ dưỡng trắng da hoặc những mẫu sản phẩm mới của hàng, của cửa hàng. Nếu không biết chính xác ở thời điểm hiện tại bạn mua, hãng có những khuyến mãi gì, hãy hỏi thẳng nhân viên tư vấn bán hàng.
  • Do sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt có xuất xứ từ Hàn Quốc hầu như đều là sản phẩm dưỡng da uy tín, tinh tế nên khi mua cần giữ lại các bill, giấy tờ mua bán mỹ phẩm có giá trị để khi có bất kì phản ứng nào nghi ngờ về kem thì người mua có thể đem ra kiểm tra, đối chứng.
  • Chọn mua kem dưỡng trắng da mặt từ các shop oder mỹ phẩm Hàn Quốc, hoặc kem dưỡng trắng da mặt xách tay. Giá thành có thể cao hơn hoặc thấp hơn so với giá chính hãng.  Chọn shop có thể tin cậy để mua.

Khởi nghiệp bán kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc tại VIPmuabannhanh

 Nếu bạn đang kinh doanh mỹ phẩm kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc, các dòng mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đều có thể khởi nghiệp thành công tại VIPmuabannhanh

Tăng hiệu quả bán kem dưỡng trắng da mặt với VIPmuabannhanh, Partnermuabannhanh

 Hệ thống Mua Bán Nhanh được đánh giá là TOP 15 trang web khởi nghiệp uy tín tại Việt Nam  - Theo techinasia

Mua Bán Nhanh xác thực thông tin người bán, shop bán Kem dưỡng trắng da mặt uy tín, xác thực giá bán, chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm công khai minh bạch

Xây dựng hình ảnh kênh bán Kem dưỡng trắng da mặt Online có đầy đủ hệ thống social miễn phí.

Xu hướng mua hàng online, mua sắm trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ. chỉ cần lướt điện thoại có thể mua mỹ phẩm, chỉ cần có điện thoại thông minh có sự kết nối với VIPmuabannhanh là có khách hàng. Giữa sự phát triển nhanh của công nghệ 4.0, gia nhập bán hàng Online , nhanh hay chậm quyết định sự sống còn của sản phẩm, thương hiệu.

VIPmuabannhanh ngay hôm nay hay để đối thủ nẫng tay khách hàng tiềm năng của bạn?

Sở hữu Page trên MuaBanNhanh với tên gọi VIPPage Mua Bán Nhanh giúp kinh doanh online mở rộng thêm một kênh giao tiếp với khách hàng tiềm năng, tạo hiệu quả truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh.Không cần bạn phải có website riêng, chỉ cần có VIPPage Mua Bán Nhanh là đủ để kinh doanh.

Khách hàng nói gì về Partnermuabannhanh ?

Từ khi tham gia mạng xã hội Mua Bán Nhanh, tài khoản bán hàng của công ty In Kỹ Thuật Số đã có hơn 800.000 lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng, tạo ra hàng chục nghìn đơn hàng in ấn thành công và không có phản ánh tiêu cực từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty - Theo Thương hiệu Mua Bán Nhanh

Sử dụng đòn bẩy công nghệ Mua Bán Nhanh để tránh những sai lầm thường gặp khi kinh doanh mỹ phẩm online như sau

  • Chiến lược kinh doanh Kem dưỡng trắng da mặt lạc hậu không theo kịp xu hướng
  •  Ngại tiếp cận cái mới vì không rành công nghệ, kỹ thuật
  •  Chỉ tập trung chạy quảng cáo kem dưỡng trắng da trên Facebook, Google chưa tập trung Marketing
  •  Lợi nhuận không đủ để bù đắp chi phí chạy quảng cáo
  •  Đặt mục tiêu kinh doanh kem dưỡng trắng da mặt và đo lường không chính xác
  •  Có Website, Fanpage kem dưỡng trắng da, mỹ phẩm Hàn Quốc nhưng không biết cách tiếp cận để bán hàng trên Internet.

Nếu quý vị đang ngần ngại chưa hiểu rõ về VIPmuabannhanh, Partnermuabannhanh tư vấn bán hàng Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc chuyên nghiệp, uy tín, hãy gọi ngay cho Ms Bùi Tình - Phụ trách chính mảng mỹ phẩm làm đẹp để khám phá bí kíp kinh doanh bán hàng online hiệu quả được hàng nghìn shop đã sử dụng thành công trên Mua Bán Nhanh.

Xem thêm 

>> Mua bán Kem dưỡng làm trắng da mặt chính hãng Uy tín An toàn

>> Giá kem dưỡng da ban đêm dưỡng da mặt trắng tự nhiên

>> Bn White kem dưỡng trắng da trị nám từ thiên nhiên hiệu quả nhanh

>>Kinh nghiệm tìm mua kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc uy tín tại HCM

>>Kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ dưới 100.000đ tốt nhất hiện nay

Bùi Tình - kết nối mua bán uy tín

Hotline  0902 889 365 

Chatnhanh 0902889365

#MBNVIETNAM
MBN Vietnam - My Business Network Vietnam

Mạng lưới đa kênh hỗ trợ bán hàng, kinh doanh online:
#MuaBanNhanh #ChatNhanh #ViecLamVui #mbnAcademy

Mua bán Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc kinh doanh online mỹ phẩm chính hãng ✅tại VIP Mua Bán nhanh

Kinh nghiệm tìm mua kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc uy tín tại HCM

Bùi Tình
Kem dưỡng trắng da mặt Mới 100%