459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng tết

Đặt quà Tết sâm Hàn Quốc lên giỏ quà, hộp quà, hamper quà biếu với đặc sản củ sâm làm quà cho người đẳng cấp

Đã xem: 1138

Cộng đồng mua bán cung cấp quà tặng sỉ theo yêu cầu trên MuaBanNhanh: Quà Tặng Tết



Đối tác quà tặng khách hàng giá rẻ theo yêu cầu từ TPHCM

Đối tác cung cấp sỉ & lẻ quà tặng Tết đặt với mọi số lượng lớn - đa dạng hộp nắp kiếng, giỏ mây, giỏ da, hamper, hộp gỗ theo yêu cầu, lên hộp quà từ 700k, 900km 1tr, 2tr, 3tr... tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Mua Sắm Nhanh - kỹ thuật số, thời trang, đồ dùng gia đình, món ngon
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, P.05, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIPPage: muabannhanh.com/muasamnhanh
ChatNhanh Shop: 0901388365.chatnhanh.com
Email: info@muasamnhanh.com
Hotline: 090 13 88 365 - 0901 181 365

Tết là gì?

Tết Nguyên Đán còn được biết đến với cái tên Tết Ta, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền hay đơn giản chỉ là Tết. Đây là dịp lễ vô cùng quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt đối với người dân Việt Nam được tổ chức vào ngày mồng 1 tháng 1 âm lịch hàng năm. Đến nay, Tết vẫn được các thế hệ tiếp nối và lưu giữ, phát huy với vô vàn những phong tục, tập quán đa dạng và văn hóa phong phú.

Ý nghĩa quà tặng Tết

Quà tặng tết dường như là thứ không thể thiếu được trong mỗi dịp tết, tết đến tất cả những ai cũng mong muốn có thêm những điều đặc biệt, những câu chúc mừng tuổi mình nhận được như là một món quà tết để cầu chúc cho những điều may mắn mình sẽ nhận được trong một năm mới.

Một năm mới an khang, thịnh vượng là mong muốn của tất cả mọi người, tuy nhiên không chỉ những lời chúc, mà những quà tết, ý nghĩa cũng thấm đậm tình cảm của gia đình, của vợ chồng, người yêu, và cũng không thể thiếu được những món quà tặng tết dành cho người thân, bạn bè và những đối tác làm ăn.

Tư vấn quà tặng Tết

Dù bận rộn đến đâu, cứ mỗi dịp xuân về, người Việt vẫn sẽ cố gắng dành thời gian mua sắm quà tặng tết cho những người thân yêu, người có ơn nghĩa trong cuộc sống hoặc cần gắn kết mối quan hệ công việc. 

Nhu cầu tư vấn do đó ngày càng gia tăng, bởi ngoài món quà cho gia đình, chúng ta còn phải chuẩn bị những phần quà cho doanh nghiệp (nếu bạn đã đi làm và trở thành một nhân tố trưởng thành trong xã hội).

Nhưng tặng quà như thế nào vừa thể hiện được thành ý vừa đáp ứng nhu cầu, sở thích người nhận lại không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là quà dành doanh nghiệp có quá nhiều giới hạn về ngân sách.

Dù vậy, nếu tinh ý và khéo léo cân đo đong đếm, chúng ta vẫn có thể lên được phương án quà tặng tết phù hợp. Các tư vấn tặng quà dưới đây dành cho doanh nghiệp và gia đình, hy vọng sẽ mang những gợi ý hữu dụng:

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp

Quà tết cho doanh nghiệp là những món quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng và người lao động đến từ phía doanh nghiệp, xưởng sản xuất… Tùy theo đối tượng người nhận là ai, doanh nghiệp sẽ có mức ngân sách và tặng phẩm phù hợp.

Quà tặng Tết cho gia đình

Quà tết cho gia đình không câu nệ vật chất song cần thể hiện được thành ý và sự quan tâm của con cháu đến ông bà bố mẹ, của anh em trong gia đình đến họ hàng người thân. Đặc biệt vợ chồng cũng cần cân đối quà tặng sao cho đẹp lòng đôi bên nội ngoại.

Gợi ý tặng quà Tết

“Sức khỏe quý hơn vàng”. Thật vậy, đối với mỗi người sức khỏe là thứ đặc biệt quan trọng và vô giá. Chính vì vậy mà quà Tết các bạn có thể cân nhắc đến những loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến:

Bình sâm ngâm mật ong mini

Nhân sâm là thảo dược quý hiếm, giúp tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể khỏi stress, chống lão hóa, và tăng sức đề kháng. Sự kết hợp của nhân sâm và mật ong sẽ cho ra một bài thuốc vô cùng tốt cho sức khỏe.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ những cây thông đỏ quý hiếm của Hàn Quốc, là giải pháp dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe toàn diện.

Nhân sâm cắt lát

Nhân sâm cắt lát có hương vị thơm ngon cùng với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ Hồng Sâm và mật ong là một món quà quý giá cho sức khỏe của mọi người ở mọi lứa tuổi.

Hồng dẻo Hàn Quốc

Hồng là trái cây mùa thu chính ở Hàn Quốc và được xếp vào danh sách một trong 5 loại quả ngon nhất của xứ sở Kim Chi. Tùy vào cách chế biến mà Hồng có nhiều tên gọi khác nhau như: Hongsi, Gotgam, Bansi 

Trong đó Hồng dẻo được xếp vào Gotgam - loại được gọt bỏ và phơi dưới ánh nắng mặt trời. Nơi sản xuất hồng dẻo Hàn Quốc nhiều nhất là ở thành phố Sangju, phía Bắc tỉnh Gyeongsang, do ở đây có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng tốt giúp cây hồng phát triển thuận lợi cho ra trái đạt chất lượng cao.

Quý công ty có nhu cầu đặt hộp quà sức khỏe làm quà cho đối tác, nhân viên,...có thể liên hệ MuaSamNhanh để chọn được những hộp quà ý nghĩa nhất.

#quabieutethanquoc #dacsanhanquoclamqua #muaquahanquoc #quatanghanquoc #quahanquocchonam #quahanquocchonu #hopquatethanquoc #quatetsamhanquoc #quabieuhanquoc #hopquahanquoc #shopquatanghanquoc #monquahanquoc #nhungmonquahanquoc #quatangcuahanquoc #quacuahanquoc #boquatanghanquoc #quahanquocchobe #quabieutethanquoc #quadacsanhanquoc #kinhnghiemmuaquahanquoc #quahanquocnenmuagi #hopquasamhanquoc #quatangdangcap #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #QuyMuaBanNhanh

Topic về quà Tết tặng biếu sang trọng trên MuaBanNhanh:

Đặt quà Tết sâm Hàn Quốc lên giỏ quà, hộp quà, hamper quà biếu với đặc sản củ sâm làm quà cho người đẳng cấp

Đặt quà Tết sâm Hàn Quốc lên giỏ quà, hộp quà, hamper quà biếu với đặc sản củ sâm làm quà cho người đẳng cấp

Kim Quý
Quà tặng tết Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh