459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy may

Kinh nghiệm mở xưởng may gia công quần áo hàng trong nước và xuất khẩu

Đã xem: 6127

Cộng đồng kinh doanh thiết bị công nghiệp sản xuất trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Máy may



Đối tác cung cấp máy may tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác thế giới máy may công nghiệp - máy vắt sổ - thiết bị máy công nghiệp ngành may & phụ kiện các loại. Nhận set up xưởng may, tư vấn tận tâm, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH Thế Giới Máy May Công Nghiệp
Địa chỉ: 342/1 Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú, TP.HCM
Email: thegioimaymaycongnghiep@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/thegioimaymaycongnghiep
MyChat Shop: https://0961811069.chatnhanh.com/
Hotline: 0961 811 069

Xem trên Fanpage: Thế Giới Máy May Công Nghiệp | MuaBanNhanh | Máy may

Khởi nghiệp xưởng may gia công trong nước

Hiện nay, Việt Nam là một trong những nước gia công may mặc hàng đầu thế giới, nên vấn đề mở xưởng may thời trang và may gia công là đề tài nóng hổi và khá quan trọng đối với nhiều người muốn lấn sâu vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang. Đặc biệt thị trường hàng sản xuất tiêu dùng là miếng mồi ngon và béo bở cho các nhà đầu tư kinh doanh bởi vì nó là nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày của con người. Với kinh nghiệm là người đi trước, nhà cung cấp máy may xin chia sẻ một số kinh nghiệm mở xưởng nhận may gia công quần áo thời trang giúp các bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho xưởng của chính mình.

Mở xưởng may, quy trình mở xưởng may - Tư vấn từ kênh bán hàng online MuaBanNhanh

Mở xưởng may, quy trình mở xưởng may - Tư vấn từ kênh bán hàng online MuaBanNhanh

Thiết kế xưởng may nhỏ

Đơn vị set up xưởng may sẽ nhấn mạnh về sự chuẩn bị nguồn lực kinh doanh và cơ sở vật chất cho hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn. Ngay chính bản thân Đơn vị set up xưởng may khi bắt đầu vào lĩnh vực này cũng đã gặp không ít khó khăn và bở ngở. Mình không phải là chuyên gia mà chỉ là người chia sẽ kinh nghiệm cho các bạn ,mình cố gắng súc tích và đẩy mạnh vấn đề quan trọng giúp các bạn hiểu rõ hơn và tránh những sai lầm đáng tiếc không mong muốn.

Khởi nghiệp xưởng may, thiết kế xưởng may nhỏ

Khởi nghiệp xưởng may, thiết kế xưởng may nhỏ 

Quy trình mở xưởng may

  • Hai vấn đề cố lõi nhất cần lưu ý là nguồn hàng và nhân công:

Xưởng may cần những may gì?

Nguồn hàng rất cần thiết để duy trì và phát triển xưởng may. Hàng hóa cần phải đảm bảo thường xuyên liên tục để tránh lãng phí tài nguyên nhân công cho xưởng may từ đó đem về nhiều doanh thu và lợi nhuận cao. Ngược lại thì chúng ta sẽ tổn thất rất lơn về thời gian tiền bạc, phí phạm nhân lực cụ thể là giờ làm việc tay nghề,máy móc thiết bị. Suy ra từ đó có thể thấy rằng dù bạn làm bên lĩnh vực nghành nghề gì thì ranh giới giữa sản xuất và kinh doanh hoàn toàn khác biệt.

Ngoài gia công may mặc quần áo, đồng phục, balo túi xách,... thì xưởng may còn có thể lấn sân sang các mặt hang khác như: may túi xách, may gia công khẩu trang, may chăn ra gối,...

Set up xưởng may

Set up xưởng may 

Nhân lực của xưởng may

Nhân lực phải đảm bảo yếu tố chuyên môn kỹ thuật và ổn định để phát triển dài lâu cho xưởng may. Hiện nay nguồn lực may mặc rất khan hiếm nhiều công ty và xưởng may mở ra nên cạnh tranh thu hút nhân lực đặc biệt là công nhân rất cao. Đặc biệt các công ty nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài các công ty lớn có chế độ đãi ngộ tốt với công nhân so với các xưởng may vừa và nhỏ. Do đó chúng ta nên nghiên cứu kỹ mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ tốt nhất cho người lao động.

Một vấn đề liên quan giữa chế độ đãi ngộ và lương bổng cũng như nguồn hàng phải có sự cân bằng tốt nhất. Mức lương cứng của người lao động rất thấp

Tư vấn kinh nghiệm mở xưởng may gia công

Tư vấn kinh nghiệm mở xưởng may gia công

Lưu ý khi mở xưởng may gia công quần áo

  • Ngoài quy trình mở xưởng may theo quy chế và quá trình hoạt động phù hợp, đảm bảo, bạn cần lưu ý đến nhiều yếu tố sau:

Nguồn hàng cho xưởng may

Nguồn hàng: Khi bắt đầu kinh doanh và mở xưởng may gia công quần áo, may gia công bóp vali dây nịt, may gia công đồ lót, may gia công mũ nón,...có thể nhận hàng gia công từ các công ty đối tác kinh doanh về tự cắt và may lại. Hoặc các hàng của các shop đồ trẻ em, quần áo thời trang, bỏ mối, các công ty thương mại thời trang

Xưởng may cần những may gì mang lại lợi nhuận cao

Xưởng may cần những may gì mang lại lợi nhuận cao

Xây dựng xưởng may

Nhà xưởng: Nếu chưa có nhiều kinh phí, nên thuê mặt bằng đặt khoảng 20 máy 1 Kim, cùng bàn cắt và các máy Kansai, vắt khổ, Khuy nút khác, bàn ủi, kho bãi…

Kỹ thuật và quản lý xưởng may

Kỹ thuật và quản lý: Đối với những người muốn mở xưởng may gia công quần áo nhưng kinh nghiệm còn hạn chế thì nên thuê lại, hoặc tuyển mới, nếu có kinh nghiệm nên tự quản lí. Mức độ ổn định không cao do nhận thức của đối tượng lao động này không cao và có nhiều công ty tuyển dụng nên họ có thể nhảy việc bất kỳ lúc nào.

Máy móc thiết bị xưởng may

Máy móc thiết bị: Nên khảo giá về máy và đời máy như: máy vắt sổ, máy may của nhiều hãng khác nhau sẽ thấy như một rừng giá có cái trên trời có cái dưới đất , kể cả loại máy nữa không biết dùng cái nào phù hợp, như máy 1 Kim, hay dùng loại máy điện tử, rồi máy ép keo, nồi hơi, cuốn sườn, cuốn nách...Nếu tiết kiệm nên mua loại rẻ tiền máy đã qua sữ dụng là tốt nhất.

Xưởng may gia công quần áo hàng trong nước và xuất khẩu

Xưởng may gia công quần áo hàng trong nước và xuất khẩu

Chính sách khi mở xưởng may

Pháp lý, chính sách: Nếu mở xưởng may gia công quần áo và thành lập công ty đảm bảo mọi chế độ cho người lao động theo Luật lao động, nếu không cũng chẳng sao vì mình đang làm xưởng may nhỏ với nhân lực ít và không chuyên.

#Set_Up_Xuong_May #Mo_Xuong_May #Khoi_Nghiep_Xuong_May #Thiet_Ke_Xuong_May_Nho #Xuong_May_Can_Nhung_May_Gi #Quy_Trinh_Mo_Xuong_May #Xuong_May #MBN #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Topic về set up xưởng may trên trên MuaBanNhanh:

Kinh nghiệm mở xưởng may gia công quần áo hàng trong nước và xuất khẩu

Kinh nghiệm mở xưởng may gia công quần áo hàng trong nước và xuất khẩu

Hải Lý
Máy may Đã qua sử dụng Quận Tân Phú Hồ Chí Minh