459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây lộc vừng

Bán cây lộc vừng mini - cây lộc vừng để bàn phòng khách mang tài lộc cho gia chủ

Đã xem: 1584

Cộng đồng mua bán cây giống uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Cây lộc vừng

Xem video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Trồng CÂY LỘC VỪNG GIẢI CỨU THẾ GIỚI I MuaBanNhanh I Cây giống

 



Nét đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống với cây lộc vừng

Cây lộc vừng không chỉ có ý nghĩa từ cái tên mà đến vẻ đẹp của hoa cũng có ý nghĩa. 

>> Tham khảo thêm trên MuaBanNhanh:

> Cây cổ thụ

> Cây giống

> Cây cảnh

Vài nét về cây lộc vừng

Cây lộc vừng còn có tên gọi khác là: Cây Mừng, tên khoa học là: Barringtoria Acutangula Gaertn – Barrtngtonia Ocutangulag. Cây có nguồn gốc từ Đông Nam Á được phân bố rộng rãi tại Việt Nam. Vùng phân bố của cây này ở thượng nguồn sông Mã, sông Cả, sống ven bờ nước (bản thuỷ sinh), di thực về miền đồng bằng.

Cây lộc vừng nằm trong bộ cây cảnh quý (sanh, sung, tùng, lộc).  Nhờ vào vẻ đẹp và cái tên mà lộc vừng đã trở thành loại cây được nhiều người ưa thích và hầu như chúng có mặt ở khắp nơi từ gia đình cho đến cơ quan hay công sở. 

Đặc đểm cây lộc vừng

Tuy là loài cây mang vẻ đẹp cầu kỳ quí phái, nhưng theo kinh nghiệm của nhiều nhà làm vườn thì đây thuộc loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc. 

Với loài cây này, người ta có thể nhân giống bằng cách gieo hạt hoặc giâm cành hoặc chiết cành để cây mọc nhanh và thẳng. 

Cây lộc vừng thuộc loại cây thân gỗ, thân cây xù xì, vỏ màu xám, lá xanh mượt, thuôn 2 đầu, mép lá có hình răng cưa.

Hoa có màu đỏ hoặc hồng, dài xuống đất như sợ dây, hoa có mùi thơm. Cây đến khi hoa nở trông đẹp mắt và sang trọng.

Cây lộc vừng với ý nghĩa trong cuộc sống

Ngoài vẻ đẹp thu hút bởi sự sang trọng mà đầm thấm và hương thơm nhẹ nhàng của hoa mà cây lộc vừng đem lại giá trị phong thủy lớn.

Theo nhiều người có kinh nghiệm về phong thủy cho rằng, cây lộc vừng có ý nghĩa mang lại sự may mắn về tài lộc cho gia chủ. Đồng thời, văn hóa phương Đông còn cho rằng hoa cây lộc vừng có màu đỏ có giá trị cho hỷ sự nghĩa là trong nhà có chuyện vui, đặc biệt, hoa lộc vừng nở báo hiệu gia đình sẽ có điều may mắn hay chuyện vui sắp đến. 

Tuy cây lộc vừng mang một vẻ đẹp khá là quí phái, với màu hoa rực rỡ nhưng cây lại mang ý nghĩa tượng trưng cho sự bình dị, phát triển kinh tế, phát tài, phát lộc cho gia chủ. 

Cây lộc vừng có thể được đặt ngoài sân vườn hay trong nhà đều mang ý nghĩa tượng trưng cho sự an nhàn, tạo cho mọi người cảm giác bình yên, thư giãn. 

Cái tên cây lộc vừng làm nhiều người nhớ đến câu chuyện Alibaba và 40 tên cướp với câu nói “Vừng ơi mở ra”. Khi vừng mở ra thì bên trong vô số vàng bạc châu báu. Vì vậy, cây lộc vừng vũng có ý nghĩa thu hút tiền tài, năng lượng về gia chủ.

Bán cây lộc vừng mini, cây lộc vừng để bàn

Cây lộc vừng giá bán sẽ tùy theo kích thước nên kích thước càng to, cây sẽ có giá càng đắt và ngược lại. Có thể có nhiều người mơ ước được đặt trong ngôi nhà xinh xắn của mình một chậu cây lộc vừng nhưng sợ không đủ tiền mua vì ngoài thị trường bán với giá đắt do kích thước to, nên đa phần họ ngại mua. 

Thế nhưng, đối với cây lộc vừng mini hoặc cây lộc vừng dùng trang trí bàn làm việc hoặc để phòn khách sẽ trái ngược hoàn toàn. Vì đây là loại có kích thước nhỏ, nên giá cả sẽ không quá đắt và vừa túi tiền với tất cả mọi người. 

Vì thế, từ đây, nếu ai mong muốn được đặt một chậu lộc vừng trong ngôi nhà nhỏ xinh cùa mình thì không còn phải lo nữa nhé!

Tham khảo trên MuaBanNhanh để lựa chọn cho mình cây lộc vừng với đầy đủ kích thước và giá cả phù hợp.  

#bancaylocvungmini #caylocvungdeban #caylocvungdephongkhach #caymangtailoc #caylocvung #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh

Xem thêm:

Bán cây lộc vừng mini - cây lộc vừng để bàn phòng khách mang tài lộc cho gia chủ

Mua bán cây lộc vừng mini trên MuaBanNhanh

Hải Lý
Cây lộc vừng Mới 100%