459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

100+ Cách kiếm tiền online nhanh hiệu quả, uy tín, bền vững

Đã xem: 133
MuaBanNhanh tổng hợp những cách kiếm tiền online MMO bằng máy tính, điện thoại hiệu quả ✅ Làm tại nhà ✅ Không cần vốn ✅ Phù hợp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

MuaBanNhanh tổng hợp những cách kiếm tiền online MMO bằng máy tính, điện thoại hiệu quả ✅ Làm tại nhà ✅ Không cần vốn ✅ Phù hợp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng



Kiếm tiền online là gì?

Kiếm tiền online là gì? Kiếm tiền online còn được gọi là MMO (Make Money Online) là hình thức kiếm tiền qua mạng trên internet. Với hình thức kiếm tiền này bạn không cần vốn, bạn chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại kết nối internet là được, bạn có thể làm công việc này tại nhà, quán cafe hoặc bất cứ đâu. 

Kiếm tiền online đã trở thành một xu hướng tạo ra nguồn thu nhập hiện nay đặc biệt phù hợp với sinh viên, người chưa có việc làm, bà mẹ bỉm sửa, nhân viên văn phòng,...Hiện có rất nhiều người sống tốt với nghề này vì họ có kỹ năng chuyên môn và chọn đúng phương pháp thực hiện. 

Cách kiếm tiền online uy tín nhất

Dưới đây là tổng hợp những cách kiếm tiền online uy tín bạn có thể tham khảo qua. 

Bán hàng online

Bán hàng online là hình thức kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể đăng tin bán các sản phẩm của mình trên các kênh bán hàng phổ biến như qua Facebook, Instagram, Zalo, Website, mạng xã hội MuaBanNhanh, shopee,.. Khi bán hàng online tại đây bạn có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng thông qua internet. 

Bạn có thể bắt đầu bán hàng online với các sản phẩm hàng hóa, thực phẩm, đồ gia dụng hay mặt hàng đồ ăn, ... những nguồn hàng này bạn có thể dễ dàng nhập hàng về bán hoặc tự bạn làm ra. 

Kiếm tiền Youtube

Youtube là mạng xã hội chuyên chia sẻ video có lượng truy cập nhiều thứ 3 tại Việt Nam sau Google và Facebook, còn trên thế giới thì nó đứng ở vị trí thứ 2 chỉ sau Google. Và có 2 tỷ người dùng hàng tháng. Và với nhu cầu xem video ngày càng tăng thì hiện Youtube là công cụ giúp bạn dễ dàng kiếm tiền online. 

Bạn có thể kiếm tiền qua kênh Youtube của mình theo hai cách:

Kiếm tiền từ kênh YouTube của mình: Youtube Partner là chương trình giúp bạn có thể kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo trên video mà bạn upload lên Youtube. Chương trình này giúp bạn kiếm tiền từ số lượt xem / số lượt click quảng cáo có trong video. Nếu video của bạn có lượt xem cao, thì bạn càng có nhiều tiền.

  • Bạn cũng có thể hướng người xem đến trang web đã kiếm tiền của mình.
  • Để có lượt xem cao thì bạn cần phải cho các video chất lượng, nhất quán. Tuy nhiên điều này vẫn chưa đủ, bạn cần phải:
  • Viết tiêu đề thu hút, gợi sự tò mò, quan tâm của khán giả, 
  • Quảng cáo chéo với các kênh khác
  • Tạo ra lịch trình nhất quán và tuân thủ nó: khán giả của bạn nên biết chính xác thời điểm bạn upload video để theo dõi.
  • Thành công trên YouTube đi kèm với thời gian, thực hành và sự kiên trì.

Mua và bán tên miền

Mua và bán tên miền là một hình thức kiếm tiền online bạn có thể tham khảo. Đây là một trong những việc MMO sinh được khá nhiều lợi nhuận. 

Đây là một trong số danh sách được trả giá cao nhất cho tên miền:

Và khả năng thu được lợi nhuận của bạn từ công việc này sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố: một là sở hữu một tên miền chất lượng tốt và phần còn lại là cách bạn quảng bá tên miền. Và ngoài ra để việc mua bán tên miền của bạn trở nên thuận lợi hơn thì bạn nên:

Thu hẹp đối tượng mục tiêu của bạn: nhắm vào đối tượng mục tiêu và tên miền dựa trên các ngành có lợi nhuận.

Tìm từ khóa "hot": bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner và tìm những cụm từ có khối lượng tìm kiếm lớn. 

Bạn có thể mua tên miền ở đâu? Bạn có thể tham gia đấu giá trực tuyến, đăng ký một tên miền mới hoặc mua trực tiếp từ các nền tảng lưu trữ web.

Bạn bán tên miền của mình ở đâu? Bạn có thể đăng tin bán tên miền của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, hoặc các kênh mua bán như MuaBanNhanh,...

Kiếm tiền Dropshipping

Nếu như một cửa hàng thương mại điện tử truyền thống thì bạn cần phải lưu trữ sản phẩm, duy trì hàng tồn kho,...Nhưng với Dropshipping là mô hình kinh doanh, bán hàng online bỏ qua khâu vận chuyển, và bạn không phải giữ hàng trong kho. 

Khi khách hàng mua hàng, bạn sẽ yêu cầu nhà cung cấp vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng dưới danh nghĩa của bạn. 

Với mô hình kinh doanh này bạn chỉ cần tạo website bán hàng riêng hoặc tạo 1 gian hàng bán trên các kênh bán hàng online như: MuaBanNhanh, shopee,.. Bạn sẽ không phải tốn thời gian vận chuyển cho khách hàng mà chỉ tập trung vào việc marketing sản phẩm, theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách hàng.

Lợi nhuận bạn nhận được từ Dropshipping là khoảng chênh lệch giá giữa nhà cung cấp và giá đã bán cho khách hàng trừ đi phí vận chuyển. Với hình thức kiếm tiền này bạn sẽ chọn nhà cung cấp có giá thấp và bán nó với giá cao hơn để ăn chênh lệch. 

Kiếm tiền online với Blog

Blog thường là dạng nhật ký trực tuyến của một cá nhân hoặc tập thể, họ viết những gì họ muốn, họ trình bày quan điểm của mình dựa vào sự trải nghiệm, kiến thức và hiểu biết của họ. Và đây một trong những chiến thuật bạn có thể lựa chọn để kiếm tiền. 

Nếu bạn tìm kiếm thông tin về cách bắt đầu một blog, hầu hết các bài viết xếp hạng cao từ các blogger thành công về việc kiếm tiền trực tuyến trên ý tưởng tính năng như khảo sát trực tuyến, quảng cáo biểu ngữ, trợ lý ảo, mua sắm bí mật hoặc mở tín dụng hoàn lại tiền thẻ. Nhưng điều này sẽ mang lại bao nhiêu tiền? $ 5? $ 10? $ 200 / tháng? Điều đó là không đủ. Có đến 95% các blogger thất bại vì họ làm theo lời khuyên viết blog lỗi thời. Hướng dẫn này được viết để xếp hạng trên Google và thưởng cho những người có ảnh hưởng tương tự, những người đã nói những điều tương tự trong 5 năm qua.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn bắt đầu kiếm được 10.000 đô la / tháng trong vòng 90 ngày chứ không phải ba năm? Tôi có thể viết nội dung trong ba năm và bỏ ra hàng trăm giờ làm việc trước khi kiếm được tiền không?

Vậy làm thế nào để bạn bắt đầu?

Thật đơn giản - khi bạn lần đầu tiên bắt đầu hành trình thu nhập phụ, bạn không có nhiều lưu lượng truy cập hoặc khả năng hiển thị. Vì vậy, bạn cần tăng giá chào hàng sớm trong hành trình viết blog của mình.

Một chiến thuật là bắt đầu với một kênh tư vấn B2B và bán cho các doanh nghiệp, không phải cho mọi người. Các doanh nghiệp có nhiều tiền hơn cá nhân - vì vậy thay vì tập trung vào quảng cáo và các chương trình liên kết ngay từ đầu, hãy tập trung vào tư vấn cao cấp.

Có ba trụ cột thành công chính của công thức viết blog mới này để kiếm tiền:

  1. Chọn vị trí thích hợp cho blog của bạn dựa trên tiềm năng ngân sách của đối tượng, đòn bẩy chuyên nghiệp và nhu cầu thị trường.
  2. Bằng cách không viết quá nhiều và thuê ngoài một số khía cạnh nhất định của nội dung và nỗ lực SEO của bạn, bạn mở rộng quy mô thu thập backlink và Quản lý miền (DA) nhanh hơn.
  3. Cuối cùng, bằng cách sử dụng các chiến lược kiếm tiền từ blog cao cấp phù hợp vào đúng thời điểm trong vòng đời của blog, bạn sẽ tăng gấp 200 lần doanh thu của mình - và chỉ cần đóng 3-4 khách hàng cao cấp, chứ không phải hàng trăm doanh số liên kết.

Những chiến thuật này con đường của bạn tăng tốc đến thu nhập và cho phép bạn kiếm được hàng ngàn đô la với lưu lượng truy cập ít hơn. Nếu điều này nghe có vẻ thú vị với bạn, hãy xem hướng dẫn đầy đủ của tôi về các chiến lược tốt nhất để viết blog kiếm tiền .

Cuối cùng, bước đầu tiên để bắt đầu một blog tôi khuyên bạn nên có được lưu trữ web và xây dựng một trang web WordPress.

Đây là cách để bắt đầu:

  • Truy cập Bluehost và nhấp vào Bắt đầu .
  • Chọn gói lưu trữ bạn muốn ($ 2,95 / tháng).
  • Nhập tên miền mới hoặc chọn tên miền bạn đã sở hữu.
  • Nhập thông tin tài khoản của bạn và thông tin thanh toán.
  • Bạn có thể bỏ chọn Sitelock Security và Codeguard Basic .
  • Nhấp vào Gửi và bạn đã hoàn tất!

Xây dựng blog thích hợp cho Affiliate marketing và các sản phẩm kỹ thuật số

Bắt đầu một blog không phải là lời khuyên mới. Nhưng con đường truyền thống để làm giàu khuyên bạn nên khởi chạy một blog, tăng lưu lượng truy cập và thêm quảng cáo Google AdSense trên trang web của bạn.

Chắc chắn, chiến lược này có thể hoạt động, nhưng quảng cáo có thể gây khó chịu cho khán giả của bạn nếu bị lạm dụng. 

Thay vì dựa vào quảng cáo (đòi hỏi rất nhiều lượt xem trang và thành thạo công cụ tìm kiếm), hãy thử bán hàng tự nhiên hơn với các chương trình liên kết mới nhất để kiếm tiền từ trang web của bạn.

Bạn cũng có thể bắt đầu tạo và bán các sản phẩm kỹ thuật số của mình trên trang web của mình và nhờ các chi nhánh khác quảng bá cho bạn:

Ví dụ: bạn có thể cung cấp cho những người theo dõi trung thành podcast, video hoặc đăng ký tạp chí. Bạn cũng có thể bán sách điện tử, mẫu, hướng dẫn, máy tính trực tuyến, chương trình phần mềm hoặc trang web thành viên. Bất kỳ sản phẩm kỹ thuật số nào bạn có thể nghĩ ra và tạo ra đều có thể được bán cho khán giả của bạn, miễn là nó cung cấp cho họ giá trị thực.

Kiếm tiền tiếp thị liên kết Affiliate Marketing

Kiếm tiền Affiliate Marketing còn được gọi là kiếm tiền tiếp thị liên kết, đây là cách kiếm tiền mà bạn sẽ đi giới thiệu, quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp để nhận được tiền hoa hồng (gần giống với mô hình cộng tác viên). Và là một xu hướng kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay. 

Khi bạn đăng ký quảng bá sản phẩm thì bên doanh nghiệp sẽ cung cấp cho bạn 1 đường link riêng và khi khách bấm vào link này đi đến mua hàng thì hoa hồng sản phẩm sẽ được tính cho bạn. 

Lợi ích khi kiếm tiền bằng hình thức này là có thể giúp bạn kiếm tiền mà không cần tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, không cần có sẵn sản phẩm, dịch vụ. Việc của bạn đăng ký tài khoản và là lựa chọn thật kỹ các sản phẩm để quảng bá.

Ở Mỹ hoặc các quốc gia sử dụng tiếng Anh thì hoa hồng kiếm được rất cao, có nhiều người có thu nhập lên đến 100K USD mỗi tháng từ công việc này. 

Những lợi ích khi kiếm tiền Affiliate Marketing:

  •  Không cần nhập sản phẩm/ có dịch vụ
  • Có thế làm việc bất cứ đâu chỉ cần có kết nối internet
  • Không cần CSKH, không cần lo vận chuyển
  • Bắt đầu với chi phí thấp
  • Đa dạng hóa lựa chọn

Kiếm tiền Freelancer

Đang cập nhật

Kiếm tiền Google Adsense (GA Content)

Đang cập nhật

Tham gia trang web khảo sát

Đang cập nhật

Kiếm tiền trên mạng với T-shirt Business

Đang cập nhật

Kiếm tiền online với PPC Network

Đang cập nhật

100+ Cách kiếm tiền online nhanh hiệu quả, uy tín, bền vững

100+ Cách kiếm tiền online nhanh hiệu quả, uy tín, bền vững

Nguyễn Ngọc Diệp