459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mẫu rèm cửa chống nắng cách nhiệt đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất

Đã xem: 1415
Mẫu rèm cửa cần đảm bảo được yếu tố đẹp, chống nắng và cách nhiệt tốt từ vách kính, cửa kính hay vách tường. Tham khảo ngay những mẫu rèm cửa đẹp chống nắng, cách nhiệt tốt, giúp căn phòng trở nên mát mẻ, dễ chịu và sang trọng hơn được MuaBanNhanh tổng hợp nhé!
Dùng rèm cửa để trang trí nội thất căn nhà là yếu tố không thể xem nhẹ nếu muốn căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Chọn mua, hoặc tìm đơn vị may, thiết kế, thi công rèm cửa uy tín, giá tốt trên MuaBanNhanh ngay tại: Giá rèm cửa

 



Đối tác sản xuất và thi công rèm cửa MuaBanNhanh

Đối tác nhà cung chăn ra gối đệm, màn rèm chất lượng khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao,... rèm cửa các loại bao thi công toàn TPHCM, các tỉnh từ Đà Nẵng và đến Kiên Giang, Phú Quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Cách chọn rèm cửa chống nắng, cách nhiệt tốt

Màn rèm cao cấp Chống nắng 2 da - Nội thất Thiên An

Làm thế nào để lựa chọn được rèm cửa chống nắng, cách nhiệt tốt? Tham khảo chi tiết ngay dưới đây.

>> Đừng bỏ lỡ: 100+ mẫu rèm cửa đẹp sang trọng cho cửa sổ, cửa chính xu hướng mới nhất

Màu sắc

Để chống nắng nóng thì khi chọn rèm cửa nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính, hoặc có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt như: rèm màu xám, màu kem, màu trắng, màu xanh da trời nhạt, xanh lá cây,.. những gam màu lạnh, màu pastel sẽ giúp căn phòng mát mẻ hơn. Còn với những tone màu nóng sẽ gây cảm giác nóng hơn.

Giá rèm vải

Rèm cửa trong phòng khách thì nên chọn tone màu đậm hơn màu sơn tường để giúp căn phòng đẹp và sang trọng hơn. Rèm cửa phòng ngủ chọn tone màu sáng hơn để tạo cảm giác dễ chịu.

>> Xem ngay: Các mẫu rèm cửa sổ đẹp, chống nắng tốt phù hợp cho mọi không gian

Tham khảo đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, đồ trang trí nội thất đẹp, hiện đại, cửa hàng bán đồ trang trí nội thất trên MuaBanNhanh ngay tại: Cửa hàng nội thất

Chất liệu

Rèm cửa hiện nay có khá nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như vải, gỗ, nhựa,... tuy nhiên loại rèm vải được lựa chọn nhiều nhất vì có khả năng cản sáng và cản nóng từ 800-100%. Rèm vải được làm từ chất liệu thiên nhiên, sợi tổng hợp, lụa, voan, vải bố, bạt, thổ cẩm, ... và vải cotton là loại vải được rất nhiều người lựa chọn vì thông thoáng, mát mẻ cho mùa hè và ấm cho mùa đông. 

Màn Von cao cấp giá 120k - Nội thất Thiên An

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu rèm cửa văn phòng đẹp, chống nắng, cách nhiệt tốt

Độ dày của rèm

Khi mua rèm hoặc may rèm cửa chống nắng, thì nên chú ý đến độ dày của rèm. Một tấm rèm ngoài tác dụng chống nắng, cách nhiệt tốt thì đáp ứng được yêu cầu che nắng và trang trí. Bạn có thể lựa chọn loại rèm vải 2 lớp: với 1 lớp vải che nắng và 1 lớp voan trang trí. 

Xem ngay: Tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng khách đẹp, sang trọng

Mẫu rèm cửa chống nắng đẹp, cách nhiệt tốt cho mọi không gian

Bao gồm:

Mẫu rèm vải chống nắng một lớp

Các mẫu rèm vải chống nắng một lớp thường sẽ được may bằng vải dày dặn với chất liệu đặc thù chuyên dùng để cản sáng và chống nắng, với khả năng cách nhiệt lên đến 90%. Rèm vải chống nắng gia đình thường được sử dụng ở không gian nhà ở hoặc căn hộ, chung cư.

Giá rèm lọt sáng đục lỗ 3D

Đừng bỏ qua: Tổng hợp các mẫu rèm cửa nhựa đẹp, chống nắng hiệu quả

Mẫu rèm vải chống nắng hai lớp

Mẫu rèm cửa chống nắng hai lớp thường được may từ một lớp vải chống nắng, cách nhiệt, còn lớp còn lại là lớp vải voan trơn hoặc có họa tiết để trang trí, hoặc giúp điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng. Rèm chống nắng 2 lớp thường được sử dụng nhiều ở chung cư, căn hộ, biệt thự, khách sạn,...

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của bộ rèm cửa

Xem ngay: Các mẫu rèm cửa tự động, rèm cửa thông minh điều khiển từ xa

Mẫu rèm roman chống nắng đẹp

Rèm roman là loại rèm được may từ vải có chất liệu dày dặn, khi cuốn rèm lên các lớp vải sẽ xếp lớp từ dưới lên, thiết kế đơn giản, hiện đại. Rèm thường được may bằng hai lớp do đó khả năng cản sáng và cách nhiệt của rèm này rất tốt, có thể cản sáng đến 100% và cản nhiệt đến 80%. Rèm roman phù hợp để che nắng và trang trí ở cửa sổ phòng ngủ, phòng khách, cửa sổ phòng ăn. 

Giá rèm roman

Đừng bỏ lỡ: Mẫu rèm cửa chung cư đẹp, hiện đại, sang trọng, chống nắng tốt

Mẫu rèm cuốn chống nắng một màu

Những mẫu rèm cuốn chống nắng với tone màu như: kem, trắng, nâu, đen mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Với những rèm cuốn có tone màu sáng sẽ giúp căn phòng hấp thụ được nhiều ánh sáng, còn với những rèm cuốn tone màu tốn sẽ giúp cản sáng, cản nắng tốt. Với những mẫu rèm cuốn chống nắng một màu thường hay được lắp đặt ở văn phòng, quán cafe, ban công,..

Giá rèm cuốn

Xem ngay: Các mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp, hiện đại, giá rẻ cho mọi không gian sống

Mẫu rèm chống nắng lá dọc

Đây là mẫu rèm cửa chống nắng được sử dụng nhiều nhất tại các công ty, văn phòng. Với chất liệu từ Polyester tráng nhựa nên rèm lá chống nắng có khả năng cản sáng và cách nhiệt tốt.

Giá rèm sáo nhôm

Xem thêm: Các mẫu rèm cửa khách sạn đẹp hiện đại cao cấp sang trọng

Mẫu rèm gỗ chống nắng

Rèm gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, do đó không hấp thụ nhiều nhiệt, cản sáng, cản nắng khá tốt. Tuy nhiên với cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của loại rèm này có khá nhiều kẽ hở giữa các lá rèm do đó khả năng cách nhiệt chưa cao.

Giá rèm gỗ, tre trúc

Đừng bỏ lỡ: Các mẫu rèm cửa Hàn Quốc đẹp cao cấp được ưa chuộng nhất

Mẫu rèm cuốn chống nắng họa tiết

Rèm cuốn chống nắng hoa văn, họa tiết là mẫu rèm cuốn rất được ưa chuộng, tạo nên không gian ấn tượng. Có thể sử dụng cho các ô cửa sổ nhỏ ở phòng tắm, cửa sổ phòng bếp, cửa sổ phòng ăn, hoặc được lắp đặt tại các văn phòng công ty. Với chất liệu vải khá dày dặn sẽ giúp cản được nắng và cách nhiệt tối. 

Rèm cuộn văn phòng công ty - Giá chỉ 320k/m2 - Nội thất Thiên An

Xem ngay: Các mẫu rèm cửa phòng tắm đẹp không thấm nước cho gia đình, khách sạn

Mẫu rèm cuốn chống nắng in tranh

Nếu như mẫu rèm cuốn 1 màu quá nhàm chán, bạn có thể lựa chọn mẫu rèm cuốn chống nắng có in tranh đẹp, in tranh 3D sống động, đa dạng về màu sắc, phong cảnh,... vừa có tác dụng trang trí, vừa chống nắng cực kỳ hiệu quả. 


#GiaRemCuaDep #RemCua #RemCuaDep #GiaRemCua #ManCua #XuongMayRemCua #ManCuaDep #RemCuaGiaRe #RemCuaSo #RemCuachinh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NgocDiepMBN #VietNam


>> Cùng đối tác MuaBanNhanh làm màn rèm cửa đẹp với các thông tin hỗ trợ:

Mẫu rèm cửa chống nắng cách nhiệt đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất

Mẫu rèm cửa chống nắng cách nhiệt đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất

Nguyễn Ngọc Diệp
Rèm cửa Mới 100% Quận 7 Hồ Chí Minh