459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Amenities khách sạn

Tìm nhà cung cấp Amenities giá sỉ số lượng lớn cho khách sạn, homestay, motel chuẩn bị khai trương

Đã xem: 1628
Bạn đang cần tìm nhà cung cấp thiết bị khách sạn, Amenities giá sỉ số lượng lớn cho khách sạn, homestay, motel chuẩn bị khai trương. Hãy tham khảo ngay nhưng chia sẻ hữu ích ngay dưới đây nhé!

Tham khảo giá các thiết bị khách sạn, Amenities khách sạn, tìm nhà đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, giá sỉ, đăng tin mua bán thiết bị khách sạn ngay tại: Thiết bị khách sạn

Nguồn @GiaCongChanDrapGoiNemTPHCM: Amenities Kits Hotel, Resort & Spa, Condotel, Homestay | MuaBanNhanh | Thiết bị khách sạn



Đối tác cung cấp sỉ Amenities khách sạn trên MuaBanNhanh:

Bạn đang muốn tìm nhà cung cấp Amenities giá sỉ số lượng lớn cho khách sạn, homestay, motel chuẩn bị khai trương, hoặc bạn đang muốn nâng cấp đồ dùng trong khách sạn để nâng cấp dịch vụ khách sạn? Bạn đang thắc mắc: thiết bị khách sạn ở đâu đẹp, đồ amenities giá rẻ ở đâu? đơn vị nào cung cấp amenities giá tốt nhất?,... Hiện nay trên thị trường có khá nhiều doanh nghiệp cung cấp thiết bị khấu hao khách sạn do đó có quá nhiều sự lựa chọn. Và Trang Trí Nội Thất Thiên An là một đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn amenities mà bạn có thể tham khảo và liên hệ để nhận báo giá. 

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Đối tác cung cấp sỉ Amenities khách sạn trên MuaBanNhanh

  • Nội Thất Thiên An tự tin là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị, đồ dùng khách sạn, homestay, motel hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua cho nhiều khách sạn lớn nhỏ trên cả nước.
  • Khi hợp tác với Nội Thất Thiên An bạn sẽ không còn lo lắng về việc mất quá nhiều lời gian để lựa chọn, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên, giúp công tác chuẩn bị đồ dùng khách sạn nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn.
  • Khi lựa chọn bộ amenities tại công ty Nội Thất Thiên An bạn sẽ yên tâm về giá, chắc chắn bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất trên thị trường, cùng với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng muốn tìm một nhà cung cấp uy tín, hợp tác lâu dài.

>> Xem ngay: Đối tác cung cấp đồ Amenities tại Đà Nẵng - Amenities Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú

Tại sao khách sạn, homestay, motel cần có bộ đồ Amenities?

Tại sao khách sạn, homestay, motel cần có bộ đồ Amenities?

Bộ đồ Amenities rất quan trọng không thể thiếu tại các khách sạn, homestay, motel từ nhỏ đến lớn. Bộ đồ tiêu hao khách sạn giúp tăng thêm tính tiện nghi và chuyên nghiệp, sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để khách lưu trú đánh giá được chất lượng dịch vụ tại khách sạn, homestay, motel. Bộ Amenities là một trong những công cụ quảng bá giới thiệu hình ảnh của mình đến khách hàng, đồ Amenities chất lượng còn khẳng định thương hiệu khách sạn của bạn. Do đó khi chọn mua bộ Amenities thì không bao giờ lựa chọn một cách sơ sài, qua loa. Trước khi mua đồ amenities thì nên tìm hiểu kỹ về nó: giá cả, đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng có đảm bảo không,...

>> Có thể bạn quan tâm: Amenities khách sạn là gì? Amenities Kits gồm những vật dụng nào?

Để đảm bảo cho việc tìm nhà cung cấp đồ amenities uy tín, chất lượng, giá tốt bạn cần làm gì?

Để đảm bảo cho việc tìm nhà cung cấp đồ amenities uy tín, chất lượng, giá tốt bạn cần làm gì?

Nội thất Thiên An đang soạn bộ amenities cung cấp cho khách sạn

Tìm được một nhà sản xuất cung cấp đồ amenities có chất lượng tốt, uy tín sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho công việc kinh doanh của bạn. Nhưng làm sao để đánh giá được đơn vị nào nào tốt trong vô số các nhà sản xuất cung cấp đồ amenities hiện nay. Nếu như không lựa chọn cẩn thận tỉ mỉ có thể chọn phải hàng không tốt, hàng kém chất lượng, điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến khách sạn, homestay, motel của bạn.

Để đảm bảo cho việc tìm nhà cung cấp đồ amenities uy tín, chất lượng, giá tốt bạn cần:

  • Tìm nhà sản xuất cung cấp amenities gần bạn
  • Tham khảo kỹ càng báo giá được các nhà cung cấp amenities gửi
  • Nên lựa chọn cơ sở nhà sản xuất & cung cấp amenities lớn, có uy tín trong ngành

>> Xem ngay: Mua bán khay đựng Amenities khách sạn chất liệu gỗ, đan lát, nhựa - Top nhà sản xuất Amenities phòng tắm trên MuaBanNhanh

Lý do nên tìm đối tác cung cấp amenities ở gần?

Lý do nên tìm đối tác cung cấp amenities ở gần

Chọn lựa các nhà sản xuất và cung cấp đồ amenities ở gần cũng là một trong những hình thức lấy hàng phổ biến của các chủ kinh doanh hiện nay.

  • Thuận tiện cho liên hệ đặt mua vật dụng amenities khi cần thiết

Bạn có thể trực tiếp đến cơ sở của nhà cung cấp để đặt mua các vật dụng thiết bị khách sạn, lựa chọn vật dụng cần thiết, lựa chọn mẫu mã phù lợp với quy mô khách sạn.

  • Chi phí ít cho vận chuyển hàng - ngoài ra còn có thể được nhà cung cấp miễn phí giao nhận

Khoảng cách gần, chi phí vận chuyển không cao, do đó, nếu bạn đặt đơn hàng amenities có giá trị cao, có thể nhà cung cấp sẽ vận chuyển miễn phí đến tận nơi cho bạn.

  • Nhà sản xuất và cung cấp thiết bị tiêu hao khách sạn thường báo giá cạnh tranh hơn cho khách hàng ở gần mình

Chân dung khách hàng mục tiêu của hầu hết các doanh nghiệp là các khách hàng trong khu vực kinh doanh, đó là lý do mà tờ rơi vẫn được in và phát thường xuyên. Các nhà cung cấp đồ amenities cũng vậy. Nếu nhà cung cấp đồ amenities tại TPHCM sẽ luôn có mức giá ưu đãi cho khách hàng liên hệ tại cùng quận huyện cho đến các khách hàng tại TPHCM và cả các khu vực giáp ranh vị trí của cơ sở này.

>> Xem ngay: Công ty cung cấp Amenities cho khách sạn - Dòng Hotel Amenities giá rẻ khách sạn 3 sao, 2 sao, 1 sao

Trong bảng báo giá từ nhà cung cấp amenities gửi, bạn cần chú ý ở những điểm gì?

Trong bảng báo giá từ nhà cung cấp amenities gửi, bạn cần chú ý ở những điểm gì?

Nội thất Thiên An - nhà cung cấp bộ amenities sĩ, số lượng lớn cho khách sạn

  • Giá bộ đồ amenities - yếu tố quan trọng hàng đầu
  • Các cam kết thực hiện đơn hàng: giao hàng, thanh toán, xuất hóa đơn VAT,...
  • Các hỗ trợ giao nhận như thế nào?
  • Thời gian nhận hàng trong bao lâu?

Sự ổn định về giá và chuyên nghiệp trong các khâu làm việc khi chọn các nhà sản xuất và cung cấp đồ tiêu hao khách sạn, bộ đồ amenities 

Những lưu ý khi mua bộ Amenities cho khách sạn, homestay, motel

Chắc chắn có khá nhiều người còn lúng túng chưa biết chọn mua đồ amenities khách sạn phù hợp với quy mô hoạt động của mình. Dưới đây là những điều bạn cần phải lưu ý khi mua Amenities cho khách sạn, homestay, motel.

Những lưu ý khi mua bộ Amenities cho khách sạn, homestay, motel

Chọn mua Amenities theo quy mô

Quy mô kinh doanh của bạn là lớn hay nhỏ, thuộc tiêu chuẩn mấy sao, là dạng khách sạn  nhà nghỉ bình dân, hay homestay, motel? Tùy thuộc vào quy mô mà lựa chọn đồ dùng khách sạn hợp lý, để tránh gây lãng phí, hoặc không phù hợp. Thường thì khi mua đồ amenities khách sạn sẽ được phân cấp cho khách sạn 2 sao, 3 sao hay 4-5 sao, khách sạn bình dân, khách sạn giá rẻ.

Lược bỏ những vật dụng không cần thiết

Không phải khách sạn, nhà nghỉ nào cũng mua sắm đầy đủ các đồ dùng khách sạn, thường tùy theo quy mô hoạt động chỉ cần sắm những bộ đồ amenities tối thiểu, và đủ đảm bảo hoạt động cho khách sạn hay nhà nghỉ của mình là được.

Đối với khách sạn bình dân, để tiết kiệm chi phí thì chỉ cần sắm bộ đồ amenities tối thiểu như: bàn chải đánh răng, kem đánh răng, lược, xà bông, dầu gội, sữa tắm,...

Còn với khách sạn từ 4-5 sao thì bộ amenities khá đầy đủ gồm: bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dao cạo râu, lược, tăm, bông ngoáy tai, xà bông, dầu gội, sữa tắm, kim chỉ, túi vệ sinh, muối tắm...

Lượng tồn kho bộ amenities cần phải sắm

Thông thường lượng tồn kho đồ dùng tiêu hao khách sạn sẽ tùy thuộc vào mức độ khách lưu trú ít hay nhiều. Và theo kinh nghiệm thì chỉ cần sắm một lượng tồn kho từ 1-2 tháng để tiết kiệm chi phí. 

#amenitieskhachsan #doamenitieskhachsan #boamenitieskhachsan #khaydungamenitieskhachsan #khayamenitieskhachsan #baogiadoamenities #giaamenities #dodungamenities #doamenities #hopdungamenities #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh 


>> Topic kinh doanh Amenities khách sạn tại MuaBanNhanh:

Tìm nhà cung cấp Amenities giá sỉ số lượng lớn cho khách sạn, homestay, motel chuẩn bị khai trương

Tìm nhà cung cấp Amenities giá sỉ số lượng lớn cho khách sạn, homestay, motel chuẩn bị khai trương

Nguyễn Ngọc Diệp
Amenities khách sạn Mới 100%