459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Trà hoa cúc đường phèn.

150.000VND


Thảo Mộc Thiên Nhiên
Khu bệnh viện thị trấn Tân Uyên huyện Tân Uyên tỉnh Lai Châu

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
????TRÀ HOA CÚC ĐƯỜNG PHÈN MẬT ONG???? SỰ KẾT HỢP TINH TÚY CỦA NGƯỜI VIỆT

☘Đường tan - hoa nở ♥ ♥ ♥
???? Thành phần chính: hoa cúc khô, mật ong, đường phèn.
✔Công dụng:
????Trà hoa cúc có vị ngọt thanh, hương thơm dịu nhẹ, tính mát rất tốt cho những người bị các chứng mất ngủ, tinh thần bị căng thẳng, khó tập trung…uống vào đảm bảo ngủ ngon giấc ????????????
????Trà còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải cảm, mát gan, cân bằng trọng lượng, giảm mỡ máu...giúp da rẻ hồng hào
???? Có tác dụng giảm #mỡ_máu, hỗ trợ đánh tan mỡ thừa hiệu quả, giúp #giảm_cân/ mang đến bạn vóc dáng thon thả nhất.
???? Hóa chất tự nhiên apigenin có trong trà hoa cúc có tác dụng #ngăn_ngừa tế bào #ung_thư lan rộng và khiến chúng nhạy cảm hơn với thuốc trị ung thư.
✔ Hướng dẫn sử dụng:
Lấy 1 viên trà hoa pha cùng với 180ml nước nóng, khuấy đều cho đường tan hết và thưởng thức. Tuỳ vào sở thích, quý vị dùng nóng hoặc lạnh đều ngon.
TRÀ HOA CÚC ĐƯỜNG PHÈN : Với mùi thơm của hoa cúc , mùi ngọt thanh của đường phèn và vị đắng nhẹ của trà thơm. Tất cả kết hợp loại thức uống chỉ uống 1 lần cũng sẽ dễ bị nghiền. Ngoài ra, hoa cúc còn rất tốt cho những người bị các chứng mất ngủ, người nóng bứt rứt khó chịu, tinh thần bị căng thẳng, khó tập trung…
➡ NHANH TAY ĐẶT HÀNG nào các bác.

Trà hoa cúc đường phèn.0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thảo Mộc Thiên Nhiên tại Khu bệnh viện thị trấn Tân Uyên huyện Tân Uyên tỉnh Lai Châu, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0975967376)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thảo Mộc Thiên Nhiên Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thảo Mộc Thiên Nhiên, Trà hoa cúc đường phèn. Mới 100%

Khu bệnh viện thị trấn Tân Uyên huyện Tân Uyên tỉnh Lai Châu - Quận 1 - Hồ Chí Minh - Trà hoa cúc đường phèn.