459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng tết

Hộp quà tặng nhân sâm - quà Tết sâm Hàn Quốc trao thành ý bền thâm giao

Đã xem: 1474

Cộng đồng mua bán cung cấp quà tặng sỉ theo yêu cầu trên MuaBanNhanh: Quà Tết



Đối tác quà tặng khách hàng giá rẻ theo yêu cầu từ TPHCM

Đối tác cung cấp sỉ & lẻ quà tặng Tết nhân sâm đặt với mọi số lượng lớn - đa dạng hộp nắp kiếng, giỏ mây, giỏ da, hamper, hộp gỗ theo yêu cầu, lên hộp quà từ 700k, 900km 1tr, 2tr, 3tr... tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Mua Sắm Nhanh - kỹ thuật số, thời trang, đồ dùng gia đình, món ngon
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, P.05, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIPPage: muabannhanh.com/muasamnhanh
ChatNhanh Shop: 0901388365.chatnhanh.com
Email: info@muasamnhanh.com
Hotline: 090 13 88 365 - 0901 181 365

Gợi ý quà tặng Tết

MuaBanNhanh gửi đến bạn gợi ý quà Tết sang - đẹp - khỏe:

Bình sâm ngâm mật ong

Nhân sâm là thảo dược quý hiếm, giúp tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể khỏi stress, chống lão hóa, và tăng sức đề kháng. Sự kết hợp của nhân sâm và mật ong sẽ cho ra một bài thuốc vô cùng tốt cho sức khỏe.

Hộp sâm nguyên củ

Nhân sâm củ được xem như một loại thần dược cho sức khỏe con người, vì trong của nhân sâm có rất nhiều hoạt chất quý hiếm, có hơn 32 hợp chất soponin triterpen trong đó tập trung chủ yếu ở phần củ và thân rễ. Ngoài ra nhân sâm có tới 20 khoáng chất khác nhau như: Kẽm, sắt, Selen, kali…. Saponin là thành phần chính khẳng làm nên giá trị của nhân sâm. Nhờ có thành phần hoạt tính mạnh, quan trọng là saponin nên củ sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng điều trị các bệnh ung thư nhờ khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư. 

Sâm cắt lát

Nhân sâm cắt lát có hương vị thơm ngon cùng với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ Hồng Sâm và mật ong là một món quà quý giá cho sức khỏe của mọi người ở mọi lứa tuổi.

Quà Tết - Gắn kết tình thân

Quà tặng vào dịp Tết ý nghĩa, độc đáo là một nét đẹp văn hóa dù là đối với bất kì đất nước nào. Món quà tặng vào dịp tết như một lời chúc bình an mạnh khỏe ngày đầu năm. Chính vì vậy mà những lựa chọn món quà vào dịp này lại càng được cân nhắc kỹ lưỡng hơn, mới thể hiện được tấm lòng và sự trân trọng của người tặng.

Phong tục cổ truyền ngày Tết Việt Nam

Gói bánh chưng, bánh tét

Bánh chưng, bánh tét là các loại bánh đặc trưng cho phong tục ăn uống ngày Tết ở Việt Nam. Chính vì vậy, vào những ngày giáp tết, bố mẹ, ông bà, con cháu thường quây quần cùng nhau gói bánh và luộc bánh. Trong tiết trời se lạnh của mùa đông miền Bắc, tất cả thành viên trong gia đình đều ngồi cạnh nhau bên bếp lửa hồng chờ đợi bánh chín. Cùng nhau chia sẻ, trò chuyện về học tập, công việc, cuộc sống, những trải nghiệm mới trong một năm qua tạo lên một không gian vô cùng gần gũi và thân mật. Với một số gia đình quá bận nhân dịp cuối năm, không thể gói bánh chưng thì họ hàng người thân sẽ gói nhiều hơn và biếu coi như quà tết.

Tảo mộ

Lễ Tảo mộ cuối năm được tổ chức vào cuối tháng Chạp hằng năm, trước khi các gia đình sửa soạn làm mâm cơm Tất niên vào 30 Tết. Về quê tảo mộ mỗi dịp xuân về đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Vào mỗi dịp năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, mọi người trong gia đình sẽ đi thăm viếng mồ mả, làm sạch đẹp nơi an nghỉ của ông bà tổ tiên, người thân của mình. Thể hiện lòng kính trọng đối với đấng sinh thành và các bậc tổ tiên đã khuất

Đi lễ đầu năm

Đi lễ chùa đầu năm là một hoạt động không thể thiếu của mỗi người dân Việt khi dịp Tết đến, xuân về. Phong tục này đã trở thành một nét đẹp văn hóa tâm linh trong đời sống mỗi người Việt Nam. Không ai biết chắc chắn phong tục này có từ bao giờ và tại sao nhưng trong những ngày đầu năm âm lịch thì rất nhiều người thích đi lễ ở các lăng tẩm, đền chùa để cúng bái và xin quẻ. Nhất là vào buổi sáng mồng một, phong tục này thường được tiến hành chung với tục lệ chọn hướng xuất hành và đi hái lộc.

Chợ Tết

Chợ Tết không giống với những phiên chợ ngày thường trong năm. Chợ Tết bao giờ cũng đông vui và nhộn nhịp hơn. Người ta đi chợ Tết không chỉ để mua sắm mà còn để tận hưởng cái không khí háo hức khi Tết đang về.

Mua muối

Vào sáng mùng một Tết, người Việt thường có thói quen mua một túi muối, hoặc một bát muối đầy có ngọn mang về nhà để lấy may cho cả năm. Người Việt thường đi lễ đầu năm để mong 1 năm tấn tài tấn lộc, sức khỏe dồi dào. Chính vì vậy, rất nhiều gánh hàng bán muối rong thường đến đình, đền, chùa để bán hàng.

Người Việt quan niệm muối là thứ cực kỳ giá trị, được kết tinh từ vị mặn của biển. Vì vậy, việc có được vị mặn của muối vào ngày đầu năm sẽ khiến cho mọi việc đều đậm đà, tốt đẹp hanh thông vào trong chuỗi ngày tiếp theo. Và, trước khi mua muối đầu năm,nhiều người cũng thường mua vôi bột trong những ngày cuối năm để rắc ở góc vườn hoặc quét lên cánh cổng nhằm trừ tà sát quỷ.

Xông đất

Xông đất ( hay còn gọi xông nhà) là tục lệ đã có lâu đời ở Việt Nam. Họ cho rằng vào ngày này, nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, may mắn, cả năm cũng sẽ được tốt lành, thuận lợi. Ngay sau thời khắc giao thừa, bất cứ người nào bước từ ngoài vào nhà với lời chúc năm mới sẽ được coi là đã xông đất cho gia chủ. Người khách đến thăm nhà đầu tiên trong một năm cũng vì thế mà vô cùng quan trọng.

Vậy nên cứ cuối năm, mọi người cố ý tìm xem những người trong nhà hay láng giềng, bạn bè thân quen có ai tính tình vui vẻ, đạo đức tốt, thành công và đặc biệt là hợp tuổi để nhờ sang thăm nhà vào ngày đầu năm.

Lì xì

Lì xì (hay còn gọi mừng tuổi) đầu xuân không biết đã du nhập vào nước ta và trở thành một mỹ tục đẹp từ bao giờ. Chỉ biết, hàng năm chuẩn bị đón xuân là người người, nhà nhà lại chuẩn bị tiền lẻ để mừng tuổi. Bắt đầu từ thời điểm giao thừa đến mồng một, mồng hai, mồng 3… tết, gia đình, người thân lại quây quần, đoàn tụ, chúc tụng và mừng tuổi nhau.

Đầu tiên là cháu con mừng tuổi ông bà, cha mẹ mong được sống lâu trăm tuổi… Sau đến ông bà, cha mẹ mừng tuổi lại con cháu, mong con cháu chăm ngoan, học giỏi. Không chỉ có vậy, khi khách đến thăm hỏi vào những ngày Tết cũng không quên lì xì cho con cháu của gia chủ kèm theo lời chúc phúc đầu năm.

Theo tục lệ, phong bao lì xì thường màu đỏ là màu cát tường, tượng trưng cho tài lộc, xua đuổi điểm xấu. Người được nhận phong bao lì xì sẽ cảm thấy đang được nhận tình yêu thương và lời chúc may mắn, hạnh phúc cho cả năm mới.

Đối tượng tặng quà Tết

Người lớn trong gia đình

Tặng quà tết cho bố mẹ, người lớn tuổi là nét văn hóa đẹp truyền thống của người Việt Nam. Tôn trọng những đóng góp của những thế hệ đi trước đã tạo nên chúng ta hôm nay. Quà tết cho bố mẹ, người lớn tuổi nó không chỉ ở Việt Nam mà hầu như bất cứ người châu á đều làm vậy.

Tặng Sếp

Tặng quà là một nghệ thuật. Tặng quà cho sếp lại càng đòi hỏi sự tinh tế. Có như vậy bạn mới có thể tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với sếp của mình. Đồng thời, món quà tặng sếp sẽ thay bạn gửi gắm lời chúc, lời cảm ơn tốt đẹp nhất. 

Đồng nghiệp, bạn bè

Trong cuộc sống, bên cạnh mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thì bạn bè và đồng nghiệp cũng là mối quan hệ vô cùng quan trọng. Bạn bè là những người đã cùng học chung với nhau, cùng tham gia một câu lạc bộ, hay đơn giản chỉ là tình cờ gặp và trở nên thân thiết. Đối với những người đã đi làm thì đồng nghiệp luôn là người bạn trong cuộc sống cũng như hỗ trợ nhau trong công việc. Họ chung một cơ quan, ngoài công việc họ còn là người bạn thân thiết, gắn bó, tâm sự chia sẻ với nhau hàng ngày. Những món quà tuy nhỏ nhưng là một sợi dây liên kết, giúp cho tình bạn, tình đồng nghiệp được gắn bó và thân thiết hơn.

Khách hàng

Như chúng ta cũng đã biết quà tết không chỉ dành cho người thân như ông bà bố mẹ, anh em trong gia đình hay bạn bè mà trong quan hệ làm ăn cũng cần dành sự quan tâm tới đối tác và khách hàng và đối tác. Chính những điều giúp bạn có thể duy trì và phát triển thêm những mối quan hệ làm ăn lâu dài và ổn định hơn. Tuy nhiên chọn quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác như thế nào không phải là điều đơn giản. Những món quà tết ý nghĩa cho khách hàng và đối tác cần phải đảm bảo các quy tắc riêng để vừa đảm bảo ý nghĩa tri ân, không gây phản cảm, mất lòng ảnh hưởng tới việc làm ăn, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Gợi ý lời chúc tết 2021

Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Sửu sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

Happy new year 2021. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

Chúc năm mới An Lành. Chúc 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn. Và Một năm mới an khang thịnh vượng phát tài phát lộc.

Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

Chúc xuân Tân Sửu! Tiền đầy trong ví, Đất tha hồ mua. Sắm xe đi đua, làm vua làm chúa!

Xuân mới Tân Sửu 2021 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

Mừng 2021 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

#quatangnhansam #quatetsamhanquoc #quatetnhansam #nhansamquabieu #quatanghongsam #samlamqua #hopquahongsam #quatetsam #samquabieu #hopquasamhanquoc #gioquasam #gioquasamhanquoc #samquatang #hopquatangnhansam #traothanhybenthamgiao #hopquatet #quatet #gioquatethanquoc #hopquatethanquoc #quabieutethanquoc #dacsanhanquoclamqua #muaquahanquoc #quatanghanquoc #quahanquocchonam #quahanquocchonu #quabieuhanquoc #hopquahanquoc #shopquatanghanquoc #monquahanquoc #nhungmonquahanquoc #quatangcuahanquoc #quacuahanquoc #boquatanghanquoc #quahanquocchobe #quabieutethanquoc #quadacsanhanquoc #kinhnghiemmuaquahanquoc #quahanquocnenmuagi #hopquasamhanquoc #quatangdangcap #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #QuyMuaBanNhanh

Topic về quà Tết tặng biếu sang trọng trên MuaBanNhanh:

Hộp quà tặng nhân sâm - quà Tết sâm Hàn Quốc trao thành ý bền thâm giao

Hộp quà tặng nhân sâm - quà Tết sâm Hàn Quốc trao thành ý bền thâm giao

Kim Quý
Quà tặng tết Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh