459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng 20/11

Quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo - Top 15 món quà ý nghĩa nhất tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Đã xem: 1806
Tổng hợp 15+ quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo - giúp bạn nhanh chóng lựa chọn quà tặng 20/11 cho cô giáo của con mình, đặc biệt, có báo giá cụ thể cho từng món quà bạn nhé! Xem tại: Quà tặng 20/11 ý nghĩa

 

Cùng MuaBanNhanh điểm qua top 15 món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo nhé!

1/ Hoa tươi

Hoa tươi gần như là sự lựa chọn đầu tiên trong list quà tặng thầy cô, với hoa tươi, dù bạn chọn tặng cô giáo của con mình một bông hoa, bó hoa, giỏ hoa thì vẫn rất được hoan nghênh.

Quà tặng 20/10 ý nghĩa: hoa

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: hoa tươi

Lưu ý nhỏ là trừ trường hợp cô giáo bị dị ứng phấn hoa nhé!

2/ Trái cây tươi

Giỏ trái cây hoặc hộp trái cây được xem là món quà vừa  có "hương sắc" vừa có "mùi vị", không hề lãng phí đâu bạn nhé, trái cây tươi giúp thầy cô bổ sung vitamin sau những buổi lên lớp - nguồn cung cấp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt là làn da khỏe mạnh.

Vào tháng 11 này cũng là mùa Cherry Úc chính vụ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hộp Cherry tươi ngon dành tặng cô giáo, đặc biệt với các cô giáo trẻ, cô giáo mầm non thì sự lựa chọn này là số 1 đấy!

Cherry nhập khẩu tươi  ngon

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non: Cherry nhập khẩu tươi ngon

Bên cạnh đó là các sản phẩm trái cây nhập khẩu cao cấp, đắt nhưng xắt ra miếng, đáng giá từng đồng đấy ạ.

Tham khảo thêm nhé!

3/ Giỏ trái cây

Giỏ trái cây - quà tặng 20/11 cao cấp.

Quà tặng 20/11 cao cấp: giỏ trái cây

Quà tặng 20/11 cao cấp: giỏ trái cây

4/ Son môi

Với giá bán trung bình từ 300 - 500k cho thỏi son có thương hiệu - món quà này rất thích hợp khi tặng cho các cô giáo trẻ, cô giáo mầm non.

5/ Nước hoa

Nước hoa khá đắt đỏ, nhưng bằng cách lựa chọn các mẫu nhỏ sẽ tiết kiệm hơn, lọ nước hoa nhỏ cũng dễ dàng mang theo trong túi xách của cô giáo.

6/ Kem dưỡng da

Cô giáo mỗi ngày đứng lớp, thì bụi phấn là thứ tiếp xúc với da mặt thường xuyên nhất, dù cho sử dụng phấn không bụi, do đó, món quà là kem dưỡng da, kem chống nắng dưỡng da là rất thiết thực.

7/ Bộ trang điểm

Bạn có thể tham khảo sản phẩm bộ trang điểm tại các link gợi ý sau:

8/ Gối thảo mộc

Với thành phần gối thảo mộc là 16 loại hạt và thảo mộc: gạo, 3 loại đậu, gừng, nghệ, xả, riềng, ngải cứu, vỏ bưởi, cam thảo, bạc hà, quế, 3 loại tinh dầu thiên nhiên - món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo.

9/ Xà phòng thơm

Món quà "vang bóng một thời" với thế hệ 8x, 9x thời đầu khi chọn quà tặng thầy cô. Ngày nay, xà phòng thơm tặng thầy cô vẫn được lựa chọn đấy.

Nhờ vào mẫu mã tạo hình đẹp, hương liệu sử dụng đa dạng mà xà phòng thơm dạng hộp 4 cục, hộp 6 cục đặt trong hộp gỗ đẹp vẫn được nhiều phụ huynh chọn làm quà tặng 20/11 cho con mình.

Đặc biệt là các dòng xà phòng eco, xà phòng với thành phần thiên nhiên 100% luôn dẫn đầu thị trường quà tặng thiết thực.

 

10/ Tinh dầu

Tinh dầu thơm giúp xoa dịu cơn đau đầu, tinh thần thoải mái hơn là món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cô giáo.

Tham khảo bạn nhé!

11/ Máy xông hơi mặt hoa quả tươi

Quà tặng 20/10 ý nghĩa: máy xông hơi mặt hoa quả tươi

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: máy xông hơi mặt hoa quả tươi

Máy xông hơi da mặt hoa quả tươi tích hợp xông hơi mặt mũi đánh bay bụi bẫn tích tụ dưới lỗ chân lông và cung cấp các dưỡng chất cho làn da.

12/ Sổ agenda

Vào dịp cuối năm, sổ agenda cho năm mới cũng vào mùa kinh doanh. Điểm nổi bật của sổ agenda là bìa da đẹp sang trọng, cuốn sổ kết hợp với lịch ngày tháng, giúp cô giáo ghi chú thời gian biểu công việc, lịch giảng dạy,...

In sổ tay quà tặng

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: sổ tay agenda (Ảnh: In Đăng Nguyên)

13/ Mật ong Mỹ

Một ly mật ong nóng vào buổi sáng hoặc giữa các tiết dạy giúp thầy cô giáo thanh giọng, thêm năng lượng cho tiết học tiếp theo.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: Mật ong Mỹ

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: Mật ong Mỹ

Shop uy tín: muabannhanh.com/MatOngMy

14/ Bông Atiso sấy khô

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: Bông Atiso sấy khô

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: Bông Atiso sấy khô

Vừa làm thức uống thanh nhiệt giải độc, vừa là nguyên liệu cho món canh atiso hầm xương, giò heo đầy dinh dưỡng - bông Atiso sấy khô - đặc sản Đà Lạt là lựa chọn "made in Vietnam" cho quà tặng 20/11. 

15/ Trà túi lọc

Là thức uống giải khát uống thường xuyên giúp thanh nhiệt, mát gan.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: Trà túi lọc

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: Trà túi lọc

Đi cùng quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo là một tấm thiệp nhỏ ghi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam giúp gửi gắm lời chúc thân thương.

Quà tặng 20/10 ý nghĩa: thiệp mừng

Quà tặng 20/11 ý nghĩa: thiệp mừng

Nhưng việc cầm trên tay tấm thiệp 20/11 được chính tay người gửi tặng viết lời chúc, đó mới thật sự thể hiện sự chân thành.

Nếu bạn càng muốn chăm chút hơn cho tấm thiệp, đặt công ty in ấn in riêng thiệp mừng 20/11 cho bạn nhé! Một thiệp thì vẫn in đấy ạ!

Lời cuối, MuaBanNhanh mong rằng đó là sẽ một lời chúc, lời tâm tình với thầy cô bạn nhé!

Tại MuaBanNhanh, các món quà tặng 20/11 ý nghĩa ược lên tin thường xuyên, cập nhật giá bán cùng đa dạng sản phẩm, theo kịp các xu hướng quà tặng hot. Chi tiết xem tại: Quà tặng

Quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo - Top 15 món quà ý nghĩa nhất tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Giỏ trái cây 20/11 - Món quà ý nghĩa & thiết thực tặng thầy cô

Huyền Nguyễn
Quà tặng 20/11 Mới 100% Hồ Chí Minh