459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy tiện

Mua bán thanh lý máy tiện Nhật, Đài Loan cũ tại Sài Gòn

Đã xem: 7601

Cộng đồng mua bán máy công cụ, dụng cụ uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay giá bán: Máy tiện

Nguồn video Fanpage Mua Bán Nhanh Công Cụ: Máy tiện gỗ CNC giá bao nhiêu? I MuaBanNhanh I Máy công cụ, dụng cụ



Máy tiện Nhật, Đài Loan cũ

Công nghệ CNC ngày càng được phổ biến tại Việt Nam và chiếm khoảng 70% - 80% trong lĩnh vực gia công cơ khí công nghệ cao. Các máy CNC nhập ngoại từ Nhật Bản, Đài Loan vào Việt Nam từ cách đây khoảng 20 - 25 năm, do vậy hiện tại máy CNC cũ khá nhiều, chiếm số lượng lớn trong các nhà máy, xí nghiệp.

Máy tiện Nhật cũ

Máy CNC Nhật Bản đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng và độ ổn định của nó đã được kiểm chứng rất nhiều trong sản xuất thực tế, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Các sản phẩm máy tiện Nhật đều có chất lượng rất tốt, độ chính xác và ổn định cao, hoạt động bền bỉ và rất an toàn trong quá trình sử dụng, có thể được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, cơ khí chính xác của nhiều ngành sản xuất, kinh doanh. Thị trường máy tiện Nhật có đa dạng chủng loại như: máy tiện thông thường, máy tiện chuyên dụng, máy tiện đứng, máy tiện chép, máy tiện tự động… với nhiều kích cỡ khác nhau. 

Máy tiện Nhật đã qua sử dụng chiếm lĩnh thị trường máy gia công Việt Nam bởi giá tốt, thời gian sử dụng vẫn đảm bảo đầu tư lâu dài và chất lượng gia công đảm bảo.

Máy tiện Nhật nếu mua cũ có giá từ 27.000.000 - 58.000.000 đồng / máy.

Máy tiện Đài Loan cũ

Máy tiện Đài Loan sử dụng những thiết kế đồng bộ giữa Nhật Bản và Châu Âu cho bệ, thân máy, bàn máy, trục chính và bộ điều khiển, áp dụng những công nghệ mới nhất, quy trình chế tạo, lắp ráp, kiểm tra chạy thử tiêu chuẩn và nghiêm ngặt, vận hành ổn định trong thời gian dài, ít gây xáo trộn trong sản xuất.

Máy tiện Đài Loan cũ có giá từ 27.000.000 đồng / máy.

Xem thêm: 

> Máy công cụ, dụng cụ

Mua bán thanh lý máy tiện Nhật, Đài Loan cũ tại Sài Gòn

Máy tiện Nhật và Đài Loan cũ có giá rẻ hơn máy mua mới rất nhiều, lựa chọn máy tiện cũ giúp cho bạn có khả năng tiết kiệm tài chính để mua các loại máy khác, hạng mục khác. Nếu bạn cần tìm địa chỉ bán máy tiện cũ, máy tiện cũ của Nhật, máy tiện mini cũ, Tham khảo về giá máy tiện, Giá máy cnc,cửa hàng máy tiện cũ HCM, thì có thể tìm hiểu trên các trang bán hàng Online uy tín, các sàn thương mại điện tử.

Để đảm bảo quyền lợi cho người mua, bạn nên chọn mua tại các cửa hàng thông tin rõ ràng, nếu là mua online thì nên chọn tin đăng công khai minh bạch về địa chỉ, tìm hiểu kĩ về thông tin người bán bởi vì có nhiều công ty mua bán máy tiện Nhật, Đài Loan cũ đều có chính sách bảo hành cho người mua.

Đối tác mua bán máy tiện CNC tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Công ty TNHH SX TM DV Nội Thất Kim Anh
Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM
Email: noithatkimanh1@gmail.com
ChatNhanh Shop: 0966747489.chatnhanh.com
VIPPage: muabannhanh.com/MayCheBienGoTPHCM
Hotline: 0966 747 489

 

#maytien #maytienmini #maytiengo #maytiencnc #maytiengomini #maytiengocnc #maytiensat #maytiencncmini #maytiengocugiare #maytiensatmini #maytienco #maytienmininhatbai #maytiennhatbai #maytienminicu #maytienhatgo #maytiencugiare #maytienokuma #maytiencokhi #maytienlucbinh #maytient616 #maytienvietnam #maytiennhat #maytiendung #maytienhongky #maytien1k62 #maytienphuson #maytienda #maytienkimloai #maytiengotron #MuaBanNhanh #MBN #ChatNhanhShop

>> Topic về máy tiện trên MuaBanNhanh:

Mua bán thanh lý máy tiện Nhật, Đài Loan cũ tại Sài Gòn

Mua bán thanh lý máy tiện Nhật, Đài Loan cũ tại Sài Gòn

Ngọc Nga
Máy tiện Mới 100% Hồ Chí Minh