459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bàn ghế cafe

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời rẻ đẹp có độ bền cao

Đã xem: 1863
Với không gian mở thì có nhiều sự lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời cho bạn, MuaBanNhanh gợi ý mẫu bàn ghế cafe với nhiều phong cách khác nhau như hoài cổ vinatge, thô mộc rustic hay mạnh mẽ industrial,...
Xem ngay nhiều mẫu bàn ghế cafe đẹp, giá rẻ, bàn ghế cafe thanh lý, bàn ghế cafe hiện đại, cổ điển, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại:: Bàn ghế cafe đẹp

 

Với không gian mở thì có nhiều sự lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời cho bạn, MuaBanNhanh gợi ý mẫu bàn ghế cafe với nhiều phong cách khác nhau như hoài cổ vinatge, thô mộc rustic hay mạnh mẽ industrial,...



Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời hiện đại

Mẫu bàn ghế cafe hiện đại thích hợp với thị hiếu của người trẻ - phân khúc khách hàng lớn thường là đối tượng phục vụ của các quán cafe. Bàn ghế cafe phong cách hiện đại thường có thiết kế khá đa dạng từ đơn giản đến độc lạ, dùng màu sắc tối giản đến sặc sỡ phá cách. Dù là phong cách nào thì bạn cũng nên chọn những mẫu bàn ghế cafe đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hoà và tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời hiện đại

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời màu đen hiện đại

 

>> Xem ngay: Mẫu bàn ghế cafe gỗ pallet, cao su, thông, chân sắt giá rẻ

Tham khảo đồ trang trí ngoại thất, sân vườn, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí ngoại thất

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời phong cách tối giản

Phong cách tối giản là một xu hướng sống hiện đại được khá nhiều người yêu thích. Tối giản hóa cuộc sống đầy rắc rối loại bỏ những vướng bận khiến cuộc sống nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Bàn ghế cafe ngoài trời phong cách tối giản thường mang thiết kế đơn giản có màu sắc trắng đen, pastel hay màu gỗ tự nhiên nhẹ nhàng mà vẫn toát lên vẻ thanh thoát, lịch sự.

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời phong cách tối giản

Mẫu bàn ghế cafe đơn giản cho ngoài trời

>> Đửng bỏ lỡ: 100+ Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời phong cách vintage

Nếu chọn phong cách vintage cho quán cafe của bạn thì không nên bỏ qua mẫu bàn ghế gỗ khung sắt hay mây nhựa. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm cúng tô điểm chút hơi hướng hoài niệm. Khi chọn bàn ghế cafe ngoài trời phong cách vintage mang vẻ đẹp giản dị gần gũi nhưng tinh tế, bạn sẽ cảm thấy như tránh được sự vội vã, ồn ào và náo nhiệt của cuộc sống hiện đại. 

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời phong cách vintage

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời phong cách cổ điển

>> Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh quán cafe cần bao nhiêu vốn? Mở quán cafe cóc nhỏ, sân vườn, sách, kết hợp ✸ Tìm mặt bằng mở quán cafe như thế nào hiệu quả? Xem Ngay Tại: Hướng dẫn kinh doanh quán cafe từ A - Z

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời độc lạ

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời độc lạ đang trở thành xu hướng hot trend được giới trẻ ưa thích. Với thiết kế lạ, bắt mắt như bàn ghế thùng phi, mẫu bàn ghế lốp xe, ... 

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời độc lạ

Mẫu bàn ghế cafe từ lốp xe tái chế độc lạ

>> Xem ngay: Mẫu bàn ghế cafe vintage đẹp ấn tượng hợp xu hướng của giới trẻ

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời bằng gỗ

Vẻ đẹp tự nhiên của những bàn ghế cafe ngoài trời bằng gỗ hài hoà với thiên nhiên xung quanh đem đến cảm giác ấm cúng, thân thiện và gần gũi với khách hàng. Vì để ngoài trời bạn nên lựa chọn mẫu bàn ghế cafe chất liệu gỗ nhẹ bền, sơn chống thấm tốt, có thiết kế đơn giản dể di chuyển. 

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời bằng gỗ

Mẫu bàn ghế cafe bằng gỗ đẹp

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những mẫu bàn ghế cafe cóc, quán cafe nhỏ, đẹp giá rẻ

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời bằng sắt

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời bằng sắt hiện đại với những đường nét thanh lịch, nổi bật lên trên nền đệm ngồi êm dịu mang đến một vẻ đẹp sang trọng nhưng gần gũi cho quán của bạn. Chất liệu bằng sắt đảm bảo độ chắc chắn và bền lâu với thời gian, thích hợp với không gian ngoài trời. Bề mặt bàn ghế được sơn tĩnh điện giúp chống rỉ và chống lại các tác động từ thời tiết nắng, mưa, gió…. 

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời bằng sắt

Mẫu bàn ghế cafe bằng sắt mỹ nghệ

>> Xem thêm: Mẫu bàn ghế cà phê sắt đẹp cho quán cafe ngoài trời, cafe sân vườn

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời nhựa giả mây

Nếu bạn muốn trang trí không gian quán cafe ngồi cafe ngoài trời bạn có thể lựa chọn những bàn ghế nhựa giả mây loại vừa hoặc nhỏ để dễ dàng chồng xếp được khi sử dụng. Bàn ghế cafe nhựa giả mây có sự tiện lợi, trọng lượng nhẹ dễ di chuyển, giá cả phải chăng cùng nhiều mẫu mã đẹp được nhiều người lựa chọn.

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời nhựa giả mây Mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây ngoài trời đẹp

>> Tổng hợp những mẫu bàn ghế cafe vỉa hè đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời bằng nhựa

Bàn ghế cafe ngoài trời bằng nhựa đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với nhiều thiết kế độc đáo, bàn ghế cafe nhựa khá phù hợp với nhiều quán có phong cách, không gian khác nhau. Nếu kết hợp những gam màu trung tính bàn ghế cafe bằng chất liệu nhựa sẽ mang lại một không gian vô cùng sang trọng cho quán của bạn.

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời bằng nhựa

Mẫu bàn ghế cafe nhựa 2 lá màu vàng

>> Xem ngay: Những mẫu bàn ghế cafe sân vườn ngoài trời đẹp, giá rẻ

Kinh nghiệm mua bàn ghế cafe ngoài trời

MuaBanNhanh xin được chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hay trong việc chọn mua bàn ghế cafe ngoài trời cho quán của bạn nhé.

Lựa chọn bàn ghế cafe đẹp phù hợp không gian quán

Đầu tiên, cần phải phân tích kỹ lối decor của quán xem liệu sẽ phù hợp với chất liệu ghế nào, kích thước như thế nào vì mỗi loại bàn ghế sẽ có.

>> Đừng bỏ lỡ: Những mẫu bàn ghế cafe mây nhựa đẹp, giá rẻ cho mọi không gian

Sử dụng màu sắc hài hòa

Các loại ghế gỗ, tre chỉ có vài loại màu tiêu biểu đặc trưng của chất liệu đó. Và mỗi loại bàn ghế được lựa chọn phải phù hợp với màu sắc của quán. Bạn có thể chơi màu theo những cách sau:

  • Ton sur Toe: màu bàn ghế cùng màu nền tường, màu chủ đạo của quán hoặc chênh lệch nhau không quá nhiều
  • Phá cách nổi bật: chọn một màu bàn ghế bật lên hẳn khỏi màu sắc chính của quán. Ví dụ, quán bạn được sơn và trang trí theo màu sắc chủ đạo là màu trắng thì chọn ghế đen hoặc vàng sẽ vô cùng nổi bật.

Hãy chọn màu sắc theo ý thích của mình hoặc nhờ người khác tư vấn.

Kiểm tra chất lượng bàn ghế

Điều quan trọng khi chọn mua chính là kiểm tra thật kỹ chất lượng của sản phẩm. Hãy đảm bào rằng cả bàn và ghế đều không có bất kỳ rung lắc nào trong quá trình sử dụng. Đặc biệt vì sử dụng ngoài trời mà bàn ghế cần phải chắc hơn nữa, xem xét kỹ các mối hàn, nơi bắn đinh và ốc vít xem có chắc chắn chưa nhé.

>> Xem ngay: Những mẫu bàn ghế cafe nhựa đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Chọn chất liệu bàn ghế đẹp thích hợp

Đối với bàn ghế sử dụng ngoài trời, bạn phải lựa chọn đúng chất liệu nên sử dụng. Nếu yêu thích chất liệu gỗ, bạn có thể chọn bàn ghế gỗ ngoài trời làm từ các loại gỗ tự nhiên đặc vì gỗ công nghiệp khả năng chống nước kém hơn gỗ tự nhiên. Còn nếu sử dụng bền hơn, bàn ghế nhựa sẽ là sự lựa chọn vừa đẹp, vừa an toàn.

#BanGheCafe #MauBanGheCafe #MauBanGheCafeNgoaiTroi #BanGheCafeNgoaiTroiGiaRe #MuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VIetNam

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời rẻ đẹp có độ bền cao

Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời rẻ đẹp có độ bền cao

Ngân Nguyễn
Bàn ghế cafe Mới 100%