459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Các mẫu rèm cửa phòng tắm đẹp không thấm nước cho gia đình, khách sạn

Đã xem: 1384
Rèm cửa phòng tắm vừa chống thấm nước, đảm bảo che chăn không gian riêng tư, vừa trang trí nhà tắm để không gian sống của bạn trở nên hoàn chỉnh hơn. Xem những mẫu rèm cửa phòng tắm đẹp, chống thấm nước tốt dành cho gia đình, khách sạn được MuaBanNhanh chia sẻ ngay dưới đây.
Dùng rèm cửa để trang trí nội thất căn nhà là yếu tố không thể xem nhẹ nếu muốn căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Chọn mua, hoặc tìm đơn vị may, thiết kế, thi công rèm cửa uy tín, giá tốt trên MuaBanNhanh ngay tại: Rèm cửa đẹp

 



Đối tác cung cấp màn rèm số lượng lớn trên MuaBanNhanh

Đối tác nhà cung chăn ra gối đệm, màn rèm chất lượng khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao,... rèm cửa các loại bao thi công toàn TPHCM, các tỉnh từ Đà Nẵng và đến Kiên Giang, Phú Quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Rèm vải phòng tắm không thấm nước

Rèm vải chống thấm nước được làm từ chất liệu vải cao cấp, có độ bền cao, dễ vệ sinh, không thấm nước, với độ dày vừa phải, với đa dạng loại rèm vải 1 màu, loại rèm vải nhiều màu, rèm vải có hoa văn, họa tiết,... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn để trang trí không gian phòng tắm khách sạn, căn hộ chung cư hoặc nhà ở.

Rèm vải phòng tắm không thấm nước

>> Đừng bỏ lỡ: 100+ mẫu rèm cửa đẹp sang trọng cho cửa sổ, cửa chính xu hướng mới nhất

Rèm lá dọc cho phòng tắm

Rèm lá dọc với chất liệu vải phủ nhựa kháng nước 100%, kết hợp với chức năng xoay lật dễ dàng lấy sáng, giúp phòng tắm của bạn thêm tiện lợi hơn. Bạn có thể treo rèm này tại cửa kính hoặc cửa sổ phòng tắm. Mẫu rèm lá dọc với tông màu sáng hoặc cùng tông với màu sơn tường sẽ giúp cho không gian phòng tắm thêm sang trọng hơn. 

Tham khảo đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, đồ trang trí nội thất đẹp, hiện đại, cửa hàng bán đồ trang trí nội thất trên MuaBanNhanh ngay tại: Nội thất đẹp

Rèm sáo gỗ cho phòng tắm

Các loại rèm gỗ, rèm sáo gỗ thường các lá gỗ sẽ được sơn lớp sơn chống thấm nước, ẩm mốc, với màu gỗ tự nhiên, giúp tạo không gian phòng tắm sang trọng, thông thoáng, có thể lấy được gió và ánh sáng một cách tự nhiên.

>> Xem ngay: 

Rèm sáo nhôm cho phòng tắm

Rèm sáo nhôm được làm những lá nhôm được sơn tĩnh điện do đó không thấm nước, rất phù hợp với không gian ẩm ướt như phòng tắm và cũng không mất công phải vệ sinh nhiều. 

Rèm sáo cầu vồng - Nội thất Thiên An

>> Có thể bạn quan tâm: 

Rèm roman cho phòng tắm

Rèm roman được làm từ vải chống thấm nước, với thiết kế đẹp, bạn có thể lựa chọn mẫu rèm trơn hoặc có họa tiết để trang trí cho không gian phòng tắm của nhà ở hoặc khách sạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. 

Rèm rôman quạt

Xem thêm: 

Rèm nhựa PVC có họa tiết cho phòng tắm

Rèm nhựa phòng tắm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nguyên hạt, đảm bảo sức khỏe cho con người. Với chất liệu plastic không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch, giúp giữ rèm bền màu. 

Mẫu rèm nhựa phòng tắm chống thấm nước mặc dù không có nhiều thiết kế họa tiết như các loại rèm vải trượt nước, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn được nhiều mẫu ưng ý, mang lại cảm giác thoải mái, sang trọng, năng động cho phòng tắm.

Màn rèm nhựa pvc Từ sơn0

Xem ngay: 

Mẫu rèm nhựa PVC trong suốt cho phòng tắm

Mẫu rèm nhựa PVC trong suốt có bề mặt không mịn như loại rèm nhựa khác, tuy nhiên lại khá dày, bề mặt có nhiều gồ ghề giúp cản đi ít tầm nhìn. Loại rèm này phù hợp cho để ngăn cách khu vực bồn tắm, vòi hoa sẽ với khu vực vệ sinh. Đây là mẫu rèm cửa phòng tắm được người tiêu dùng đánh giá tốt. 

Rèm nhựa PVC trong suốt cho phòng tắm

Đừng bỏ qua: Tổng hợp các mẫu rèm cửa nhựa đẹp, chống nắng hiệu quả

Rèm cửa phòng tắm bằng vải nilon

Rèm cửa phòng tắm với chất liệu bằng vải nilon sẽ giúp có khả năng chống thấm nước tốt. Với màu sắc, thiết kế đa dạng rèm cửa phòng tắm sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. 

Tuy nhiên với chất liệu bằng vải nilon do đó nếu như không vệ sinh và sử dụng đúng cách sẽ rất dễ bị mốc. Do đó sau khi sử dụng xong thì nên dội nước và kéo rèm sang 2 bên. 

Xem ngay: Các mẫu rèm cửa tự động, rèm cửa thông minh điều khiển từ xa


#GiaRemCuaDep #RemCua #RemCuaDep #GiaRemCua #ManCua #XuongMayRemCua #ManCuaDep #RemCuaGiaRe #RemCuaSo #RemCuachinh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NgocDiepMBN #VietNam


>> Cùng đối tác MuaBanNhanh làm màn rèm cửa đẹp với các thông tin hỗ trợ:

Các mẫu rèm cửa phòng tắm đẹp không thấm nước cho gia đình, khách sạn

Các mẫu rèm cửa phòng tắm đẹp không thấm nước cho gia đình, khách sạn

Nguyễn Ngọc Diệp
Rèm cửa Mới 100% Quận 7 Hồ Chí Minh