459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng khách đẹp, sang trọng

Đã xem: 1333
Rèm cửa phòng khách dường như không thể thiếu để che nắng hoặc trang trí nhà ở, căn hộ, chung cư, biệt thự,... Tùy vào từng không gian mà lựa chọn bộ rèm cửa phòng khách phù hợp về màu sắc, kiểu dáng. Tham khảo những mẫu rèm cửa phòng khách đẹp được MuaBanNhanh tổng hợp ngay dưới đây để dễ dàng lựa chọn bộ rèm cửa phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình nhé!
Dùng rèm cửa để trang trí nội thất căn nhà là yếu tố không thể xem nhẹ nếu muốn căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Chọn mua, hoặc tìm đơn vị may, thiết kế, thi công rèm cửa uy tín, giá tốt trên MuaBanNhanh ngay tại: Rèm cửa đẹp

 



Đối tác sản xuất và thi công rèm cửa MuaBanNhanh

Đối tác nhà cung chăn ra gối đệm, màn rèm chất lượng khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao,... rèm cửa các loại bao thi công toàn TPHCM, các tỉnh từ Đà Nẵng và đến Kiên Giang, Phú Quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Mẫu rèm cửa phòng khách hiện đại

Các mẫu rèm cửa hiện đại như: rèm roman xếp lớp, rèm cầu vồng, rèm Hàn Quốc, ... mẫu rèm với thiết kế đơn giản, hiện đại, không có nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ, hướng đến các không gian được thiết kế hiện đại. Tham khảo những mẫu rèm cửa hiện đại ngay dưới đây để lựa chọn cho mình mẫu rèm cửa ưng ý nhất nhé!

Màn rèm cao cấp Chống nắng 2 da - Nội thất Thiên An

>> Đừng bỏ lỡ: 100+ mẫu rèm cửa đẹp sang trọng cho cửa sổ, cửa chính xu hướng mới nhất

Mẫu rèm cửa phòng khách tân cổ điển

Rèm cửa tân cổ điển là mẫu rèm cửa phù hợp cho những không gian phòng khách sang trọng, hơi hướng Châu Âu cổ điển như các căn hộ cao cấp hoặc các khách sạn. Với đường nét hóa văn cầu kỳ, bắt mắt cùng với chất liệu vải dày dặn giúp cho phòng khách thêm sang trọng hơn. 

Màn Rèm Chất liệu GẤM 2 da chống nắng chỉ: 750k bao gồm vải, công thanh rây, lắp đặt

>> Xem ngay: 

Tham khảo đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, đồ trang trí nội thất đẹp, hiện đại, cửa hàng bán đồ trang trí nội thất trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí nội thất

Mẫu rèm cửa phòng khách đơn sắc

Mẫu rèm cửa phòng khách đơn sắc hay mẫu rèm trơn một màu mang đến sự đơn giản, hiện đại và là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất. Rèm vải phòng khách thường được may từ các loại vải như: vải thô, phi bóng, vải bố, vải nhung, gấm, cotton,... với đa dạng các màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy tham khảo một số mẫu rèm cửa một màu đẹp dưới đây nhé!

Màn rèm cao cấp Chống nắng 2 da - Nội thất Thiên An

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu rèm cửa văn phòng đẹp, chống nắng, cách nhiệt tốt

Mẫu rèm cửa phòng khách bằng vải có hoa văn

Nếu như bạn không thích mẫu rèm đơn sắc đơn điệu, thì có thể lựa chọn những mẫu rèm cửa phòng khách bằng vải có hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế, thể hiện sự trẻ trung năng động, tràn đầy sức sống nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và hiện đại. 

Rèm vải tính theo mét ngang cửa

Xem thêm: 

Mẫu rèm voan phòng khách đẹp

Rèm cửa voan thường là loại rèm voan trơn hoặc rèm voan thêu tay, voan họa tiết, ... mẫu rèm voan với nét đẹp tinh tế, ấn tượng, thanh lịch không chỉ được sử dụng để trang trí phòng khách mà còn được trang trí ở nhiều không gian khác như: spa, showroom, khách sạn, ...

Màn rèm một màu - Nội thất Thiên An

Xem ngay: 

Mẫu rèm cửa phòng khách 2 lớp

Rèm cửa phòng khách 2 lớp hay rèm vải 2 lớp là sự lựa chọn hoàn hảo vừa có tác dụng trang trí nhờ vào lớp vải voan mềm mịn bên trong và có tác dụng chống nắng, cách nhiệt nhờ vào lớp vải dày bên ngoài. Loại rèm này không chỉ được sử dụng nhiều tại các phòng khách, mà còn được sử dụng nhiều ở phòng ngủ.

Rèm cửa - màn cửa giá rẻ - Nội thất Thiên An

Đừng bỏ qua: 

Rèm lá dọc cho phòng khách

Rèm lá dọc không chỉ được các văn phòng, công ty sử dụng nhiều mà đây là mẫu rèm được khá nhiều người lựa chọn để trang trí không gian phòng khách vì giá rẻ và thiết kế đẹp. Với khả năng cản sáng không tối đa tuy nhiên với chiếc rèm cửa phòng khách thì không yêu cầu phải kín mít như phòng ngủ. Chiếc rèm lá dọc màu kem, màu trắng, màu nâu,...sẽ mang lại không gian sang trọng, tinh tế cho không gian phòng khách nhà bạn. 

Giá rèm lá dọc

Xem ngay: Các mẫu rèm cửa tự động, rèm cửa thông minh điều khiển từ xa

Mẫu rèm cuốn cho phòng khách

Mẫu rèm cuốn giúp tiết kiệm không gian, là điểm nhấn tại ô cửa kính, giúp tăng nét đẹp cho không gian phòng, mang lại không gian sang trọng, hiện đại. Với những mẫu rèm cuốn ngày càng đa dạng từ loại rèm cuốn trơn, đến rèm cuốn có hoa văn, họa tiết, in tranh vô cùng đẹp, tinh tế, giúp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Rèm cuộn chống nắng giá rẻ Chất liệu: Vải trơn - Basic - Chống nắng 100% Bao thi công lắp đặt chỉ: 300,000 đồng

Đừng bỏ lỡ: Mẫu rèm cửa chung cư đẹp, hiện đại, sang trọng, chống nắng tốt


#GiaRemCuaDep #RemCua #RemCuaDep #GiaRemCua #ManCua #XuongMayRemCua #ManCuaDep #RemCuaGiaRe #RemCuaSo #RemCuachinh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NgocDiepMBN #VietNam


>> Cùng đối tác MuaBanNhanh làm màn rèm cửa đẹp với các thông tin hỗ trợ:

Tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng khách đẹp, sang trọng

Tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng khách đẹp, sang trọng

Nguyễn Ngọc Diệp
Rèm cửa Mới 100% Quận 7 Hồ Chí Minh