459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cherry Úc

Giá Cherry Úc hiện nay - Mua Cherry online tai MuaBanNhanh nơi quy tụ các đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian

Đã xem: 1918
Cherry Úc chính vụ bắt đầu từ tháng 11 cuối năm này kéo dài đến cuối tháng 2 năm tiếp theo, đây là thời điểm Cherry Úc ngon nhất, giá rẻ nhất.


Đối tác bán Cherry Úc nhập khẩu trên MuaBanNhanh

Đối tác bán Cherry Úc nhập khẩu chính vụ theo mùa - hàng air về TPHCM từ 3 - 5 ngày - nhận bán lẻ theo kg, lên hộp quà, giỏ quà, bó hoa Cherry làm quà tặng tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Mùa Cherry Úc vào tháng mấy?

Cherry Úc chính vụ bắt đầu từ tháng 11 cuối năm này kéo dài đến cuối tháng 2 năm tiếp theo, đây là thời điểm Cherry Úc ngon nhất, giá rẻ nhất. Xem ngay giá Cherry Úc hiện nay tại: Cherry Úc

  

Mùa Cherry Úc vào tháng mấy?


Chỉ trong khoảng thời gian 3 tháng, từ cuối tháng 11 cho đến tháng 2 năm sau, Cherry Úc vào mùa chính vụ.

Cherry Úc vào tháng mấy

Giá Cherry Úc cao do đâu?

  • Khác với Việt Nam, trái cây được trồng theo hộ cá thể với diện tích nhỏ, tại Úc, cherry được quy hoạch theo từng trang trại diện tích lớn, sử dụng máy móc hiện đại trong công tác chăm sóc, thu hoạch. Đồng thời, hàng xuất khẩu đi thế giới phải đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Do đó hạn chế về sản lượng Cherry xuất khẩu hàng năm.
  • Cherry Úc chính vụ từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau, chỉ trong khoảng 3 tháng. Đặc biệt, khí hậu & thổ nhưỡng đặc trưng giúp Cherry Úc được đánh giá cao về chất lượng, thị trường chính là Trung Quốc. Hai điều này làm khan hiếm cherry Úc thường thấy trện thị trường Việt.
  • Không hề có lớp vỏ cứng bảo vệ, size quả Cherry nhỏ so với Táo hay Lê, quan trọng nhất là Cherry Úc không chứa bất kỳ chất bảo quản, nên chỉ một tác động nhỏ, trái Cherry sẽ bị dập hoặc xước vỏ. Do đó, Cherry Úc được bảo quản lạnh & vận chuyển bằng đường hàng không về Việt Nam, dẫn đến chi phí vận chuyển rất cao.
  • Công việc thu hái Cherry có chi phí cao so với các nước, do lượng dân cư tại Úc không nhiều trong khi đa số trang trại Cherry diện tích trồng rất lớn, điều này góp phần làm tăng giá thành của cherry.
  • Quy trình chiếu xạ kiểm tra chất lượng Cherry Úc là yếu cầu bắt buộc, chi phí cho quy trình này cũng được cộng trực tiếp vào giá xuất khẩu, ảnh hưởng đến giá bán tại thị trường quốc tế, cũng như giá Cherry trên quầy hàng tại Việt Nam.

Cherry Úc nhập nguyên thùng

Cherry Úc nhập nguyên thùng

Cherry Úc bao nhiêu 1kg?

Cherry Úc có giá khoảng 200.000đ/kg tại các siêu thị giá rẻ như BigC, trong khi đó, giá Cherry tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu trực tiếp cao hơn.

Mức giá Cherry Úc 1kg ghi nhận tại đơn vị nhập khẩu Cherry Úc trực tiếp theo từng ngày là MKnow (quận Bình Thạnh, TPHCM) vào khoảng 490.000đ/kg.

Giá bán khác biệt giữa siêu thị và các cửa hàng trái cây nhập khẩu như trên có thể liệt kê bởi nhiều nguyên nhân:

  • Hàng siêu thị nhập số lượng rất lớn, đi hàng container: giá bán lẻ rẻ nhất trên thị trường, tuy nhiên hàng nhập theo đợt thời gian dài (3 - 4 đợt/tháng), gom hàng số lượng lớn từ đối tác là các siêu thị, trang trại
  • Hàng cửa hàng trái cây nhập khẩu trực tiếp, đi hàng thùng, hàng kiện: giá bán cao top đầu thị trường, hàng đi theo ngày (đơn cữ như Cherry Úc nhập về TPHCM chỉ mất 1 ngày), gom hàng số lượng ít hơn từ trang trại

Size Cherry Úc - điều bạn cần tham khảo để so sánh giá bán chính xác

Giá Cherry Úc bán theo size, mỗi size lại có mức giá bán khác nhau, thường thì các size lớn có giá thành cao hơn, bởi trái Cherry to, tròn, mọng nước nhìn bắt mắt hơn.

Các size Cherry Úc phổ biến:

  • cherry úc size 28
  • cherry úc size 30
  • cherry úc size 32
  • cherry úc size 34

Do đó, khi chọn mua Cherry tại siêu thị hay đặt mua Cherry online, bạn cần chắc chắn tham khảo tương đương giữa các size Cherry. 

Khi mua hàng online, nếu thông tin chưa đề cập đến size, bạn có thể gọi điện hoặc chat hỏi hàng. Với khi mua tại siêu thị, mã vạch trên thùng Cherry, mã sản phẩm giúp bạn xác định điều này.

Nữ hoàng trái cây - Cherry với đa dạng hình thức bán tại thị trường Việt

Ghi nhận trên thị trường TPHCM hiện nay, Cherry Úc được bán với các hình thức: bán lẻ, bán sỉ; làm quà tặng trái cây như hộp quà Cherry, giỏ quà Cherry và đặc biệt nhất là bó hoa Cherry.

Hình thức bán Cherry Úc tại thị trường Việt

Bên cạnh Cherry Úc, các loại trái cây nhập khẩu nhận được sự tin tưởng chọn mua từ khách hàng: 

Không hổ danh là "Nữ hoàng trái cây" - Cherry với vị chua chua ngọt ngọt - món trái cây hấp dẫn không chỉ người lớn mà cả trẻ nhỏ. Với đa dạng nguồn hàng nhập khẩu, từ Cherry Úc đến Cherry Mỹ, Canada giúp bạn có thể mua được Cherry quanh năm. Giá các loại Cherry có ngay tại MuaBanNhanh: Cherry

*Nguồn ảnh từ: muabannhanh.com/MKNow

>> Topic chọn mua trái cây nhập khẩu theo mùa trên MuaBanNhanh:

Giá Cherry Úc hiện nay - Mua Cherry online tai MuaBanNhanh nơi quy tụ các đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian

Giá Cherry Úc hiện nay - cẩm nang chọn mua trái cây chính vụ từ MuaBanNhanh

Huyền Nguyễn
Cherry Úc Mới 100%