459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Amenities khách sạn

Mua bán khay đựng Amenities khách sạn chất liệu gỗ, đan lát, nhựa - Top nhà sản xuất Amenities phòng tắm trên MuaBanNhanh

Đã xem: 1665
Mua bán khay đựng Amenities khách sạn chất liệu gỗ, đan lát, nhựa, tham khảo nhà sản xuất Amenities phòng tắm uy tín, giá rẻ trên MuaBanNhanh

Tham khảo giá các thiết bị khách sạn, Amenities khách sạn, tìm nhà đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, giá sỉ, đăng tin mua bán thiết bị khách sạn ngay tại: Thiết bị khách sạn

Nguồn @GiaCongChanDrapGoiNemTPHCM: Amenities Kits Hotel, Resort & Spa, Condotel, Homestay | MuaBanNhanh | Thiết bị khách sạn



Nhà sản xuất Amenities phòng tắm trên MuaBanNhanh

Ngày nay có khá nhiều nhà cung cấp các đồ Amenities phòng tắm khách sạn, để tìm được nhà cung cấp sản xuất Amenities uy tín và chuyên nghiệp thì không phải việc dễ dàng. Tuy nhiên bạn cũng đừng vội lo lắng quá, dưới đây là nhà sản xuất Amenities phòng tắm uy tín trên MuaBanNhanh hãy tham khảo qua nhé!

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Nhà sản xuất Amenities phòng tắm trên MuaBanNhanh

Công ty nội thất Thiên An là đơn vị sản xuất và cung ứng các sản phẩm đồ dùng amenities khách sạn, Amenities phòng tắm, các thiết bị vật tư khách sạn cao cấp. Không ngừng nâng cấp, cải thiện chất lượng hàng hóa, dịch vụ, nội thất Thiên An luôn đảm bảo các tiêu chí sau khi cung cấp thiết bị vật tư amenities, đồ dùng khách sạn cho các doanh nghiệp:

  • Chất lượng cao cấp, thiết kế đẹp
  • Chất liệu đa dạng, độc đáo, in khắc logo lên đồ dùng khách sạn
  • Cung cấp thiết bị khách sạn nhanh
  • Giá cả tốt, cạnh tranh 
  • Thiết kế mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi quy mô từ nhỏ đến lớn, nhà nghỉ, homestay, resort, khách sạn 1, 2, 3 sao đến khách sạn 4 sao, 5 sao
  • Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng

>> Có thể bạn quan tâm: Amenities khách sạn là gì? Amenities Kits gồm những vật dụng nào?

Các loại khay đựng Amenities, khay đựng đồ trong khách sạn

Khay Amenities khách, hay khay đựng đồ amenities là một vật dụng không thể thiếu khi setup vật dụng cho phòng ngủ, phòng tắm của khách sạn hoặc resort cao cấp. Khay đựng Amenities khách sạn không những giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà còn chuyên nghiệp hơn. 

Khay đựng Amenities, khay đựng đồ trong khách sạn

>> Xem ngay: Đối tác cung cấp đồ Amenities tại Đà Nẵng - Amenities Resort & Spa, Hotel, Condotel, dịch vụ lưu trú

Khay Amenities khách sạn chất liệu gỗ

Khay đựng amenities khách sạn bằng gỗ là chất liệu rất được ưa chuộng đặc biệt là những khách sạn từ 3 sao trở lên bởi nó có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp: Khay gỗ có khá nhiều thiết kế đa dạng và hầu hết mọi khay amenities chất liệu gỗ đều được thiết kế với những vân gỗ sang trọng, được phủ sơn mịn tạo cho người dùng cảm giác sang trọng đẹp mắt.
  • Bền theo thời gian: khay có chất liệu từ gỗ thường có độ bền cao nhờ khả năng chống thấm nước, chống mối mọt và rạn nứt, do đó khay Amenities khách sạn chất liệu gỗ rất phù hợp với việc đặt trong tròng tắm khách sạn - nơi có nhiệt độ ẩm ướt. 
  • Dễ vệ sinh: Đa số khay gỗ đều được phủ lớp sơn bảo vệ bên ngoài do đó rất dễ vệ sinh, làm sạch với một chiếc khăn, các vết bẩn sẽ dễ bị rửa trôi.
  • Thân thiện với môi trường: chất liệu gỗ rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng
  • Giá cả phải chăng: với kiểu dáng khá đa dạng, bền đẹp theo thời gian nhưng giá của khay Amenities khách sạn chất liệu gỗ chỉ có mức giá không đắt đỏ, rất phù hợp với những khách sạn tầm trung.

Khay Amenities khách sạn đan lát, mây tre đan

Khay Amenities khách sạn đan mây tre cũng là loại khay được sử dụng khá nhiều trong nhiều khách sạn hoặc ở các homestay, với trọng lượng nhẹ, thiết kế khá đơn giản. Chất liệu mây tre khá gần gũi và quen thuộc với khách hàng.

Đây là loại khay đựng đảm bảo tiêu chí bền - rẻ -đẹp. Vật liệu mây tre đan có sẵn trong tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường, những sản phẩm khay amenities được làm thủ công bằng tay, trước khi trở thành thành phẩm thì mây tre đan đều được xử lý chống mối mọt, sau đó được sơn lớp PU để giúp khay đựng khách sạn trở nên đẹp, bắt mắt hơn.

>> Xem thêm: Tìm nhà cung cấp Amenities giá sỉ số lượng lớn cho khách sạn, homestay, motel chuẩn bị khai trương

Khay amenities khách sạn bằng nhựa

Khay amenities khách sạn bằng nhựa là loại khay hay được khách sạn 2 sao, 3 sao sử dụng vì vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đẹp. Vì chất liệu làm bằng nhựa do đó có độ bền cao, khả năng chống nước, chống ẩm, oxy hóa tốt, hạn chế bị bể, vỡ, dễ dàng vệ sinh. 

Khay amenities khách sạn bằng gốm sứ

Khay amenities khách sạn bằng chất liệu gốm sứ đây là loại khay thường được các khách sạn cao cấp sử dụng, vì gốm sứ là chất liệu đắt tiền, thể hiện đẳng cấp của khách sạn. Khay amenities gốm sứ có nhiều ưu điểm như: đẹp, thanh lịch, sang trọng, chịu nhiệt, chống ẩm, chống thấm nước tốt. Tuy nhiên khay khá nặng và lúc vệ sinh cần phải cẩn thận, tránh rơi vỡ.

Khay amenities khách sạn chất liệu melamine

  • Khay amenities khách sạn chất liệu từ Melamine là loại khay nhựa có khả năng tạo ra những màu sắc đa dạng, có độ bền cao. 
  • Với chất liệu melamine có thể biến hóa thành nhiều chất liệu khác nhau, mang đến cho khách sạn những chiếc khay giả gỗ, giả gốm sứ đẹp, tinh tế không khác gì chất liệu thật.
  • Khay amenities khách sạn chất liệu melaminecó thể chịu lực, chống ăn mòn và chống trầy xước rất tốt, có độ bền cao chống ẩm mốc, mối mốc.
  • An toàn cho sức khỏe người dùng: loại nhựa amenities rất an toàn đối với sức khỏe con người, không tác động đến thực phẩm nếu sử dụng dưới 1300 độ C.
  • Chống bám bẩn: dễ vệ sinh: chiếc khay amenities rất dễ vệ sinh chỉ cần sử dụng chiếc khăn bông mềm, lau nhẹ qua bề mặt sản phẩm là có thể làm sạch ngay lập tức. Tuy nhiên khi lau không sử dụng loại khăn khô, miếng chà rửa cứng vì chúng có thể làm xước bề mặt khay, gây ẩn hưởng đến tính thẩm mỹ.

Khay amenities khách sạn chất liệu mica

Khay amenities khách sạn chất liệu mica là loại khay có nhiều ưu điểm nổi bật như: đa dạng màu sắc, dễ gia công, lắp ráp, có độ bền cao, có thể ở trong môi trường có độ ẩm, nhiệt độ cao, tiếp xúc với nước, khay amenities mica còn có khả năng chống ăn mòn tốt, không dẫn nhiệt, tuy nhiên loại khay này khá dễ trầy xước do đó lúc vệ sinh cần phải cẩn thận.

>> Xem ngay: Công ty cung cấp Amenities cho khách sạn - Dòng Hotel Amenities giá rẻ khách sạn 3 sao, 2 sao, 1 sao

Amenities phòng tắm khách sạn cần phải có

Phòng tắm khách sạn luôn là nơi được chú trọng, với những thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Trong phòng tắm khách sạn thường trang bị các vật dụng cơ bản như: Lavabo, gương, máy sấy tóc, áo choàng, khăn, kệ treo khăn, bình xịt rửa tay, ... bên cạnh đó Amenities phòng tắm khách sạn là những vật dụng không thể thiếu.

Amenities phòng tắm khách sạn cần phải có

Amenities phòng tắm khách sạn thường là những đồ dùng, vật dụng vệ sinh cá nhân được du khách dùng hàng ngày và được thay mới sau mỗi mỗi ngày, sau mỗi lần khách trả phòng.

Bộ Amenities phòng tắm đầy đủ có khá nhiều chi tiết, tuy nhiên không phải khách sạn nào cũng trạng bị đủ 100%. Các sản phẩm chủ yếu cần phải có gồm: bàn chải, kem đánh răng, dao cạo râu, dầu gội, sữa tắm, lược và xà bông. Tuy nhiên để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng thì cũng có thể trang bị thêm các vật dụng như: chụp tóc, túi vệ sinh, kim chỉ, tăm bông, muối tắm, … Bên cạnh đó bộ Amenities phòng tắm khách sạn tiêu chuẩn cần phải đáp ứng được các yếu tố: chất liệu, thẩm mỹ, giá thành.

Mẫu khay đựng đồ amenities đẹp

Dưới đây là tổng hợp những mẫu khay đựng đồ amenities đẹp được nội thất Thiên An sản xuất và cung cấp:

Mẫu khay đựng đồ amenities đẹp

Mẫu khay đựng đồ amenities đẹp(1)

Mẫu khay đựng đồ amenities đẹp(2)

Mẫu khay đựng đồ amenities đẹp(3)

Mẫu khay đựng đồ amenities đẹp(4)

Mẫu khay đựng đồ amenities đẹp(5)

Mẫu khay đựng đồ amenities đẹp(5)

Mẫu khay đựng đồ amenities đẹp(6)

#AmenitiesKhachSan #DoDungKhachSan #DoAmenitiesKhachSan #BoAmenitiesKhachSan #KhayDungAmenitiesKhachSan #KhayAmenitiesKhachSan #BaoGiaDoAmenities #GiaAmenities #ThietBiKhachSan #DoDungAmenities #DoAmenities #HopdungAmenities #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #NgocDiepMBN  #VietNam


>> Topic kinh doanh Amenities khách sạn tại MuaBanNhanh:

Mua bán khay đựng Amenities khách sạn chất liệu gỗ, đan lát, nhựa - Top nhà sản xuất Amenities phòng tắm trên MuaBanNhanh

Mua bán khay đựng Amenities khách sạn chất liệu gỗ, đan lát, nhựa - Top nhà sản xuất Amenities phòng tắm trên MuaBanNhanh

Nguyễn Ngọc Diệp
Amenities khách sạn Mới 100%