459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Các mẫu rèm cửa tự động, rèm cửa thông minh điều khiển từ xa

Đã xem: 1655
Rèm tự động, motor rèm là loại rèm cửa thông minh điều khiển từ xa, việc kéo mở rèm, buông cuốn rèm có thể điều khiển qua remote hoặc điện thoại, không cần phải kéo tay, giải pháp thông minh cho không gian nhà hiện đại. Tham khảo ngay các mẫu rèm tự động điều khiển từ xa được MuaBanNhanh tổng hợp trong bài viết này.
Dùng rèm cửa để trang trí nội thất căn nhà là yếu tố không thể xem nhẹ nếu muốn căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Chọn mua, hoặc tìm đơn vị may, thiết kế, thi công rèm cửa uy tín, giá tốt trên MuaBanNhanh ngay tại: Rèm cửa

 

>> Đừng bỏ lỡ: 100+ mẫu rèm cửa đẹp sang trọng cho cửa sổ, cửa chính xu hướng mới nhất



Đối tác cung cấp & lắp đặt màn rèm trên MuaBanNhanh

Đối tác nhà cung chăn ra gối đệm, màn rèm chất lượng khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao,... rèm cửa các loại bao thi công toàn TPHCM, các tỉnh từ Đà Nẵng và đến Kiên Giang, Phú Quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Ưu điểm của rèm tự động là gì?

Rèm cửa tự động là loại rèm chuyên được lắp đặt để chống nắng, trang trí, cản sáng,.. và việc đóng mở rèm được điều khiển từ xa. 

Ưu điểm của rèm tự động:

  • An toàn: rèm tự động an toàn cho mọi người, không gây vướng víu vào sợi dây kéo như loại rèm truyền thống. 
  • Tiện nghi: với tính năng hẹn giờ, rèm có thể tự mở ra, bạn không phải mất thời gian kéo rèm, hoặc cũng có thể đặt chế độ hoạt động tùy vào điều kiện thời tiết, như khi trời nắng rèm sẽ tự đóng lại, giúp không gian bên trong không bị nóng. 
  • Nhiều mẫu mã: rèm tự động khá đa dạng loại rèm, mẫu mã khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại rèm phù hợp để trang trí cho không gian của mình, mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp. 
Tham khảo đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, đồ trang trí nội thất đẹp, hiện đại, cửa hàng bán đồ trang trí nội thất trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí nội thất

Các mẫu rèm tự động điều khiển từ xa

Gồm có:

Mẫu rèm cuốn tự động

Mẫu rèm cuốn tự động điều khiển từ xa, thường được lắp cho các cửa sổ nhỏ, hoặc các ô cửa lớn để che nắng tại quán cafe, ban công, văn phòng. Chi phí thường để lắp bộ rèm cuốn tự động khá rẻ từ 2 triệu trở lên đối với ô cửa sổ nhỏ, còn đối những ô cửa lớn thì tầm từ 10 triệu. 

Rèm tự động

>> Xem ngay: 

Mẫu rèm vải tự động

Rèm vải tự động được thiết kế theo kiểu rèm kéo ngang, có thể mở chia làm 2 cánh sang 2 bên hoặc mở dạng 1 cánh sang 1 bên. Chi phí mẫu rèm vải tự động dành cho cửa sổ tầm từ 5 triệu, với những không gian lớn, che cửa kính lớn từ tầm từ 10 triệu trở lên. Rèm vải tự động thường được sử dụng nhiều tại các gia đình, căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn,...

>> Có thể bạn quan tâm: 

Mẫu rèm lá dọc điều khiển từ xa

Rèm lá dọc được gắn motor tự động từ xa, khi bấm nút điều khiển rèm sẽ tự động đóng mở về hai phía, có thể điều chỉnh hướng nắng cho căn phòng bạn, có chức năng hẹn giờ đóng, mở rèm rất tiện lợi.

Rèm lá

Xem thêm: Mẫu rèm cửa chống nắng cách nhiệt đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất

Rèm cầu vồng tự động

Thay vì được trang bị bộ dây kéo bằng tay để buông/cuốn rèm, thì với rèm cầu vồng tự động được lắp đặt thêm động cơ điều khiển từ xa bằng remote, thuận tiện cho việc vận hành rèm, đặc biệt là ở những ô cửa sổ lớn, tạo không gian hiện đại và sang trọng.

Rèm cầu vồng

Xem ngay: Tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng khách đẹp, sang trọng

Rèm roman tự động

Rèm roman tự động với cấu trúc xếp lớp là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển. Rèm roman sử dụng động cơ rèm cuốn, không gây ồn, tạo không gian sang trọng cho khách sạn, resort, quán bar,...

Rèm rôman quạt

Đừng bỏ qua: Tổng hợp các mẫu rèm cửa nhựa đẹp, chống nắng hiệu quả

Rèm sáo nhôm tự động

Rèm sáo nhôm tự động điều khiển từ xa với cấu tạo từ những lá nhôm mỏng được sơn tĩnh điện đẹp mắt, khi kết hợp với động cơ tự động được tích hợp, giúp cho không gian sống thêm hiện đại, đẳng cấp, tiện lợi hơn. 

Rèm sáo

Đừng bỏ lỡ: Mẫu rèm cửa chung cư đẹp, hiện đại, sang trọng, chống nắng tốt

Mẫu rèm trần tự động

Rèm trần tự động là mẫu rèm che giếng trời, loại rèm này được sử dụng nhiều tại các nhà cao tầng, nhà hàng, quán cafe,... Rèm trần tự động được điều khiển thông qua điều từ xa, giúp che lại giếng trời mang lại không gian mát mẻ khi cần thiết.

Xem ngay: Các mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp, hiện đại, giá rẻ cho mọi không gian sống

Rèm sáo gỗ tự động

Rèm sáo gỗ tự động với chất liệu những lá gỗ tự nhiên được xử lý, phủ sơn chống mối mọt, giúp rèm bền đẹp, chịu được thời tiết nắng mưa,... Rèm được gắn motor có thể tự động kéo lên hoặc hạ xuống bằng điều khiển từ xa. Rèm sáo gỗ tự động được sử dụng trong những công trình cao cấp như Showroom, biệt thự, sảnh phòng họp,...

Rèm sáo cầu vồng - Nội thất Thiên An

Xem thêm: Các mẫu rèm cửa khách sạn đẹp hiện đại cao cấp sang trọng


#GiaRemCuaDep #RemCua #RemCuaDep #GiaRemCua #ManCua #XuongMayRemCua #ManCuaDep #RemCuaGiaRe #RemCuaSo #RemCuachinh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NgocDiepMBN #VietNam


>> Cùng đối tác MuaBanNhanh làm màn rèm cửa đẹp với các thông tin hỗ trợ:

Các mẫu rèm cửa tự động, rèm cửa thông minh điều khiển từ xa

Các mẫu rèm cửa tự động, rèm cửa thông minh điều khiển từ xa

Nguyễn Ngọc Diệp
Rèm cửa Mới 100% Quận 7 Hồ Chí Minh