459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Top 10 chủ đề nhiều lượt xem nhất MuaBanNhanh tháng 12/2020

Đã xem: 366
Đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng số - MuaBanNhanh thông báo số liệu thống kê thương mại điện tử về Top 10 chủ đề nhiều lượt xem nhất tháng 12/2020.


Balo học sinh

Local Brand được định nghĩa là thương hiệu thời trang nội địa, tức là thương hiệu trong nước. Những Local Brand họ sẽ tự thiết kế và sản xuất sản phẩm, thông qua đối tác xưởng may gia công của riêng mình chứ không đơn thuần là những shop bán balo, túi xách thông thường.

Top 10 balo đi học Local Brand Việt Nam đẹp, đáng mua, giá rẻ

Cây cảnh

Vật liệu xây dựng

Ngói bitum phủ đá với tính năng siêu bền siêu nhẹ, thân thiện với môi trường tô điểm thêm thẩm mỹ cho thi công xây dựng các công trình biệt thự nhà vườn, resort, quán cà phê, nhà mái thái, mái vát…

Tấm lợp sinh thái Corrubit, ngói bitum phủ đá chất lượng

Mái phủ đá hay còn được gọi là tấm lợp bitum phủ đá tự nhiên. Đây là một loại vật liệu lợp mái nhà cao cấp có nguồn gốc xuất phát từ các nước Châu Âu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng vật liệu lợp mái khác nhau.

Mỗi loại sẽ phù hợp với một phong cách kiến trúc riêng và phân khúc công trình riêng. Ngoài ra, còn có ngói lợp mái bằng tấm nhựa đường Bitum nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Slovakia...

Lưới thép hàn (Welded wire mesh) được sản xuất từ các xưởng lưới thép hàn là các sợi thép trơn hay gân được hàn chặt lại với nhau thành một dạng hình lưới, được sản xuất từ những sợi thép kéo nguội cường độ cao và hàn bằng công nghệ hàn tự động tiếp điểm điện cực nóng chảy. Tại vị trí tiếp xúc, sợi thép chảy ra và dính vào nhau tạo thành một khối đồng nhất không làm ảnh hưởng đến cường độ và tiết diện chịu lực của sợi thép.

Bảng báo giá lưới thép hàn xây dựng trên MuaBanNhanh

Tranh gạch 3D - Gạch 3D phủ kính là giải pháp hiệu quả mở rộng không gian và làm gian phòng thêm phần tươi mát hơn. Bởi loại gạch 3D phủ kính này điều tiết nhiệt độ trong nhà rất tốt, có thể giảm 50% sức nóng từ bên trong ngôi nhà so với những gạch ốp lát, đá ốp lát thông thường.

Nhà phân phối tranh gạch phủ kính, phủ bóng UV tráng gương cao cấp, chống trầy xước

Trái cây nhập khẩu - Trái cây Việt Nam

Càng gần đến Tết âm lịch, tầm khoảng tháng 11 - 12 hàng năm, nhu cầu tìm mua dừa tăng mạnh (cả ở dừa tươi & dừa khô), bởi loại đặc sản miền Tây này là nguyên liệu chính cho món: mâm ngũ quả chưng Tết (mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài), mứt dừa Tết, thịt kho tàu nước dừa tươi, rau câu trái dừa, kẹo dừa, dừa bonsai mini...

Cung cấp dừa tươi

Tháng 12 cũng là thời điểm chính vụ của 1 loại trái cây sang chảnh - Cherry, MuaBanNhanh ghi nhận lượng truy cập và đơn hàng đặt thành công tại các tin đăng bán Cherry Úc, ngành hàng trái cây nhập khẩu.

Cherry Úc

Thông qua các công ty xuất nhập khẩu trái cây - nguồn hàng hoa quả nhập khẩu từ các nước được điều chuyển đến thị trường Việt chỉ sau 3 - 5 ngày theo đường hàng không. Người tiêu dùng cần trang bị cho mình kiến thức về việc chọn mua cho gia đình sử dụng hoặc làm quà tặng trái cây:

Thuyền Composite

Thuyền Composite hay vỏ tàu thuyển Composite (vỏ lãi),... là thuyền được làm từ nhựa tổng hợp từ hai hay nhiều vật liệu khác tạo nên chất liệu nhựa đặc trưng, tổng hợp các ưu điểm của nhiều loại nhựa như cứng, bền cơ học,...

Thuyền Composite du lịch - MuaBanNhanh

Cỏ cảnh

Cỏ nhung Nhật hay còn gọi là cỏ Nhật có tên khoa học là Zoysia tenuifolia, hoặc Zoysia japonica, là cây trang trí nền, trồng thành thảm màu xanh rất đẹp, mịn. Cỏ nhung Nhật có xuất xứ từ Nhật Bản,Trung Quốc và các phần khác của khu vực Đông Nam Á.

Cách trồng cỏ nhung bằng hạt cho thảm cỏ đẹp, xanh mướt

Cỏ nhung Nhật ứng dụng trồng tạo cảnh quan sân vườn tại các sân vận động mini, vườn nhà, sân golf cao cấp, đồi cỏ… mang đến không gian xanh mướt, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn cho con người, đồng thời kết nối không gian trở thành một tổng thể liền mạch, có tính thẩm mỹ cao.

Giỏ mây gói quà

Trong dịp Tết Nguyên đán, những giỏ quà tặng từ chất liệu mây tre đan truyền thống đang là xu hướng chọn quà Tết của nhiều người. 

Giỏ mây gói quà trái cây nhập khẩu

Khách hàng sẽ dễ dàng tìm mua được các sản phẩm giỏ mây đựng quà giá rẻ tại các cửa hàng, sạp tại chợ bán đồ thủ công mỹ nghệ, giá dao động từ 9.000 - 39.000 tùy theo mẫu, kích thước và hình dáng của giỏ. Bạn có thể tự tìm mua các giỏ này để tự tay trang trí cho món quà Tết của mình dành cho người thân vừa tiết kiệm chi phí lại vừa ý nghĩa.

Cây ăn trái

Xu hướng chuyển từ trồng cây nông nghiệp năng suất thấp, kinh tế không cao sang các loại cây ăn trái theo mùa, trái mùa cho thu nhập cao hơn, đang được nhiều hộ gia đình nông dân áp dụng.

Bán cây bơ sáp da Xanh0

Cây bơ con - cây bơ giống

Đặc biệt là khi năng suất lúa gạo, hoa màu ngày một tăng sản lượng, mô hình cánh đồng lớn được áp dụng rộng khắp các tỉnh thành trồng lúa ở nước ta, thì với các diện tích đất nông nghiệp, đất vườn nhỏ của hộ dân, chuyển đổi sang cây rau, cây hoa là hướng đi phù hợp.

Quà tặng

Tháng 12 là thời điểm vào mùa của quà Tết, nổi bật với giỏ quà Tết, hộp quà Tết, chậu Lan hồ điệp,...

Nguồn hàng sỉ hộp quà Tết, giỏ quà Tết 300k cho công nhân, nhân viên công ty - Chiết khấu cao từ TPHCM

Giỏ quà Tết là món quà vừa bình dân nhưng cũng vừa cao cấp. Bình dân hay cao cấp phụ thuộc vào bên trong giỏ quà chúng ta có những gì. Sức hấp dẫn loại quà tặng này nằm ở cách gói khéo léo, các món hàng trong giỏ quà đa dạng cho từng phân khúc giá:

  • phổ thông có bánh ngọt, kẹo, dầu ăn, đường, bánh tráng, bột nêm, gạo thơm, bún gạo, trà, nước ngọt, cà phê hòa tan, mì trứng, lạp xưởng, bánh quy, các loại mứt Tết, hạt hướng dương,...

Khi chọn mua quà tết cho nhân viên, ngoài mua gì thì mua ở đâu uy tín, chất lượng là điều quan trọng. Món quà là đại diện cho doanh nghiệp, vì vậy bạn nên chọn mua ở những nơi có chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể đặt mua tại các siêu thị hoặc nhà cung cấp lớn để được chiết khấu.

Ngoài nhu cầu chọn quà tặng theo sự kiện lớn, nhóm hàng quà tặng cho người thân, bố, mẹ, bạn bè cũng được tìm kiếm nhiều trên MuaBanNhanh:

Máy móc thiết bị công nghiệp sản xuất

Một trong những nhóm ngành kinh doanh sôi động trên MuaBanNhanh phải kể đến: Máy công cụ dụng cụ, máy in kỹ thuật số, máy may, máy tiện, máy cắt nhựa, máy phun Foam...

Máy in quảng cáo & máy in UV là 2 dòng máy in khổ lớn phổ biến trong ngành in ấn quảng cáo, được các công ty in ấn, xưởng in chọn mua & nâng cấp.

Máy in quảng cáo khổ lớn 3m2 Taimes

#ecommerce #retail #online #onlineshopping #commerce #business #smallbusiness #thongkethuongmaidientu #thongkethuongmaidientuvietnam #tinhhinhthuongmaidientuovietnam #tinhhinhthuongmaidientuvietnam #thongkethuongmaidientuvietnam2020 #tinhhinhthuongmaidientuvietnamhiennay #tinhhinhthuong #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #ChatNhanhShop

>> Topic về tình hình thương mại điện tử ở Việt Nam trên MuaBanNhanh:

Top 10 chủ đề nhiều lượt xem nhất MuaBanNhanh tháng 12/2020

MuaBanNhanh thông báo số liệu thống kê thương mại điện tử về Top 10 chủ đề nhiều lượt xem nhất tháng 12/2020

Huyền Nguyễn