459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế

Thiết bị y tế gồm những gì? Các thiết bị y tế hiện đại phục vụ spa, thẩm mỹ, phục hồi chức năng, sơ cứu vết thương, nhãn khoa, nha khoa, sản khoa

Đã xem: 4705

Cộng đồng mua bán thiết bị, dụng cụ y tế uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Thiết bị, dụng cụ y tế

Xem video Fanpage: Top 10 thiết bị y tế nên có trong gia đình| MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ y tế



Đối tác hệ thống thiết bị dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh

Đối tác hệ thống thiết bị dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh:

Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng

  • Địa chỉ:

CN1: 391 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

(Gần ngã ba Lê Đức Thọ - Lê Hoàng Phái - Gần chung cư GIA PHÁT)

CN2: 35 Phan Đăng Lưu, P.3, Bình Thạnh

(Góc ngã ba Phan Đăng Lưu - Nguyễn Lâm - Đối diện FPTShop Phan Đăng Lưu - Hoàng Hoa Thám)

CN3: 487 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

(Gần UBND Quận Gò Vấp - Đối diện đường Thông Tây Hội)

  • Email: medishopvn@gmail.com
  • Điện thoại: 0906 960 800

Trang thiết bị y tế là gì?

Theo trích dẫn từ Điều 2 - Thông tư 30/2015/TT-BYT thì trang thiết bị y tế là các loại thiết bị, dụng cụ, vật tư, hóa chất chẩn đoán in-vitro, phần mềm (software) được sử dụng riêng lẻ hay phối hợp với nhau theo chỉ định của chủ sở hữu để phục vụ cho con người 

Mục đích sử dụng thiết bị y tế

  • Chẩn đoán, ngăn ngừa, theo dõi, điều trị và làm giảm nhẹ bệnh tật hoặc bù đắp tổn thương;
  • Kiểm tra, thay thế, điều chỉnh hoặc hỗ trợ giải phẫu và quá trình sinh lý
  • Hỗ trợ hoặc duy trì sự sống
  • Kiểm soát sự thụ thai
  • Khử trùng trang thiết bị y tế (không bao gồm hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế)
  • Sử dụng cho thiết bị y tế
  • Vận chuyển chuyên dụng phục vụ cho hoạt động y tế.

Thiết bị y tế gồm những gì?

Quy định về trang thiết bị y tế Từ 26/9/2017 đến ngày 31/12/2017: cơ sở để xác định một mặt hàng là trang thiết bị y tế

Theo khoản 8 Điều 1 Thông tư số 26/2015/TT-BTC ngày 27/2/2015 của Bộ Tài chính hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2015, quy định : “Thiết bị, dụng cụ y tế gồm máy móc và dụng cụ chuyên dùng cho y tế như: các loại máy soi, chiếu, chụp dùng để khám, chữa bệnh; các thiết bị, dụng cụ chuyên dùng để mổ, điều trị vết thương, ô tô cứu thương; dụng cụ đo huyết áp, tim, mạch, dụng cụ truyền máu; bơm kim tiêm; dụng cụ phòng tránh thai và các dụng cụ, thiết bị chuyên dùng cho y tế khác theo xác nhận của Bộ Y tế.

Bông, băng, gạc y tê và băng vệ sinh y tế; thuốc phòng bệnh, chữa bệnh bao gồm thuốc thành phẩm, nguyên liệu làm thuốc, trừ thực phẩm chức năng; vắc-xin; sinh phẩm y tế, nước cất để pha chế thuốc tiêm, dịch truyền; mũ, quần áo, khẩu trang, săng mổ, bao tay, bao chi dưới, bao giày, khăn, găng tay chuyên dùng cho y tế, túi đặt ngực và chất làm đầy da (không bao gồm mỹ phẩm); vật tư hóa chất xét nghiệm, diệt khuẩn, dùng trong y tế theo xác nhận của Bộ Y tế”.

Được nêu tại Khoản 5 Điều 4 Thông tư số 83/2014/TT-BTC của Bộ Tài chính ngày 26/6/2014: “Thiết bị, dụng cụ y tế gồm máy móc và dụng cụ chuyên dùng cho y tế như: các loại máy soi, chiếu, chụp dùng để khám, chữa bệnh; các thiết bị, dụng cụ chuyên dùng để mổ, điều trị vết thương, ô tô cứu thương; dụng cụ đo huyết áp, tim, mạch, dụng cụ truyền máu; bơm kim tiêm; dụng cụ phòng tránh thai; các dụng cụ, thiết bị chuyên dùng cho y tế khác”.

Các thiết bị y tế hiện đại

Với các trang thiết bị y tế hiện đại thì điều này sẽ phần nào hỗ trợ tốt nhất cho các y bác sĩ và giúp bệnh nhân an tâm hơn trong việc điều trị. 

Để có được những trang thiết bị hiện đại, hầu hết các cơ sở khám chữa bệnh, các bệnh viện đều phải đầu tư hơn hàng chục tỷ đồng. 

Các thiết bị y tế hiện đại trên MuaBanNhanhCác thiết bị y tế hiện đại trên MuaBanNhanh

Tại một số bệnh viện với nhiều thiết bị y tế tiên tiến phục vụ cả khám và điều trị nội - ngoại khoa như: Máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp cắt lớp điện toán (CT SCANNER), máy X quang di động, máy chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, máy siêu âm tim mầu, máy siêu âm ba, bốn chiều, hệ thống xét nghiệm tự động, máy đo loãng xương... Trang thiết bị kỹ thuật cao cho phép bệnh viện thực hiện thành công phương pháp phẫu thuật loại đặc biệt như: thay khớp, mổ thoát vị cột sống... Đồng thời nâng cao ngành y tế dự phòng trong việc hạn chế lây nhiễm, khử trùng và ngăn chặn lây nhiễm nhờ sử dụng máy hấp và máy khử trùng, sử dụng nhiều dụng cụ phẫu thuật chỉ dùng một lần, giúp giảm khả năng lây nhiễm. Đặc biệt, tại các cơ sở y tế lớn luôn thường xuyên nâng cấp thiết bị và kỹ thuật trong tất cả các chuyên khoa để điều trị và chăm sóc người bệnh tốt nhất. Nhờ sử dụng các thiết bị y khoa tiên tiến cùng những phương pháp phẫu thuật mới nhất, đã mang lại hiệu quả cao trong khám và điều trị giúp người bệnh cũng như gia đình an tâm hơn trong các công tác chữa trị. 

Thiết bị y tế phục hồi chức năng

Dụng cụ phục hồi chức năng sau tai biến là dụng cụ không thể thiếu cho người bệnh  đang trong quá trình bình phục sức khỏe và cần một dụng cụ hỗ trợ phục hồi hiệu quả cho tay, chân…giúp người bệnh dần bình phục và hoạt động bình thường.

Hồi phục sức khỏe sau tai biến hữu hiệu

Đối với người bệnh đang trong quá trình điều trị, hồi phục lại sức khỏe sau tai biến, chấn thương..thay vì phải đến bệnh viện, các phòng phục hồi chức năng để tập luyện phuc hồi bây giờ người bệnh hoàn toàn có thể tập luyện ngay tại nhà.

Công dụng

  • Tập phục hồi cơ khớp, giúp người bệnh co giãn và có thể tự sinh hoạt bình thường
  • Tập mạnh các cơ bên phần không cử động
  • Tập khả năng phục hồi phản xạ chức năng chân, tay
  • Tập kéo căng, duỗi, co giãn các khớp tay và khớp châan
  • Kích thích tăng tuần hoàn máu cung cấp trở lại các vùng cơ bị liệt

Thiết bị y tế thu nhỏ

Nhỏ bé và thông minh có thể là hai từ khen ngợi chính xác nhất cho những sản phẩm công nghệ chăm sóc sức khỏe. Một số thiết bị y tế thu nhỏ có thể ta được biết đến như máy siêu âm siêu nhỏ, cân thông minh, vòng đeo tay quản lý thể lực,...là những thiết bị y tế thu nhỏ thông minh được sử dụng khá nhiều. 

Các thiết bị y tế hiện đại trên MuaBanNhanhCác thiết bị y tế hiện đại trên MuaBanNhanh

Thiết bị y tế sản khoa

Chăm sóc sức khỏe thai phụ là vấn đề cốt yếu quan trọng, đồng thời theo dõi sức khỏe cho các sản phụ khoa để tạo sự an tâm cũng như mang lại niềm vui khi có thêm thành viên mới thực sự khỏe mạnh.

Dụng cụ y tế nhãn khoa

Thiết bị nhãn khao giúp hỗ trợ trong việc phát hiện và điều trị các bệnh về mắt. Với hệ thống máy móc, dụng cụ được nhập khẩu trực tiếp hiện đại và kỹ thuật cao mang lại niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng. 

Thiết bị y tế răng hàm mặt

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh răng miệng, khắc phục những nhược điểm của răng cho mọi khách hàng thì hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại là điều không thể thiếu. Một số thiết bị nha khao hiện đạii cần thiết như: 

  • Đèn tẩy trắng răng bằng ánh sáng trắng X – Bright (xuất xứ Châu Âu) đem lại hiệu quả tẩy trắng lâu dài, an toàn cho sức khỏe
  • Máy X – Quang kỹ thuật số RSV (Pháp) cho kết quả chụp phim rõ nét.
  • Máy nội soi răng (Hàn Quốc)…
  • Đèn hàn quang trùng hợp Litex (Mỹ)
  • Máy điều trị tủy răng giúp giảm một nửa thời gian so với kỹ thuật lấy tủy truyền thống, hiệu quả cao.
  • Máy trám răng: chất liệu trám có độ gắn kết cao, tồn tại vĩnh viễn, không tổn hại men răng dưới sự hỗ trợ làm đông.
  • Máy lấy cao răng nhẹ nhàng tẩy sạch cao răng và mảng bám, không đau, không gây bê buốt răng. Hỗ trợ quá trình lấy cao răng nhanh chóng, thoải mái, dễ chịu
  • Máy rửa phim và in phim răng tại chỗ: Giúp khách hàng không phải đi lại nhiều để chụp phim và lấy phim răng.
  • ...

Thiết bị y tế thẩm mỹ

Ngày nay nhu cầu chăm sóc thẩm mỹ ngày càng tăng, việc chăm sóc sắc đẹp luôn được ưu tiên hàng đầu, và những trang thiết bị y tế thẩm mỹ càng hiện đại sẽ mang lại sự tin tưởng của khách hàng với nhà kinh doanh cũng như thu hút khách hàng có nhu cầu nhiều hơn với cơ sở kinh doanh của mình. 

Đặc biệt, việc đầu tư trang thiết bị hiện đại trong việc chăm sóc sắc đẹp phần nào tạo nên thương hiệu kinh doanh nổi bật kèm theo các y bác sỹ có chuyên môn cao sẽ tạo nên điều tuyệt vời trong kinh doanh cũng như tăng thêm niềm tin của khách hàng với mình. 

Thiết bị y tế Spa

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cá nhân ngày càng tăng cao của con người, nhiều trung tâm Spa, Beauty Salon được thành lập và rất phát triển. Các dịch vụ Spa mở ra đã giúp khách hàng cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và giảm stress khá hiệu quả.

Để thành công trong kinh doanh dịch vụ Spa, ngoài kết cấu tổ chức, phong cách phục vụ hay các danh sách dịch vụ, việc chọn mua các thiết bị chuyên ngành Spa phù hợp để thực hiện các dịch vụ là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng.

Thiết bị Spa cơ bản

Là những thiết bị đơn giản có thể dùng chăm sóc tại nhà như: máy xông hơi, máy phun oxy dưỡng chất, đèn ánh sáng sinh học và làm đẹp mini,...

Thiết bị Spa chuyên sâu

Là những thiết bị máy móc chuyên dùng cho các hệ thống Spa như: máy Laser xóa thâm trị nám trẻ hóa, máy chăm sóc ngực, máy nâng cơ xóa nhăn, máy giảm béo toàn thân,...

Đồ dùng cho Spa

Đồ dùng Spa bao gồm những đồ dùng từ đơn giản đến phức tạp như: nồi hấp đá Massage, xe đẩy dụng cụ 3 tầng, ghế Foot Massage làm nail thư giản, khăn quấn đầu, tủ quấn khăn,...

Thiết bị y tế - Máy móc chăm sóc thẩm mỹ

Máy móc thẩm mỹ gồm nhiều loại máy móc khác nhau chuyên dùng trong các hệ thống Spa được nhập khẩu trực tiếp chính hãng tại các nước trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc,…và phân phối trên toàn quốc. Đây là những thiết bị cần thiết cho hệ thống Spa. 

Dụng cụ y tế sơ cứu vế thương

Bộ dụng cụ cần thiết khẩn cấp có thể giúp bạn ứng phó khi bạn bị thương hoặc các tình huống nghiêm trọng khác. Chuẩn bị cho những điều bất ngờ có thể xảy ra bằng cách chuẩn bị bộ dụng cụ sơ cấp cứu có thể hữu ích nếu bạn cần sơ tán khỏi nhà.

Vật dụng cơ bản

  • Băng dính
  • Băng quấn đàn hồi
  • Dải băng và băng "bướm" trong các kích cỡ
  • Keo siêu dính
  • Cao su tourniquet hoặc 16 ống thông Pháp
  • Băng dính vô trùng và gạc lăn trong các kích cỡ
  • Tấm chắn mắt hoặc miếng lót
  • Băng hình tam giác lớn (có thể được sử dụng như một chiếc địu)
  • Nẹp ngón tay nhôm
  • ...

Thuốc

  • Gel lô hội
  • Kem dưỡng da Calamine
  • Thuốc chống tiêu chảy
  • Thuốc nhuận tràng
  • Thuốc kháng axit
  • Thuốc kháng histamine, chẳng hạn như diphenhydramine
  • ...

Tại sao nên mua thiết bị, dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh?

Để đối phó với những căn bệnh tiềm tàng thì việc trang bị cho mình những thiết bị, dụng cụ y tế cần thiết là việc hết sức quan trọng.

Đồng thời, việc đảm bảo sức khỏe lâu dài cho chính mình và gia đình đặc biệt với những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ việc cấp bách. Vì những căn bệnh tiềm tàng không ai biết trước được. Đáng lưu ý hơn với những loại bệnh thường thấy như huyết áp, tiểu đường,...

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh thiết bị, dụng cụ y tế uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc với phương châm lương y như từ mẫu tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#ThietBiYTeGomNhungGi #CacThietBiYTeHienDai #ThietBiYTeSpa #ThietBiYTeThamMy #ThietBiYTePhucHoiChucNang #ThietBiYTeSoCuu #DungCuYTeSoCuuVetThuong #ThietBiYTeThuNho #ThietBiYTeSanKhoa #DungCuYTeNhanKhoa #ThietBiYTeRangHamMat #ThietBiDungCuYTe #HaiLyMauBanNhanh #TPHCM #VietNam #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN

Thiết bị y tế gồm những gì, thiết bị y tế thẩm mỹ, Spa, phục hồi chức năng, sơ cứu, sản khoa, răng hàm mặt, thiết bị y tế thu nhỏ, các thiết bị y tế hiện đại trên MuaBanNhanh

Thiết bị y tế gồm những gì? Các thiết bị y tế hiện đại phục vụ spa, thẩm mỹ, phục hồi chức năng, sơ cứu vết thương, nhãn khoa, nha khoa, sản khoa

Thiết bị y tế gồm những gì? Các thiết bị y tế hiện đại phục vụ spa, thẩm mỹ, phục hồi chức năng, sơ cứu vết thương, nhãn khoa, nha khoa, sản khoa

Hải Lý
Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế Mới 100%