459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dừa

Vựa dừa Bình Dương - thu mua và buôn bán các loại dừa ở khu vực Bình Dương từ Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng

Đã xem: 7663
Tại MuaBanNhanh bạn dễ dàng đăng bán hoặc đặt mua, liên hệ người bán: Vựa dừa tươi - Cây dừa giống - Tinh dầu dừa


Giá dừa trên thị trường

Ngoài các loại cây ăn trái nhập khẩu bổ dưỡng như: măm xôi phúc bồ tử, Kiwi, Cherry, việt quất,...thì có những loại cây ăn trái mang đậm chất quê hương như: mận, táo, nho, , cam,... Đặc biệt nổi tiếng nhất của người miền Nam đó chình là quả dừa. Mỗi một vùng miền có những đặc sản khác nhau, ví dụ như ở Cầu Kè tỉnh Trà Vinh thì có dừa sáp, tại Bến Tre thì có dừa xiêm. Do đó cây giống dừa cũng rất phong phú. Vì vậy, nên giá cả cũng rất phong phú. Nhìn chung giá cả dừa tươi đang tăng giá, đặc biệt là dừa xiêm xanh.

Từ tháng 4 trở lại đây, theo thống kê của Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tỉnh Bến Tre, giá bán dừa xiêm xanh trên địa bàn này đang tăng mạnh.

Dừa xiêm xanh được các thương lái đến tận vườn của nông dân thu mua với giá từ 130.000 đến 135.000 đồng/chục (12 trái), tăng 40.000 đồng/chục so với tháng trước. Ngoài ra, giá của các chủng loại dừa uống nước khác như: dừa dâu, xiêm đỏ, dừa lai… có giá cũng từ 70.000 - 80.000 đồng/chục.

Nguyên nhân chính là do thời tiết nắng nóng, nhu cầu tiêu thụ dừa tươi uống nước trên thị trường tăng cao dẫn đến dừa hút hàng.

Đại lý phân phối dừa của các tỉnh

Vài năm trước, ta thường thấy nhiều chiếc xe ba gác nhỏ chở dừa từ tận các tỉnh miền Tây như: Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang, Trà Vinh,...lên để bán, những xe dừa tươi rói xanh mướt được vận chuyển từ nhà vườn lên tận những khu chợ, đô thị hay thị trấn để bán, vậy mà giá cả vẫn không cao mấy.

Nhưng giờ đây thay vì người dân phải tự tay trồng dừa và mang đi bán thì đã có những đại lý thu mua, họ sẽ đến tận nhà vườn và hái xuống rồi mang đi, nhà vườn chỉ việc ra giá và nhận tiền. Sau đó họ sẽ mang dừa đi khắp các đại lý ở các tỉnh như Long An, Bình Dương,...

Khách hàng có thể tìm thấy ngay vựa dừa Bến Tre tại Bình Dương, hay vựa dừa Bình Dương có bán đầy đủ các loại dừa có nguồn gốc Bến Tre,...

Mua bán dừa tại Bình Dương

Tuy là một tỉnh khá xa nguồn cung cấp dừa nhưng tại đây đã có một số đại lý mua bán dừa rất phát triển. Nếu bạn ở tại Bình Dương bạn có thể liên hệ mua bán dừa theo các hình thức sau:

Qua các trang thương mại điện tử

Bạn có thể tham khảo tại MuaBanNhanh. Hi vọng MuaBanNhanh sẽ cho bạn những thông tin làm bạn hài lòng.

Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng

Tại Bình Dương hiện có rất nhiều vựa dừa với đầy đủ các loại. MuaBanNhanh xin phép được chia sẽ đến các bạn một vài thông tin có thể bạn cần:

  • Vựa dừa xiêm Bến Tre tại Bình Dương: tại xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên, Bình Dương.
  • Vựa dừa Kim Ngân: tại 268 Hồ Văn Cống, Tương Bình Hiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Vựa dừa xiêm Bình Dương: Bình Nhâm 29, Binh Nhâm, Thuận An, Bình Dương
  • Vựa dừa xiêm Bến Tre Thanh Sơn: Quốc Lộ 13, Phường Mỹ Phước, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Liên hệ qua điện thoại

  • Vựa dừa xiêm Bến Tre tại Bình Dương: 0933018467
  • Vựa dừa Kim Ngân: 090 756 28 38
  • Vựa dừa xiêm Bình Dương: 0869 870 402
  • Vựa dừa xiêm Bến Tre Thanh Sơn: 093 308 93 75

#dua #vuadua #vuaduabinhduong #vuaduabentre #vuaduatiengiang #vuaduadongthap #vuaduasoctrang #lymuabannhanh #MuaBanNhanh #MBN

Top vựa dừa nổi tiếng trên MuaBanNhanh:

Vựa dừa Bình Dương - thu mua và buôn bán các loại dừa ở khu vực Bình Dương từ Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng

Vựa dừa Bình Dương trên MuaBanNhanh

Hải Lý
Dừa Mới 100% Bình Dương