459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nguồn hàng dropshipping uy tín, giá tốt

Đã xem: 1757
MuaBanNhanh tổng hợp danh sách các website uy tín để tìm kiếm sản phẩm kinh doanh dropshipping trên Shopify, Amazon, Shopee, Lazada, MuaBanNhanh

MuaBanNhanh tổng hợp danh sách các website uy tín để tìm kiếm sản phẩm kinh doanh dropshipping trên Shopify, Amazon, Shopee, Lazada, MuaBanNhanh



Các sản phẩm dropshipping hot trend được săn đón nhiều nhất hiện nay

Trong thời đại mà kinh doanh online đang trở thành xu hướng chung của toàn cầu, Dropshipping được đánh giá là hình thức kinh doanh online dễ dàng tham gia với chi phí thấp và đặc biệt thích hợp với những ai mới bắt đầu thử sức trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, hình thức dropshipping vẫn tồn tại những rủi ro nếu người bán chọn lựa nhà cung cấp không uy tín hoặc không đúng sản phẩm để kinh doanh.

Những tiêu chí cần ghi nhớ để chọn được sản phẩm kinh doanh dropshipping hot trend

  • Tránh kinh doanh các loại sản phẩm như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm: Đặc trưng của dropshipping là người bán sẽ không giữ hàng trong kho. Khi khách hàng có nhu cầu, bạn liên hệ với bên nhà cung cấp và họ sẽ vận chuyển hàng trực tiếp đến tay khách hàng. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ không trực tiếp kiểm tra được chất lượng sản phẩm như thế nào. Chính vì vậy, với những mặt hàng có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm thì sẽ rất rủi ro nếu như bạn không biết chất lượng nó có tốt không. Trường hợp khách hàng gặp vấn đề khi sử dụng sản phẩm do bạn cung cấp, chắc chắn sẽ có nhiều hệ luỵ phức tạp và tất nhiên uy tín kinh doanh của bạn cũng bị ảnh hưởng.  
  • Đừng cứ nhắm vào kinh doanh những sản phẩm hot trên thị trường: Tâm lý chung của người kinh doanh online là thường lựa chọn những sản phẩm bán chạy để bán hàng vì cho rằng sẽ bán được hàng nhiều và có lợi nhuận cao. Nhưng bạn đã bỏ qua một điều là sản phẩm càng hot thì sự cạnh tranh bán hàng càng cao và bạn sẽ vất vả khi tìm khách hàng đấy. Hơn nữa, những sản phẩm hot thường sau khi đạt đỉnh của nhu cầu mua sẽ giảm nhiệt rất nhanh. Thay vì kinh doanh chạy theo sản phẩm bán chạy như những người khác, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn kinh doanh những nhánh mới ra mắt của các sản phẩm đang bán chạy và biến nó thành ngách sản phẩm của riêng bạn.
  • Kinh doanh sản phẩm có khả năng mở rộng, giúp bán các sản phẩm liên quan dễ dàng hơn: Với tiêu chí bán hàng này, ngoài những sản phẩm bán chính thì nhu cầu tìm mua những sản phẩm có liên quan cũng sẽ cao. Việc bán được nhiều loại mặt hàng thì chắc rằng lợi nhuận bạn kiếm được cũng sẽ nhiều hơn khi bạn chỉ bán duy nhất một mặt hàng.
  • Sản phẩm không liên quan đến bất cứ thương hiệu hoặc bản quyền nào: Để tránh những rắc rối liên quan đến vấn đề thương hiệu và bản quyền, bạn cần tránh lựa chọn kinh doanh những sản phẩm nhái các thương hiệu lớn, nổi tiếng hay những gì liên quan đến chúng. Việc giải quyết những vấn đề liên quan đến pháp lý về thương hiệu, bản quyền sẽ rất phức tạp và chẳng mang lại lợi ích gì cho việc kinh doanh của bạn.
  • Quan tâm đến những sản phẩm được nhiều người đề xuất, có nhiều lượt đánh giá hay bài đánh giá tốt: Với những sản phẩm đã có nền tảng tốt từ sự tin cậy của những người đã sử dụng, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm sản phẩm kinh doanh cũng như việc bán hàng cũng thuận lợi hơn.
  • Chọn lựa sản phẩm giá phải chăng: Khi mua hàng online, người tiêu dùng thường có tâm lý ngại mua hàng giá cao vì sợ "tiền mất tật mang". Đứng trước một sản phẩm giá cao, khách hàng thường sẽ đắn đo rằng liệu thứ mình sắp mua có đáng với số tiền bỏ ra hay không, rồi lại mất thời gian để nghiên cứu về sản phẩm. Rắc rối như vậy thì chắc rằng cảm hứng mua hàng cũng sẽ bị giảm xuống hay mất đi. Hiệu quả nhất là bạn nên chọn kinh doanh những sản phẩm giá phải chăng, đẹp mắt nhưng vẫn hữu dụng để hấp dẫn người mua hơn.

Những mặt hàng không được săn đón nhiều khi kinh doanh dropshipping

  • Sản phẩm thời trang quần Jeans không co giãn: Mặt hàng thời trang kinh doanh khá hiệu quả với đa dạng sản phẩm, nhưng kinh doanh mặt hàng quần Jeans bó, không có độ co giãn thường không khả thi và tỉ lệ đổi trả hàng cao. Khách hàng mua về mặc không vừa hay không thích có thể lấy lý do không đúng size để đổi trả lại hàng sẽ rất phiền. Cùng với những sản phẩm thời trang nữ, thời trang nam hút khách hàng, bạn có thể chọn kinh doanh quần có tính chất co giãn, free size thì dễ chốt được đơn hàng với khách và cũng giảm tỷ lệ hoàn trả hàng.
  • Tất cả những sản phẩm Thương hiệu (Trademarks), Bản quyền (Copyright): Những sản phẩm hàng hiệu thường có mẫu mã đẹp, đa dạng nên dễ thu hút khách hàng. Nhưng nếu bán sản phẩm có bản quyền mà không được cấp phép thường rất rắc rối. Trên thị trường, vẫn còn rất nhiều sản phẩm không thuộc quyền sở hữu của bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào nhưng mẫu mã cũng rất đa dạng mà bạn hoàn toàn có thể kinh doanh dropshipping.
  • Đồ nội thất cồng kềnh: Những hàng cồng kềnh thường gặp khó trong quá trình vận chuyển, dễ xảy ra rủi ro như va đập, hỏng hóc nên không hiệu quả lắm để kinh doanh. Thay vì những sản phẩm nội thất cồng kềnh, bạn có thể chọn kinh doanh các mặt hàng về trang trí nội thất, đồ dùng gia đình như: chăn ga, bộ chăn ga gối, đệm ghế sofa, đệm giường, đệm ngồi bệt, tranh treo tường độc đáo...cũng đem lại lợi nhuận hấp dẫn cho người bán mà tỷ lệ rủi ro kinh doanh cũng thấp hơn đồ nội thất cồng kềnh rất nhiều.
  • Những sản phẩm nguy hiểm: Không nên khững đồ vật gây nguy hiểm cho người khác và những mặt hàng liên quan đến an toàn, an ninh, có tính chất bạo lực. Thông thường khi kinh doanh những mặt hàng này thì việc xử lý hồ sơ giấy tờ là quá phức tạp và tốn nhiều chi phí. Hơn nữa, nếu như trong quá trình vận chuyển, mua hàng mà có người bị thương do các sản phẩm đó thì bạn có thể sẽ bị kiện và chịu toàn bộ trách nhiệm pháp lý.
  • Các sản phẩm khó bảo quản, dễ hư hỏng, đổ vỡ khi vận chuyển: Để tránh những việc không mong muốn xảy ra với sản phẩm trong quá trình vận chuyển đến khách hàng như hỏng hóc, đổ vỡ, bạn đừng chọn kinh doanh các loại sản phẩm làm từ đồ sứ, đồ gốm, đồ thủy tinh và đất nung... Ngoài ra, thực phẩm cũng là loại sản phẩm khó giữ được độ tươi ngon hoặc bị biến chất gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng nếu vận chuyển không đúng cách hoặc trong thời gian dài. Bạn cũng cần tránh những sản phẩm thuộc loại này nhé.

Tìm nguồn hàng sỉ dropshipping thời trang giá rẻ ở đâu

Bạn muốn kinh doanh thời trang online theo mô hình dropshipping nhưng còn băn khoăn chưa biết tìm nguồn hàng sỉ thời trang giá rẻ ở đâu. Nguồn hàng chất lượng, uy tín chiếm 50% sự thành công trong kinh doanh online nói chung và kinh doanh theo mô hình dropshipping. Một số thông tin về nguồn hàng sỉ dropshipping thời trang giá rẻ để bạn tham khảo

Các trang thương mại điện tử phổ biến, uy tín

Trên các trang website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay như MuaBanNhanh có nhiều nhà cung cấp sỉ thời trang giá rẻ với đa dạng các loại mặt hàng từ sản phẩm áo dài truyền thống, áo dài cách tân, các loại quần áo nữ với mẫu mã đẹp và đa dạng, nhiều mẫu mã váy, áo đầm, đầm ngủ, váy ngủ, các mặt hàng quần áo nam cá tính, phong độ... cho đến sản phẩm thời trang trẻ em. Bạn hoàn toàn yên tậm để lựa chọn kinh doanh dropshipping sản phẩm thời trang với những nhà cung cấp hàng trên MuaBanNhanh vì tất cả người bán đều được xác thực thông tin nên đảm bảo mức độ uy tín đáng tin cậy.

Các shop chuyên buôn hàng Quảng Châu:

Với những từ khoá tìm kiếm như "sỉ quần áo Quảng Châu", "nguồn sỉ quần áo Quảng Châu", "nguồn hàng quần áo Quảng Châu"... trên các công cụ tìm kiếm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều thông tin của các shop chuyên buôn hàng quần áo Quảng Châu và cả những mặt hàng giày dép thời trang, phụ kiện thời trang khác nữa. Ưu điểm của nguồn hàng này là cập nhật xu hướng thời trang nhanh, nhiều mẫu mã theo hot trend nên bạn rất dễ kinh doanh và thu hút khách hàng.

Các website nguồn hàng dropshipping nổi tiếng, uy tín

Với thế giới thương mại điện tử rộng lớn ngày nay, có rất nhiều những nguồn cung cấp hàng hóa dropshipping khác nhau. Mỗi website lại có những ưu điểm riêng về giá, về chất lượng hay tính độc đáo… Một số website có thể lấy hàng để kinh doanh theo mô hình dropshipping là: Aliexpress, Wholesale 2b, DHgate, Dropship Direct, DropInTheBox, Banggood, Printrove, Salehoo, Global Sources, Hong Kong TDC, FragranceNet, Bigbuy, Doba, DealExtreme. 

Đối tác dịch vụ xuất nhập khẩu trên MuaBanNhanh:

Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh
Địa chỉ: 372/5N, Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: info@nhatminhkhanh.com
Hotline:
098 847 68 68

Cách chọn nguồn hàng tốt cho sản phẩm khi làm dropshipping

Tìm được sản phẩm tốt để kinh doanh và nguồn hàng chất lượng cho sản phẩm là 02 việc không thể tách rời khi kinh doanh mô hình dropshipping. Bạn thử nghĩ xem sẽ như thế nào nếu như bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý, có nhu cầu thị trường lớn nhưng lại không tìm được nguồn hàng chất lượng, uy tín, giá thành thấp hơn đối thủ? Chắc chắn kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ gặp trở ngại ngay tư bước đầu rồi. Vậy nên, bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau để tìm được nguồn hàng tốt cho sản phẩm khi làm dropshipping

  • Nhà cung cấp uy tín, tin cậy: Thông qua số lượng những đánh giá, feedback, review về nhà cung cấp, bạn sẽ xác định được mức độ uy tín của họ có đáng tin cậy để hợp tác kinh doanh hay không? Một nhà cung cấp đáng tin sẽ giảm thiếu tối đa rủi ro có thể gặp phải trong quá trình làm dropshipping.
  • Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh: Một nhà cung cấp uy tín thì tất nhiên họ sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng bảo đảm và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, bạn có thể quan sát phần mô tả của sản phẩm, hình ảnh của sản phẩm, xem nó có chi tiết không, hình ảnh có rõ nét không. Và cũng đừng quên xem những đánh giá của người mua hàng xem sản phẩm có thật sự chất lượng như quảng cáo không nhé.
  • Thời gian giao hàng nhanh: Thời gian giao hàng cũng là một trong những yếu tố quyết định bạn có nhận được nhiều đơn hàng hay không. Vì vậy, cách thông minh là hãy tìm những nhà cung cấp có kho hàng ngay tại thị trường bạn đang kinh doanh. Trường hợp bất khả khi mới lựa chọn những nhà cung cấp từ nước ngoài như tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan... Với những nhà cung cấp từ nước ngoài, bạn cũng cần lưu ý chọn các hình thức vận chuyện phù hợp để giảm những rủi ro không đáng có trong quá trình vận chuyển như thất lạc đơn hàng, hàng hoá bị hư hỏng.... 
  • Chính sách hỗ trợ khách hàng tốt: Trước khi chọn bất cứ nhà cung cấp nào, bạn cũng nên có quá trình trao đổi và làm việc với họ về các vấn đề như: chính sách giá cả, chính sách đổi trả hàng, thời gian vận chuyển, hình thức vận chuyển... Sự trao đổi nhiệt tình, nhanh chóng và chân thành sẽ cho thấy nhà cung cấp đó có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt. Vì vậy, việc kinh doanh của bạn sẽ dễ dàng tạo sự tin tưởng với khách hàng, hiệu quả và uy tín hơn nếu nhà cung cấp có chế độ chăm sóc khách hàng tốt.

Câu hỏi thường gặp khi tìm nguồn hàng dropshipping bán online

Cần bao nhiêu tiền để có thể tìm nguồn hàng dropshipping bán online hiệu quả?

Bạn có thể bắt đầu dropshipping hoàn toàn miễn phí bằng việc quảng bá sản phẩm của mình trên những kênh truyền thông xã hội nổi tiếng với lượng người dùng khủng như Facebook, Instagram, Youtube,… Trên các nền tảng thương mại điện từ phổ biến ở Việt Nam như MuaBanNhanh, bạn cũng sẽ không mất chi phí để tạo một cửa hàng. Việc tìm nguồn hàng dropshipping cũng không tốn chi phí đặt cọc hay lấy hàng vì kinh doanh theo hình thức này có đặc tính "không giữ hàng tại kho". Vì vậy, chi phí mà bạn cần phải đầu tư đó chính là quảng cáo marketing và tạo lập website bán hàng để tăng hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm dropshipping của bạn.

Có thể hợp tác với nhiều nhà cung cấp được không?

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hợp tác với nhiều nhà cung cấp để đa dạng hoá sản phẩm kinh doanh của mình. Tuy nhiên, quyết định lựa chọn một hay nhiều nhà cung cấp, bạn cần xem xét đến nhiều yếu tố của bản thân như là: kỹ năng, hiểu biết về tiếp thị, thời gian, tài chính của bản thân, thị trường, sản phẩm bạn lựa chọn. 

Hơn nữa, một ưu điểm mà bạn cần cân nhắc của việc tập trung chuyên môn hoá vào một loại sản phẩm chính là bạn có thể tập trung hoàn toàn thời gian và chi phí vào một loại sản phẩm, từ đó đạt hiệu quả cao trong việc quảng bá loại sản phẩm đó và chắc chắn sẽ bán hàng hiệu quả hơn.

Có cần mua thử sản phẩm từ nhà cung cấp hay không?

Kinh doanh online hình thức dropshipping là không cần nhập hàng sản phẩm nên giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển và thuê kho lưu trữ. Tuy nhiên, vì bạn không là người tham gia trực tiếp vào quá trình tạo ra sản phẩm nên bạn khó có thể biết được chất lượng của nó thế nào, có hiệu quả kinh doanh không. 

Vì vậy, cách tốt nhất để kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định có nên làm dropshipping sản phẩm của nhà cung cấp đó hay không chính là bạn hãy mua thử sản phẩm của nhà cung cấp. Sau đó, bạn chụp hình hay quay video review chân thực về sản phẩm để tăng sự tin tưởng của khách hàng trong quá trình bán hàng online sau này của bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Đối tác order nhập hàng trên MuaBanNhanh:

Nguồn hàng dropshipping uy tín, giá tốt

MuaBanNhanh tổng hợp danh sách các website uy tín để tìm kiếm sản phẩm kinh doanh dropshipping trên Shopify, Amazon, Shopee, Lazada, MuaBanNhanh

Phạm Thảo