459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Mua bán máy xay nghiền xương cá, lợn gà, trâu bò, bê non, ốc làm thức ăn chăn nuôi giàu đạm, canxi, sắt

Đã xem: 3611

Cộng đồng kinh doanh máy chế biến thức ăn chăn nuôi trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Máy xay xương

Xem trên Fanpage: Máy xay xương cá, gà, lợn, bò công nghiệp | MuaBanNhanh | Thiết bị công nghiệp sản xuất



Mua bán máy xay nghiền xương

Đối tác cung cấp các loại máy chế biến thức ăn chăn nuôi giàu dinh dưỡng: máy xay xương, máy cắt cá, thái cá, băm cá,... từ Hà Nội trên MuaBanNhanh

Điện máy Xuân Phú
Địa chỉ: 18 ngõ 2 Tây Trà, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Email: mayxaythucpham123@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/dienmayxuanphu
ChatNhanh Shop: https://0986387472.chatnhanh.com/
Hotline: 0986 387 472

Máy xay xương giá rẻ

Trong khẩu phần ăn của vật nuôi, ngoài những loại thức ăn dạng tinh bột giàu năng lượng bà con cần bổ sung thức ăn giàu đạm và khoáng chất để giúp vật nuôi phát triển tốt. Và một trong những công cụ hỗ trợ tốt trong việc chắc sóc vật nuôi đó là máy xay xương,. Máy xay xương giá rẻ được Điện máy Xuân Phú phân phối trên MuaBanNhanh với chất lượng tốt và dịch vụ uy tín. Giá máy xay xương dao động ở mức phù hợp giúp bà con có cơ hội tiếp cận và sử dụng máy tạo năng suất cho quá trình chăn nuôi. 

Máy xay xương giá rẻ - MuaBanNhanhMáy xay xương giá rẻ - MuaBanNhanh

Bán máy xay xương củ

Hiện nay, để tiết kiệm chi phí mà vẫn mua được những mặt hàng chất lượng, bà con nông dân có thể mua máy xay xương được sang nhượng lại từ người khác. Máy xay xương được sang nhượng lại hoạt động khá tốt, công suất và hiệu quả làm việc không thua kém máy mới. Bà con nông dân có thể yên tâm chỉ với giá cả vừa phải mà vẫn mua được chiếc máy nghiền xương chất lượng. 

Máy xay xương

Máy nghiền xương hay máy xay xương là một trong những trợ thủ đắc lực của rất nhiều nông hộ, trang trại chăn nuôi gia súc và gia cầm. Người sử dụng có thể đem xương tươi hoặc xương đã qua đun nấu nghiền nhỏ rồi trộn lẫn với các nguyên liệu khác tạo ra nguồn thức ăn cho vật nuôi phong phú, đa dạng.

Máy nghiền xương lợn gà

Máy xay được xương gà, máy xay xương heo, máy xay thịt xương gà,...giúp bà con nông dân có thêm nguồn dinh dưỡng để chăm sóc vật nuôi, mang lại hiệu quả chăn nuôi lớn. 

Máy xay xương cá, lợn gà - MuaBanNhanhMáy xay xương cá, lợn gà - MuaBanNhanh

Máy được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, năng suất mà máy đạt được cũng rất lớn nên có thể xay được các loại xương với độ mịn hoàn hảo nhất. 

Máy nghiền xương trâu bò

  • Máy nghiền xương trâu bò dùng nghiền vụn các loại xương tươi của gia súc như: Trâu, bò, cừu, lợn, lừa và xương động vật lớn khác và các loại xương cá,.. phục vụ cho ngành công nghiệp chăn nuôi.

Cối xay xương thịt

Cối xay xương thịt đa phần được thiết kế, chế tạo theo cách thủ công, sử dụng sức người để xay, do đó chỉ sử dụng cho những công việc xay nhỏ lẻ và xau xương thịt khối lượng ít.

Hiệu suất làm việc của cối xay xương thịt không cao vì đa phần đều làm bằng phương pháp thủ công sức người là chính. 

Máy xay xương bằng điện

Cùng với sự phát triển của ngành nông nghiệp với những công cụ xay xương thịt truyền thống như cối xay thì ngày nay người ta đã nghiên cứu sáng tạo chiếc máy nghiền xương chạy bằng điện. 

Với chiếc máy xay xương bằng điện, bà con sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức cho việc xay xương cá, xương heo, bò,...nữa. 

 Máy xay xương bằng điện - MuaBanNhanh Máy xay xương bằng điện - MuaBanNhanh

Máy cho hiệu quả lớn, cho vào đến đâu đùn đến đó, không phụ thuộc vào từng mẻ xay như các máy xay thịt làm giò. Máy vận hành rất khoẻ và bền, dễ tháo lắp, dễ vệ sinh, mô tơ khoẻ khoắn.

Máy xay xương công nghiệp

Đối với các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm hay nuôi cá thì thức ăn chăn nuôi là yếu tố vô cùng quan trọng. Thức ăn đảm bảo chất dinh dưỡng sẽ giúp vật nuôi tăng trọng nhanh, sức đề kháng tốt, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Trong khẩu phần ăn của vật nuôi, ngoài những loại thức ăn dạng tinh bột giàu năng lượng bà con cần bổ sung thức ăn giàu đạm và khoáng chất để giúp vật nuôi phát triển tốt. Nhằm hỗ trợ bà con chăn nuôi hiệu quả, công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho bà con đó chính là máy xay xương. Chiếc máy sẽ giúp bà con nghiền các loại xương gia súc, gia cầm thành dạng nát nhuyễn, để làm thức ăn bổ sung hoặc chế biến thức ăn tăng trọng tự nhiên, giàu dinh dưỡng cho vật nuôi.

Máy xay xương công nghiệp - MuaBanNhanhMáy xay xương công nghiệp - MuaBanNhanh

Máy nghiền xương thuộc dòng sản phẩm máy chế biến thức ăn chăn nuôi. Máy có thể nghiền các loại xương tươi sống hoặc đã trải qua đun nấu, với năng suất nghiền xương cao. Máy được sử dụng phổ biến tại các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sinh hoặc được các cơ sở chế biến thức ăn chăn nuôi sử dụng. 

 Máy có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đơn giản, gọn, nhẹ, dao cắt và mặt sàng được chế tạo từ thép cứng giúp máy nghiền xương một cách dễ dàng. Máy vận hành êm ái, không bị rung lắc khi sử dụng. Đặc biệt,  máy sử dụng đơn giản, dễ dàng vận hành, bà con nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. 

Máy nghiền xương 3A

  • Máy nghiền xương 3A với năng suất làm việc cao, với nhiều ưu điểm như sau: 
  • Giúp xay nghiền xương cừu, lợn, gà, trâu, bò, lợn một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.
  • Dễ dàng xay nghiền nát các loại rau, củ, quả chỉ trong vài phút.
  • Tốc độ làm việc của máy sẽ cao hơn rất nhiều so với nhân công.
  • Máy được lắp ráp nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng
  • Chi phí mua máy không cao so với chi phi bạn thuê nhân công.

Chọn mua máy xay xương ở đâu trên MuaBanNhanh?

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành chăn nuôi, kéo theo đó là việc tạo nguồn thức ăn dinh dưỡng trong việc chăn nuôi khá quan trọng. 

Nguồn thức ăn xay nhỏ giúp mang lại lượng đạm, nguồn dinh dưỡng tuyệt đối mà ai cũng biết. Ngoài máy chế biến thức ăn chăn nuôi, thiết bị công nghiệp sản xuấtcỏ chăn nuôi cho con giống thì thiết bị máy xay xương cho là công cụ hữu ích cho bà con nông dân. 

Máy nghiền xương giá rẻ - MuaBanNhanhMáy nghiền xương giá rẻ - MuaBanNhanh

Điện Máy Xuân Phú - Một trong những nhà kinh doanh thiết bị máy xay xương uy tín trên MuaBanNhanh, với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bà con sở hữu và tận dụng một chiếc máy cắt xay xương hữu hiệu nhất. 

MuaBanNhanh - Kênh Thương Mại Điện Tử uy tín tự hào đồng hành cùng Điện Máy Xuân Phú. 

#MayXayXuong #MayXayXuongCa #MayXayXuongGa #MayXayXuongGiaRe #MayXayDuocXuongCa #MayNghienXuongLonGa #MayNghienXuongTrauBo #MayXayXuongThit #MayNghienXuongCa #MayXayXuongLon #MayXayXuongHeo #MayXayThitXuongGa #MayXayXuongCongNghiep #CoiXayXuongThit #MayNghienXuong3a #MayNghienXuongLon #MayNghienXuongBo #MayXayXuongBangDien #MayXayXuongBo #MayXayXuongCaGiaRe #MayXayDuocXuongGa #DauXayXuong #GiaMayXayXuongCa #BanMayXayXuongCu #MayCheBienThucAnChanNuoi #MBN #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #HaNoi #VietNam

>> Bài xem thêm liên quan:

Mua bán máy xay nghiền xương cá, lợn gà, trâu bò, bê non, ốc làm thức ăn chăn nuôi giàu đạm, canxi, sắt

Mua bán máy xay nghiền xương cá, lợn gà, trâu bò, bê non, ốc làm thức ăn chăn nuôi giàu đạm, canxi, sắt

Hải Lý
Máy chế biến thức ăn chăn nuôi Mới 100% Hà Nội