459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng Valentine

Quà tặng Socola Valentine

Đã xem: 1220

Cộng đồng mua bán quà tặng Socola Valentine uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Quà tặng Socola Valentine

Xem video Fanpage: Quà tặng Socola Valentine | MuaBanNhanh | Quà tặng Valentine



Đối tác quà tặng Valentine Chocolate MuaBanNhanh

Đối tác quà tặng Valentine Chocolate MuaBanNhanh:

Sương House - Sản phẩm gia đình chất lượng, Đặc sản trong ngoài nước
Địa chỉ: 1308 đường 3/2, phường 2, quận 11, TPHCM
Email: info@suonghouse.com
VIPPage: muabannhanh.com/suonghouse
ChatNhanh Shop: 0938395939.chatnhanh.com
Hotline: 0938 395 939

Hộp quà tặng Valentine

Mỗi năm đến ngày Valentine hay ngày lễ tình nhân 14/2, các cặp tình nhân đều suy nghĩ và tìm cho mình những món quà tặng phù hợp và mang lại nhiều điều bất ngờ cũng như những món quà ngọt ngào biểu trưng cho tình yêu hết sức lãng mạng. 

>>>> Mua ngay tại: Quà tặng

Hiện  nay, giới trẻ có những ý tưởng tặng quà hết sức sáng tạo như những hộp quà tặng bạn gái hay quà tặng bạn trai bằng những hộp quà trái cây hình trái tim, bên trong là những quả Cherry hay quả dâu đỏ thắm. 

Quà tặng Valentine trên MuaBanNhanhQuà tặng Valentine trên MuaBanNhanh

Thế nhưng, dù sáng kiến mới lạ đến đâu thì những thỏi Chocolate (Socola) hay những đóa hoa hồng đỏ thắm vẫn luôn là linh hồn của tình yêu cũng như là những món quà Valentine theo phong cách truyền thống. Vì Chocolate (Socola) tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, mãnh liệt hay nhưng đóa hoa hồng đỏ thắm nhưng lại nhiều gai đều là những món quà ý nghĩa và ngọt ngào nhất. 

 

>>> Xem ngay: Quà tặng bạn gái

>>> Xem ngay: Quà tặng bạn trai 

Quà tặng Socola Valentine

Những thanh Socola (Chocolate) tuy đơn giản nhưng chứa đựng những bất ngờ và là một món quà tuyệt vời không ai có thể chối. Một món quà Socola sẽ khiến người được nhận đi từ kinh ngạc, vui vẻ và cuối cùng là những xúc cảm của hạnh phúc.

>>>> Xem ngay tại: Chocolate

Quà tặng Socola - Món quà từ sự quan tâm và chăm sóc

Nếu như bạn nhận đươc một món quà Socola từ bạn trai, nó có ý nghĩa rằng anh ấy muốn mối quan hệ của bạn ngày càng tốt đẹp và ngọt ngào như những viên Socola. Nhưng nếu món quà Socola là từ người thu hút bạn, đó là một khởi đầu. Có thể anh ấy hơi ngại khi tặng quà hoa cho bạn như một món quà lãng mạn hay nhất cho phụ nữ . Nhưng anh ấy muốn biết cảm giác của bạn và tình cảm thực sự của bạn.

Quà tặng Valentine trên MuaBanNhanhQuà tặng Valentine trên MuaBanNhanh

Quà tặng Socola - Món quà ý nghĩa cho bạn nữ

Hoa Hồng và Socola, đó sẽ trở thành một sự kết hợp tuyệt vời nhất cho tình yêu của bạn. Những người đàn ông tốt biết rõ rằng phụ nữ yêu Socola. Nhưng đừng cố gắng hối lộ cô ấy với nó. Phụ nữ có bản năng tự nhiên để biết những gì đằng sau món quà Socola của bạn. Hãy đảm bảo món quà Socola của bạn được tặng đúng thời điểm.

Các dạng Chocolate trên thị trường Việt Nam

Có 3 dạng Chocolate chính đó là Chocolate (Socola) trắng, đen và Socola sữa. 

Chocolate trắng

Chocolate (Socola) trắng chứa 0% ca cao, và chỉ bao gồm bơ ca cao, đường và chứa thành phần sữa bột khiến chúng không đắng. Chúng mang một kết cấu mịn cùng hương vị như bơ sữa, ngọt đậm. Socola trắng mang vị dịu dàng để có thể thưởng thức cùng những món ăn khác như hoa quả, các loại hạt, các loại bánh mặn, cà phê…Đây được xem là sự yêu thích của những người nhạy cảm với Cafein. Tuy nhiên, hàm lượng chất béo và đường trong socola trắng khá cao, vì vậy mà nó không có nhiều lợi ích cho sức khỏe như socola đen và sữa.

Quà tặng Valentine trên MuaBanNhanhQuà tặng Valentine trên MuaBanNhanh

Chocolate đen

Chocolate (Socola) đen là dạng tinh khiết nhất được cấu thành từ bột ca cao, bơ ca cao và đường. Socola đen chứa ít chất béo, đường và hầu như không có sữa, nên có vị đắng tự nhiên, ít hoặc không ngọt. Lượng ca cao càng cao hương vị càng đắng.

Chocolate đen được đóng gói cả chất xơ, chất chống oxy hóa và khoáng chất, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, cải thiện việc lưu thông máu, ngăn ngừa ung thư, kích thích não, làm dịu các vấn đề về tiêu hoá…

Quà tặng Valentine trên MuaBanNhanhQuà tặng Valentine trên MuaBanNhanh

Chocolate sữa

Chocolate (Socola) sữa có màu nâu chứa hàm lượng ca cao từ 10-35%, phần còn lại là sữa, đường và bơ ca cao. Và đây là loại được phổ biến và ưa chuộng nhất trên thị trường bởi hương vị ngọt ngào. 

Tại sao Socola thường được tặng trong ngày Lễ tình nhân?

Ngày xưa, Chocolate được sử dụng như đồng tiền để trao đổi và là loại thức uống đặc biệt trong giới quý tộc. Năm 1902, slogan "Be Mine" (hãy là của anh/em) được dập nổi trên những miếng chocolate. Từ đó, nó trở thành món quà phổ biến trong ngày lễ tình nhân cho tới hôm nay.

Hương vị của 1 viên Chocolate có đầy đủ các vị đắng, ngọt, bùi... Điều đó cũng tương tự những dư vị, cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Tình yêu có khi ngọt ngào, có lúc đắng chát nhưng nó luôn mang đến cho con người sự thích thú khi được trải nghiệm nó.

Quà tặng Valentine trên MuaBanNhanhQuà tặng Valentine trên MuaBanNhanh

Tặng chocolate trong ngày Valentine thể thiện sự quan tâm sức khỏe đến người yêu của bạn. Chất flavonol có trong chocolate giúp đẹp da, tăng đàn hồi. Một miếng nhỏ chocolate tan trên lưỡi trong 20 phút trước bữa ăn sẽ kích thích não, tạo cảm giác no giúp ăn kiêng hiệu quả. Chocolate còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm thiểu các bệnh tim mạch hiệu quả.

Nhiều người trên thế giới đã từng ca ngợi sự ngọt ngào của Chocolate là sâu lắng, là thiên đường,...như tình yêu sâu sắc và mãnh liệt. Vì thế đây được xem là món quà truyền thống trong những ngày Lễ tình nhân. 

>>> Mua ngay: Quà tặng Valentine

Tại sao nên chọn mua quà tặng Valentine trên MuaBanNhanh?

Ngày nay nhiều bạn trẻ có xu hướng tặng quà theo phương thức mới lạ. Và có rất nhiều bạn chọn quà tặng Valentine trái cây đậm chất tình yêu với bó hoa dâu tây, bó hoa cherry, hộp quà Cherry hình trái tim hay những hộp quà trái cây độc đáo hay những thỏi Chocolate ngọt ngào,...Và trên hết những món quà xuất phát từ cả tấm chân tình luôn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa nhất. Vì con người luôn cần ở nhau sự yêu thương chân thành, và những điều xuất phát từ sự chân thật sẽ là những món vô giá mà bạn có thể dành cho người mình yêu thương.

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh quà tặng uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

#QuaTangSocolaValentine #HopQuaTangValentine #QuaTangValentine #HaiLyMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Cùng chủ đề:

Quà tặng Socola Valentine

Quà tặng Socola Valentine

Hải Lý
Quà tặng Valentine Mới 100% Quận 11 Hồ Chí Minh