459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Yến sào

Hộp quà Tết yến sào - Quà Tết cho người cao tuổi

Đã xem: 1366


Đối tác hộp quà Yến sào MuaBanNhanh

Yến sào Mỹ An
108 Tăng Bạt Hổ, phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định
Website: yensaomyan.com
VIPPage: muabannhanh.com/yensaomyan
Hotline: 090 900 66 69 - 098 913 66 69

Hộp quà Tết yến sào

Con cháu hiếu thảo với ông bà, bố mẹ là một nét đẹp trong văn hoá Việt Nam. Tết Nguyên Đán là dịp gia đình đoàn tụ, là dịp mà những người con người cháu thể hiện sự quan tâm đối với những người lớn tuổi trong gia đình. Vì thế, những ngày cuối năm dường như ai cũng trăn trở, suy nghĩ về những món quà vật chất và tinh thần để tặng ông bà, bố mẹ vào những dịp đặc biệt này.

Một trong những món quà tặng dịp lễ được nhiều người quan tâm đó là quà mang ý nghĩa sức khỏe. Yến sào là một trong những món quà ý nghĩa và thiết thực cho người thân, nhất là người lớn tuổi. Có thể thấy yến sào có rất nhiều công dụng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da, rất thích hợp sử dụng làm quà tặng dịp Lễ, Tết.

hop qua tet yen sao

Hộp quà Tết yến sào trên MuaBanNhanh

Tác dụng của yến sào với người cao tuổi

Tác dụng của yến sào với người già là rất lớn và không thể phủ nhận.

Bồi bổ và phục hồi sức khoẻ

Yến sào là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, rất thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Ngoài 18 acid amin, yến sào còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, giúp tiêu hóa tốt hơn, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương. Yến sào rất hiệu quả đối với các trường hợp người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ, bị bệnh lâu ngày, sức đề kháng bị suy giảm, …

Tốt cho tim mạch, huyết áp

Thành phần của yến sào có chứa chất Proline trong tổ yến rất tốt cho tim và các mô liên kết, nó có tác dụng làm ngăn chặn bệnh nhồi máu cơ tim, hỗ trợ tim làm việc tốt hơn, giảm hiện tượng tim đập nhanh, đập loạn nhịp. Các chất chống oxy hóa trong yến sào sẽ khử được các gốc tự do ngăn chặn được tình trạng xơ vữa động mạch. Hơn nữa, yến sào rất tốt cho việc điều trị và phòng các bệnh về tim mạch vì chứa các hoạt chất giúp điều hòa huyết áp, giảm cholesterol trong máu và thành mạch máu.

Chống lão hóa

Trong yến sào có chứa collagen là chất chống oxy hóa sẽ giúp cho làn da của họ được cải thiện rõ rệt. Những người ăn yến sào thường xuyên thì các nếp nhăn sẽ dần mờ đi và trông họ rất đẹp lão, da dẻ hồng hào đầy sức sống.

Tăng cường sức đề kháng

Trong yến sào có tới 18 loại acid amin thiết yếu và nhiều nguyên tố vi lượng sẽ giúp cho các quá trình trao đổi chất được cân bằng và tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất tốt. 

Do có khả năng tăng sức đề kháng cao nên các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng, cần hồi phục sức khỏe… cũng có thể sử dụng tổ yến. Chỉ cần ăn uống đều đặn mỗi ngày, sức khỏe sẽ hồi phục nhanh chóng.

Yen sao

Cách sử dụng yến sào cho người già

Sử dụng yến sào đúng cách giúp yến sào phát huy 100% tác dụng của nó.

Liều lượng yến sào

Người già thì không nên ăn yến sào mỗi ngày vì có thể ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, chướng bụng, khó chịu. Người già nên dùng yến sào ba lần một tuần, mỗi lần khoảng 5gram yến thô, hoặc 70ml yến chế biến sẵn.

Thời điểm sử dụng

Nên ăn yến sào vào buổi sáng 30 phút trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, không nên sử dụng yến sào khi đang no bụng vì khả năng hấp thụ lúc này rất kém.

buổi sáng 30 phút trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng

Đối với người bệnh đang điều trị, dùng yến sào sau khi đã dùng thuốc khoảng 02 giờ để tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc và có thể phát huy công dụng tốt nhất của yến.

Nên dùng tổ yến thô hay nước yến chưng sẵn?

Xét về mặt dinh dưỡng thì gần như hai loại yến sào này đều giống nhau. Dùng tổ yến thô giúp bạn an tâm hơn vì do chính bạn chế biến nhưng mất thời gian. Nếu mua yến sào chế biến sẵn thì tiện lợi hơn, không phải nấu nướng lỉnh kỉnh lại dễ bảo quản. Còn yến sào thô sẽ giúp bạn an tâm hơn vì do chính bạn chế biến. Tùy vào nhu cầu và khả năng của mình mà bạn chọn loại yến sào sao cho phù hợp là được.

#YenSaoMyAn #YenSao #HopQuaTetYenSao #QuaTangYenSao #YenSaoCaoCap #GioQuaTetYenSao #YenSaoChoNguoiCaoTuoi #MuaBanNhanh #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Xem thêm:

Hộp quà Tết yến sào - Quà Tết cho người cao tuổi

Hộp quà Tết yến sào

Ngân Nguyễn
Yến sào Mới 100%