459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng khách hàng

Đặc sản Hàn Quốc làm quà cho nam - Shop quà tặng Hàn Quốc biếu Tết, Trung Thu, khai trương, tân gia, sinh nhật

Đã xem: 964

Cộng đồng mua bán cung cấp quà tặng sỉ theo yêu cầu trên MuaBanNhanh: Quà tặng Khách Hàng



Đối tác quà tặng khách hàng giá rẻ theo yêu cầu từ TPHCM

Đối tác cung cấp sỉ & lẻ quà tặng khách hàng đặt hàng tháng với số lượng lớn cho nhân viên các công ty, doanh nghiệp - đa dạng hộp nắp kiếng, giỏ mây, giỏ da, hamper, hộp gỗ theo yêu cầu, lên hộp quà từ 700k, 900km 1tr, 2tr, 3tr... tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Mua Sắm Nhanh - kỹ thuật số, thời trang, đồ dùng gia đình, món ngon
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, P.05, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIPPage: muabannhanh.com/muasamnhanh
ChatNhanh Shop: 0901388365.chatnhanh.com
Email: info@muasamnhanh.com
Hotline: 090 13 88 365 - 0901 181 365

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Quà tặng trong kinh doanh là xu hướng tri ân khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Trong đó, thị trường quà tặng cho khách hàng đang phát triển hơn cả. Bởi sự tăng trưởng vượt bậc của kinh tế dẫn đến sự ra đời của hàng loạt doanh nghiệp. Do vậy, để tạo được ấn tượng, đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư một món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, có tính sáng tạo, ý nghĩa cao. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc và cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.

Vì sao nên tặng quà cho khách hàng?

Quà tặng khách hàng cách công ty tặng những món ý nghĩa, phù hợp cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Món quà  giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt của công ty. Khi cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt thì khách hàng sẽ có ấn tượng tốt với công ty và sẽ thường xuyên quay lại mua hàng. Quà tặng cũng sẽ giúp công ty quảng bá được thương hiệu. Vì khi khách hàng được chăm sóc tốt họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người quen họ sử dụng. 

Nên tặng quà vào những dịp nào?

Quà tặng khai trương

Đối với mỗi một tổ chức, cá nhân ngày khai trương chính là một ngày vô cùng trọng đại bởi nó được xem như là một cột mốc đánh dấu cho sự khởi đầu.

Theo quan niệm của rất nhiều người, vào ngày này, người ta sẽ thường chỉ cố gắng duy trì những điều tốt đẹp, tránh chạm tới những chuyện cấm kỵ. Khởi đầu có thuận lợi thì tương lai mới phát triển, thăng tiến.

Vì lẽ đó, việc lựa chọn quà tặng khai trương hay câu chúc mừng đến cho chủ nhân buổi tiệc để bày tỏ lòng thành của mình rất quan trọng.

Quà tặng Tết

Tết là dịp hầu hết các công ty đều tặng quà khách hàng. Vì có thể trong một năm có nhiều dịp lễ, sự kiện công ty không có ngân sách. Nhưng tết là dịp đặc biệt kết thúc năm cũ khởi đầu một năm mới nên các công ty thường tặng để khách hàng còn nhớ đến công ty. Những công ty ngân sách ít thường tặng món quà giá rẻ, phổ thông như: lịch treo tường, lịch để bàn, hộp mứt tết.. Còn cao cấp hơn tặng hộp quà tết, món quà cho sức khỏe như: Mật Ong Hàn Quốc, Nhân Sâm Củ, Nhân Sâm Cắt Lát,...

Quà tặng sinh nhật

Đối với công ty thường tặng sinh nhật khách hàng bằng hình thức giảm giá sâu khi khách hàng mua vào ngày sinh nhật. Còn đối với nhân viên kinh doanh với những khách hàng quan trọng thường tặng quà để duy trì mối quan hệ tốt. Quà tặng sinh nhật thường là các sản phẩm thiết thực mang ý nghĩa may mắn.

Quà tặng cuối năm

Cuối năm các doanh nghiệp thường có quà tặng Tết để thay lời cảm ơn khách hàng luôn tin dùng sản phẩm, dịch vụ. Cuối năm họ thường có nhu cầu mua sắm rất nhiều nên có đấy cũng là khách để khách hàng nhớ đến công ty và sẽ phát sinh nhu cầu về các sản phẩm dịch vụ của công ty. Đây là cách để công ty thúc đẩy doanh số dịp cuối năm.

Quà tặng dịp lễ quan trọng

Những dịp đặc biệt trong năm như Tết trung thu, tân gia khách hàng,.... Công ty thường tặng cho khách VIP  hoặc đưa ra quà khuyến mãi để thúc đẩy doanh số. Những món quà chỉ cần đơn giản như quà tặng, nhắn tin chức mừng, gửi hoa, gửi thiệp chúc mừng cũng làm khách hàng thấy họ luôn được quan tâm

Gợi ý những món quà phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Mật Ong Hàn Quốc

Tác dụng tuyệt vời mà mật ong mang lại đã được khẳng định rất rõ, mật ong tự nhiên được coi như một thức ăn bổ dưỡng, một vị thuốc quý giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nhiều bệnh như viêm họng, dạ dày…hay giúp giữ ẩm cho da trong việc làm đẹp.

Nhân Sâm Cắt Lát

Nhân sâm cắt lát Hàn Quốc giúp tăng sức đề kháng, tăng khả năng phòng vệ đối với các kích thích có hại cho cơ thể.

Sâm Tươi - Nhân Sâm Củ

Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho những người già, người ốm mệt, người lao động nặng, người hay bị mệt mỏi căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống. Nhân Sâm Củ có nhiều cách sử dụng như sấy khô, ngâm rượu, ngâm mật ong,..

Bình Sâm Ngâm Mật Ong Mini, Bình VIP 30L 50L 60L

Nhân sâm ngâm mật ong là một sản phẩm cực kì tốt để chăm sóc và bồi bổ sức khỏe.

Mật ong vừa là chất bảo quản chống mốc, vừa giữ được nhân sâm không bị biến chất do độ ẩm của không khí, vừa là một vị thuốc bổ.

Nhân Sâm là một vị thuốc quý nhưng rất đắng, nhiều người thường không thể uống hay ngậm nhân sâm vì vị đắng của nó. Nhưng khi kết hợp với mật ong thì nhân sâm sẽ trở nên ngọt hơn mà còn có thêm một số cung dụng tốt của mật ong như tăng cường sinh lực, giảm cholestorol, chống lão hóa, tăng tuổi thọ, ăn ngon, ngủ ngon, tiêu hóa tốt, đẹp da.

Những lưu ý để chọn được món quà phù hợp nhất

Xác định đối tượng khách hàng

Cần xác định đối tượng khách hàng cụ thể sau đó mới lập danh sách quà tặng. Đối tượng khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, khách hàng VIP và khách hàng đại trà.

Quà tặng đối tác thân thiết hoặc tiềm năng, thì nên là những món quà giá tầm trung. Không cần phải đắt đỏ nhưng phải mang ý nghĩa, còn khách hàng VIP thì nên đặc biệt chú ý đến giá trị món quà. Vì món quà càng cao cấp, càng chất lượng thì sẽ càng được lòng họ hơn.

Ý nghĩa món quà phù hợp với dịp tặng quà

Ví dụ như dịp sinh nhật khách hàng thì bạn có thể tri ân họ bằng những món quà ý nghĩa. Hoặc lễ tết chẳng hạn, món quà phù hợp hoàn cảnh, dịp lễ, sở thích hay tuổi tác của họ. Sẽ làm cho khách hàng yêu thích và trân trọng món quà. Qua đó sẽ có ấn tượng tốt đẹp nhiều hơn với công ty bạn.

Hình thức

Một món quà được gói gém cẩn thận, đẹp mắt, cẩn thận sẽ giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng hơn. Món quà sẽ thay bộ mặt của công ty gửi đến khách hàng, nên cần phải hết sức chú ý. Không thể tặng qua loa cho có lệ, điều này sẽ khiến hình ảnh công ty bạn xấu đi trong mắt khách hàng.

#dacsanhanquoclamqua #muaquahanquoc #quatanghanquoc #quahanquocchonam #hopquatethanquoc #quatetsamhanquoc #quabieuhanquoc #hopquahanquoc #shopquatanghanquoc #monquahanquoc #nhungmonquahanquoc #quatangcuahanquoc #quacuahanquoc #boquatanghanquoc #quabieutethanquoc #quadacsanhanquoc #kinhnghiemmuaquahanquoc #quahanquocnenmuagi #hopquasamhanquoc #quatangiahanquoc #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #QuyMuaBanNhanh

Topic về đặc sản Hàn Quốc trên MuaBanNhanh:

Đặc sản Hàn Quốc làm quà cho nam - Shop quà tặng Hàn Quốc biếu Tết, Trung Thu, khai trương, tân gia, sinh nhật

Đặc sản Hàn Quốc làm quà cho nam - Shop quà tặng Hàn Quốc biếu Tết, Trung Thu, khai trương, tân gia, sinh nhật

Kim Quý
Quà tặng khách hàng Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh