459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Trái cây nhập khẩu

Kinh nghiệm kinh doanh trái cây nhập khẩu online: vốn, theo mùa, làm quà, đối thủ siêu thị, làm thương hiệu, bán trên các web thương mại điện tử như MuaBanNhanh

Đã xem: 7738

Cộng đồng Trái cây nhập khẩu uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay các loại trái cây nhập khẩu

Nguồn video Fanpage Quà tặng trái cây MuaBanNhanh: Ý nghĩa từng mã số dán trên trái cây nhập khẩu I MuaBanNhanh I Trái cây nhập khẩu



Kinh nghiệm kinh doanh trái cây nhập khẩu online

Đối tác trái cây nhập khẩu TPHCM, bán lẻ, bán sỉ, lên thực đơn trái cây hàng tuần, hàng tháng cho cá nhân, gia đình - lên hộp quà, giỏ quà, hamper quà hoa quả nhập ngon giòn theo mong muốn của quý khách hàng tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Vốn

Khi kinh doanh bạn đang băn khăn về vốn, đó là một vấn đề không ngoại lệ. Tùy theo quy mô cửa hàng mà số vốn sẽ khác nhau, cần chuẩn bị một số vốn khá nhiều, ít nhất khoảng 60 triệu. Đó là số vốn dùng để nhập hàng, chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân viên, chi phí mua sắm thiết bị để trang trí như kệ trưng bày sản phẩm, tủ mát và chi phí quảng cáo. 

Theo mùa

Tùy theo mùa vụ mà có nhiều loại trái cây khác nhau được nhập khẩu về, vì thế việc chọn loại trái cây để bán không biết nên chọn như thế nào, bạn nên bán những trái cây vào mùa vụ, bởi những trái cây đúng mùa giúp trái ngon hơn, tươi hơn, ít sử dụng chất bảo quản và giá nhập sẽ rẻ hơn.

Làm quà

Trước đây ít ai nghĩ đến việc sử dụng trái cây làm quà tặng nhưng hiện nay trái cây được mọi nhà sử dụng để làm quà tặng cho dịp lễ, đám hỏi, người thân, thăm bệnh... trái cây được tặng bày biện bởi chiếc giỏ xinh thể hiện được trọn tình cảm, tinh tế.

Đối thủ siêu thị

Hiện nay thị trường cạnh tranh rất nhiều, vì thế cần nghiên cứu kĩ về các đối thủ những điểm mạnh, điểm yếu để có thể tham khảo và tìm ra những cái mới mẻ và hay hơn.

Làm thương hiệu

Để có tạo ra một thương hiệu được nhiều biết đến trước tiên bạn phải lấy được lòng của khách hàng, tạo cho khách hàng lòng tin tưởng khi mua trái cây tại cửa hàng, điều đó giúp cho khách hàng luôn đồng hành cùng bạn, điều này giúp thương hiệu của bạn lang rộng và nhiều người biết đến và càng ngày phát triển.

Bán trên web

Bên cạnh việc mở cửa hàng kinh doanh thì việc mở rộng thêm trang web bán hàng và SEO các từ khóa liên quan đến trái cây giúp chạy quảng cáo để tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Chăm sóc khách hàng khi mở shop

Đối với các cửa hàng kinh doanh hoa quả nhập khẩu thì khâu chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng, bạn phải tạo dựng được sự chuyên nghiệp khi khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn, luôn mỉm cười và chào hỏi khách hàng khi khách đến cửa hàng.

Đồng thời nhân viên bán hàng phải có khả năng tư vấn cho khách hàng các sản phẩm trái cây phù hợp hoặc các sản phẩm mới, sản phẩm độc đáo đang có tại cửa hàng. Bên cạnh đó, cần có chính sách tốt cho các khách hàng mua nhiều sản phẩm cùng lúc ví dụ khách hàng mua hàng từ 2 triệu đồng trở lên thì được tặng một sản phẩm cụ thể hoặc được giảm giá trên hóa đơn mua hàng.

Không chỉ có vậy, bạn còn cần lưu ý đến chính sách vận chuyển hoa quả tận nơi cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu mua hàng.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ MUABANNHANH HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG ONLINEBấm để xem chi tiết hướng dẫn bán hàng online, kinh doanh online từ trung tâm thương mại điện tử MuaBanNhanh - Hướng dẫn tìm nguồn hàng bán online, cách sử dụng các công cụ marketing online thúc đẩy bán hàng, cách chốt sale hiệu quả, Cách đăng tin mua bán quảng cáo rao vặt miễn phí hiệu quả, quy trình bán hàng online nhanh dễ dàng, quy trình tạo website bán hàng miễn phí...

#kinhnghiemkinhdoanhtraicaynhapkhau #cuahang #traicay #store #fruitstore #traicaynhapkhau #hoaquanhapkhau #traicaynhap #hoaquanhap #kinhdoanhtraicay #kinhdoanhhoaqua #quatangtraicay #traicayquatang #giotraicay #hoptraicay #hampertraicay #quatang #traicay #nhapkhau #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh #ChatNhanhShop

>> Topic kinh doanh trái cây trên MuaBanNhanh:

Kinh nghiệm kinh doanh trái cây nhập khẩu online: vốn, theo mùa, làm quà, đối thủ siêu thị, làm thương hiệu, bán trên các web thương mại điện tử như MuaBanNhanh

Kinh doanh trái cây nhập khẩu cùng gian hàng online trên MuaBanNhanh

Trúc Vy
Trái cây nhập khẩu Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh