459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Xếp hạng TOP các trang website nền tảng thương mại điện tử

Đã xem: 786
Bảng xếp hạng Top các công ty thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Những nền tảng ecommerce có uy tín, được đánh giá cao về lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh online

Theo khảo sát của MuaBanNhanh, các trang thương mại điện tử dần trở thành nơi người trẻ lựa chọn để mua sắm nhiều hơn thay vì đến các cửa hàng truyền thống. Sự ra đời của hàng loạt sàn thương mại điện tử tại Việt Nam giúp việc mua sắm trực tuyến đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là người tiêu dùng thuộc thế hệ Z. Mỗi website thương mại điện tử lại có những thế mạnh khác nhau để khai thác nhằm thu hút khách hàng. Dưới đây là xếp hạng TOP các trang website thương mại điện tử để bạn tham khảo.



Shopee

Tuy là trang thương mại điện tử ra đời sau nhiều website thương mại điện tử khác nhưng Shopee nhanh chóng đã xây dựng được chỗ đứng trong thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng đầy cạnh tranh này. Đây chính là kết quả mà Shopee đạt được khi xác định đúng phân khúc khách hàng, tập trung vào các shop online và các đối tượng khách hàng trẻ.

Mua bán online trên Shopee với đa dạng sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực như: Mỹ Phẩm, Điện thoại & Phụ kiện, Thời trang Nam & Nữ, Giày Dép, Túi Ví, Mẹ & Bé, Nhà Cửa & Đời Sống và Thiết Bị Điện Gia Dụng…Hơn thế nữa, giá sản phẩm ở đây cũng rẻ hơn trên nhiều trang web thương mại điện tử khác.

Để thu hút khách hàng đến mua sắm online ngày càng đông hơn, Shopee còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá và mã giảm giá Shopee. Đặc biệt, nếu khách hàng mua đơn hàng có giá trị trên 150k, Shopee còn miễn phí ship. 

Nói chung, với những ưu điểm về tính đa dạng của sản phẩm, giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng... Shopee đã phát huy được thế mạnh của mình và là kênh thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tiki

Ra đời vào năm 2010 và khởi đầu là một trang web bán sách online, nhưng đến nay Tiki đã chuyển mình trở thành một website thương mại điện tử cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc đa ngành hàng khác nhau, được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn là kênh mua sắm trực tuyến uy tín.

Với phương pháp tiếp cận thị trường hiệu quả, hiện nay Tiki đã vươn lên trở thành công ty kinh doanh thương mại điện tử lớn ở Việt Nam và có mặt ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Có thể nói, Tiki đã đạt được hiệu quả trong việc hợp tác với các nhãn hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp hàng hóa chất lượng cao, việc quản lý kho và hậu cần, thanh toán và cung cấp dịch vụ khách hàng với chất lượng đạt chuẩn cao cấp.

Bên cạnh việc đa dạng hoá sản phẩm, để cạnh tranh với các kênh thương mại điện tử khác, Tiki cũng không ngừng đưa đến khách hàng những chương trình khuyến mãi và truyền thông mạnh mẽ để tiếp cận với người tiêu dùng được hiệu quả hơn. Tiki luôn hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm hơn trong việc mua sắm online nhưng cũng đảm bảo người tiêu dùng sẽ mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá tốt.

Lazada

Tham gia thị trường thương mại điện tử Việt Nam từ năm 2012, Lazada đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành trang web bán hàng trực tuyến được cộng đồng người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, Lazada có hàng triệu sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau từ hàng điện tử, tiêu dùng đến hàng hóa nhu yếu phẩm, đồ chơi, thời trang nam, thời trang nữ, dụng cụ thể thao, ôtô – xe máy, sức khỏe – làm đẹp, mẹ và bé, hàng gia dụng...

Lazada luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến. Một trong những điểm nổi bật của kênh thương mại điện tử này là linh hoạt trong việc thanh toán với nhiều hình thức, bao gồm cả thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. Lazada hướng đến mục tiêu là siêu thị trực tuyến lớn tại Việt Nam, cung cấp hàng hoá chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh cho người tiêu dùng.

Để thu hút khách hàng, Lazada còn thường xuyên cung cấp đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình "Giờ vàng giá sốc" hay chương trình "Voucher may mắn" với hàng nghìn deal và voucher từ App. Hơn thế nữa, các sản phẩm bán tại Lazada đều từ cơ sở sản xuất hay nhà phân phối chính, không qua trung gian; chủ cửa hàng online cũng không tốn chi phí mặt bằng, nhân công hay cơ sở hạ tầng... nên giá thành sản phẩm sẽ luôn rẻ hơn so với ngoài thị trường.

Sendo

"Chị Đại Sen Đỏ" đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trực tuyến tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2012 với khởi nguồn là dự án trực thuộc Tập đoàn FPT, đến nay Sendo đã trở thành một trong các trang web thương mại điện tử uy tín và phổ biến. Có thể nói, yếu tố giúp Sendo đạt được thành công chính là hướng đi khác biệt so với các kênh thương mại điện tử khác. Sendo chọn phát triển một nền tảng kết nối các bên lại với nhau, hay còn gọi là mô hình thương mại điện tử C2C (khách hàng đến khách hàng).

Sendo luôn hoạt động với phương châm lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt vai trò cầu nối của mình trong kinh doanh trực tuyến. Sendo hướng đến việc xây dựng cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng.

Tham gia bán hàng trên Sendo, chủ shop online sẽ được hỗ trợ nhiều hình thức dịch vụ để gia tăng hiệu quả bán hàng như là: quảng cáo qua bài viết PR, banner, eclick, chụp hình sản phẩm… Bên cạnh đó, khách hàng khi mua sắm trên Sendo cũng có nhiều lựa chọn trong việc thanh toán các giao dịch như: thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản, hoặc lựa chọn hình thức thanh toán COD. 

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động là một trong những kênh thương mại điện tử chuyên bán các sản phẩm điện thoại di động, smartphone, máy tính bảng, tablet, laptop, phụ kiện chính hãng mới nhất, giá tốt, dịch vụ khách hàng được yêu thích nhất hiện nay. 

Yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh thương mại điện tử của Thế Giới Di Động chính là tập trung phục vụ khách hàng như: Gọi điện xác nhận đơn hàng trong 5 phút, giao hàng chỉ trong 30 phút, nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, dịch vụ hậu mãi tốt.

Áp dụng công nghệ mới vào hoạt động và sáng tạo, Thế Giới Di Động hoàn toàn tự tin trong việc xử lý quá trình mua hàng nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng sẽ không còn cảnh chờ đợi dài dòng, đơn đặt hàng sẽ được xử lý tự động và ngay lập tức.

Điện Máy Xanh

Với tư tưởng tất cả hướng về khách hàng, Điện Máy Xanh đã thực sự mạng đến những trải nghiệm tuyệt hảo trong việc mua sắm online các sản phẩm thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng, sản phẩm công nghệ. Mua hàng online tại DienMayXanh, khách hàng được đảm bảo giá tốt, phục vụ chuyên nghiệp tận tình.

Điện Máy Xanh cam kết giao hàng trong 30 phút với những sản phẩm phụ kiện & gia dụng nhỏ có sẵn tại siêu thị. Đây chính là kết quả của việc ứng dụng công nghệ trong quản lý và bán hàng. Khi có 1 yêu cầu đặt hàng, server tính toán order của khách hàng, chuyển ngay đến siêu thị gần nhất hoặc thậm chí là chuyển trực tiếp đến nhân viên còn trống tải để đi giao trong vòng 30 phút.

Với cách vận hành này, Điện Máy Xanh không chỉ tăng tỷ lệ xử lý đơn hàng tự động, giảm tải cho call center mà bằng việc đẩy cho siêu thị “follow up” đơn hàng, họ cũng sẽ tăng được tỷ lệ chốt đơn hàng thành công nhiều hơn.

FPT Shop

Không chỉ dừng lại với lối đi truyền thống bằng việc mở rộng các chuỗi cửa hàng quen thuộc, FPT Shop tham gia vào thị trường thương mại điện tử và đã gặt hái được những thành công nhất định. FPT Shop cũng tự hào vì đã lọt Top 10 website thương mại điện tử ASEAN.

FPT Shop đưa ra chiến lược sản phẩm online đặc thù, ứng dụng Big Data, Recommend và các xu hướng công nghệ mới nhằm giúp website thương mại điện tử của FPT Shop thân thiện, dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu truy vấn sản phẩm nhanh dễ dàng và tiếp cận thông tin công nghệ phong phú, có độ tin cậy cao. 

FPT Shop cam kết cung cấp những sản phẩm, thiết bị công nghệ kỹ thuật số chính hãng chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì sự hoạt động luôn hướng đến khách hàng mà FPT Shop là kênh thương mại điện tử được khách hàng tin cậy, tìm đến khi cần mua những thiết bị công nghệ, kỹ thuật số.

CellphoneS

CellphoneS là kênh thương mại điện tử bán các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện chính hãng uy tín, được khách hàng tín nhiệm. CellphoneS là đối tác toàn diện của Samsung Việt Nam, Sony, Asus, OPPO... 

CellphoneS có chính sách bán hàng luôn đặt khách hàng là trung tâm, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. CellphoneS cam kết bán hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh trên thị trường cùng chính sách bảo hành tốt nhất như: Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với iPhone, iPad; bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi mới 30 ngày với các sản phẩm Sony, Samsung, OPPO, Asus.

Với những chính sách bán hàng và bảo hành nhiều ưu đãi, CellphoneS đã tư tin khẳng định là một thương hiệu uy tín trên thị trường và vươn lên trở thành một trong những website thương mại điện tử được người tiêu dùng đánh giá chất lượng tốt nhất hiện nay.

Vật Giá

Gia nhập lĩnh vực thương mại điện tử từ năm 2006 trong lúc mà nhiều người vẫn cho rằng người tiêu dùng Việt sẽ chẳng bao giờ có xu hướng mua đồ trên Internet. Vẫn tự tin với hướng đi của mình và không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ, Vật Giá hiện nay đã nằm trong TOP các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Vật Giá đã lớn mạnh trên thị trường với mức đột phá là 20.000 gian hàng đang tham gia bán hàng tại đây. Với phương châm hoạt động “Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng và đối xử trên mong đợi của họ”, Vật Giá không ngừng nỗ lực, cải tiến đáp ứng nhu cầu mua sắm online cho người tiêu dùng.

Tham gia mua bán trực tuyến trên kênh thương mại điện tử Vật Giá, Vật Giá luôn đảm bảo cung cấp đúng thông tin cho đúng người, đúng lúc; đảm bảo thanh toán trực tuyến bảo mật an toàn; áp dụng hình thức vận chuyển nhanh phù hợp. 

CÙNG TÌM HIỂU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

Thống kê báo cáo bản đồ thực trạng thương mại điện tử Việt Nam

Thống kê báo cáo bản đồ thực trạng thương mại điện tử Việt Nam

MuaBanNhanh tổng hợp những thông tin mới nhất về Ecommerce tại Việt Nam ➽ Những góc nhìn phân tích độc đáo từ các chuyên gia giúp bạn tận dụng tốt nhất đòn bẩy Internet để kinh doanh thành công


Bảo mật thông tin, dữ liệu người dùng - Giải pháp an ninh mạng cho thương mại điện tử

Bảo mật thông tin, dữ liệu người dùng - Giải pháp an ninh mạng cho thương mại điện tử

Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu những rủi ro thường gặp để tránh những lỗ hổng bảo mật nguy hiểm dẫn đến bị đánh cắp thông tin, dữ liệu cá nhân khi giao dịch TMĐT


Ưu nhược điểm các hình thức giao hàng nhanh tiết kiệm trong thương mại điện tử

Ưu nhược điểm các hình thức giao hàng nhanh tiết kiệm trong thương mại điện tử

Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu các hình thức giao hàng trong Ecommerce, giúp các chủ shop online lựa chọn cho mình một hình thức giao hàng nhanh tiết kiệm để có thể vừa đảm bảo được doanh thu lợi nhuận, vừa giữ được uy tín của mình với khách hàng trong kinh doanh online


Top 33 xu hướng thương mại điện tử mới nhất 2021

Top 33 xu hướng thương mại điện tử mới nhất 2021

Xu hướng thương mại điện tử mới xuất hiện với tốc độ chóng mặt. MuaBanNhanh tập hợp tất cả các xu hướng để bạn theo kịp, vượt trội đối thủ cạnh tranh trên môi trường kinh doanh Internet


Một website TMĐT cần phải có những Qui định về pháp luật như thế nào?

Một website TMĐT cần phải có những Qui định về pháp luật như thế nào?

Phổ biến pháp luật về thương mại điện tử - Tìm hiểu Nghị định 52/2013/NĐ-CP quy định về việc phát triển, ứng dụng và quản lý hoạt động thương mại điện tử


Xếp hạng TOP các trang website nền tảng thương mại điện tử

Xếp hạng TOP các trang website nền tảng thương mại điện tử

Bảng xếp hạng Top các công ty thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Những nền tảng ecommerce có uy tín, được đánh giá cao về lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh online


E-Marketing trong thương mại điện tử - Khái niệm, Chiến lược và Cách áp dụng hiệu quả

E-Marketing trong thương mại điện tử - Khái niệm, Chiến lược và Cách áp dụng hiệu quả

E-Marketing là gì? Bao gồm những loại gì, công cụ gì? so sánh E-marketing và Digital marketing, Mô hình MuaBanNhanh E-marketing trong xây dựng chiến lược, kế hoạch, thực thi Ecommerce marketing


Ưu nhược điểm các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam

Ưu nhược điểm các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam

Hiểu được ưu nhược điểm của các sàn thương mại điện tử sẽ giúp bạn biết được sàn nào phù hợp với sản phẩm của bạn và chiến lược bán hàng nào giúp bạn cạnh tranh tốt nhất.


Ngành thương mại điện tử - tiềm năng ra sao? học những gì? ra trường làm gì? có dễ xin việc không?

Ngành thương mại điện tử - tiềm năng ra sao? học những gì? ra trường làm gì? có dễ xin việc không?

Trên MuaBanNhanh nhân sự Thương mại điện tử đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn đặc biệt là 2 chuyên ngành Kinh doanh online và Marketing online


Các phương thức thanh toán phổ biến trong kinh doanh online thương mại điện tử

Các phương thức thanh toán phổ biến trong kinh doanh online thương mại điện tử

Sự bùng nổ của công nghệ hiện đại, sự phát triển mạnh mẽ của Internet chính là nền tảng, là yếu tố thúc đẩy lĩnh vực thương mại điện tử. Song song đó, thanh toán trực tuyến trong kinh doanh thương mại điện tử cũng trở thành một xu thế tất yếu. Vậy hiện nay có bao nhiêu phương thức thanh toán phổ biến trong kinh doanh online thương mại điện tử?


Các hình thức, mô hình kinh doanh thương mại điện tử, ví dụ thực tiển ứng dụng tại Việt Nam

Các hình thức, mô hình kinh doanh thương mại điện tử, ví dụ thực tiển ứng dụng tại Việt Nam

Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu chi tiết các mô hình TMĐT phổ biến ứng dụng vào kinh doanh online


Thương mại điện tử là gì? Những thông tin cần biết và lợi ích của thương mại điện tử

Thương mại điện tử là gì? Những thông tin cần biết và lợi ích của thương mại điện tử

Theo khảo sát của MuaBanNhanh, khi được hỏi "Bạn biết gì về thương mại điện tử?", khoảng 70% số lượng khảo sát vẫn cho rằng thương mại điện tử cũng là một hình thức bán hàng online qua mạng. Nếu bạn cho rằng thương mại điện tử chỉ đơn thuần là việc bán hàng trên Internet thì có thể đúng theo một góc độ nào đó. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để nói lên được phạm vi rộng lớn của thương mại điện tử. Vậy thương mại điện tử là gì? Hãy cùng MuaBanNhanh tìm hiểu một số thông tin cần biết và lợi ích của thương mại điện tử với doanh nghiệp hiện nay.


Quy trình thủ tục đăng ký thông báo website với Bộ Công Thương

Quy trình thủ tục đăng ký thông báo website với Bộ Công Thương

MuaBanNhanh hướng dẫn chi tiết Thủ tục, quy trình đăng ký website với Bộ Công Thương. Tư vấn hướng dẫn chỉnh sửa website

Xếp hạng TOP các trang website nền tảng thương mại điện tử

Bảng xếp hạng Top các công ty thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Những nền tảng ecommerce có uy tín, được đánh giá cao về lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh online

Phạm Thảo