459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bán cây bạch mai rừng Ninh Thuận - chia sẻ cách trồng bạch mai rừng từ nhà vườn trên MuaBanNhanh

Đã xem: 12168
Xem giá cây hoa nhất chi mai Đà Lạt, Bến Tre, Hà Nội, Sapa, Sài Gòn trên MuaBanNhanh tại: Cây hoa mai trắng - Nhất chi mai

Xem trên fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Nhất chi mai - một nhành mai trắng báo xuân sang I MuaBanNhanh I Cây hoa



Cây bạch mai - cây hoa mai

  • Cây hoa mai ( bạch mai rừng) hay còn có tên là thành ngạnh, lành ngạnh, hoàng ngưu mộc, hoàng ngưu trà, cây đỏ ngọn. Là loài cây thuộc họ Bứa hay họ Măng cụt. Cây gỗ cao 10-15m, có gai ở gốc, cành non có lông tơ, sau đó trở nên nhẵn nhụi và có màu xám tro.
  • Cây thành ngạnh là cây mọc hoang ở nhièu tỉnh phía Bắc nước ta, hay gặp nhất trên các đồi trọc vùng trung du. Ở Singapore, cây thành ngạnh được đặt trên các tuyến đường để làm đẹp mỹ quan đô thị và giảm hệ quả tiêu cực của quá trình đô thị hóa, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống. Cây còn mọc nhiều ở Nam Trung Quốc, Malayxia, Singapore và các nước khác.
  • Bạch mai rừng Ninh Thuận với hoa kết thành từng chùm rất dễ thương, cây dễ thích nghi các điều kiện thời tiết khác nhau và cho hoa vào các mùa trong năm . Hoa mai rừng có màu trắng buốt ,đẹp tinh khôi với hương thơm ngào ngạt làm say đắm lòng người !

Top các loại hoa, cây hoa trưng tết trên MuaBanNhanh

> Cây trồng chậu

> Cây hoa đào

> Cây địa lan

> Cây phong lan

> Cây hoa hồng

> Cây hoa ly

> Cây hoa hướng dương

> Cây hoa cẩm chướng

Điểm bán cây bạch mai rừng tai Ninh Thuận

  • Cửa hàng online

Số điện thoại:0938813188 - Tên: Khoa

  • Cửa hàng online

Điện thoại: 01626983487 tại Ninh Phước - Ninh Thuận - Tên: Huỳnh kim sơn

  • Cửa hàng online

Số điện thoại: 0123.988.9998 (Mr. Lít)

Địa chỉ: Số 129 Lê Quyên, F5, Q8, TP. HCM

Chia sẻ cách trồng bạch mai rừng từ nhà vườn

Các cách trồng cây bạch mai rừng hiệu quả, cây phát triển tốt, ra hoa đẹp:

Điều kiện nhiệt độ, ánh sáng

Cây bạch mai rừng không tốt trong một phần bóng râm. Cây mọc tốt nhất ở nơi có ánh nắng mặt trời vào buổi sáng và bóng mát vào buổi chiều. Nếu trồng cây trong nhà cần phải cung cấp đầy đủ ánh sáng bằng cách thường xuyên mang cây ra vị trí có ánh sáng chiếu.

Đất trồng

Cây thích hợp với loại đất nhiều mùn và giàu dinh dưỡng. Thành phần đất tốt nhất là than mùn, cát, đất thông thường có thể mua tại các cửa hàng. Đất khi đem vô chậu để trồng cây không nên ép quá chặt, cho đầy ngập miệng chậu, lấy khăn quấn đất lại để tránh hạn chế việc tưới nước để lúc tưới nước đất không bị sụp. 

Kỹ thuật trồng

  • Trồng cây bạch tuyết mai có thể áp dụng theo phương pháp nhân giống bằng cách giâm cành hoặc gieo hạt. Nếu theo phương pháp gieo hạt thì tỷ lệ nảy mầm thấp nên đa số người trồng chọn phương pháp giâm cành.
  • Sau khi đã lựa chọn được cành giâm thì nên đưa cây ra đất để chúng tiếp xúc với tự nhiên. Chỉ sau 2 tuần cây sẽ ra rễ nhiều với chiều dài là 2 đến 3cm. Trước khi đem trồng vào chậu cần đem cây ra rửa sạch. Trồng xong cần giữ ẩm cho cây thật tốt.

Chế độ bón phân

Trồng mai rừng không nên bón phân hóa học kể cả phân NPK vì có hể khiến cho cây bị chảy nhựa. Thay vào đó bạn có thể mua hạt đậu tương về giã nhỏ và vun vào xung quanh gốc cách 10cm và tưới nước để phân ngấm vào đất.

Cắt tỉa cây bạch mai rừng

Trồng mai rừng việc cắt tỉa đúng thời điểm, đúng cách là điều khá quan trọng. Nên cắt tỉa sớm khoảng cuối tháng chạp. Tùy vào cây mà thời gian cắt tỉa có thể sớm hơn hay muộn hơn một chút. Khi tiến hành cắt tỉa bạn cần chú ý nếu thấy đầu ngọn bị sưng lên chuyển xanh là lúc cây sắp phát chồi non. Thời điểm này là thời điểm hoàn hảo để cắt tỉa cây. Với mục đích cắt tỉa này ta không cần chơi hoa cho nên cắt sớm để tận dụng thời gian bung chồi mạnh của cây vào dịp đầu xuân, ta có thể cắt tỉa, vặn vẹo mạnh mà cây vẫn không bỏ cành.

#caybachmairung #bancaybachmairung #cachtrongbachmairungtunhavuon #vymuabannhanh #MuaBanNhanh #MBN

Xem thêm:

Bán cây bạch mai rừng Ninh Thuận - chia sẻ cách trồng bạch mai rừng từ nhà vườn trên MuaBanNhanh

Mua bán cây bạch mai rừng Ninh Thuận trên MuaBanNhanh

Trúc Vy
Cây hoa mai trăng nhất chi mai Mới 100% Ninh Thuận