459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nguồn hàng đồng giá 5k, 7k, 39k

Đã xem: 15470

Nguồn hàng đồng giá ở đâu? Nơi cung cấp hàng đồng giá 5K, 7K, 10K, 20K, 39K sản phẩm đa dạng, chất lượng, nguồn cung ổn định



Các sản phẩm hàng đồng giá 5k, 7k, 39k gồm những mặt hàng gì?

Nguồn hàng đồng giá 5k, 7k, 10K, 20K, 39k là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất. Những món hàng đồng giá luôn thu hút nhiều khách hàng, và chỉ cần bỏ ra ít vốn, do đó kinh doanh hàng đồng giá đang là mô hình kinh doanh được rất người lựa chọn. Hãy tham khảo những sản phẩm hàng đồng giá đang hot nhất hiện nay:

  • Trang sức: nhẫn, khuyên tai, hoa cài áo, vòng tay, dây cột tóc, kẹp ghim tóc,..
  • Vớ, đồ lót, bao tay, miếng lót giày/ dây giày, khẩu trang
  • Phụ kiện điện thoại: túi chống nước đi bơi dành cho điện thoại, tai nghe, miếng dán cường lực, ốp lưng điện thoại, giá để điện thoại, kệ điện thoại & ipad, dây quấn, dây cáp sạc,..
  • Phụ kiện handmade: lắc tay, lắc chân, dây chuyền, nhẫn,..
  • Đồ gia dụng: móc dán tường, áo mưa mặc 1 lần, móc treo đồ thông minh, bộ cắt móng, ví để giấy tờ, miếng lót miếng bảo hiểm, quạt mini, dù đi mưa, máy làm tóc mini, máy duỗi tóc...
  • Văn phòng phẩm: giấy ghi chú, bao lì xì, bộ dây bao đựng thẻ, móc khóa, thiệp, bút bi, ví để thẻ giấy tờ, khăn quàng đỏ, bút sáp màu, dụng cụ học tập cho bé, bút chì gỗ, bìa hồ sơ...

Tìm nguồn đồng giá 5k, 7k, 39k ở đâu?

Tìm được nguồn hàng đồng giá ở đâu giá rẻ, chất lượng, đa dạng mặt hàng? Dưới đây là 4 cách lấy nguồn hàng sỉ đồng giá 5k, 7k, 39k được MuaBanNhanh chia sẻ, hãy tham khảo qua nếu như bạn đang quan tâm nhé!

Tự đi đánh hàng tại Quảng Châu

Với hình thức tự đi lấy hàng tại Quảng Châu thì chi phí sẽ rơi vào khoảng trên dưới 10 triệu đồng, do đó nó chỉ phù hợp cho những mô hình kinh doanh vừa và lớn. Khi trực tiếp đi lấy hàng tại Quảng Châu bạn sẽ có giá tối ưu hơn rất nhiều so với những nguồn hàng sỉ khác.

Mua hàng trực tiếp trên các website TMĐT

Bạn có thể dễ dàng mua hàng trực tiếp từ các website TMĐT như TAOBAO, 1688 để có thể nhập được nguồn hàng đồng giá. Việc đặt mua hàng qua các trang TMĐT sẽ giảm rất nhiều chi phí và công sức so với việc bạn tự đi đánh hàng từ Quảng Châu. Tuy nhiên hình thức này có khá nhiều rủi ro, vì hàng về khá lâu, hàng có khả năng vỡ, thiếu, thanh toán quốc tế,...

Tham khảo nguồn hàng đồ gia dụng, đồ dùng gia đình đồng giá 5k, 7k, 39k với đa dạng các mặt hàng giá tốt, hoặc đăng tin mua bán các sản phẩm đồ gia dụng đồng giá trên MuaBanNhanh ngay tại chuyên mụcĐồ dùng gia đình

Thông qua trung gian order

Bạn có thể sử dụng các dịch vụ order hàng Quảng Châu, họ sẽ trực tiếp lấy hàng cho bạn, thời gian giao tầm từ 5-7 ngày, chất lượng cũng được đảm bảo. Với các dịch vụ order uy tín họ sẽ đảm bảo khiếu nại hàng hóa trong trường hợp thiếu hàng, hỏng, sai mẫu,...Tuy nhiên bạn cần phải thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng. 

Đối tác dịch vụ xuất nhập khẩu trên MuaBanNhanh:

Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh
Địa chỉ: 372/5N, Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: info@nhatminhkhanh.com
VIPPage: muabannhanh.com/dichvuhaiquantrongoitphcm
ChatNhanh Shop: 0988476868.chatnhanh.com
Hotline:
098 847 68 68

Lấy hàng tại các chợ đầu mối

Để đảm bảo chất lượng và đa dạng mặt hàng sản phẩm thì bạn có thể nhập hàng từ các chợ đầu mối. Một vài chợ đầu mối nổi tiếng tại TPHCM như chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, chợ Tân Bình, chợ Lớn, chợ Đồng Xuân ở Hà Nội. Tại đây bạn có thể lấy các mặt hàng như rôt, thau, chậu, cốc uống, khăn mặt,...

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lấy hàng đồng giá tại các đại lý, tổng kho khi hết đợt khuyến mãi của thương hiệu họ sẽ tách đồ khuyến mãi ra riêng.

Câu hỏi thường gặp khi tìm nguồn hàng đồng giá 5k, 7k, 39k

Tại sao nguồn hàng đồng giá thường chủ yếu là từ Quảng Châu Trung Quốc?

Thường các nhà sản xuất trong nước thường ít cung cấp các mặt hàng đồng giá và có giá rẻ 5k, 7k, nếu có thì chỉ có các sản phẩm như rổ, thau, chậu, dây cột tóc, khẩu trang,... và các nguồn hàng đồng giá này không phải là thế mạnh của các công ty Việt Nam do hạn chế về máy móc thiết bị, nguồn nguyên liệu phụ thuộc vào việc nhập khẩu từ nước ngoài, do đó việc tìm kiếm các nguồn hàng đồng giá rẻ trong nước không phải là việc dễ dàng và cũng không đa dạng mặt hàng. 

Những mặt hàng đồng giá từ 5k, 7k, 39k đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại sản phẩm, đẹp mắt, tiện dụng thường có xuất xứ từ Trung Quốc, đây được mệnh danh là công xưởng thế giới. Họ có quy mô sản xuất lớn, nhân công dồi dào, nguồn nguyên liệu có sẵn, lợi thế máy móc công nghệ sản xuất,...

Do đó nếu như bạn đang tìm kiếm nguồn hàng đồng giá có giá rẻ thì nguồn hàng Quảng Châu - Trung Quốc là sự lựa chọn hàng đầu. 

Nên lấy hàng sỉ số lượng lớn hay hàng order?

Khi tìm nguồn hàng đồng giá thì nên lấy hàng sẵn hay hàng order? Nếu như nguồn vốn hạn chế và bạn lo lắng về tình trạng tồn kho, không bán được, thì hình thức kinh doanh hàng order là hợp lý. Còn nếu bạn có vốn dư giả và bạn tự tin bán được lượng lớn mặt hàng thì bạn nên nhập 1 lô hàng sỉ số lượng lớn về bán. 

Làm thế nào để biết được nguồn sỉ hàng đồng giá nào uy tín?

Nếu như bạn là người lần đầu nhập nguồn hàng sỉ đồng giá thì để đảm bảo chất lượng và biết đâu là nguồn hàng sỉ uy tín thì bạn có thể tham khảo người thân, bạn bè những người có kinh nghiệm để họ giới thiệu cho bạn nguồn sỉ uy tín, hoặc tham khảo trên các diễn đàn nhờ họ tư vấn giúp.

Khi nhập hàng nên nhập một hay nhiều mặt hàng thì sẽ có lợi hơn?

Thường khi nhập hàng thì đa số mọi người đều nhập những mặt hàng đang "hot" và bán chạy trên thị trường về bán, tuy nhiên sản phẩm nào cũng trải qua giai đoạn phát triển rồi suy thoái, do đó bạn nên nhập nhiều mặt hàng một lúc để khi 1 mặt hàng đến thời kỳ suy thoái thì bạn sẽ tập trung cho mặt hàng kia, để tạo ra sự bù trừ và giảm thiểu khả năng bị lỗ vốn. 

Khi tìm và nhập nguồn hàng sỉ sẽ gặp những khó khăn nào?

Khi mới bắt đầu kinh doanh thì ai cũng sẽ gặp những khó khăn khi nhập nguồn hàng sỉ như:

  • Không biết nên chọn nguồn hàng nào uy tín
  • Nhiều loại chi phí phức tạp như phí hàng hóa, phí vận chuyển,..
  • Các vấn đề phát sinh như sự cố trong quá trình vận chuyển, hàng không về kịp, bị hải quan giữ,..

Do đó bạn cần phải học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và trang bị cho mình những kỹ năng kiến thức để có thể lường trước những vấn đề có thể xảy ra và xử lý một cách linh hoạt. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Đối tác order nhập hàng trên MuaBanNhanh:

Nguồn hàng đồng giá 5k, 7k, 39k

Nguồn hàng đồng giá 5k, 7k, 39k

Nguyễn Ngọc Diệp