459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Pa lăng điện tời điện

Chọn mua palang xích điện giá rẻ, 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn

Đã xem: 1885

Palang xích điện mang lại nhiều tiện ích trong công nghiệp sản xuất, vì tính hiệu quả nên chúng được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. “ Sử dụng palang giúp hạn chế rủi ro, đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ,...”. Trải qua nhiều tiến bộ, hiện nay có rất đa dạng nhiều loại palang khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn nên chọn mua sao cho phù hợp. Trong đó pa lăng xích điện là một trong những loại được sử dụng rất bổ biến. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại thiết bị nâng hạ hiệu quả này nhé!



Đối tác cung cấp pa lăng xích điện Nippon - palang điện bãi Nhật trên MuaBanNhanh

Đối tác Thiết bị Công nghiệp Phước Sơn - chuyên palang xích, cầu trục, palang điện, palang cáp,thiết bị nâng hạ, rùa di chuyển máy từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Phước Sơn
Địa chỉ: 192/60 Phú Thọ Hòa, phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TPHCM
Email: phuoc.codat@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/thietbicongnghiepphuocson
ChatNhanh Shop: 0902091018.chatnhanh.com
Hotline: 0902 091 018

Tìm hiểu pa lăng xích điện là gì?

Palang xích điện là thiết bị nâng hạ cuốn nhã bằng xích hoạt động thông qua hệ thống truyền lực bằng động cơ điện và hộp giảm tốc. Puly dạng bánh xích với chức năng kẹp chặt sợi xích theo 1 chiều nhất định, có 2 dạng pa lăng xích điện là dạng có con chạy di chuyển trên dầm chữ I và loại cố định. Loại palang này có nhiều tốc độ nâng hạ khác nhau vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Palang xích điện chính hãng

Đặc điểm Palang xích điện - Thiết bị nâng hạ hiểu quả

Ưu điểm của pa lăng điện - Thương hiệu palang xích điện phổ biến

Với ưu điểm hoạt động đúng công suất, nâng hạ đúng tải trọng 100%, tốc độ nhanh, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc với tần suất hoạt động liên tục. Pa lăng xích điện có thể sử dụng cả điện áp 220V và 380V rất thuận tiện. Palang được lắp đặt linh hoạt có thể chọn loại cố định hoặc loại di chuyển. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu pa lăng xích điện trên thị trường vì vậy bạn nên cân nhắc cẩn thận để chọn mua loại tốt nhất nhằm phục vụ tốt cho công việc của mình. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu các loại palang xích điện theo 3 thương hiệu sản xuất đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc:

Palang xích điện Hàn Quốc

Palang xích Hàn Quốc là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn, chúng có nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Mức giá bán pa lăng xích điện Hàn Quốc cực kỳ hợp lý
  • Chất lượng tốt đã được kiểm nghiệm qua thời gian
  • Tính năng an toàn khi sử dụng
  • Mẫu mã đa dạng, dễ dàng lựa chọn: Palang xích điện Hàn Quốc được tích hợp nhiều thiết kế công nghệ hiện đại nên có đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
    • Pa lăng xích điện loại cố định
    • Pa lăng xích điện kèm xe con
    • Pa lăng xích điện 1 tốc độ
    • Pa lăng xích điện 2 tốc độ
    • Pa lăng xích điện biến tần
    • Pa lăng xích Hàn Quốc là một trong số ít các thương hiệu có sẵn nhiều loại tải trọng.

Palang xích điện Nhật Bản

Như các bạn cũng biết thương hiệu palang Nhật Bản là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng vì chúng có chất lượng rất tốt. Loại này có thể hoạt động vượt công suất nhất định nào đó nhưng vẫn đảm được sự chịu tải an toàn. Có thể sử dụng độc lập hoặc dùng làm cơ cấu nâng. Tuy có mức giá cao hơn so với palang Hàn Quốc và Trung Quốc những vì chất lượng đảm bảo nên Palang xích điện Nhật vẫn được lòng nhiều khách hàng.

Palang xích điện Trung Quốc

Palang xích điện Trung Quốc là một trong những thương hiệu rất phổ biến, chúng đa dạng nhiều tải trọng khác nhau và có mức giá khá rẻ, tuy nhiên so với các thương hiệu khác thì chất lượng lại không tốt bằng. Mặc dù vậy nhưng chúng vẫn được nhiều chọn mua.

Trọng tải palang xích điện phổ biến hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng nhiều trọng tải palang xích điện khác nhau nên bạn có thể thoải mái chọn mua theo mức độ chịu tải của từng sản phẩm kinh doanh của mình.

Palang xích điện 500kg

Palang xích điện trọng lượng 500kg

Palang xích điện trọng lượng 500kg - Pa lăng mini giá rẻ

Palang xích điện 500kg là thiết bị dùng để nâng sản phẩm có khối lượng tối đa là 500kg, vì trọng lượng nhỏ nên loại 500kg là loại palang mini chuyên dùng trong khu xưởng sản xuất, công trình, kho hàng,... có quy mô nhỏ.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, sử dụng phanh điện từ, có khả năng hoạt động liên tục nên không sợ bị gián đoạn công việc. 

Ở trọng lượng này thì palang xích điện có 5 thương hiệu nổi bật là KG, Hitachi, Daesan, Brima, PA. Bạn có thể thaoir mái cân nhắc để chọn mua loại phù hợp cho mình.

Palang xích điện 1 tấn

Palang xích điện 1 tấn khá đa dạng trên thị trường hiện nay vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu công việc của mình.

Phân loại Palang xích điện 1 tấn dựa vào thương hiệu

Dựa vào thương hiệu thì pa lăng xích điện 1 tấn gồm có 3 loại khác nhau

  • Pa lăng xích điện 1 tấn Daesan: là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, hoạt động ổn định bền bỉ, chịu được va đập. Pa lăng xích điện 1 tấn Daesan là một trong những loại được khá nhiều người chọn mua.
  • Pa lăng xích điện 1 tấn Hugo: Sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, palang 1 tấn Hugo có giá thành khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng và hoạt động hiệu quả nên chúng được bán ra thị trường rất nhiều. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm palang 1 tấn giá rẻ thì đây thực sự là sự lựa chọn không tồi.
  • Pa lăng xích điện 1 tấn ELK: Thương hiệu pa lăng xích điện 1 tấn ELK cũng được sản xuất từ Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, đa dạng nên bạn có thể thoải mái chọn mua. Vì vỏ palang xích điện 1 tấn ELK được chế tạo từ thép hợp kim nên chúng có độ bền cao. So với thương hiệu Daesan và Hugo thì pa lăng xích điện 1 tấn ELK có ưu điểm nổi bật là được đặt ở vị trí cố định hoặc di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau nên rất tiện lợi.

Phân loại Palang xích điện 1 tấn dựa vào chiều dài dây xích

Dựa vào chiều dài dài dây xích thì pa lăng xích điện 1 tấn gồm có: 

  • Pa lăng xích điện 1 tấn 3 mét: chủ yếu đến từ thương hiệu pa lăng xích điện Daesan và pa lăng xích điện ELK. Đây là 2 thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt Nam khi nói đến Pa lăng xích điện 1 tấn 3 mét.
  • Pa lăng xích điện 1 tấn 5 mét: Nếu mua pa lăng xích điện 1 tấn 5 mét thì thương hiệu Hugo là sản phẩm phù hợp nhất.

Palang xích điện 2 tấn

Nói đến pa lăng xích điện Daesan 2 tấn thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, tuy nhiên loại phổ biến được sử dụng nhiều nhất phải kể đến palang xích điện Daesan và Hugo.

Pa lăng xích điện Daesan 2 tấn

Daesan là thương hiệu palang được rất nhiều người chọn mua, với tải trọng nâng hạ tối đa là 2 tấn, được thiết kế phù hợp với điện áp 3 pha 380V để hoạt động với tốc độ 3.4 mét/ phút, chiều dài dây xích là 3 mét.

Pa lăng xích điện Daesan 2 tấn gồm có 2 loại: là pa lăng xích điện Daesan 2 tấn 3 mét di chuyển trên con trượt và pa lăng xích điện Daesan 2 tấn 3 mét được lắp cố định theo phương thẳng đứng.

Pa lăng xích điện Hugo 2 tấn

Pa lăng xích điện Hugo 2 tấn cũng có 2 loại phổ biến là loại di chuyển được và loại hoạt động cố định, tùy vào nhu cầu mà bạn sẽ chọn mua loại tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

  • Pa lăng xích điện Hugo 2 tấn cố định: gồm có palang DHS2T với khả năng chịu tải là 2 tấn và chiều cao nâng hạ khoảng 5m, bên cạnh đó dòng palang xích điện Hugo 2 tấn cố định còn có loại KKBB02-01 một đường xích và KKBB02-02 2 đường xích.
  • Pa lăng xích điện Hugo 2 tấn di chuyển: Với loại di chuyển thì palang KKBB02-01 và KKBB02-02 là 2 loại palang xích điện 2 tấn cao cấp có lắp đạt con chảy để thuận lợi di chuyển qua lại.

Palang xích điện 3 tấn

Daesan và Hugo cũng là thương hiệu quen thuộc cho dòng palang xích điện 3 tấn. Tương tự loại 2 tấn thì pa lăng xích điện 3 tấn của 2 thương hiệu này cũng được chia thành 2 loại là palang cố định và palang di chuyển.

Palang xích điện 5 tấn

Palang xích điện 5 tấn phù hợp để nâng hạ những sản phẩm có trọng lượng tối đa là 5 tấn. Palang này nổi tiếng với nhiều thương hiệu khác nhau như Daesan, ELK, Hugo,.. Tuy nhiên nổi tiếng nhất phải nói đến Daesan và Hugo, đây là 2 loại thương hiệu pa lăng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Pa lăng xích điện Daesan 5 tấn

Với ưu điểm là vận hành đơn giản được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, chất lượng được kiểm duyệt khắt khe nên chất lượng rất tốt. 

Pa lăng xích điện 5 tấn Daesan gồm có 2 loại là:

  • Pa lăng xích điện 5 tấn cố định là model DSA-5W
  • Pa lăng xích điện 5 tấn di chuyển là model DSM-5W

Pa lăng xích điện Hugo 5 tấn

Loại này là thương hiệu palang nổi tiếng của Trung Quốc, chiều cao có thể thay đổi tùy theo nhu cầu nên có khả năng sử dụng linh hoạt, giá thành rẻ. 

Pa lăng xích điện Hugo 5 tấn cũng có 2 lại để khách hàng lựa chọn là: Pa lăng xích điện Hugo 5 tấn cố định là DHS5T và KKBB05-02. Pa lăng xích điện Hugo 5 tấn di chuyển giúp chúng ta mở rộng phạm vị hoạt động trên cầu trục.

Thương hiệu palang xích điện nào được nhiều người tin dùng? Thiết bị nâng hạ cao cấp

Tìm mua Palang xích điện chính hãng, giá rẻ

Các loại Palang xích điện phổ biến, giá rẻ - Thiết bị hỗ trợ nâng hạ giúp tăng hiệu quả công việc

Có rất nhiều loại pa lăng xích điện khác nhau, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau vì vậy bạn hãy cân nhắc cẩn thận để chọn mua loại phù hợp với nhu cầu công việc và khả năng tài chính của mình. 

Palang xích điện Kito

Đây là loại palang xích điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản nên giá thành tương đối cao, tuy nhiên như các bạn cũng biết tiền nào của đấy vì vậy chúng rất phù hợp cho những ai có nhu cầu chọn mua loại bền, tốt. Palang xích điện Kito đa dạng với nhiều loại tải trọng và chiều cao nâng khác nhau và được phân loại như sau:

  • Loại Pa lăng xích điện Kito 2 tốc độ không có con chạy: Model ER2-001IH, ER2-005IS, ER2-010IS, ER2-020IS, ER2-030IS, ER2-001HD, ER2-005SD, ER2-010SD, ER2-020SD, ER2-030SD.
  • Pa lăng xích điện Kito 1 tốc độ không có con chạy: Model ER2-001H, ER2-005S, ER2-010S, ER2-020S, ER2-030S, ER2-100S, ER2-150S, ER2-200S.
  • Pa lăng xích điện Kito 2 tốc độ có con chạy: Model ER2M001IH-S/L, ER2M001IS-S/L, ER2M010IS-S/L, ER2M020IS-S/L, ER2M030IS-S/L, ER2M001IH-IS, ER2M005IS-IS, ER2M010IS-IS, ER2M020IS-IS, ER2M030IS-IS.
  • Pa lăng xích điện Kito 1 tốc độ có con chạy: Model ER2M001H-S/L, ER2M005S-S/L, ER2M010S-S/L, ER2M020S-S/L, ER2M030S-S/L, ER2M075S-L, ER2M100L-L, ER2M150S-L, ER2M200S-L.

Palang xích điện Hitachi

Hitachi cũng là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Palang xích điện Hitachi được thiết kế độc đáo, là sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu nâng hạ một cách tốt nhất. Sản phẩm được thiết kế với hệ thống thắng đôi đĩa điện từ, tự động điều chỉnh lực thắng, 2 bộ giới hạn hành trình, được trang bị hệ thống quá tải, quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động.

Palang xích điện DHP

Palang xích điện DHP là loại có kích thước nhỏ nên có thể di chuyển một cách dễ dàng, thường được sử dụng phổ biến trong các công trình, nhà xưởng có quy mô nhỏ. Giá thành của sản phẩm cũng tương đối rẻ nên được nhiều người chọn mua.

Đặc điểm cấu tạo pa lăng xích điện

Cáu tạo Palang xích điện

Đặc điểm cấu tạo Palang xích điện

Pa lăng xích điện được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau, mỗi cấu tạo sẽ có những chức năng khác nhau nhằm giúp quá trình nâng hạ có thể diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vỏ palang xích điện

Được cấu tạo từ nhôm hợp kim, kích thước nhẹ thuận tiện để dễ dàng di chuyển và bảo quản. Vỏ palang có cấu tạo thích nghi được với mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt, vỏ có tác dụng chống bụi, hơi ẩm để đảm bảo sự bền bỉ và giúp pa lăng hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Thắng tải pa lăng xích điện

Thắng tải có độ bền cao, dễ sử dụng điều chỉnh, đảm bảo cho quá trình nâng lên hạ xuống diễn ra an toàn, hiệu quả.

Bộ chống quá tải pa lăng xích điện

Bộ chống quá tải là phần dùng để bảo trợ cho sự liên kết giữa động lực thắng tải và cơ cấu nâng, giúp moter nâng tải trọng khi nâng vượt quá giới hạn cho phép.

Điều khiển palang tải nặng

Đây là thiết bị sử dụng nguồn 24 volts hoặc 48 volts. Ưu tiên các trường hợp trọng tải nặng, có công tắc xoay chiều được khóa với nhau bằng cơ khoa học để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đĩa xích của palang

Đĩa xích giúp tăng độ chính xác, tăng khả năng làm việc hiệu quả, không cần phải tháo bộ giảm tốc khi thay thế xích.

Hộp giảm tốc pa lăng xích điện

Hộp giảm tốc giúp bánh răng hoạt động chính xác, độ bền cao, để dùng lâu dài cần vô mỡ thường xuyên. Đặc biệt với thiết bị này giúp giảm tiếng ồn của palang trong quá trình hoạt động.

Hộp nút bấm palang

Hộp nút bấm được thiết kế bằng nhựa chống thấm, có khả năng chịu nhiệt cao, và không bị hao mòn trong quá trình sử dụng.

Công tắc dừng hành trình

Công tác này giúp giải quyết kịp thời khi palang đang hoạt động nhưng không may gặp phải sự cố như xoắn xích, bị hư hỏng.

Dây xích tải palang xích điện

Dây xích tải palang xích điện được làm bằng hợp kim có kích cỡ chuẩn xác đã qua xử lý nhiệt, có độ bền cao, chống ăn mòn và oxy hóa.

Móc treo pa lăng

Móc treo palang xích điện có cấu tạo từ thép hợp kim, không qua xử lý nhiệt nên rất bền bỉ và chắc chắn. Móc treo được trang bị khóa an toàn giúp dây móc không bị rơi và có thể xoay vòng 360 độ.

Motor tải - palang xích điện chịu tải

Motor tải được thiết kế bằng những thanh nhôm ghép song song giúp tăng khả năng cách nhiệt. Hệ thống phanh và motor được lắp rời nhau nên phòng được trường hợp phát nhiệt bên trong. Vỏ motor được cấu tạo bằng hợp kim có khả năng cách nhiệt đến 1800 độ C, hiệu suất làm việc 60% ED.

Tư vấn báo giá pa lăng xích điện

Mua Palang xích điện chất lượng, giá rẻ

Chọn mua Palang xích điện từ các đại lý uy tín với giá cả hợp lý

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến báo giá palang xích điện, tuy nhiên có hai yếu tố quan trọng giúp bạn định giá một cách chính xác đó là trọng tải và nguồn gốc xuất xứ. Nên trước khi mua bạn nên xác định cụ thể những nhu cầu mình cần để có thể chọn mua được sản phẩm có mức giá phù hợp nhất.

Trọng tải palang ảnh hưởng đến báo giá

Như các bạn cũng biết với một sản phẩm palang có trọng tải càng lớn thì mức giá sẽ càng cao. Bạn nên lưu ý mặt hàng kinh doanh của mình để chọn mua pa lăng có trọng tải phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả làm việc một cách tốt nhất.

Nguồn gốc, xuất xứ pa lăng xích điện

Mỗi hãng, mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau, những loại cao cấp, bền bỉ, có thương hiệu nổi tiếng thì giá sẽ cao hơn. Đối với các loại các loại pa lăng xích điện có nguồn gốc từ Nhật bản sẽ có giá cao hơn pa lăng xích điện Hàn Quốc khoảng 20 đến 30%, tuy nhiên chất lượng tốt hơn, và pa lăng xích điện Hàn Quốc sẽ có mức giá cao hơn palang Trung Quốc khoảng từ 7 đến 10%.

Ngoài ra thì những loại palang xích điện cố định sẽ có mức giá rẻ hơn so với các loại palang di chuyển, vì vậy nếu không cần thiết thì bạn cũng có thể chọn mua loại cố định để tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Palang xích điện

Không phải ai cũng có khả năng sử dụng palang vì vậy để sử dụng palang xích điện một cách hiệu quả và an toàn thì bạn nên hết sức cẩn thận. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ video những lưu lưu ý cần biết khi sử dụng palang:

Video chia sẻ thông tin những lưu ý để sử dụng palang xích điện an toàn

Địa chỉ bán palang xích điện uy tín

Tìm địa chỉ cung cấp Palang xích điện

Tìm địa chỉ kinh doanh thiết bị Palang xích điện uy tín trên trang MuaBanNhanh

Palang xích điện là thiết bị nâng hạ được sử dụng rất phổ biến nhằm đảm bảo tính hiệu quả cho công việc, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh về lĩnh vực này vì vậy việc tìm mua không còn quá khó khăn. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng với giá cả hợp lý thì không phải điều đơn giản. Tốt nhất bạn nên tìm mua tại những địa chỉ uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

MuaBanNhanh là một trong những trang web uy tín giúp bạn tìm được địa chỉ mua bán palang uy tín, nếu bạn có nhu cầu muốn mua pa lăng xích kéo tay các loại đảm bảo và dễ dàng thì hãy xem ngay những tin đăng bán hàng, rao vặt từ nhiều người bán uy tín trên trang thương mại điện tử MuaBanNhanh nhé!

©Bản quyền hình ảnh: Trong bài viết có sử dụng các hình ảnh pa lăng xích điện từ đối tác Thiết Bị Công Nghiệp Phước Sơn

 

>> Topic về thiết bị nâng hạ và dịch vụ hỗ trợ từ MuaBanNhanh:

Chọn mua palang xích điện giá rẻ, 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn

Gợi ý Palang xích điện giá rẻ, 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn trên MuaBanNhanh

Trần Mãnh Nhi
Pa lăng điện tời điện Mới 100% Quận Tân Phú Hồ Chí Minh