459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Amenities khách sạn

Đối tác cung cấp đồ Amenities tại Đà Nẵng - Amenities Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú

Đã xem: 1610
Bạn đang cần tìm đối tác cung cấp đồ Amenities tại Đà Nẵng, tìm nhà cung cấp Amenities Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú? Hãy tham khảo ngay nhé!

Tham khảo giá các thiết bị khách sạn, Amenities khách sạn, tìm nhà đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, giá sỉ, đăng tin mua bán thiết bị khách sạn ngay tại: Thiết bị khách sạn

Nguồn @GiaCongChanDrapGoiNemTPHCM: Amenities Kits Hotel, Resort & Spa, Condotel, Homestay | MuaBanNhanh | Thiết bị khách sạn



Đối tác cung cấp đồ Amenities tại Đà Nẵng trên MuaBanNhanh

Bạn đang cần tìm công ty cung cấp đồ amenities tại Đà Nẵng? Công ty nội thất Thiên ân với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm tốt là đơn vị đáng tin cậy cung cấp cho nhiều khách sạn tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc. 

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Đối tác cung cấp đồ Amenities tại Đà Nẵng

Nội thất Thiên ân cung cấp đầy đủ những nhu cầu về đồ dùng khách sạn, Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú,... với nhiều sự lựa chọn với nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, do đó chắc chắn tại đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và quy mô kinh doanh.

Công ty trang trí nội thất Thiên ân mang đến cho quý khách hàng:

  • Giá cả tốt
  • Mẫu mã đa dạng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Giao hàng nhanh
  • Thiết kế đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng 
  • Chất lượng sản phẩm tốt, an toàn cho người sử dụng
  • Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt

>> Xem ngay: Mua bán khay đựng Amenities khách sạn chất liệu gỗ, đan lát, nhựa - Top nhà sản xuất Amenities phòng tắm trên MuaBanNhanh

Lợi ích khi sử dụng đồ Amenities trong Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú

Đà Nẵng một điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam, cùng với đó là các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, Resort, dịch vụ lưu trú ngày càng nhiều. Do đó nhu cầu tìm mua đồ amenities cho khách sạn tại đây rất nhiều.

Nếu như các bạn đang tìm đối tác cung cấp đồ Amenities tại Đà Nẵng thì chắc chắn rằng bạn cũng đã biết bộ đồ đồ Amenities cho khách sạn Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú là những đồ tiêu hao gồm hơn 20 sản phẩm bao gồm các sản phẩm cá nhân sử dụng trong phòng tắm như: kem bàn chải đánh răng. sữa tắm, dầu gội, lược, dao cạo râu, xà bông,... cùng với các sản phẩm trong phòng như: lót ly, bút, dép, khăn, đường gói, cafe,...

Lợi ích khi sử dụng đồ Amenities trong Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú

Với đặc tính là đồ tiêu hao, đồ sử dụng 1 lần do đó những món đồ này được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, và dưới đây là những lợi ích mà đồ amenities mang lại:

  • Được làm từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, có khả năng tự phân hủy sau khi sử dụng
  • Thiết kế đơn giản, tiện dụng
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ, yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng 
  • Quảng bá thương hiệu đến khách hàng 

>> Có thể bạn quan tâm: Amenities khách sạn là gì? Amenities Kits gồm những vật dụng nào?

Có những nhóm đồ Amenities khách sạn nào?

Những sản phẩm thuộc nhóm amenities, ngoài những vật dụng tiêu chuẩn, đồ dùng vệ sinh cá nhân thì ngoài ra còn có nhóm đồ amenities được sử dụng ở khách sạn cao cấp, nhưng có thể bạn ít nghe thấy.

>> Xem thêm: Tìm nhà cung cấp Amenities giá sỉ số lượng lớn cho khách sạn, homestay, motel chuẩn bị khai trương

Nhóm đồ dùng cá nhân

Nhóm đồ amenities cơ bản tiêu chuẩn trong khách sạn gồm có: Dầu gội, sữa tắm, bàn chải kem chải răng, lược, dao cạo râu, kim chỉ, bông tai, chụp tóc, lót ly, chụp ly, dép đi trong nhà, đồ dùng đánh giày...

đồ Amenities khách sạn, vệ sinh cá nhân

Nhóm đồ dùng hỗ trợ công việc

Các đồ dùng Amenities hỗ trợ công việc sẽ gồm có: bút, kẹp note page, bao bì thư,... để hỗ trợ thêm công việc phục vụ những khách hàng lưu trú trong chuyến du lịch hoặc công tác tại một số khách sạn, họ trường trang bị thêm những đồ dùng này.

Nhóm đồ dùng hỗ trợ công việc

Bìa menu, bìa còng khách sạn

>> Xem ngay: Công ty cung cấp Amenities cho khách sạn - Dòng Hotel Amenities giá rẻ khách sạn 3 sao, 2 sao, 1 sao

Nhóm các sản phẩm phụ kiện Amenities

Đồ amenities trong nhóm sản phẩm này sẽ bao gồm các đồ dụng phụ kiện amenities, các sản phẩm thông dụng như: khay đựng amenities, máy sấy tóc, bình siêu tốc nấu nước, lò vi sóng, tủ lạnh, két sắt, thùng rác nhà vệ sinh, túi giặt là, mốc áo quần,... để giúp nâng cao tiện ích khách sạn.

máy saays tóc khách sạn

Máy sấy tóc khách sạn

két sắt khách sạn

Két sắt khách sạn

bình siêu tốc khách sạn

Bình siêu tốc khách sạn

tủ lạnh khách sạn

Tủ lạnh khách sạn

Sọt rác khách sạn

Sọt rác khách sạn

Cách lựa chọn đồ dùng một lần, đồ Amenities Resort & Spa, Hotel, Condotel tại Đà Nẵng

Cách lựa chọn đồ dùng một lần, đồ Amenities Resort & Spa, Hotel, Condotel tại Đà Nẵng

Làm thế nào để lựa chọn được bộ amenities phù hợp với khách sạn, resort của mình với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng tốt? Để chọn bộ amenities khách sạn Đà Nẵng phù hợp thì bạn nên chú ý đến những tiêu chí sau:

Số lượng sản phẩm

Bạn nên đảm bảo rằng mỗi phòng của khách sạn đều có đầy đủ những vật dụng cần thiết trong bộ amenities. Hãy đảm bảo rằng những khách lưu trú sẽ sử dụng đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn.

Chất lượng sản phẩm

Thường đồ amenities sẽ có rất nhiều mẫu má và chất lượng khác nhau theo từng phân khúc giá, nhưng bạn không nên lựa chọn những sản phẩm có giá rẻ, kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chỉ nên chọn mua những sản phẩm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. 

Thông tin trên sản phẩm

Trên các vật tiêu hao khách sạn nên có đầy đủ các thông tin như: logo, địa chỉ, website,... để khách hàng có thể nhớ đến khách sạn của bạn, và với các thông tin này sẽ giúp dễ dàng quảng bá hình ảnh của khách sạn đến với khách hàng.

Mẫu mã đẹp

Amenities mẫu mã đẹp

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt thì mẫu mã thiết kế đẹp cũng rất quan trọng, với mẫu mã thiết kế đẹp sẽ gây ấn tượng tốt đến khách hàng, cho thấy sự tận tâm, tỉ mỹ và tôn trọng đến khách hàng, giúp họ nhớ đến khách sạn của bạn lâu hơn, và có thể sẽ quay lại tiếp những lần sau.

Giá cả hợp lý

Giá thành sản phẩm là một trong những tiêu chí rất quan trọng, giúp bạn giảm được tối đa các chi phí đầu tư, tạo được lợi nhuận cao, tiết kiệm chi phí khi kinh doanh. Tuy nhiên đừng chọn những sản phẩm có giá rẻ, mà hãy chú ý đến chất lượng. Để có giá tốt và chất lượng đảm bảo thì bạn nên lựa chọn nhà cung cấp đồ Amenities uy tín. 

Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn tại Đà Nẵng

Hiện nay tại Đà Nẵng cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn với quy mô từ các đơn vị nhỏ lẻ cung cấp những amenities khách sạn giá rẻ, bình dân, tầm trung đến những đơn vị cung cấp cho các khách sạn lớn 3 sao, 4 sao, 5 sao. Tuy nhiên có khá nhiều đơn vị nhập hàng từ Trung Quốc về chứ không trực tiếp sản xuất, do đó có khá ít đơn vị có thể cung cấp cho bạn đầy đủ những trang thiết bị khách sạn với chất lượng và giá tốt.

Kinh nghiệm chọn đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn tại Đà Nẵng

Nội thất Thiên An cung cấp đồ dùng khách sạn, amenities khách sạn

Do đó bạn cần phải tốn khá nhiều thời gian để lựa chọn, tham khảo báo giá, mẫu mã từ nhiều đơn vị cung cấp amenities khách sạn tại Đà Nẵng. 

Các tiêu chí mà bạn nên quan tâm khi chọn đơn vị cung cấp amenities khách sạn:

  • Có kinh nghiệm lâu năm
  • Quy trình làm việc uy tín, chuyên nghiệp
  • Đáp ứng yêu cầu cung cấp sản phẩm nhanh khi cần thiết
  • Giá cả hợp lý, chính sách sau bán hàng tốt.
  • Mẫu mã đa dạng, cung cấp nhiều sản phẩm, thiết bị khách sạn

Bên cạnh những tiêu chí trên để bạn nhanh chóng lựa chọn được đơn vị cung cấp amenities uy tín, thì bạn có thể tham khảo thêm 2 cách sau:

Nhờ người quen, người có kinh nghiệm kinh nghiệm giới thiệu

Đây là một sự lựa chọn an toàn, vì với những người quen đã làm việc với một hoặc nhiều đơn vị cung cấp amenities thì chắc chắn họ sẽ giới thiệu cho bạn đơn vị mà họ hài lòng nhất. Sau đó bạn có thể trực tiếp gặp gỡ đơn vị đó rồi trao đổi thương lượng

Tự tìm kiếm trên internet

Nếu như bạn không có người quen, hoặc bạn muốn tham khảo thêm về giá cả từ các nhà cung cấp khác trên thị trường thì có thể tự tìm kiếm trên internet. Bạn nên tham khảo kỹ các thông tin từ nhiều nhà cung cấp để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với những tiêu chí đã đưa ra, sau đó bạn có thể liên hệ báo giá. 


#amenitieskhachsan #doamenitieskhachsan #boamenitieskhachsan #khaydungamenitieskhachsan #khayamenitieskhachsan #baogiadoamenities #giaamenities #dodungamenities #doamenities #hopdungamenities #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh 


>> Topic kinh doanh Amenities khách sạn tại MuaBanNhanh:

Đối tác cung cấp đồ Amenities tại Đà Nẵng - Amenities Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú

Đối tác cung cấp đồ Amenities tại Đà Nẵng - Amenities Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú

Nguyễn Ngọc Diệp
Amenities khách sạn Mới 100%