459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Xáo Tam Phân Thường

1.200.000VND


Nguyễn Thế An
Nguyễn Thế An Vườn Thuốc Nhà Bạn

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0988953325
25 Đường số 5, Khu phố 3, Linh Xuân, Tp. Thủ Đức

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Xáo tam phân hiện nay là từ khóa khá" hot" trên những công cụ tìm kiếm như google, bing, youtube...đây là một loại rễ được mọi người tin tưởng sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan cổ trướng, khối u..Công dụng của chúng có thật sự như vậy không chúng ta hãy cùng tìm hiểu.


Xáo tam phân có tên khoa học là Paranignya Trimera ( Olivv) Guillaum, theo đông y cây được gọi là Đơn Diệp Đằng Thích, người dân gọi là cây mọi hay thần xạ, chúng thuộc họ cam chính vì vậy rễ của cây xáo tam phân cũng có hình dạng giống cây cam rừng. Lợi dụng vào đặc điểm này, nhiều thương buôn đã bán cho người bệnh toàn rễ cam rừng với giá hàng triệu đồng/kg có nguồn gốc từ Campuchia. Xáo tam phân giả này được bày bán khắp nơi, vì vậy người dân cần chú ý những đặc diểm sau của xáo tam phân thật để mua đúng hàng chất lượng: cây xáo tam phân thật có thân màu nâu, gai mọc trên thân, lá đơn, đặc biệt là phần rễ có màu vàng đậm, rất cứng, hình dạng cong queo và nhỏ, vị đắng nhẹ hơi ngọt mùi rất thơm, đây chính là những điểm khác biệt với xáo tam phân giả. Một mẹo nhỏ để phân biệt với xáo tam phân giả là dùng lửa đốt, xáo tam phân giả không có mùi thơm còn xáo tam phân thật mùi rất thơm giống như mùi tinh dầu.

Cây được phân bố nhiều nhất là ở Đông Nam Á, tại Việt Nam cây thường mọc nhiều tại khu vực Tây trung bộ, Đông nam bộ.



Những tác dụng mà xáo tam phân mang lại
Cây và rễ có nhiều chất tác dụng tốt với sức khỏe như carotenoid, terpenoid, flavonoid, alkaloid, tannin, enzyme giúp chống oxy hóa và bảo vệ các tế bào gốc trong gan.
Thực tế lâm sàng chứng minh rằng hoạt chất trong rễ xáo tam phân có hiệu quả khá cao trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị khối u gan, một loại ung thư khá phổ biến hiện nay. Một số nghiên cứu đang thử nghiệm xem những hoạt chất đó có tác dụng khối u phổi, u đại tràng, u tuyến giáp và tử cung không? Nếu thành công thì đây sẽ là tin vui cho những bệnh nhân bị mắc những loại ung thư này.
Không chỉ dừng lại ở đó xáo tam phân còn giúp lưu thông khí huyết, tiêu độc, hỗ trợ trị đau bụng, ỉa chảy, rượu ngâm từ với rễ giúp ăn ngon, ngủ ngon.
Cách sử dụng
Cây tươi đem về phơi khô, xắt lát tầm 3-4cm, sau đó sao vàng hạ thổ cho vào tầm 100gr và 150ml nước dùng cho người đang bị bệnh khối u. Đối với người phòng bệnh thì nên dùng 30gr cùng 100ml nước đun uống hàng ngày.
Rễ xáo tam phân chứa nhiều dược liệu còn thân chứa nhiều tinh dầu nên uống có vị đắng và mùi thơm dễ chịu. Cây có tính qui hàn nên khi uống sẽ không gây ra tác dụng phụ
Một số bài thuốc khác
Công ty chúng tôi có tìm hiểu và được biết nếu xáo tam phân kết hợp cùng nấm lim xanh và lá mãng cầu xiêm sắc uống chung thì sẽ có công dụng đối với bệnh nhân xơ gan, u gan.
Cách sử dụng: 100gr rễ xáo tam phân, 30gr nấm lim xanh, 20gr lá mãng cầu sắc với 200ml nước dùng uống hàng ngày kết hợp thêm ăn sinh tố mãng cầu thường xuyên.
Chúng tôi đang phát triển nguồn dược liệu xáo tam phân

Nhận thấy xáo tam phân là nguồn dược liệu vô cùng quý giá nhưng rất khan hiếm, công ty thảo dược Đức Thịnh sau nhiều lần nghiên cứu và nhân giống chúng tôi đã tạo ra vườn ươm giống xáo tam phân và hi vọng sẽ phát triển trên diện rộng để tạo ra nguồn dược liệu phong phú nhằm giảm bớt giá thành xuống, góp phần hỗ trợ các bệnh nhân nghèo mắc bệnh nan y.

Quy trình thực hiện rất khó khăn và hao tốn nhiều chi phí, vì xáo tam phân là một loại cây rất khó trồng, chỉ ưa thổ nhưỡng của vùng Ninh Vân - Khánh Hòa, vì vậy để phát triển được xáo tam phân ở các vùng khác cần nhiều thời gian để nghiên cứu. chúng tôi rất hoan nghênh sự đóng góp của bất kỳ ai trong công trình nghiên cứu này.


Hiện Công Ty Thảo Dược Đức Thịnh có bán rễ và thân xáo tam phân mọi người có thể đến và kiểm tra hàng trước khi mua, ngoài ra quý vị còn được hướng dẫn và tìm hiểu về giống cây này.

Cây thuốc đang dần trở lên khan hiếm thì một số người vì lợi nhuận cho bản thân đã mang những cây giả từ khắp mọi nơi mang về Ninh Vân bán lấy lời, thời điểm có thể lên đến vài triệu/1kg. Và mới đây xuất hiện xáo tam phân được chuyển từ campuchia về Việt nam làm thị trường lẫn lộn được các nhà khoa học nghiên cứa đã cho kết quả loại cây này hoàn toàn kém chất lượng so với Ninh Vân.

Hiện nay hệ thống chi nhánh công ty Thảo Dược Đức Thịnh có bán xáo tam phân từ Ninh Vân, Khánh Hòa, hàng đảm bảo chất lượng 100%, cam kết có giấy tờ khi mua hàng, được đổi và trả hàng trong vòng 10 ngày khi uống mà không có hiệu quả hay gặp phản ứng với thuốc, quý khách hàng có thể đến và xem giống cây cũng như mẫu cây xáo tam phân thật, được tư vấn và hướng dẩn cách phân biệt cây xáo tam phân miển phí, hướng dẩn cách sử dụng thuốc cho hiệu quả, hãy đến với các chi nhánh công ty Thảo Dược Đức Thịnh gần nhất để được tư vấn và mua hàng an toàn nhất.


HỆ THỐNG CỬA HÀNG THẢO DƯỢC ĐỨC THỊNH
Chi Nhánh Đắk Lắk; 396 Hùng Vương, phường Tân An, TP Buôn Mê Thuột
Chi nhánh Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh Bình Thạnh: 19K Nguyễn Hửu Cảnh, phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM ( ngay shop thú cưng Herapet)
Chi nhánh quận 7: Quận 7, TP.HCM
Chi Nhánh Quận Hoàng Mai: số 10 ngỏ 61, đường Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Chi Nhánh Quận Hà Đông: 226A Ngô Quyền, phường La Khê, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội
Chi Nhánh huyện EaKar: thôn Điện Biên 2, Xã Eakar mút, Huyện Eakar, tỉnh Đak lak
Chi Nhánh cần thơ: Số 246/8/9 Đường Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điều trị ung thư, kháng ung thư.0

Điều trị ung thư, kháng ung thư.

Điều tiết hệ miễn dịch.1

Điều tiết hệ miễn dịch.

Thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, tiêu viêm, kháng viêm, giảm đau.2

Thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, tiêu viêm, kháng viêm, giảm đau.

Tiêu đờm, tán kết, phá huyết, thông kinh.
Khí huyết lưu thông, tăng cường thể trạng.3

Tiêu đờm, tán kết, phá huyết, thông kinh. Khí huyết lưu thông, tăng cường thể trạng.

Ăn ngon miệng, ngủ tốt…
Xương khớp nhức mỏi4

Ăn ngon miệng, ngủ tốt… Xương khớp nhức mỏi


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thế An tại 396 Hùng Vương, P. Tân Lập, Tp. Buôn Mê Thuột, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0988953325)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thế An Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thế AnVườn Thuốc Nhà Bạn, Xáo Tam Phân Thường Mới 100%

396 Hùng Vương, P. Tân Lập, Tp. Buôn Mê Thuột - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk - Xáo Tam Phân Thường