459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Các mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp, hiện đại, giá rẻ cho mọi không gian sống

Đã xem: 1256
Rèm cửa phòng ngủ vừa có công dụng trang trí, làm đẹp cho căn phòng và giúp bạn có được giấc ngủ ngon. Bạn đang muốn tìm mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp, hiện đại, sang trọng, với khả năng cản sáng, cản nắng tốt, rèm cửa sổ phòng ngủ giá rẻ? Tham khảo ngay những mẫu rèm cửa phòng ngủ được MuaBanNhanh tổng hợp ngay dưới đây.
Dùng rèm cửa để trang trí nội thất căn nhà là yếu tố không thể xem nhẹ nếu muốn căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Chọn mua, hoặc tìm đơn vị may, thiết kế, thi công rèm cửa uy tín, giá tốt trên MuaBanNhanh ngay tại: Màn cửa đẹp

 



Đối tác cung cấp màn rèm công trình trên MuaBanNhanh

Đối tác nhà cung chăn ra gối đệm, màn rèm chất lượng khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao,... rèm cửa các loại bao thi công toàn TPHCM, các tỉnh từ Đà Nẵng và đến Kiên Giang, Phú Quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Mẫu rèm cửa phòng ngủ 2 lớp

Mẫu rèm cửa phòng ngủ 2 lớp là mẫu rèm cửa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi mua rèm cửa phòng ngủ. Với cấu tạo từ 2 lớp vải gồm lớp vải dày bên ngoài có công dụng cản sáng, cản nắng và lớp vải voan mỏng bên ngoài để trang trí tạo sự tinh tế, lãng mạn cho phòng ngủ. 

Rèm cửa 2 lớp

>> Đừng bỏ lỡ: 100+ mẫu rèm cửa đẹp sang trọng cho cửa sổ, cửa chính xu hướng mới nhất

Mẫu rèm vải cho phòng ngủ

Rèm vải phòng ngủ với đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, mang đến nhiều vẻ đẹp khác nhau từ cổ điển đến hiện đại và dường như phù hợp với từng không gian nội thất riêng. Khi chọn rèm vải cho phòng ngủ thì nên lựa chọn những loại vải dày dặn để có thể ngăn chặn ánh sáng tốt.

Rèm vải phòng ngủ

Tham khảo đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, đồ trang trí nội thất đẹp, hiện đại, cửa hàng bán đồ trang trí nội thất trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí nội thất

Mẫu rèm cửa roman cho phòng ngủ

Nếu như bạn đang cần rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ thì bạn không thể bỏ qua rèm roman. Mẫu rèm cửa roman là mẫu vải xếp lớp dày dặn với công dụng cản sáng, che nắng tốt, với thiết kế đơn giản, hiện đại giúp cho không gian thêm sang trọng hơn. Loại rèm này phù hợp cho mọi không gian phòng ngủ từ nhà ở, chung cư đến khách sạn, biệt thự. Rèm roman là mẫu rèm cửa dành cho phòng ngủ có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. 

Rèm rôman quạt

>> Xem ngay: 

Mẫu rèm cuốn cho phòng ngủ

Ngoài những mẫu rèm trên thì hiện nay xu hướng sử dụng rèm cuốn dành cho phòng ngủ ngày càng trở nên phổ biến hơn vì đây là loại rèm cửa sổ phòng ngủ với thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn cản sáng tốt mang lại không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại. Rèm cuốn là mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng từ loại rèm cuốn trơn 1 màu đến những loại rèm cuốn có hoa văn, họa tiết hoặc được in tranh 3D sống động,... tham khảo những mẫu dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của bạn nhé!

Rèm cuộn chống nắng giá rẻ Chất liệu: Vải trơn - Basic - Chống nắng 100% Bao thi công lắp đặt chỉ: 300,000 đồng

>> Có thể bạn quan tâm: 

Mẫu rèm gỗ cho phòng ngủ

Rèm gỗ hay rèm sáo gỗ là mẫu rèm cửa phù hợp để che chắn và trang trí cho những ô cửa sổ phòng ngủ ở các không gian nhỏ hướng tây. Loại rèm này có khả năng che sáng hoàn hảo, giúp cản nhiệt từ bên ngoài vào phòng, giúp không gian phòng ngủ của bạn thêm thoáng đãng và mát mẻ hơn. 

Rèm gỗ

Xem thêm: 

Mẫu rèm sáo nhôm cho phòng ngủ

Rèm sáo nhôm với ưu điểm là có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để lắp đặt cho ô cửa sổ phòng ngủ nhà mình. Rèm sáo nhôm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng, đảm bảo sự riêng tư cho phòng ngủ, khi buông rèm thì sẽ che kín được, các tia nắng không thể xuyên qua được, khi kéo lên thì các tia sáng sẽ có thể đi vào tạo không gian thoáng mát. Mẫu rèm sáo nhôm phù hợp cho những không gian phòng ngủ có thiết kế hiện đại.

Rèm sáo

Xem ngay: 


#GiaRemCuaDep #RemCua #RemCuaDep #GiaRemCua #ManCua #XuongMayRemCua #ManCuaDep #RemCuaGiaRe #RemCuaSo #RemCuachinh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NgocDiepMBN #VietNam


>> Cùng đối tác MuaBanNhanh làm màn rèm cửa đẹp với các thông tin hỗ trợ:

Các mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp, hiện đại, giá rẻ cho mọi không gian sống

Nguyễn Ngọc Diệp
Rèm cửa Mới 100% Quận 7 Hồ Chí Minh