459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng trái cây

Giỏ trái cây: 7 lý do để chọn làm quà tặng cho mọi sự kiện

Đã xem: 2031
Đã bao giờ bạn phải lo lắng, suy nghĩ lựa chọn quà tặng vào mỗi dịp sinh nhật, lễ hội, ngày lễ kỷ niệm cho người khác chưa? Giỏ trái cây là món quà hoàn hảo cho mọi người, mọi sự kiện, sau đây là 7 lý do bạn cần biết về quà tặng trái cây này!


Đối tác bán giỏ trái cây làm quà tặng TPHCM, Hà Nội trên MuaBanNhanh

Đối tác điện quà tặng trái cây làm quà tặng cá nhân tặng người thân, gia đình; doanh nghiệp tặng đối tác, khách hàng, nhân viên, biếu tặng sếp - lên hộp quà, lẵng trái cây, hamper quà hoa quả nhập khẩu tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

MKnow.vn - Quà tặng trái cây cao cấp, giỏ trái cây nhập khẩu tươi ngon giao tận nơi tại TPHCM
VIPPage: muabannhanh.com/giotraicaytphcm
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Email: ordermknow@gmail.com
Hotline: 0373 600 600

Giỏ trái cây trông rất tuyệt vời, ấn tượng

Khi được tặng giỏ quà trái cây, chính từ sự tươi ngon, mọng nước, màu sắc tươi, sáng & hài hòa của các loại hoa quả trên một chiếc giỏ mây tre lục bình đan lát thủ công có thể tái sử dụng, cùng điểm nhấn chiếc nơ, hoa tươi, tấm thiệp - tất cả điều này làm nên một sự tinh tế, chu đáo của món quà.

Bấm đặt mua: Quà tặng ý nghĩa cho bác sĩ - FSNK313

Giỏ trái cây truyền tải sự quan tâm, chu đáo

Đặc biệt nếu giỏ trái cây này đầy ắp những thứ quả yêu thích... thì người nhận nào lại không yêu thích cơ chứ! Một ít trái Cherry, một hộp dâu tây, những quả táo căng mọng, điểm thêm 1 chút socola hoặc chú thú bông dễ thương, thật là "hay ho & xịn xò" khi bạn gói tất cả lại và gửi tặng đến crush người yêu thương của mình, ai lại không xiêu lòng nhỉ!

Bấm đặt mua: Lẵng hoa trái cây Cừu Len Handmade - FSNK296

Giỏ trái cây tốt cho sức khỏe

Nhất là khi đại dịch Covid đang là nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể - bổ sung trái cây tươi là điều được các bác sĩ khuyến nghị.

Có thể một chiếc bánh sinh nhật hoành tráng rất ngọt ngào, nhưng lại không quá tốt cho sức khỏe, vậy tại sao bạn không chọn 1 chiếc bánh size nhỏ và thêm vào đó là 1 giỏ trái cây.

Bấm đặt mua: Giỏ quà tặng cảm ơn bác sĩ - FSNK307

Giỏ trái cây món quà san sẻ, tiếp tục được cho đi

Đây không phải là món quà lưu niệm trang trí trên kệ sách nhà bạn hoặc món đồ chỉ sử dụng 1 vài lần rồi rơi vào quên lãng. Giỏ trái cây gồm 1 hoặc nhiều loại trái cây mix với nhau, người nhận có thể san sẻ cho bạn bè, người thân, chia sẻ niềm vui cũng như là khởi đầu cho những cuộc trò chuyện, gặp mặt.

Bấm đặt mua: Giỏ trái cây và hoa tươi - FSNK223

Giỏ trái cây phù hợp cho mọi lứa tuổi

Dù là với trẻ em vừa thôi nôi đến người già như ông , trái cây sự lựa chọn an toàn & đúng đắn khi có thể ăn tươi, làm nước ép, làm sinh tố, làm bánh, salad, sấy khô làm snack,...

Bấm đặt mua: Giỏ quà thôi nôi cho bé trai, bé gái - FSNK287

Nếu bạn lo lắng người nhận bị tiểu đường, hạn chế ăn đồ ngọt, thì một giỏ trái cây gồm bưởi, cam, quýt, táo, , nho đen, mâm xôi, việt quất, dâu tây,... được khuyên sử dụng để tốt cho sức khỏe.

Giỏ trái cây cùng chia sẻ vui buồn

Không chỉ là món quà tươi vui cho các dịp sinh nhật, thôi nôi, Valentine, Giáng sinh, năm mới,... giỏ quà trái cây chia buồn còn được gửi tặng trong các sự kiện viếng tang, kính giỗ.

Bấm đặt mua: Giỏ trái cây viếng đám tang - FSNK230

Khả năng tùy biến mẫu mã, màu sắc của giỏ trái cây giúp món quà dễ dàng được lựa chọn cho các dịp sự kiện.

Giỏ trái cây dễ dàng đặt hàng, nhiều lựa chọn mẫu mã, giá thành

Bạn có thể đặt giỏ trái cây quà tặng tại các quầy sạp trái cây ở chợ truyền thống, mẫu mã thường phổ thông với trái cây Việt Nam & trái cây nhập khẩu.

Bạn cũng có thể đặt giỏ trái cây tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu, trái cây organic cho phân khúc giá cao hơn - mẫu mã giỏ quà hiện đại theo phong cách châu Âu, Hàn Quốc,...

Bấm đặt mua: Mâm ngũ quả phát tài - FSNK290

Và một điểm đặc biệt quan trọng, giỏ trái cây hoàn toàn có thể được đặt làm theo mức giá yêu cầu, bạn muốn đặt giỏ trái cây 300k, 500k, 700k, 900k, 1tr, 2tr, 5tr,... thật dễ dàng phù hợp với dự định ngân sách quà tặng của bạn!

#giotraicay #quatangtraicay #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN


>> Topic quà tặng trái cây cho các sự kiện trên MuaBanNhanh:

Giỏ trái cây: 7 lý do để chọn làm quà tặng cho mọi sự kiện

Giỏ trái cây - quà tặng phù hợp cho mọi sự kiện

Huyền Nguyễn
Quà tặng trái cây Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh