459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng Valentine

Nên tặng quà Valentine gì cho bạn trai?

Đã xem: 2534

Cộng đồng mua bán kinh doanh quà tặng uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Quà tặng Valentine



Đối tác quà tặng Valentine MuaBanNhanh

Đối tác quà tặng trái cây mix cây cảnh độc đáo & thiết thực từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Valentine tặng gì cho con trai?

Ngày 14 tháng 2 hàng năm được biết đến là ngày lễ tình nhân – còn gọi là Valentine trên toàn thế giới. Đây là một dịp để các đôi tình nhân thể hiện tình yêu của mình thông qua những lời chúc, hay các món quà tặng Valentine đầy ý nghĩa.

Để chọn lựa được những món quà phù hợp với sở thích của người bạn yêu quý là điều không phải dễ dàng. Thế nhưng, mỗi món quà dù là nhỏ bé được trao đi trong ngày lễ tình nhân Valentine đều mang một ý nghĩa riêng của nó mà không phải ai cũng biết.

>> Bấm xem gợi ý quà tặng cho con trai sau nhé!

>> Quà tặng bạn trai

Ý nghĩa mỗi món quà tặng trong ngày Valentine

Mỗi món quà là mỗi ý nghĩa khác nhau. Vì thế nếu bạn muốn trao gửi điều qua mỗi món quà điều đó không quá khó, Hãy cùng tìm hiểu xem những món quà dưới đây có ý nghĩa gì trong ngày Valentine nhé!

Chocolate

Đây được xem là món quà chủ đạo trong mỗi dịp lễ tình nhân hàng năm. Chocolate mang hương vị ngọt ngào của những giây phút hạnh phúc lãng mạn bên nhau, những lúc cả hai trao cho nhau những tình cảm chân thành nhất.

Chocolate - Quà tặng Valentine - MuaBanNhanh

Hay vị đắng chính là những hờn ghen giận dỗi mà chẳng cặp đôi yêu nhau nào có thể tránh khỏi. Chocolate luôn là một món quà tặng quen thuộc nhưng vẫn rất thú vị.

Xem ngay báo giá >>> Chocolate

Một chuyến đi chơi xa

Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm - Bangkok - Pattaya | MuaBanNhanh I Tour Thái Lan

Sau những ngày làm việc mệt mỏi thì những chuyến đi chơi cùng nhau sẽ là những trãi nghiệm thú vị và in đậm dấu ấn tuổi trẻ cũng là ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân khi còn đang yêu. 

Xem báo giá tour ngay >>> Tour du lịch

Hộp quà trái cây

Hộp quà Valentine Cherry | MuaBanNhanh | Quà tặng Valentine

Trái cây không những chứa nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp da mà nó còn là những thực phẩm trang trí đẹp mắt.

Hơn nữa, một hộp quà tặng trái cây trong ngày Valentine sẽ là những món quà khá đặc biệt và đầy sáng tạo trong những dịp lễ đặc biệt vì tính kinh tế và thực dụng của giỏ trái cây quả có thể áp đảo về cả phần thị giác và vị giác của một người, khiến họ mãn nhãn và có thể dùng được.

Đặt mua ngay >>> Hộp quà trái cây

Quà Handmade

Còn gì ý nghĩa hơn khi biết được món quà người ấy tặng mình lại được chính đôi bàn tay ấy làm ra nhỉ? Đó có thể chỉ đơn giản là một vài món đồ trang trí trong nhà, hay chính là hộp chocolate tự làm cũng khiến món quà tặng Valentine trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều lần.

Những gì từ tấm lòng và sự chân thành sẽ luôn được ghi điểm cao nhất trong mắt đối phương. Vì thế, dù đẹp hay xấu nhưng sự chân thành vẫn và thật lòng vẫn mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc nhiều nhất. 

Bấm xem gợi ý quà tặng handmade >> Quà tặng nhồi bông

Bánh kem

Sự xuất hiện của bánh kem dường như cũng là mang một ý nghĩa kỉ niệm nào đó. Và những chiếc bánh kem phủ dâu hoặc chocolate là những chiếc bánh được nhiều người yêu thích nhất. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn bạn cũng có thể tự tay làm bánh để tặng nửa kia của mình nữa đó.

Đặt mua ngay >>> Bánh kem

Bữa tối lãng mạng

Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến dịu dàng lấp lánh là một ý tưởng tuyệt vời cho dịp Valentine này. Ánh nến vàng dịu. cùng với những món ăn ngon và bản nhạc nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ khiến nửa kia của mình vô cùng cảm động.

Đặt món tại >> Nhà hàng, Món ngon

Điều bất ngờ

Đó có thể là một món đồ người kia đang mong muốn có được, cũng có thể là một em cún xinh xắn để nửa kia có thêm một người bạn nữa ở bên mỗi khi mình vắng mặt,...Những điều này thể hiện sựa quan tâm đặc biệt của bạn với đối phương. Và dĩ nhiên sẽ là một dấu ấn đậm nhất với nửa kia của mình. 

Album ảnh

1 quyển Album ảnh ghi lại những khoảnh khắc của 2 người sẽ là 1 kỉ niệm tuyệt vời, và nó sẽ là một món quà không bao giờ cũ đối với cả 2.

>> Đặt in album ảnh

Áo đôi

Đồ đôi là món đồ tượng trưng rằng nửa kia là của mình, và ngược lại, mình là của người ấy, là tuyên bố với thế giới này chúng tôi là một đôi. Nếu như những chiếc cốc đôi có thể dùng làm đồ trang trí trong nhà, thì những chiếc áo đôi có thể diện ra đường cũng là món đồ được các cặp đôi ưa thích.

Những chiếc áo đôi với hình thù ngộ nghĩnh dễ thương hoặc những dòng chữ đơn giản là những mẫu áo được yêu thích nhất. 

Áo đôi - Quà tặng Valentine - MuaBanNhanh

Xem ngay báo giá >>> In áo đôi

Nên tặng quà Valentine gì cho bạn trai?

Một món quà Valentine tặng Crush tuyệt vời không phải ở tiền bạc, quà hoành tráng hay những món đồ xa xỉ đắt tiền,...những món quà đó nó có những ý nghĩa riêng nhưng nếu như một món quà xuất phát tự tận tấm lòng sẽ chứa vô vàn điều tuyệt vời. Và Crush của bạn sẽ luôn cảm thấy đó tình cảm chân thật nhất của bạn dành cho mình. Từ sự chân thật đó mới là điều mà cả 2 dành cho nhau ý nghĩa nhất trong suốt tuổi thanh xuân của mình. 

Ngày Valentien ai là người tặng quà?

Ngày lễ 14/2 gắn liền với vị linh mục tên là Valentine sống dưới thời của Hoàng đế La mã Claudius II. Vì cho rằng đàn ông ở La Mã không muốn rời bỏ gia đình, muốn kết hôn nên mới trốn tránh không chịu đi lính, Hoàng đế đã hạ lệnh ngăn cấm tất cả đám cưới.

Trước lệnh cấm vô lý của nhà vua, Valentine đã bí mật kết hôn và giúp đỡ nhiều cặp đôi khác. Kết quả, trước khi bị xử chết, Valentine đã gửi một tấm thiệp cho con gái bị mù lòa của người cai mục. Đây cũng chính là tấm thiệp Valentine đầu tiên trên thế giới. 

Quà Valentine - MuaBanNhanh

Đặt mua ngay >>> Quà tặng valentine

Dựa theo truyền thuyết trên, vào ngày 14/2 con trai chính là người tặng quà cho con gái. Tuy nhiên, ngày Valentine Trắng (14/3) tại Nhật Bản thì con gái sẽ là người chủ động tặng lại quà cho người yêu của mình. Riêng ngày Valentine Đen (14/4) tại Hàn Quốc sẽ là ngày tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Theo đó, hội bạn thân độc thân sẽ rủ nhau đi ăn mì tương đen, mặc trang phục đen và tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau tuyệt vời.

Quà Valentine ý nghĩa cho chàng

Ngày valentine nên tặng gì cho bạn trai thường sẽ là: đồng hồ, áo sơ mi, nước hoa,… Tuy nhiên, tình yêu luôn cần sự đổi mới mỗi ngày vậy nên đừng ngại ngần lựa chọn những món quà tặng valentine cho bạn trai cần tinh tế hơn. 

Và những món quà từ chính tay mình làm sẽ chứa đựng sự yêu thương đông đầy nhất.

>> Đồng hồ nam

Quà Valentine Handmade tặng chàng

Quà Handmade có thể là những hộp bánh kem nhỏ, hộp chocolate hay một quyển album tự tay bạn thiết kế và những tấm thiệp trao gửi lời yêu thương xinh xắn,... Nó có thể là những món quà trông đơn điệu nhưng chứa đầy tấm chân tình của một người con gái muốn trao gửi yêu thương.

Đặt in theo thiết kế riêng >> In thiệp mừng

Chiếc gối ấm áp

Sẽ thật tuyệt vời nếu được nằm ngủ trên chiếc gối bông mềm mại và ấm áp do chính tay người yêu làm. Vậy nên, món quà Valentine handmade này thực sự ý nghĩa và thiết thực để bạn dành tặng người yêu thương của mình. Trong mùa đông lành lạnh như thế này thì ôm trong tay chiếc gối mềm mại do chính tay bạn may thì thích thú lắm luôn!

Xem ngay báo giá >>> Gối tựa lưng

Chiếc áo do chính tay bạn làm

Không chỉ thợ may, nếu bạn chăm chỉ và có chút khéo tay thì chiếc áo do chính bạn may sẽ đặc biệt hơn hẳn. Quà tặng Valentine handmade như vậy, khiến cho bạn trở nên đảm đang hơn trong mắt người bạn trai của mình. 

Bạn có thể tự may áo sơ mi hay áo thun cho chàng hợp thời trang, hot trend mới hoặc đan các loại áo len giữ ấm cho mùa đông lạnh giá.

Khăn choàng đan bằng len

Khăn choàng cổ là biểu tượng của tình yêu, sự chung thủy và gắn bó. Những cặp đôi yêu xa sẽ được người yêu của mình tặng một chiếc khăn quàng cổ, giống như vật làm tin.

Thể hiện sự quan tâm đến chàng bằng chiếc khăn choàng bằng len do tự tay bạn thực hiện. Đây là món quà Valentine cho bạn trai handmade với ý nghĩa mong muốn mang đến sự ấm áp, chăm sóc cho người mình yêu vào mùa lạnh, hơn nữa khăn choàng cho nam là món quà đặc biệt mà bất cứ bạn gái nào cũng có thể trao tặng chàng vào mùa đông lạnh giá.

Xem ngay báo giá >>> Quà tặng thời trang

Một bữa ăn ấm áp! Tai sao không?

“Muốn chạm đến trái tim, con đường ngắn nhất là qua dạ dày”. Các quý ông rất dễ xiêu lòng trước những cô gái đảm đang và giỏi bếp núc. 

Vậy nên dù là Crush hay bạn trai đi chăng nữa thì việc bạn chuẩn bị một bữa ăn đầy chỉnh chu cũng đủ khiến anh ấy động lòng.

Không cần quá thịnh soạn nến và hoa, hãy cứ nấu những món mà anh ấy thích ăn và kết hợp cùng không gian ấm cúng nhất cùng nhau trò chuyện vào đêm valentine nhé! 

Quà tặng Valentine - MuaBanNhanh

Xem ngay báo giá >>> Nhà hàng món ngon

Tại sao nên chọn mua quà tặng Valentine cho nam trên MuaBanNhanh?

Ngày nay nhiều bạn trẻ có xu hướng tặng quà theo phương thức mới lạ. Và có rất nhiều bạn chọn quà tặng Valentine trái cây đậm chất tình yêu với bó hoa dâu tây, bó hoa cherry, hộp quà Cherry hình trái tim hay những hộp quà trái cây độc đáo hay những thỏi Chocolate ngọt ngào,...

Và trên hết những món quà xuất phát từ cả tấm chân tình luôn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa nhất. Vì con người luôn cần ở nhau sự yêu thương chân thành, và những điều xuất phát từ sự chân thật sẽ là nhựng món vô giá mà bạn có thể dành cho người mình yêu thương.

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh quà tặng uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

#NenTangQuaValentineGiChoBanTrai #QuaTangValentineChoChang #QuaValentineTangBanTrai #QuaTangValentineYNghiaChoChang #QuaTangValentineChoNam #QuaValentineHandmadeTangChang #QuaValentineNenTangGi #ValentineTangQuaGiChoConTrai #QuaTangValentine #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #MuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Cùng chủ đề:

Nên tặng quà Valentine gì cho bạn trai?

Nên tặng quà Valentine gì cho bạn trai?

Hải Lý
Quà tặng Valentine Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh