459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy tiện

Mua bán máy tiện Nhật cũ, máy tiện CNC, máy tiện cơ, máy tiện mini nhỏ đã sử dụng trên MuaBanNhanh

Đã xem: 5234

Cộng đồng mua bán máy công cụ, dụng cụ uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay giá bán: Máy tiện

Nguồn video Fanpage Mua Bán Nhanh Công Cụ: Máy tiện gỗ CNC giá bao nhiêu? I MuaBanNhanh I Máy công cụ, dụng cụ



Máy tiện Nhật cũ

Máy tiện là thiết bị chuyên được sử dụng để cắt kim loại, thường được dùng nhiều trong cơ khí. Nguyên lý làm việc của máy tiện là chuyển động quay tròn xung quanh tâm của phôi. Tạo ra một chuyển động tịnh tiến để cắt, bao gồm phương pháp tiện chạy dao dọc  theo hướng trục của chi tiết và chạy dao ngang theo hướng kính của chi tiết.

Máy tiện Nhật nếu mua cũ có giá từ 27.000.000 - 58.000.000 đồng / máy.

Máy tiện CNC

Máy tiện CNC là oại máy tiện gia công cơ khí này được điều khiển, lập trình bằng máy tính giúp thao tác trên vật dụng gia công một cách chính xác. Có 2 loại máy tiện CNC là: máy tiện CNC gỗ, máy tiện CNC kim loại.

Cấu tạo của máy tiện CNC cũng giống như những máy tiện thông thường chủ yếu được dùng để chế tạo các chi tiết tròn xoay.

Khả năng ưu việt của máy tiện CNC cho phép gia công được đa dạng sản phẩm, an toàn, không gây tiếng ồn lớn, năng suất cao và vận hành đơn giản hơn. Giúp cho việc tiện tròn, tiện vát, tiện côn, tiện mặt và tiện rãnh bằng tay, ren hệ mét và hệ inch đa dụng trở lên dễ dàng hơn. 

Kĩ thuật tự động của máy tiện CNC giảm thiểu đáng kể các lỗi kĩ thuật cho sản phẩm, và không thể phủ định rằng máy tiện CNC gần như giống như hệ thống robot công nghiệp hiện nay.

Máy tiện CNC mua cũ có giá từ 300.000.000 - 880.000.000 đồng / máy.

Máy tiện cơ

Máy tiện cơ được sử dụng bởi người vận hành để sản xuất một loạt bộ phận hoặc một vài chi tiết cho một sản xuất đơn chiếc. Chúng cũng được sử dụng cho tạo dao cắt, sửa chữa máy, và bảo trì.

Những máy này rất lớn, được gọi là nhà máy doa theo chiều dọc, là của máy công cụ lớn nhất. Một chi tiết được gia công với đường kính 8m không phải là chuyện hiếm.

Tua-bin khổng lồ, nặng nhiều tấn, có thể đặt trên bàn và kẹp ở vị trí để được gia công. Các chi tiết đúc như vậy sẽ là không thực tế trên máy tiện trục chính ngang.

Máy tiện cơ mua cũ có giá từ 22.000.000 đồng / máy.

Máy tiện mini

Máy tiện mini dùng để tiện thường, tiện côn, cắt ren, khoan lỗ…  ưu điểm chính là giá máy rẻ, cơ động, phù hợp cho các xưởng sản xuất nhỏ như xưởng thủ công mỹ nghệ, xưởng sửa chữa nhỏ, các cửa hiệu, trường dạy nghề.

Máy có thể tiện sắt, nhôm, gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ...với hệ truyền động bánh răng chính xác cao.

Kết cấu thân máy chắc khoẻ, được đúc bằng gang, bộ bánh răng kim loại, băng máy được tôi và mài chuẩn.

Máy có hiển thị số tốc độ quay động cơ, có cơ chế bảo vệ quá tải, điều khiển tốc độ quay vô cấp, có nút dừng khẩn cấp và các tấm chắn bảo vệ.

Máy tiện mini mua cũ có giá từ 6.500.000 - 14.000.000 đồng / máy.

Xem thêm: 

> Máy công cụ, dụng cụ

Mua bán máy tiện Nhật cũ, máy tiện CNC, máy tiện cơ, máy tiện mini nhỏ đã sử dụng trên MuaBanNhanh

MuaBanNhanh xin cung cấp thông tin một số nơi có bán máy tiện Nhật cũ, máy tiện CNC, máy tiện cơ, máy tiện mini đã qua sử dụng, khách hàng có thể tham khảo và tìm mua theo nhu cầu sử dụng:

Công ty TNHH SX TM DV Nội Thất Kim Anh
Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM
Email: noithatkimanh1@gmail.com
ChatNhanh Shop: 0966747489.chatnhanh.com
VIPPage: muabannhanh.com/MayCheBienGoTPHCM
Hotline: 0966 747 489

 

#maytien #maytienmini #maytiengo #maytiencnc #maytiengomini #maytiengocnc #maytiensat #maytiencncmini #maytiengocugiare #maytiensatmini #maytienco #maytienmininhatbai #maytiennhatbai #maytienminicu #maytienhatgo #maytiencugiare #maytienokuma #maytiencokhi #maytienlucbinh #maytient616 #maytienvietnam #maytiennhat #maytiendung #maytienhongky #maytien1k62 #maytienphuson #maytienda #maytienkimloai #maytiengotron #MuaBanNhanh #MBN #ChatNhanhShop #NganMuaBanNhanh

>> Topic về máy tiện trên MuaBanNhanh:

Mua bán máy tiện Nhật cũ, máy tiện CNC, máy tiện cơ, máy tiện mini nhỏ đã sử dụng trên MuaBanNhanh

Mua bán máy tiện Nhật cũ, máy tiện CNC, máy tiện cơ, máy tiện mini nhỏ đã sử dụng trên MuaBanNhanh

Ngọc Nga
Máy tiện Mới 100%