459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng Valentine

Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Đã xem: 1513

Cộng đồng mua bán kinh doanh quà tặng uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Quà tặng Valentine



Đối tác quà tặng Valentine MuaBanNhanh

Đối tác quà tặng trái cây mix cây cảnh độc đáo & thiết thực từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Quà Valentine nên tặng gì?

Dịp lễ Valentine đang tới gần. Là ngày lễ dành trọn cho những cặp đôi yêu nhau, chắc hẳn nhiều chàng trai sẽ không biết tặng gì cho bạn gái của mình. Và thường thì các quí ông hay dành tặng những món quà ngọt ngào nhất cho bạn gái của mình như hoa hồng hay Chocolate.

Son môi - Quà tặng Valentine - MuaBanNhanh

Son môi - Quà tặng Valentine - MuaBanNhanh

Món quà trong dịp Lễ tình nhân sẽ là biểu trưng cho tình cảm nồng nàng và bền bỉ cùng năm tháng.

>> Bấm xem ngay các mẫu son môi hot trend:

>> Giá son môi

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen?

Có – câu trả lời chắc chắn sẽ là có và luôn là có. Vì dù mới quen, quen lâu hay thậm chí đã kết hôn thì phụ nữ vẫn bị hấp dẫn với quà tặng.

Nói vậy không có nghĩa phụ nữ thực dụng mà bởi thông qua quà tặng họ sẽ cảm nhận được tấm lòng và sự yêu thương của bạn dành cho họ.

Đặc biệt hơn với bạn gái mới quen thì quà tặng lại càng cần thiết, bởi món quà đầu tiên bạn tặng nàng vào dịp valentine sẽ là món quà ấn tượng nhất mà cô nàng nhớ mãi.

>> Xem ngay cộng đồng shop quà tặng Valentine chuẩn bị gì cho mùa quà tặng năm nay:

>> Quà tặng bạn gái ý nghĩa

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Những mối tình đẹp đẽ đều bắt đầu từ những lúc mới quen, và để cho tình cảm đó được lâu dài và bền bỉ thì những món quả ý nghĩa trong ngày Lễ tình nhân là không thể thiếu. 

Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái

Tình cảm ngọt ngào và bền bỉ sẽ được biểu hiện cô động trong những món quà xinh xắn trong dịp Lễ đặc biệt ngày 14/2. Và Chocolate hay hoa hồng vẫn luôn là những món quà được quan tâm và ưa chuộng nhiều nhất. 

Sự ngọt ngào của những viên Chocolate được nhiều gười ca ngợi. Nó được ví như là thiên đường, là sự chếnh choáng, sự hưng phấn, ngọt ngào, sâu lắng, sự xa hoa lộng lẫy, sự thăng hoa của cảm xúc, một thứ đồ ăn đậm đà, một thứ men say, một món ăn nhiều kem, đầy cám dỗ, khêu gợi, mượt mà, mịn màng,...Và do đó, họ muốn tình yêu cũng ngọt ngào, mãnh liệt tựa những viên Chocolate vậy. 

Hộp quà Valentine Socola I Love You - Suong's House

Hộp quà Valentine Socola I Love You - Suong's House

Với hoa hồng với sắc đỏ rực rỡ, là loài hoa “thần thánh” dành cho Thần Vệ Nữ – Nữ thần Sắc Đẹp và cũng là loài hoa thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, thủy chung, đầy khát khao. Nếu như một nửa yêu thương của bạn là một người thích sự đơn giản nhưng khá lãng mạn thì một bó hoa hồng đỏ tươi và một thanh socola cũng đã đủ khiến họ cảm thấy ấm lòng trong ngày lễ tình nhân.

>> Xem ngay các mẫu hộp quà Valentine Socola mẫu mới:

>> Giá hộp Chocolate

Valentine tặng quà gì cho bạn gái mới quen?

Phụ nữ thích được nhận quà nhưng không vì vậy mà món quà nào cũng thích. Đặc biệt hơn với những bạn gái mới quen thì quà tặng cần phải mang lại sự tinh tế, nhằm tạo ấn tượng tốt cho câu chuyện tình yêu lâu dài của hai bạn.

Với những quý cô bạn gái mới quen thì món quà cần đủ sự tinh tế. Không được quá hời hợt tặng cho có sẽ khiến cô ấy nghĩ bạn không để tâm đến mối quan hệ này. Và tất nhiên cũng không được tặng những món đồ quá nhạy cảm, riêng tư nhé!

Tặng quà cho bạn gái mới quen ngày Valentine

Có thể bạn chưa biết cô ấy thích gì nhưng một món quà biểu hiện sự chân thành là khá cần thiết.

Khăn choàng

Một chiếc khăn choàng sẽ chiếm trọn cảm tình của những cô gái. Chiếc khăn choàng không những là phụ kiện thời trang xinh đẹp mang lại sự thanh lịch, tinh tế, sang trọng mà còn mang lại sự ấm áp, dễ chịu cho các cô gái. Và dĩ nhiên với món quà này nó sẽ luôn được các cô gái mang theo bên mình và mang lại sự thương nhớ khi mang nó bên người. 

Hoa hồng

Hoa hồng đại diện cho tình yêu. Một bó hoa hồng sẽ là biểu tượng cho một sự tình yêu chớm nở cho những bạn gái mới quen của các chàng trai. Hoặc bạn có thể chọn hình thức chậu hoa hồng hoặc các loại cây trồng chậu khác nhé!

>> Bấm xem các shop điện hoa gần bạn, hoặc gần nhà bạn gái nhé!

>> Shop hoa tươi đẹp

Hộp quà trái cây

Hộp quà Valentine Cherry | MuaBanNhanh | Quà tặng Valentine

Hộp quà trái cây được xem là món quà thiết thực nhất. Hộp quà trái cây hình trái tim không những là một món ăn bổ dưỡng mà còn đẹp mắt sẽ là những món quà mang lại sự bất ngờ cho nửa kia của bạn.

>> Bấm xem ngay đối tác Hộp quà trái cây nhập khẩu từ MuaBanNhanh:

>> Đặt hộp quà trái cây giá rẻ TPHCM

Thiệp Handmade

In thiệp mời đẹp

Thiệp Handmade tuy là một món quà nhỏ bé và đơn giản và trên đó được ghi những lời tâm tình của bạn gửi đến cô gái ấy, tuy không phải là món quà đắt giá nhưng nó chứa nhiều tấm chân tình nhất. Và dĩ nhiên chân thành vẫn luôn là điểm cộng lớn trong lòng các cô gái.

>> Nếu bạn đã có ý tưởng thiết kế thiệp độc tặng nàng, xem ngay đơn vị in ấn gần nhất để đặt in nhé!

>> Đặt in thiệp mời theo mẫu

Quà tặng bạn gái Valentine

Valentine đang cận kề, đây cũng là dịp mà nhiều chàng “vò đầu bứt tai” không biết nên mua gì tặng bạn gái. Thực tế, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều món quà valentine thiết thực nhưng rõ ràng lựa chọn một món quà khiến người yêu vừa ý và cảm thấy hạnh phúc không phải chuyện dễ dàng.

Quà tặng Valentine ý nghĩa cho bạn gái

MuaBanNhanh xin giới thiệu đến bạn những món quà ý nghĩa nhất có thể bạn cần tham khảo:

Nước hoa

Nước hoa là một thứ vô hình khi các cô gái sở hữu nhưng lại có sức quyến rũ mãnh liệt với nam giới. Nước hoa không chỉ thơm, giúp nàng cảm thấy mình nữ tính mà còn mê hoặc nhiều người xung quanh. Đồng thời là “chất xúc tác” mang tính tượng trưng giúp gắn kết, thu hẹp khoảng cách và bày tỏ tình yêu thay lời muốn nói.

Nếu món quà là nước hoa thì bạn cần tìm hiểu như người được tặng có thích nước hoa không, mùi hương yêu thích hoặc loại nước hoa thường dùng, nước hoa muốn tặng có phù hợp với mùa này không? Chính vì vậy, khi tìm hiểu những điều trên tức là bạn đã thấu hiểu về nửa kia của mình. Vì thế quà tặng nước hoa mang ý nghĩa thấu hiểu rất đáng quý, đáng yêu, đáng trân trọng.

>> Bấm xem ngay giá nước hoa

>> Giá mỹ phẩm nước hoa

Hộp hoa hồng sáp thơm

Kích thước hộp: 30cm*30cm*13cm

Hoa hồng hồng thể hiện một tình yêu nhẹ nhàng và sâu sắc. Màu hồng như toát lên vẻ dịu dàng, thanh nhã của người con gái bạn yêu. Tặng nàng một bó hoa hồng màu hồng là bạn đã tặng cả sự lãng mạn và ngọt ngào chất chứa trong món quà đó.

>> Đặt hàng ngay: Hộp Hoa Hồng Sáp Trái Tim Love You Forever

Trang sức

Trang sức bạc là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Vậy thì, còn chần chờ gì nữa mà bạn không lựa chọn cho người bạn đời của mình một món quà trang sức bạc thật ý nghĩa, thật ấn tượng nhưng cũng không kém phần sang trọng để thể hiện tình yêu và sự quan tâm tỉ mỉ của bạn dành cho bạn gái.

>> Bấm xem ngay các mẫu trang sức nữ hot trend: 

>> Giá trang sức nữ

Tượng tình yêu

Tượng đèn đôi tình nhân được tạo hình ấn tượng, đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tượng thể hiện tình cảm của đôi nam nữ đang trong giai đoạn đẹp nhất của tình yêu.

Hoặc bạn có thể chọn mẫu tượng chibi nhân vật, tượng dễ thương ôm chữ LOVE.

Bộ 4 Tượng Heo Love NDX3037

>> Quà tặng gốm sứ

Tượng ông bà ý nghĩa

Nếu bạn đang muốn ”cùng nhìn nhau già nua” với 1 ai kia thì còn ngần ngại gì mà không bày tỏ tình cảm của mình với món quà tặng tượng ông bà ý nghĩa này.

Khung ảnh lưu giữ kỷ niệm

Có những kỷ niệm theo ta đến từng năm tháng, có những bức ảnh nhắc nhở chúng ta về khoảnh khắc đáng nhớ. Những bức ảnh kỷ niệm được lưu giữ trong những chiếc khung ảnh xinh đẹp thì lại càng ý nghĩa hơn.

>> Bấm xem ngay mẫu khung ảnh treo tường, để bàn đẹp:

>> Khung ảnh, album, photobook

Gấu bông

Gấu nhồi bông đáng yêu này ở bên cạnh người mà bạn yêu quý để gửi gắm những tình cảm chân thành của bạn dành cho người nhận, mong muốn được sẻ chia, quan tâm, chăm sóc ngay cả những lúc người ấy không có bạn bên cạnh.

>> Bấm xem ngay các mẫu gấu bông, thú bông được nhập khẩu, đan móc handmade siêu dễ thương:

>> Quà tặng nhồi bông

Tại sao nên chọn mua quà tặng Valentine trên MuaBanNhanh?

Ngày nay nhiều bạn trẻ có xu hướng tặng quà theo phương thức mới lạ. Và có rất nhiều bạn chọn quà tặng ăn được như hoa dâu tây, hoa Cherry hay những hộp quà trái cây độc đáo hay những thỏi Chocolate ngọt ngào,...

Và trên hết những món quà xuất phát từ cả tấm chân tình luôn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa nhất. Vì con người luôn cần ở nhau sự yêu thương chân thành, và những điều xuất phát từ sự chân thật sẽ là những món vô giá mà bạn có thể dành cho người mình yêu thương.

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh quà tặng uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

#NenTangQuaValentineGiChoBanGai #TangQuaValentineChoBanGaiMoiQuen #QuaTangBanGaiValentine #TangQuaGiValentineChoBanGai #QuaValentineNenTangGi #QuaTangValentineYNghiaChoBanGai #QuaTangValentien #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #MuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Cùng chủ đề:

Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Hải Lý
Quà tặng Valentine Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh