459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tổng hợp các mẫu rèm cửa nhựa đẹp, chống nắng hiệu quả

Đã xem: 1817
Rèm cửa nhựa loại rèm cửa được ưa thích nhất vì khả năng chống nắng hiệu quả, dễ vệ sinh, hạn chế bám bụi, mang lại không gian nội thất sang trọng, mát mẻ. Nếu như bạn đang cần tìm mua rèm cửa nhựa, thì đừng bỏ qua những mẫu rèm cửa nhựa xếp, lá dọc, rèm cửa nhựa cuốn,... đẹp MuaBanNhanh tổng hợp ngay dưới đây nhé!
Dùng rèm cửa để trang trí nội thất căn nhà là yếu tố không thể xem nhẹ nếu muốn căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Chọn mua, hoặc tìm đơn vị may, thiết kế, thi công rèm cửa uy tín, giá tốt trên MuaBanNhanh ngay tại: Rèm cửa giá rẻ

 



Đối tác sản xuất và thi công rèm cửa MuaBanNhanh

Đối tác nhà cung chăn ra gối đệm, màn rèm chất lượng khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao,... rèm cửa các loại bao thi công toàn TPHCM, các tỉnh từ Đà Nẵng và đến Kiên Giang, Phú Quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Mẫu rèm cửa nhựa ngăn lạnh, cách nhiệt

Rèm cửa nhựa ngăn lạnh cách nhiệt còn được gọi là rèm điều hòa, đây là mẫu rèm cửa nhựa PVC trong, được sử dụng để ngăn lạnh, chống thất thoát hơi lạnh. Mẫu rèm cửa nhựa ngăn lạnh được sử dụng nhiều ở các xưởng, kho lạnh chứa hàng tại các nhà máy, khu công nghiệp, nhà hàng, quán bia, quán cafe,... Với cấu tạo gồm các sợi nhựa mềm ghép lại với nhau, mẫu rèm nhựa PVC ngăn lạnh sẽ lắp cố định, bạn không thể di chuyển chúng hay kéo qua như các loại rèm cửa khác, tuy nhiên vẫn có thể đi lại và quan sát dễ dàng nhờ tính chất trong suốt của loại rèm này. 

Rèm nhựa ngăn lạnh

>> Đừng bỏ lỡ: 100+ mẫu rèm cửa đẹp sang trọng cho cửa sổ, cửa chính xu hướng mới nhất

Mẫu rèm cửa nhựa cuốn

Rèm nhựa cuốn với cấu tạo gồm tấm nhựa được quấn quanh con lăn, có thể dễ dàng cuộn lên hoặc buông xuống khi kéo rèm. Rèm nhựa cuốn được lắp đặt nhiều ở các văn phòng, công ty, ban công hoặc một số ô cửa sổ nhà ở, chung cư.... Mẫu rèm nhựa cuốn khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã và thiết kế cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Rèm cuộn chống nắng tuyệt đối 100% chất liệu vải trơn cao cấp giá chỉ 295k/m2

>> Xem ngay: 

Tham khảo đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, đồ trang trí nội thất đẹp, hiện đại, cửa hàng bán đồ trang trí nội thất trên MuaBanNhanh ngay tại: Đồ trang trí nội thất

Mẫu rèm cửa nhựa giả gỗ

Rèm nhựa giả gỗ được được làm từ chất liệu PVC cao cấp đã được xử lý công nghệ cao, được sơn giả gỗ với nước sơn đa dạng, bền màu, có khả năng chống cháy, chống nước, chống cong vênh,.... Rèm nhựa giả gỗ hoạt động giống với rèm sáo gỗ, có thể nâng lên hạ xuống, xoay lật điều chỉnh ánh sáng với hai hệ thống dây xoay lật và kéo lên xuống. Mẫu rèm cửa nhựa giả gỗ phù hợp với văn phòng, phòng khách, phòng ăn, phòng xông hơi, phòng tắm. 

Rèm Gỗ 680k /1 M2

>> Có thể bạn quan tâm: 

Mẫu rèm cửa nhựa che nắng

Rèm nhựa che nắng là mẫu rèm nhựa chuyên được sử dụng để che nắng ngoài trời như: ban công, hành lang, .. và ngoài ra chúng còn có khả năng cản nhiệt rất tốt. Với chất liệu từ nhựa tổng hợp do đó mẫu rèm nhựa che nắng có khả năng chịu nhiệt tốt. 

Rèm cuộn văn phòng công ty - Giá chỉ 320k/m2 - Nội thất Thiên An

Xem thêm: 

Mẫu rèm cửa sáo ngang bằng nhựa, rèm sáo nhựa

Rèm sáo ngang hay còn được gọi là màn sáo ngang, rèm sáo nhựa với cấu tạo là những tấm nhựa mỏng được xếp ngang và được ghép nối với nhau tạo thành từng tấm. Rèm cửa nhựa ngang có thể cản nắng, che mưa, tuy nhiên khả năng cách nhiệt kém.

Rèm sáo cầu vồng - Nội thất Thiên An

Xem ngay: Tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng khách đẹp, sang trọng

Mẫu rèm cửa nhựa lá dọc

Mẫu rèm nhựa lá dọc với thiết kế gồm những lá nhựa mỏng được xếp dọc sát với nhau, có thể lật trái/ phải 180 độ, có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng. Và thường mẫu rèm cửa nhựa được dùng nhiều ở văn phòng hoặc trong không gian phòng khách nhà ở.

Rèm lá

Xem ngay: Các mẫu rèm cửa tự động, rèm cửa thông minh điều khiển từ xa

Mẫu rèm nhựa cuốn trong suốt

Rèm nhựa cuốn trong suốt mẫu rèm chuyên được sử dụng để che mưa, gió, cản bụi, cản nhiệt điều hòa thất thoát ra ngoài, và rèm này có thể nhìn xuyên được ra ngoài. Mẫu rèm cuốn trong suốt rất phù hợp cho ban công quán cafe, nhà hàng, khách sạn, quán ăn.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu rèm cửa chung cư đẹp, hiện đại, sang trọng, chống nắng tốt

Mẫu rèm nhựa Lantex đẹp

Rèm nhựa Lantex là mẫu rèm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được sơn phủ tạo màu hoặc họa tiết đa dạng, đẹp mắt. Do đó mẫu rèm này rất phù hơp với nhiều không gian như văn phòng, phòng khách, phòng ăn, phòng xông hơi, phòng tắm,... Rèm nhựa Lantex có khả năng cản sáng 100%, cách nhiệt 50-70%, có thể lắp đặt ở những nơi có độ ẩm cao không lo bị ẩm mốc, cong vênh, không thấm nước,...

Xem ngay: Các mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp, hiện đại, giá rẻ cho mọi không gian sống


#GiaRemCuaDep #RemCua #RemCuaDep #GiaRemCua #ManCua #XuongMayRemCua #ManCuaDep #RemCuaGiaRe #RemCuaSo #RemCuachinh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NgocDiepMBN #VietNam


>> Cùng đối tác MuaBanNhanh làm màn rèm cửa đẹp với các thông tin hỗ trợ:

Tổng hợp các mẫu rèm cửa nhựa đẹp, chống nắng hiệu quả

Tổng hợp các mẫu rèm cửa nhựa đẹp, chống nắng hiệu quả

Nguyễn Ngọc Diệp
Rèm cửa Mới 100% Quận 7 Hồ Chí Minh