459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bàn ghế cafe

Mẫu bàn ghế cafe gỗ pallet, cao su, thông, chân sắt giá rẻ

Đã xem: 2124
Bàn ghế cafe gỗ thể hiện sự thân thuộc, gần gũi và đồng thời tạo nên vẻ đẹp sang trọng lịch sự và trang nhã cho quán cà phê của bạn. Xem ngay trên MuaBanNhanh những mẫu bàn ghế cafe gỗ đẹp giá rẻ.
Xem ngay nhiều mẫu bàn ghế cafe đẹp, giá rẻ, bàn ghế cafe thanh lý, bàn ghế cafe hiện đại, cổ điển, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại:: Bàn ghế cafe

 

Bàn ghế cafe gỗ thể hiện sự thân thuộc, gần gũi và đồng thời tạo nên vẻ đẹp sang trọng lịch sự và trang nhã cho quán cà phê của bạn. Xem ngay trên MuaBanNhanh những mẫu bàn ghế cafe gỗ đẹp giá rẻ.



Mẫu bàn ghế cafe gỗ xếp

Bàn ghế cafe gỗ xếp được thiết kế vô cùng đơn giản, khung có thể mở ra hay gấp vào bất cứ lúc nào nên có độ tiện dụng và cơ động cao được quán cafe vừa và nhỏ, quán cafe sân vườn và vỉa hè rất ưa chuộng. Mặc khác, thì bàn ghế gỗ xếp cafe có mức giá khá phải chăng, cạnh tranh nên được nhiều người chọn mua.

Mẫu bàn ghế cafe gỗ xếp

Mẫu bàn ghế cafe gỗ xếp màu trắng

Tham khảo đồ trang trí ngoại thất, sân vườn, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí ngoại thất

Mẫu bàn ghế cafe gỗ pallet

Những bộ bàn ghế cafe pallet làm từ gỗ thông có giá thành siêu rẻ, do được tận dụng từ gỗ đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn khá tốt. Với thiết kế mộc mạc, bụi bặm và độc đáo, bàn ghế cafe pallet đã ghi điểm mạnh trong mắt khách hàng. 

Mẫu bàn ghế cafe gỗ pallet
Mẫu bàn ghế cafe gỗ màu đen

>> Xem ngay: Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời rẻ đẹp có độ bền cao

Mẫu bàn ghế cafe gỗ cao su

Gỗ cao su là một loại gỗ công nghiệp có các ưu điểm như: vân gỗ đẹp sáng, chống thấm nước, mối mọt tốt và giá thành rẻ nên được sử dụng phổ biến trong thị trường nội thất Việt Nam. Tuy tuổi thọ bàn ghế gỗ cao su trên 30 năm không bằng một số loại gỗ khác nhưng đây không phải là số nhỏ. Sau 30 năm bạn có thể thay đổi bàn ghế gỗ khác với thiết kế đẹp và mới hơn.

Mẫu bàn ghế cafe tựa gỗ cao su

Mẫu bàn ghế cafe gỗ cao su đẹp

>> Đửng bỏ lỡ: 100+ Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu bàn ghế cafe gỗ chân sắt

Bàn ghế cafe chất liệu gỗ và sắt mang phong cách cổ điển hiện đại tạo nên tính hài hòa cho quán cafe và vì thế nó phù hợp với nhiều phong cách quán khác nhau. Xét về tính thẩm mỹ: bàn ghế gỗ chân sắt khá bắt mắt và đa dạng về mẫu mã, phong cách tuy nhiên về sự sang trọng thì không thể bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp.

>> Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh quán cafe cần bao nhiêu vốn? Mở quán cafe cóc nhỏ, sân vườn, sách, kết hợp ✸ Tìm mặt bằng mở quán cafe như thế nào hiệu quả? Xem Ngay Tại: Hướng dẫn kinh doanh quán cafe từ A - Z

Mẫu bàn ghế cafe gỗ tròn chân sắt

Mẫu bàn ghế cafe gỗ chân sắt

>> Xem ngay: Những mẫu bàn ghế cafe sân vườn ngoài trời đẹp, giá rẻ

Mẫu bàn ghế cafe gỗ thông

Các mẫu bàn ghế gỗ thông có giá thành thấp, đây sẽ là ưu điểm mà các chủ quán cafe cảm thấy hài lòng nhất. Sở dĩ bàn ghế cafe gỗ thông có giá thành thấp là do chúng có nguồn cung dồi dào và rất dễ gia công. Bàn ghế gỗ thông sẽ mang đến cho không gian của bạn một sức hút kỳ lạ tuy mộc mạc, đơn giản mà vẫn vô cùng hiện đại. Với gam màu tự nhiên vốn có của gỗ, bàn ghế gỗ thông dễ dàng hòa hợp với nhiều thiết kế không gian quán, có mặt trong hầu hết các quán cafe từ bình dân đến sang trọng hay từ khu vực trong quán đến không gian ngoài trời, sân vườn.

Mẫu bàn ghế cafe gỗ thông đẹp

Mẫu bàn ghế cafe gỗ thông đơn giản

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những mẫu bàn ghế cafe cóc, quán cafe nhỏ, đẹp giá rẻ

Mẫu bàn ghế cafe gỗ giá rẻ

Các quán cafe bình dân, quán cóc thường ưu tiên chọn bàn ghế gỗ giá rẻ để hạ thấp chi phí đầu tư ban đầu cho quán của mình. Với chi phí đầu tư ban đầu thấp giúp các quán có khả năng duy trì và tăng cạnh tranh với các quán xung quanh. Ngoài bàn ghế gỗ giá rẻ đem lại cho không gian quán trẻ trung và hiện đại hơn so với bàn ghế nhựa giá rẻ. Các loại gỗ thường làm bàn ghế cafe gỗ giá rẻ thường là gỗ pallet, gỗ thông, gỗ ghép cao su, gỗ ép công nghiệp,...

Mẫu bàn ghế cafe gỗ giá rẻ sang trọng Mẫu bàn ghế cafe gỗ giá rẻ

>> Xem thêm: 

Mẫu bàn ghế cafe gỗ đẹp

Bạn đang tìm những mẫu bàn ghế gỗ cafe đẹp cho quán của mình? MuaBanNhanh xin giới thiệu với bạn một số mẫu bàn ghế đẹp phù hợp với nhiều phong cách quán khác nhau. Về ưu điểm của bàn ghế gỗ như: độ bền được chứng minh qua thời gian, nhiều kiểu dáng mẫu mã, nhiều phân khúc giá để lựa chọn,...

Mẫu bàn ghế cafe gỗ đẹp - độc - lạ Mẫu bàn ghế cafe gỗ đẹp

>> Xem ngay:

Mẫu bàn ghế cafe gỗ cao cấp

Bàn ghế cafe gỗ cao cấp thường được làm từ gỗ sồi, gỗ căm xe,.. được thiết kế tạo dáng sang trọng. Ngoài ra, thiết kế của bàn ghế gỗ cao cấp thường thêm đệm ngồi được bọc da hay vải canvas nhằm tăng sự sang trọng và thoải mái cho người ngồi. Đương nhiên thì giá thành của các sản phẩm này sẽ cao nhưng tiền nào của đó, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về giá tiền mình bỏ ra.

Mẫu bàn ghế cafe gỗ cao cấp Mẫu bàn ghế cafe gỗ lót đệm cao cấp

>> Đừng bỏ lỡ: Những mẫu bàn ghế cafe mây nhựa đẹp, giá rẻ cho mọi không gian

Mẫu bàn ghế cafe gỗ pallet, cao su, thông, chân sắt giá rẻ

Mẫu bàn ghế cafe gỗ pallet, cao su, thông, chân sắt giá rẻ

Ngân Nguyễn
Bàn ghế cafe Mới 100%