459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mẫu rèm cửa chung cư đẹp, hiện đại, sang trọng, chống nắng tốt

Đã xem: 1724
Rèm cửa chung cư dường như không thể thiếu để che nắng, cản sáng và đặc biệt góp phần trang trí cho căn hộ chung cư thêm đẹp, hiện đại và sang trọng hơn. Đừng bỏ lỡ những mẫu rèm cửa chung cư đẹp được MuaBanNhanh gợi ý ngay dưới đây, và hãy lựa chọn cho mình một bộ rèm cửa phù hợp nhất nhé!
Dùng rèm cửa để trang trí nội thất căn nhà là yếu tố không thể xem nhẹ nếu muốn căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Chọn mua, hoặc tìm đơn vị may, thiết kế, thi công rèm cửa uy tín, giá tốt trên MuaBanNhanh ngay tại: Rèm cửa đẹp

 



Đối tác xưởng sản xuất màn rèm trên MuaBanNhanh

Đối tác nhà cung chăn ra gối đệm, màn rèm chất lượng khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao,... rèm cửa các loại bao thi công toàn TPHCM, các tỉnh từ Đà Nẵng và đến Kiên Giang, Phú Quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Mẫu rèm roman cho căn hộ chung cư

Mẫu rèm roman hay rèm xếp lớp là loại rèm rất được ưa chuộng tại các chung cư, với thiết kế đơn giản, với các màu đơn sắc hoặc vải có hoa văn họa tiết luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những không gian hiện đại, tạo sự sang trọng và lãng mạn. Rèm roman chung cư được xem là rèm cửa chống nắng chung cư khá tốt vì các lớp vải may rèm roman rất dày dặn và có khả năng cản sáng tốt. 

Rèm rôman quạt

>> Đừng bỏ lỡ: 100+ mẫu rèm cửa đẹp sang trọng cho cửa sổ, cửa chính xu hướng mới nhất

Mẫu rèm vải 2 lớp cho căn hộ chung cư

Mẫu rèm vải 2 lớp cho căn hộ chung cư với 2 lớp vải vừa có công dụng giúp che nắng, cản sáng, bảo vệ đồ nội thất vừa tạo vẻ thẩm mỹ cho không gian, đây là loại rèm cửa căn hộ chung cư cao cấp được sử dụng nhiều tại các ô cửa kính lớn trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Rèm vải 2 lớp thường hay sử dụng là các tông màu be, màu xám, màu trắng vì dễ phối với các đồ nội thất khác. 

Rèm cửa - màn cửa giá rẻ - Nội thất Thiên An

Tham khảo đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, đồ trang trí nội thất đẹp, hiện đại, cửa hàng bán đồ trang trí nội thất trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí nội thất

Mẫu rèm vải đơn sắc cho căn hộ, chung cư

Rèm vải đơn sắc là mẫu rèm vải chung cư đơn giản nhưng rất được ưa chuộng. Rèm vải một màu dễ phối hợp với nội thất bên trong căn hộ. Bạn có thể lựa chọn các rèm cửa màu trắng, màu xám, màu nâu, màu kem, xanh cho phòng khách chung cư, hoặc lựa chọn những tông màu trung tính hoặc hơi tối cho phòng ngủ chung cư. Còn với những rèm cửa có màu hồng, vàng, cam sẽ là sự lựa chọn cho không gian của bé. 

Rèm 1 màu

>> Xem ngay: 

Mẫu rèm cuốn cho căn hộ, chung cư

Rèm cuốn là sự lựa chọn cho những ô cửa sổ ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp tại căn hộ, chung cư. Rèm cửa sổ chung cư dạng cuốn với ưu điểm nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, có nhiều màu sắc, họa tiết để lựa chọn và khả năng cản sáng của rèm cuốn chung cư cũng khá tốt. Do đó rèm cuốn rất phù hợp với những khách hàng đang cần tìm rèm cửa chung cư nhỏ, hiện đại. 

Rèm cuốn

>> Có thể bạn quan tâm: 

Mẫu rèm sáo dọc cho căn hộ, chung cư

Mẫu rèm sáo dọc phù hợp với những căn hộ chung cư có nhiều cửa kính, rèm lá dọc không cầu kỳ trong thiết kế do đó phù hợp với những chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại. Rèm sáo dọc với các tông màu sáng sẽ mang lại không gian sang trọng cho chung cư, và việc sử dụng cũng rất tiện lợi, chỉ cần cầm dây kéo là có thể đóng mở rèm nhanh chóng và tiện lợi.

Rèm lá

Xem thêm: 

Mẫu rèm cầu vồng cho căn hộ, chung cư

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là mẫu rèm cuốn có dây kéo với cấu tạo 1 lớp vải chắn sáng và một lớp vải bằng lưới xuyên sáng đan xen, có thể cuốn lên buông xuống rất linh hoạt. Với khả năng cản sáng trung bình do đó rèm cửa cầu vồng phù hợp lắp đặt ở không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp chung cư, tạo cho không gian chung cư thêm hoàn hảo.

Rèm cầu vồng

Xem ngay: 

Mẫu rèm vải voan cho căn hộ, chung cư

Rèm vải voan trang trí với mẫu rèm voan trơn màu trắng, kem, hồng nhạt hoặc rèm thêu hoa, có họa tiết được lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ căn hộ, chung cư, tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, tinh tế. Tuy nhiên mẫu rèm này dường như không có tác dụng để cản nắng hay cản nhiệt nhiều, do đó để cản nắng tốt hơn thì nên sử dụng thêm một lớp rèm bên ngoài.

Rèm voan

Đừng bỏ qua: Tổng hợp các mẫu rèm cửa nhựa đẹp, chống nắng hiệu quả

Mẫu rèm sáo ngang cho căn hộ, chung cư

Rèm sáo ngang là mẫu rèm cửa rất phù hợp cho các căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp với các chất liệu bạn có thể dễ dàng lựa chọn như: rèm vải, rèm nhựa, bằng nhôm, gỗ, tre, trúc,... rèm sáo ngang để che nắng và trang trí tại các ô cửa sổ, giúp cho không gian thoáng hơn, phù hợp những không gian hạn chế. Với các chất liệu từ gỗ, tre, trúc tạo cảm giác dân dã, gần gũi phù hợp cho những người yêu không gian giản mộc. 

Rèm sáo

Xem ngay: Các mẫu rèm cửa tự động, rèm cửa thông minh điều khiển từ xa


#GiaRemCuaDep #RemCua #RemCuaDep #GiaRemCua #ManCua #XuongMayRemCua #ManCuaDep #RemCuaGiaRe #RemCuaSo #RemCuachinh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NgocDiepMBN #VietNam


>> Cùng đối tác MuaBanNhanh làm màn rèm cửa đẹp với các thông tin hỗ trợ:

Mẫu rèm cửa chung cư đẹp, hiện đại, sang trọng, chống nắng tốt

Mẫu rèm cửa chung cư đẹp, hiện đại, sang trọng, chống nắng tốt

Nguyễn Ngọc Diệp
Rèm cửa Mới 100%