459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Mua bán máy thái cá rô phi giá rẻ - giải pháp chế biến thức ăn thủy sản năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức

Đã xem: 1903

Cộng đồng mua bán máy móc thiết bị sản xuất trên MuaBanNhanh, tham khảo Máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Xem trên fanpage: Mua bán máy thái cá rô phi giá rẻ - Điện máy Xuân Thuấn I MuaBanNhanh



Cơ sở cung cấp máy thái cá, máy chế biến thức ăn tại Hà Nội trên MuaBanNhanh

Đối tác cung cấp các loại máy chế biến công nghiệp như: máy cắt cá, máy cắt thịt bò, heo, gà, máy cắt cá cho ngành nuôi trồng thủy sản - máy ép nước mía, máy xay thịt... từ Hà Nội trên MuaBanNhanh:

Điện máy Xuân Thuấn
Địa chỉ: Địa chỉ: 605 Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: cokhichetaomayxuanthuan@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/dienmayxuanthuan
ChatNhanh Shop: 0915059035.chatnhanh.com
Hotline: 0915 059 035

Máy thái cá rô phi có những ưu điểm gì?

Nếu bạn là người chăn nuôi chắc sẽ hiểu những loại thủy sản như ba ba, cá rô phi, cá trê… cần cung cấp nhiều chất đạm, dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh.

Tuy nhiên, việc sử dụng những loại thức ăn đã cắt nhỏ hoặc tự chế biến thủ công vừa tốn nhiều công sức, tốn kém chi phí mà hiệu quả không cao.

Xem thêm

Tiết kiệm chi phí

Mua thức ăn chăn nuôi ở ngoài không chỉ tốn kém về mặt chi phí mà chất lượng chưa chắc đã được đảm bảo. Máy thái cá rô phi có tác dụng cắt nhỏ cá, thịt,… để làm thức ăn cho các loài thủy sản. Bạn có thể tận dụng được nguồn thức ăn có sẵn cho vật nuôi như cá tạp, đầu cá…có giá thành thấp mà vẫn đảm bảo cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết.

máy thái cá

Tiết kiệm thời gian, công sức

Việc sơ chế cá thủ công vừa không đảm bảo được vệ sinh, gây ô nhiễm nơi làm việc mà nó còn gây ra những mùi hôi, tanh khó chịu ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động khác ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Với máy thái cá, bạn hoàn toàn có thể chế biến hàng tấn cá chỉ trong một ngày từ đó giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức hiệu quả. Đảm bảo được nguồn thức ăn cho thủy sản cũng như giúp không gian sạch sẽ hơn.

Thái được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Máy thái cá không chỉ đơn thuần có chức năng thái cá mà nó còn có thể thái được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau có thể kể đến như thịt, quả sung, táo mèo,… mang lại tiện ích trong quá trình sử dụng.

Đảm bảo dinh dưỡng cho vật nuôi

Nếu nuôi với quy mô rộng lớn, rất nhiều người thường có xu hướng mua thức ăn chế biến một lần dùng cho nhiều ngày. Điều này khiến cho nguồn thức ăn không được đảm bảo, mất đi chất dinh dưỡng, sử dụng máy thái cá vừa tiết kiệm thời gian, vừa giữ nguyên giá trị dinh dưỡng bởi thức ăn được chế biến trong ngày.

máy thái cá

Đặc điểm của máy thái cá

Sự xuất hiện của dòng máy thái cá rô phi mang lại sự thay đổi lớn cho ngành chế biến thức ăn chăn nuôi. 

Máy hoạt động ổn định

Sản phẩm máy thái cá được thiết kế 24 lưỡi thái giúp bạn có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Với động cơ 3.5kw-220v giúp máy hoạt động ổn định, phù hợp với điện áp trong gia đình.

Độ bền cao

Do được làm từ chất liệu thép không gỉ, sản phẩm máy thái cá có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng gỉ sét. Đặc biệt, bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian để vệ sinh máy như trước kia nữa.

máy cắt cá công nghiệp

Công suất lớn

Máy thái cá rô phi được thiết kế với động cơ 3.5kw-220v  do đó cho năng suất lớn, bạn có thể thái được khoảng 300-500kg/h, đem lại hiệu quả cao trong chăn nuôi cũng như sản xuất, kinh doanh.

Chính sách bảo hành

Khi mua máy thái cá, các cửa hàng đều có chính sách bảo hành khoảng 1 năm cho khách hàng. Trong thời gian đó, mọi sự cố, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ được cơ sở sản xuất hỗ trợ.

Hướng dẫn cách lựa chọn máy cắt cá mồi dùng cho ngành thủy sản

Sử dụng máy cắt cá mồi dùng cho ngành thủy sản hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi những công dụng tuyệt vời nó mang lại cho ngành chăn nuôi thủy sản nói chung và các hộ chăn nuôi nhỏ nói riêng. 

Lựa chọn công suất

Công suất là một trong những vấn đề đầu tiên cần quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất của máy. Tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có công suất phù hợp nhất.

Lựa chọn kiểu dáng

Hầu hết trên thị trường, các sản phẩm máy cắt cá mồi dùng cho ngành thủy sản có thiết kế khá gọn nhẹ để phù hợp với nhiều không gian khác nhau và tiết kiệm diện tích hiệu quả.

máy thái cá

Lựa chọn chất liệu

Bạn nên lựa chọn chất liệu inox hoặc thép không gỉ để đảm bảo được độ bền và trong quá trình sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau chùi cũng như bảo dưỡng.

Lựa chọn giá thành

Với những dòng máy cắt cá mồi dùng cho ngành thủy sản hiện có mức giá dưới 10 triệu đồng phù hợp với những hộ kinh doanh lớn, nhỏ, các cơ sở chế biến thức ăn với quy mô lớn thì có thể lựa chọn những sản phẩm có công suất lớn hơn.

#May_Thai_Ca #May_Cat_Ca #May_Cat_Ca_Ha_Noi #May_Thai_Ca_Gia_Re #May_Bam_Thai_Ca #May_Che_Bien_Thuc_An #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #Ha_Noi #NganNguyen

>> Topic về chăn nuôi & các loại máy chế biến thức ăn trên MuaBanNhanh:

Mua bán máy thái cá rô phi giá rẻ - giải pháp chế biến thức ăn thủy sản năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức

Ngân Nguyễn
Máy chế biến thức ăn chăn nuôi Mới 100% Hà Nội