459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng 8/3

Nên tặng quà gì cho cô giáo ngày 8/3 - Gợi ý món quà ý nghĩa phù hợp kinh tế cho tập thể lớp từ MuaBanNhanh

Đã xem: 1989


Đối tác quà tặng cô giáo MuaBanNhanh

Đối tác quà tặng trái cây mix cây cảnh độc đáo & thiết thực từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Nên tặng quà gì cho cô giáo ngày 8/3

Gợi ý món quà tặng 8/3 ý nghĩa phù hợp kinh tế cho tập thể lớp từ MuaBanNhanh.

Hoa tươi

Tuy hoa tươi đơn giản, truyền thống nhưng lại giúp truyền tải thông điệp dễ dàng nhất đến các cô giáo nhân ngày lễ đặc biệt này. Hoa tươi được xem là món quà mang vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên nhưng vẫn tạo sự tao nhã, sang trọng mà các cô cậu học trò dành tặng cho người mẹ thứ 2 của mình.

Thiệp chúc mừng tự làm

Mặc dù đơn giản thế nhưng thiệp chúc mừng lại chính là một gợi ý hay khi chọn quà tặng ngày 8/3. Thiệp vừa ý nghĩa lại có thể lưu giữ được rất lâu. Dù mai này khi ra trường, trưởng thành được về thăm cô giáo cũ rất có thể bạn sẽ thấy được những tấm thiệp đong đầy tình cảm mà bạn đã dành tặng thầy cô.

Giỏ quà trái cây

Những giỏ quà trái cây vừa thiết thực mà lại độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm bởi những loại hoa quả làm giỏ quà trái cây thường được làm từ hoa quả nhập khẩu nên có thể yên tâm về chất lượng. Cũng giống hoa tươi, bạn có thể yêu cầu kích thước của giỏ quà phù hợp với túi tiền của mình.

Xem ngay báo giá:

hộp quà trái cây

Sổ tay, bút bi

Những năm tháng công tác dưới mái trường sẽ không thể thiếu một cây bút và những quyển sổ làm bạn đồng hành. Bởi vậy đây là một món quà kỷ vật tuyệt đẹp được nhiều bạn yêu thích. Tuy không phải món quà cầu kỳ thế nưng nếu bạn tặng nó trong dịp 8/3 bảo đảm cô bạn sẽ yêu thích.

Xem báo giá dịch vụ >>> In sổ tay

Cây cảnh mini

Nếu cô giáo là một người yêu thiên nhiên bạn có thể lựa chọn một chậu mini dễ thương dành tặng cô giáo. Ngoài công dụng để trang trí căn phòng, bạn có thể lựa chọn những loại cây phong thủy hoặc cây có tác dụng tốt cho sức khỏe khi để trong phòng. Món quà tuy nhỏ bé nhưng vừa mang nhiều ý nghĩa nếu bạn biết cách chọn cây thích hợp để làm quà tặng vừa giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Đặt mua ngay >>> Cây cảnh

Mỹ phẩm, nước hoa

Mọi người hoàn toàn có thể mua tặng cô giáo của mình các món đồ mỹ phẩm như: Sữa tắm, kem dưỡng, son phấn hay thậm chí là một lọ nước hoa đúng hương thơm cô thích. Việc khéo léo lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cô của mình đấy.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm bộ trang điểm sau:

Tinh dầu

Các loại tinh dầu có tác dụng tốt đối với sắc đẹp và sức khỏe, giúp giải tỏa căng thẳng cho cô giáo. Bên cạnh đó, một số loại tinh dầu còn có tác dụng khử mùi ẩm mốc hay diệt côn trùng.

Bấm mua ngay:

tinh dau

Ly cốc in hình

1 chiếc ly cốc in hình là một món quà dễ thương và không tốn nhiều chi phí. Bạn có thể đặt in hình lên ly sứ tùy theo câu chuyện hay lời chúc bạn muốn gửi gắm đến người bạn của mình. Những chiếc ly sứ quà tặng in hình đó luôn được cất giữ một cách cẩn thận, để rồi có những lúc người thầy không còn đứng trên bục giảng tìm về những kỹ niệm xưa, đó sẽ là phút giây vừa buồn vừa vui kia như được sống dậy nhờ những món quà tặng.

Xem ngay báo giá >>> Ly cốc in hình

ly sứ dễ thuơng

Quà tặng sức khoẻ

MuaBanNhanh xin được gợi ý một số món quà như: tinh bột nghệ, mật ong, viên uống đẹp da, dầu cá, trà thảo mộc, yến dưỡng nhan, vitamin các loại,... Một món quà hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cô giáo được rất nhiều phụ huynh lựa chọn hiện nay.

Xem báo giá >>> Quà tặng sức khoẻ

yến dưỡng nhan

Ghim cài áo

Ghim cài áo nhỏ xinh và tinh tế là một món quà thông minh. Một chiếc cài áo sẽ làm bộ trang phục thêm sang trọng và có điểm nhấn. Nó có tính ứng dụng cao lại không quá đắt tiền làm cho người nhận phải bối rối.

Kẹp tóc

Nếu bạn muốn mua một món quà phụ kiện làm quà tặng cho cô trong ngày lễ này thì kẹp tóc chính là ý tưởng chính xác nhất mà bạn có thể bỏ túi. Hãy căn cứ vào tuổi tác, vóc dáng để chọn được những chiếc kẹp tóc xinh xắn cho cô. Một chiếc kẹp tóc xinh xắn sẽ giúp cho cô giáo thêm phần thanh lịch, quý phái hơn.   

Tranh treo tường

Để những kỷ niệm được lưu giữ mãi thì học sinh thường chọn các bức tranh nhiều hơn là những món quà khác. Tranh treo tường luôn tạo cho cô giáo những hồi ức đẹp về học trò của mình. Ngoài ra, nó còn giúp thầy cô lưu giữ lại những kỷ niệm đó một cách lâu bền và sâu sắc. Ngoài ra, tranh treo tường còn giúp cô làm cho không gian phòng làm việc của mình thêm sinh động và nghệ thuật hơn với những bức tranh sắc màu. Thật tuyệt vời đúng không nào.

Xem ngay báo giá >>> Tranh treo tường

#QuaTang8/3yNghia #QuaTang83ChoCoGiao #QuaTang8/3DonGian #QuaTang8/3HienDai #MuaQuaTang8/3oDau #QuaTang8/3GiaRe #QuaTang8/3MuaGi #QuaTang8/3Hay #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Gợi ý về quà tặng 8/3 tặng phụ nữ trên MuaBanNhanh

Nên tặng quà gì cho cô giáo ngày 8/3 - Gợi ý món quà ý nghĩa phù hợp kinh tế cho tập thể lớp từ MuaBanNhanh

Nên tặng quà gì cho cô giáo ngày 8/3

Ngân Nguyễn
Quà tặng 8/3 Mới 100%