459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Nhà phân phối máy nghiền xương lợn, gà, trâu bò công nghiệp đa năng cho chăn nuôi quy mô hộ gia đình

Đã xem: 5270

Cộng đồng mua bán máy móc thiết bị sản xuất trên MuaBanNhanh, tham khảo Máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Xem trên fanpage: Máy nghiền xương lợn, gà, trâu bò - Cơ khí chế tạo máy Xuân Thuấn | MuaBanNhanh



Cơ sở cung cấp nghiền xương, máy chế biến thức ăn tại Hà Nội trên MuaBanNhanh

Đối tác cung cấp các loại máy chế biến công nghiệp như: máy cắt cá, máy cắt thịt bò, heo, gà, máy cắt cá cho ngành nuôi trồng thủy sản - máy ép nước mía, máy xay thịt... từ Hà Nội trên MuaBanNhanh

Điện máy Xuân Thuấn
Địa chỉ: Địa chỉ: 605 Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: cokhichetaomayxuanthuan@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/dienmayxuanthuan
ChatNhanh Shop: https://0915059035.chatnhanh.com/
Hotline: 0915 059 035

Giá máy xay xương, máy nghiền xương

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy xay xương, máy nghiền xương với kích thước và công suất khác nhau. Tuỳ vào mục đích sử dụng, người dùng có nhiều sự lựa chọn từ máy xay xương gà, xương cá, máy xay xương, xương vịt, xương lợn, xương trâu bò,...

Máy xay xương có công suất nhỏ, xay xương cá, gà, vịt có giá dao động từ 2,500,000đ - 3,500,000đ.

Máy xay xương công nghiệp với công suất lớn, có thể xay nghiền xương có kích thước to, giá dao động từ 6,500,000đ - 30,000,000đ.

Xem thêm

Máy xay xương, nghiền xương dùng để làm gì?

Máy nghiền xương là một trong những trợ thủ đắc lực của rất nhiều nông hộ, trang trại chăn nuôi gia súc và gia cầm. Người sử dụng có thể đem xương tươi hoặc xương đã qua đun nấu nghiền nhỏ rồi trộn lẫn với các nguyên liệu khác tạo ra nguồn thức ăn cho vật nuôi phong phú, đa dạng. 

Bên cạnh đó, máy xay xương còn được sử dụng hỗ trợ xay nhuyễn thịt làm xúc xích, lạp xưởng hay giò chả cho các bếp ăn công nghiệp.

máy nghiền xương

Ưu điểm của máy nghiền xương

Máy cho hiệu quả xay lớn cho xương thịt vào đến đâu và xay ra đến đó. Công suất cao xay trong thời gian ngắn.

Sản phẩm có cấu tạo nhỏ gọn dễ tháo lắp cơ động trong vận chuyển cũng như rửa sạch dễ dàng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy có lưỡi dao inox giúp phết thịt và xay xương nhuyễn một cách nhanh chóng nhất có chế độ xay nhuyễn thành sợi, xay mịn thành bột tùy theo nhu cầu sử dụng.

Hiệu năng khỏe nhờ mô tơ được cuốn bằng 100% dây đồng. Cho khả năng xay nhuyễn nhiều lần khác nhau mà không sợ nóng máy hay chập máy như các sản phẩm rẻ tiền.

Ngoài ra, máy xay xương thịt này cũng rất dễ tháo lắp để lau rửa giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hiệu quả.

Các loại máy nghiền xương được bán trên thị trường

Với các loại máy chế biến thức ăn chăn nuôi giá rẻ hiện đại đáp ứng nhu cầu cho nhà nông chăn nuôi đỡ vất vả, xin giới thiệu đế bà con loại máy nghiền đa năng.

Máy xay xương bằng tay

Máy xay xương bằng tay thường được dùng trong các hộ gia đình, giúp các bà nội trợ trong việc xay thịt, xay xương của cá, tôm. 

Máy có kết cấu đơn giản, hoạt động không cần đến nguồn điện, sử dụng tay quay, dưới áp lực của tay quay để nghiền nhỏ thịt ra. Vì là dòng máy xay xương bằng tay có thiết kế đơn giản, công suất hoạt động nhỏ nên hiệu suất mang lại là không cao, tối đa chỉ khoảng 5kg thịt/giờ.

máy nghiền xương

Máy xay xương gà

Hiện nay, có nhiều gia đình đều có nuôi 1 chú chó hay mèo, vậy nên nếu có một máy xay xương gà đầu gà cho chó mèo để tiện lợi hơn cho việc chuẩn bị bữa ăn cho chúng cũng như không ảnh hưởng đến dạ dày của chúng.

Bên cạnh đó, một số hộ gia đình hộ chăn nuôi nhỏ thì máy xay xương gà đầu gà có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn để chế biến các loại thức ăn chăn nuôi cho trang trại của bạn. Bạn sẽ không phải mất thời gian để chuẩn bị nhiều loại thức ăn mà phải băm chặt liên tục, mà sẽ đơn giản hơn nhiều khi có chiếc máy này.

Máy xay xương lợn, trâu, bò

Máy nghiền xương trâu bò là sản phẩm có công suất lớn nhất trên thị trường hiện nay. Với công suất mạnh mẽ nó được sử dụng trong các cơ sở sản xuất, chăn nuôi có quy mô trung bình và quy mô lớn. Chiếc máy với công suất xay lớn, động cơ khỏe sản xuất sẽ đáp ứng được nhu cầu mỗi ngày của cơ sở chăn nuôi của bạn. 

Sản phẩm có thể xay được các loại xương khô, tươi của lợn, bò, gà, cá, cừu...Máy xay nhuyễn nhỏ mịn đảm bảo chất lượng thức ăn cho gia súc gia cầm.

#May_Nghien_Xuong #May_Nghien_Xuong_Ca #May_Nghien_Xuong_Trau_Bo #May_Xay_Xuong_Heo #May_Xay_Xuong_Gia_Re #May_Xay_Xuong_Gia_Dinh #May_Xay_Xuong_Ga #May_Xay_Xuong #May_Moc_Thiet_Bi #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #Ha_Noi #NganNguyen

Topic về chăn nuôi & các loại máy chế biến thức ăn trên MuaBanNhanh:

Nhà phân phối máy nghiền xương lợn, gà, trâu bò công nghiệp đa năng cho chăn nuôi quy mô hộ gia đình

Ngân Nguyễn
Máy chế biến thức ăn chăn nuôi Mới 100% Hà Nội