459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Giá máy cắt cá mồi dùng cho ngành thủy sản - Máy thái cá nuôi thủy sản ăn tạp ba ba, rô phi, cá chuối, cá chim cho hộ chăn nuôi, trang trại vừa và nhỏ

Đã xem: 3421


Bán máy cắt cá

Đối tác cung cấp các loại máy chế biến thức ăn chăn nuôi: máy cắt cá, thái cá, băm cá,... từ Hà Nội trên MuaBanNhanh

Điện máy Xuân Phú
Địa chỉ: 18 ngõ 2 Tây Trà, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Email: mayxaythucpham123@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/dienmayxuanphu
ChatNhanh Shop: https://0986387472.chatnhanh.com/
Hotline: 0986 387 472

Báo giá máy cắt cá

Đối với một số loại thủy sản như: ba ba, cá chim, cá trê, cá rô-phi... những thức ăn tươi sống từ cá tạp, giun, ếch hay phế phẩm từ lò mổ có thể cung cấp nhiều chất đạm, chất dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, việc thu mua loại thức ăn đã cắt nhỏ hoặc tự chế biến thủ công lại không thể sử dụng lâu dài do quá tốn kém và mất nhiều công sức. Vì thế, máy cắt cả đã ra đời không chỉ đáp ứng như cầu của bà con mà còn mang lại nguồn dinh dưỡng cho việc chăn nuôi thủy sản của bà con. 

Báo giá máy cắt cá trên MuaBanNhanh Báo giá máy cắt cá trên MuaBanNhanh 

Giá máy cắt cá dao động trên dưới 9 triệu. Tại MuaBanNhanh, với mức giá này bạn đã có thể sỡ hưu ngay cho mình chiếc máy cắt cá hiện đại và vô cùng tiện dụng. 

Máy xay cá giá rẻ

Máy xay cá giá rẻ tại MuaBanNhanh, với nhiều mức giá phong phú, bạn có thể tham khảo và tìm mua. 

Giá máy cắt cá

Máy cắt cá cung cấp nguồn thức ăn cho ngành chăn nuôi thủy sản như: Baba, chạch, lươn và các loại cá ăn tạp như cá trê, cá chim, cá chình, cá chiên… Đây là nguồn thức ăn phong phú, giàu đạm và có giá trị dinh dưỡng cao, giá thành lại thấp, hạn chế sản sinh ra khí độc làm ô nhiễm môi trường sống của thủy sản. 

Giá máy cắt cá - MuaBanNhanhGiá máy cắt cá - MuaBanNhanh

Vì thế, bạn không phải lo lắng chí phí mua quá cao mà bạn chỉ cần tham khảo MuaBanNhanh, nhiều loại máy phong phú về giá cả và thương hiệu luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

Máy thái cá

Máy thái cá có tác dụng cắt nhỏ cá, thịt, phụ phẩm lò mổ, quả sung, v.v... để làm thức ăn cho các loài thủy hải sản ăn thịt (hoặc ăn tạp) như ba ba, cá chim, cá rô phi, cá chuối cũng như một số loại gia cầm, vật nuôi khác. Với máy thái cá bà con có thể tận dụng được các nguồn thức ăn có sẵn, giá rẻ cho vật nuôi, tiết kiệm được nhiều chi phí và giúp vật nuôi phát triển tốt. 

Máy cắt cá mồi

Máy cắt cá mồi là công cụ hữu hiệu giúp bà con không phải mất nhiều thời gian, đồng thời mang lại hiệu quả chăn nuôi thủy sản cao nhất. Máy cắt cá mồi dùng cho ngành thủy sản là thiết bị không thể thiếu cho mỗi hộ gia đình chăn nuôi thủy sản hiện nay. 

Máy cắt cá mồi - MuaBanNhanhMáy cắt cá mồi - MuaBanNhanh

Máy thái cá rô phi

Để đáp ứng được nhu cầu về lượng thức ăn tươi của cả đản cá hay đàn ba ba, người chăn nuôi có thể phải tốn rất nhiều thời gian, công sức và nhân công để cắt nhỏ nguyên liệu. Việc cắt thái cá theo cách thủ công dễ làm bẩn và gây ô nhiễm nơi làm việc. Thời gian sơ chế các loại cá tươi, phụ phẩm lò mổ kéo dài khiến mùi tanh, mùi hôi thối khó tan, làm ảnh hưởng tới các hoạt động khác tại nơi làm việc cũng như sức khỏe của những người xung quanh.  

Máy cắt cá là sản phẩm chuyên dùng để cắt các loại cá nhỏ để làm thức ăn cho cá chim, baba, cá chuối, cá trê và một số loại thủy sản, gia súc, gia cầm khác.

Máy cắt cá cho đến nay được nghiên cứu cải tiến sử dụng để thái nhỏ cá tạp, đầu cá… cung cấp nguồn thức ăn cho ngành chăn nuôi thủy sản.

Máy thái cá rô phi - MuaBanNhanhMáy thái cá rô phi - MuaBanNhanh

Tận dụng cá tạp, đầu cá để cắt nhỏ. Đây là nguồn thức ăn có giá thành khá thấp, tiết kiệm chi phí chăn nuôi.

Cá là một trong những nguồn thức ăn rất giàu đạm. Khi được cắt nhỏ, vật nuôi sẽ dễ ăn, ăn hết toàn bộ, khả năng hấp thụ tốt, tránh gây lãng phí và đảm bảo được dinh dưỡng để đàn thủy sản phát triển nhanh.

 Mỗi lần thả thức ăn chỉ nên thả với lượng vừa đủ để cá ăn hết, tránh lãng phí. Với quy mô nuôi rộng lớn thì việc chế biến thức ăn cho cá rất tốn thời gian nên bà con thường có thói quen mua sẵn hoặc chế biến một lần dùng cho nhiều ngày. Như vậy nguồn thức ăn sẽ không được đảm bảo, giá trị dinh dưỡng bị mất đi. Trong khi đó, khi sử dụng máy cắt cá, một giờ bà có có thể sản xuất được từ 500 – 700kg cá băm, vừa tiết kiệm thời gian lại bảo toàn nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của thức ăn. 

Mua máy cắt cá ở đâu trên MuaBanNhanh?

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành chăn nuôi thủy sản, kéo theo đó là việc tạo nguồn thức ăn dinh dưỡng trong việc chăn nuôi khá quan trọng. 

Nguồn thức ăn làm bằng cá tươi xay nhỏ giúp mang lại lượng đạm, nguồn dinh dưỡng tuyệt đối mà bất bà con nào cũng biết. Ngoài máy chế biến thức ăn chăn nuôi, thiết bị công nghiệp sản xuất, cỏ chăn nuôi cho con giống thì thiết bị máy cắt cá cho ngành thủy sản là công cụ hữu ích cho bà con nông dân. 

Mua máy cắt cá ở đâu trên MuaBanNhanhMua máy cắt cá ở đâu trên MuaBanNhanh

Điện Máy Xuân Phú - Một trong những nhà kinh doanh thiết bị máy cắt cá uy tín trên MuaBanNhanh, với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bà con sở hữu và tận dụng một chiếc máy cắt cá hữu hiệu nhất. 

MuaBanNhanh - Kênh Thương Mại Điện Tử uy tín tự hào đồng hành cùng Điện Máy Xuân Phú. 

#MayCatCa #MayXayCaGiaRe #MayThaiCa #MayCatCaMoi #MayCatCaTuoi #MayCatCa3a #MayCatCaMoiDungChoNganhThuySan #MayCatCaGiaRe #GiaMayCatCa #MayCatCaChoBaBa #MayThaiCaRoPhi #MayCatCaThuySan #MayThaiThitCa #MayThaiThucAnChoCa #MayCatCaTap #MayThaiCa3a22kw #BanMayCatCa #BaoGiaMayCatCa #MayCheBienThucAnChanNuoi #MBN #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Bài xem thêm liên quan:
> Máy xay giò chả 2kg giá bao nhiêu? Mua máy xay chả lụa gia đình 2kg/mẻ tại Hà Nội trên MuaBanNhanh
> So sánh cỏ voi và cỏ VA06 - đặt mua hom cỏ VA06 từ vườn cỏ chăn nuôi tại MuaBanNhanh
> Mua giống cỏ voi ở đâu? kinh nghiệm trồng cỏ voi nuôi bò sữa, bò thịt, trâu, thỏ, cá, dê
> Nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - cung cấp số lượng lớn cho trại nuôi cá cảnh, cá hồi, cá chạch Hà Nội
> Nuôi lươn đồng kiểu mới - nông dân miền Tây nuôi trong can nhựa thả môi trường tự nhiên
> Tìm hiểu về Natri Tripolyphosphate trong thức ăn vật nuôi

Giá máy cắt cá mồi dùng cho ngành thủy sản - Máy thái cá nuôi thủy sản ăn tạp ba ba, rô phi, cá chuối, cá chim cho hộ chăn nuôi, trang trại vừa và nhỏ

Hải Lý
Máy chế biến thức ăn chăn nuôi Mới 100%