459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bàn ghế cafe

Những mẫu bàn ghế cafe nhựa đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Đã xem: 3088
Bàn ghế nhựa rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại các quán cafe vì giá rẻ, mẫu mã đa dạng, dễ vệ sinh, di chuyển. Tham khảo ngay những mẫu bàn ghế cafe nhựa đẹp phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay được MuaBanNhanh tổng hợp, và lựa chọn cho mình mẫu bàn ghế cafe nhựa phù hợp nhất nhé!
Xem ngay nhiều mẫu bàn ghế cafe đẹp, giá rẻ, bàn ghế cafe thanh lý, bàn ghế cafe hiện đại, cổ điển, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại:: Bàn ghế cafe đẹp

 

Bàn ghế nhựa rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại các quán cafe vì giá rẻ, mẫu mã đa dạng, dễ vệ sinh, di chuyển. Tham khảo ngay những mẫu bàn ghế cafe nhựa đẹp phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay được MuaBanNhanh tổng hợp, và lựa chọn cho mình mẫu bàn ghế cafe nhựa phù hợp nhất nhé!



Mẫu bàn ghế nhựa cafe chân inox, chân gỗ

Mẫu bàn ghế nhựa chân inox với thiết kế đơn giản, sự kết hợp hoàn hảo giữa chân ghế inox mạ crom hoặc chân gỗ chắc chắn với phần mặt ghế lõm sâu cùng với phần lưng tựa hơi cong được làm bằng nhựa tạo nên mẫu ghế đẹp mắt và giúp tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Và bàn thì thường là loại bàn với mặt bàn bằng gỗ với những đường vân gỗ sang trọng, kết hợp với chân bàn được làm bằng gỗ hoặc inox chắc chắn. 

Mẫu ghế nhựa chân inox, chân gỗ với nhiều màu sắc đẹp mắt, sống động cho bạn lựa chọn như: trắng, vàng, đỏ, đen, cam, nâu, xám,... phù hợp với những không gian quán cafe hiện đại. 

Mẫu bàn ghế nhựa cafe chân gỗ

Mẫu bàn ghế nhựa cafe chân inox

>> Đửng bỏ lỡ: 100+ Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu bàn ghế nhựa bọc nệm cho quán cafe

Mẫu ghế nhựa được làm bằng chất liệu nhựa ABS bọc nệm êm ái kết hợp cùng với chân gỗ tự nhiên, hoặc chân nhựa đúc chắc chắn, tạo nét cá tính, hiện đại. Mẫu ghế này thường được làm bằng chất liệu chống trầy xước. Mẫu ghế này khi kết hợp với mẫu bàn tròn hoặc vuông, bàn chữ nhật mặt gỗ sẽ tạo được bộ bàn ghế hoàn hảo cho quán cafe. Và quán cafe sẽ trở nên hiện đại và năng động hơn khi kết hợp với những chiếc ghế nhựa cafe nhiều màu sắc. 

Mẫu bàn ghế nhựa bọc nệm cho quán cafe Mẫu bàn ghế nhựa bọc nệm hiện đại

>> Xem ngay: Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời rẻ đẹp có độ bền cao

Tham khảo đồ trang trí ngoại thất, sân vườn, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí ngoại thất

Mẫu ghế nhựa giả gỗ đẹp cho quán cafe

Mẫu bàn ghế nhựa giả gỗ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống trầy xước, với màu gỗ sang trọng không thua kém gì nhiều so với bộ bàn ghế gỗ. Bộ bàn ghế nhựa giả gỗ có giá tiền rẻ hơn so với bàn ghế gỗ, khá tiện dụng, dễ di chuyển sắp xếp, do đó khá phù hợp với quán cafe. 

Mẫu ghế nhựa giả gỗ sang trọng Mẫu ghế nhựa giả gỗ đẹp cho quán cafe

>> Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh quán cafe cần bao nhiêu vốn? Mở quán cafe cóc nhỏ, sân vườn, sách, kết hợp ✸ Tìm mặt bằng mở quán cafe như thế nào hiệu quả? Xem Ngay Tại: Hướng dẫn kinh doanh quán cafe từ A - Z

Mẫu bàn ghế nhựa xếp cho quán cafe

Nếu như ghế gỗ có mẫu ghế gỗ xếp, ghế inox có ghế inox xếp tiện dụng, thì ghế nhựa cũng có mẫu ghế nhựa xếp, hay còn gọi là ghế gấp. Mẫu bàn ghế nhựa xếp được làm từ khung sắt, inox chắc chắn và có phần tựa lưng và mặt ghế được làm bằng nhựa cao cấp, với nhiều màu sắc như: xanh, đỏ, cam, vàng,... có thể gấp gọn lại khi không sử dụng đến. 

Mẫu bàn ghế nhựa xếp, bàn ghế nhựa gấp có khá đa dạng mẫu mã như: ghế nhựa xếp dài, bàn xếp nhựa tròn, bàn xếp nhựa vuông, ghế xếp 2 lá nhựa, ghế xếp 3 lá nhựa,...

Mẫu bàn ghế nhựa xếp cho quán cafe

>> Xem ngay:

Bộ bàn ghế nhựa nữ hoàng cho quán cafe

Mẫu ghế nhựa nữ hoàng với chất liệu nhựa đúc được thiết kế lưng ghế uốn cong, với tay vịn ôm sát lưng người ngồi, giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi, với chân bằng inox chắc chắn, có nút chân chống trượt. Kết hợp với mặt bàn vuông, tròn được làm bằng đá hoa cương, mặt bàn nhựa Composite,...

Bộ bàn ghế nhựa nữ hoàng màu đỏ

Bộ bàn ghế nhựa nữ hoàng màu xanh

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những mẫu bàn ghế cafe cóc, quán cafe nhỏ, đẹp giá rẻ

Mẫu bàn ghế cafe nhựa mây

Bàn ghế nhựa mây, mẫu bàn ghế cafe được ưa chuộng nhất, với thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng không thua kém gì bàn ghế mây thật với độ bền vượt trội, chịu thời tiết nắng mưa tốt. Bàn ghế nhựa mây cafe có nhiều mẫu mã đa dạng thiết kế từ dạng bàn ghế phổ thông đến những mẫu sofa sang trọng, phù hợp với mọi không gian quán cafe.

Mẫu bàn ghế cafe nhựa mây sang trọng

Mẫu bàn ghế cafe nhựa mây hiện đại

>> Xem thêm: 

Mẫu bàn ghế nhựa cafe hiện đại

Những mẫu bàn ghế cafe nhựa với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đậm chất hiện đại, bạn có thể tham khảo và lựa chọn để trang trí cho không gian quán cafe của mình nhé!

Mẫu bàn ghế nhựa cafe màu đen hiện đại Mẫu bàn ghế nhựa cafe màu vàng

>> Tổng hợp những mẫu bàn ghế cafe vỉa hè đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất

Những mẫu bàn ghế cafe nhựa đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Những mẫu bàn ghế cafe nhựa đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nguyễn Ngọc Diệp
Bàn ghế cafe Mới 100%